Top 8 Quán buffet nướng ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 127 0 Báo lỗi

Buffet cho phép thực khách có thể thoải mái ăn những món mình thích mà không lo về giá cả. Dưới đây là một số địa chỉ ăn buffet nướng ngon nhất Đồng Nai, hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố Nhật

    Gọi điện
    Quá nhiều quán, quá nhiều sự lựa chọn thì mời bạn cứ ghé đến Phố Nhật để được thưởng thức trọn vẹn hết các món yêu thích với đa dạng các món trong menu buffet bao gồm hải sản tươi sống và thịt nướng các loại được chế biến với nhiều hương vị nước sốt khác nhau từ các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng nhé. Đến với Phố Nhật, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn và thưởng thức đủ mọi hương vị từ menu các món hải sản bao gồm: tôm, mực, nghêu,... hay các loại thịt nướng hảo hạng. Phố Nhật bổ sung vào thực đơn buffet nướng Đồng Nai từ các món khai vị, ăn kèm đến đồ tráng miệng vô cùng tuyệt vời.

    Phố Nhật
    sở hữu không gian đặc trưng phong cách Nhật, không gian thoáng mát, rộng rãi, với các đồ vật trang trí, tranh tường đều mang phong cách Nhật Bản. Tất cả đã mang tới cho thực khách một không gian ẩm thực dễ chịu và rất thoải mái. Muốn tìm quán buffet nướng tại Đồng Nai mà còn phân vân thì hãy mạnh dạn thử trải nghiệm tại Phố Nhật bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Nguyễn Tri Phương, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 138 797 & 0902 382 998
    Email: phonhatsushi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phonhatlongkhanh/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phố Nhật
    Phố Nhật
    Phố Nhật
    Phố Nhật

  2. Top 2

    Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc

    Gọi điện

    Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc là một nhà hàng đồ nướng và lẩu Hàn Quốc mới được mở vào năm 2018. Với thiết kế không gian quán sang trọng, lịch sự, có chỗ để xe rộng rãi rất thích hợp cho bạn khi đi cùng bạn bè, gia đình hay đối tác. Đến với Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng đầy hấp dẫn với hải sản tươi đặc biệt và thịt chất lượng cao, kết hợp sốt chuẩn Hàn cùng với hệ thống bếp hút khói âm hứa hẹn mang đến bạn một bữa ăn ngon mà khi ra ngoài vẫn tinh tươm, không bị ám mùi khói trên quần áo.


    Ngoài ra, phục vụ tại Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc rất tận tình, chu đáo, bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi quá lâu hay có sự gián đoạn trong bữa ăn của mình. Đồ ăn của quán được đánh giá cao bởi khả năng tẩm ướp đậm đà của đầu bếp, rất vừa miệng và hợp khẩu vị. Nhân viên được đào tạo kỹ nên thái độ phục vụ rất tốt, nhiệt tình, năng động và đặc biệt là lễ phép.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BN2, LK 7 - LK8 Đường N1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0373 277 968
    Email: leebbqvn@gmail.com
    Website: https://www.leebbq.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/leebbqbienhoa/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (358 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
  3. Top 3

    Buffet 115k Thái Lan 2

    Gọi điện
    Buffet 115k Thái Lan 2 là một nhà hàng chuyên buffet lẩu và nướng nổi tiếng tại Đồng Nai. Buffet 115k Thái Lan 2 có thực đơn rất đa dạng và phong phú, tiếp đón lượng khách đông đảo mỗi ngày. Chất lượng các loại thịt, hải sản tại Buffet 115k Thái Lan 2 có thể được liệt kê vào trong danh sách những quán buffet ngon nổi tiếng tại Đồng Nai. Buffet 115k Thái Lan 2 được thực khách ghé tới và ngày càng biết nhiều hơn bởi hải sản ở tươi và ngon. Ở đâu có các nguyên liệu nướng tươi ngon thì Buffet 115k Thái Lan 2 sẽ có mặt để mang về cho thực khách những món ngon nhất.

    Buffet 115k Thái Lan 2 sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng, bao gồm hải sản, lẩu, nướng, các đồ mang hương vị đậm đà, hấp dẫn. Hải sản có nhiều loại như tôm, mực, nghêu,… Các loại hải sản đều tươi sống, được nhập từ những nguồn có uy tín. Đồ nướng bao gồm cả hải sản và các loại thịt bò ba chỉ, bò Mỹ, nạc vai ướp tiêu đen,... rất nhiều món khai vị, món ăn được chế biến từ thịt, hải sản giúp thực khách tha hồ lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 12 Đường Nguyễn Hoàng, TT. Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 873 473
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Buffet-115k-Thái-Lan-2-100057323864699/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (141 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buffet 115k Thái Lan 2
    Buffet 115k Thái Lan 2
    Buffet 115k Thái Lan 2
    Buffet 115k Thái Lan 2
  4. Top 4

    BBQ House

    Gọi điện
    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng menu hấp dẫn với các món ăn đậm chất Hàn, BBQ House đã tạo được dấu ấn sâu đậm với mọi thực khách khi tới với nhà hàng. Các món ăn tại đây luôn được các đầu bếp chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, cùng với sự sáng tạo biến hoá nhằm dung hoà nét truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Không chỉ ngon mà món ăn còn được chú trọng trang trí tinh tế, bắt mắt.

    Chỉ với một lần đến, thực khách đã bị hương vị đặc trưng của BBQ House chinh phục mãi về sau. Nơi đây chiều lòng khách hàng với các set nướng, combo và buffet lẩu nướng với mức giá tuyệt vời. Đối với món nướng, các set thịt bò đẫm sốt của BBQ House đặc biệt nổi trội. Thịt bò đỏ, thớ thịt dày, tươi ngon được tắm trong loại sốt đặc trưng làm nên hương vị chỉ có ở BBQ House. Thịt nướng ăn cùng rau và kim chi, kèm với nước chấm, ăn hoài không ngán, còn chần chờ gì mà không cưng chiều chiếc bụng đói của mình tại BBQ House?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429 Hồ Thị Hương, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0356 802 334
    Email: bbqhouselk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BBQHOUSELONGKHANH/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (94 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    BBQ House
    BBQ House
    BBQ House
    BBQ House
  5. Top 5

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Với tông màu thiết kế chủ yếu là màu đen, được trang trí bằng những bức tranh Sumo, Sumo Yakiniku sẽ đem đến cho thực khách một không gian ăn uống độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Đến với Sumo, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng tươi ngon, đầy hấp dẫn như bò Wagyu, bò Canada, Yaki Suki, lõi vai bò Mỹ, combo bò Mỹ cao cấp,...


    Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn khác, đậm đà hương vị xứ sở hoa anh đào như: bánh xèo Nhật, cá hồi Sashimi, cơm bát đá thịt băm, mực ống tươi, cơm cuộn cá hồi,... Những đầu bếp chế biến món ăn tại Sumo Yakiniku đều là những đầu bếp giỏi hàng đầu bởi tất cả các món ăn đều phải chăm chút thật tỉ mỉ, trong từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, tốt nhất. Những đầu bếp chế biến món ăn tại đây đều là những đầu bếp giỏi hàng đầu bởi tất cả các món ăn đều phải chăm chút thật tỉ mỉ, trong từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 6622 & 025 1730 0636
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (277 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  6. Top 6

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là quán nướng mang đậm chất ẩm thực của xứ ở kim chi, ngoài ra, còn có ẩm thực của các nước khác trên thế giới. Tại đây chủ yếu phục vụ đồ nướng đi kèm với đó là những món ăn phụ cùng và các loại nước uống khá đa dạng, phong phú. Chỉ cần một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    Ngoài ra, những món ăn kèm như: cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Bật mí thêm là nếu đi đông người thì chắc chắn quán sẽ có những ưu đãi hấp dẫn như tặng phiếu giảm giá hay tặng đồ uống. GoGi House có hệ thống hút khói nên đảm bảo không gian không bị mùi, chỉ có mùi thịt nướng thơm lừng, giúp bạn có được những giây phút quây quần bên bạn bè, người thân thật trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4, TTTM Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1730 0607
    • K29 Khu Phố 7, Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Ðồng Nai - 025 1730 0646
    • 812 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Ðồng Nai - 025 17300 069
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (252 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  7. Top 7

    H BBQ Buffet

    H BBQ Buffet là một quán buffet thịt nướng được nhiều khách hàng TP. Biên Hòa, Đồng Nai lựa chọn vì chất lượng ổn, mức giá hợp lý. H BBQ Buffet được bài trí trang nhã, lịch sự, nội thất bên trong cũng như đội ngũ nhân viên phục vụ với một phong cách rất riêng biệt. Nhìn chung thưởng thức món nướng tại H BBQ Buffet khá lý tưởng vì có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại H BBQ Buffet, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc trưng của quán, thịt được chọn loại tốt, tươi ngon nên khi nướng sẽ mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức, kết hợp cùng sốt chấm lại thêm đậm đà. Ưu điểm của địa chỉ này còn nằm ở món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, được refill thường xuyên và đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon. Nhân viên của quán cũng ghi điểm bởi sự chu đáo và nhanh nhẹn, quán đông nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237/6A Trương Định, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0969 93 2315
    Email: Yummycookbbq2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hbbqbienhoa
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (68 đánh giá trên Google)

    H BBQ Buffet
    H BBQ Buffet
    H BBQ Buffet
    H BBQ Buffet
  8. Top 8

    King BBQ

    Gọi điện

    Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Được mệnh danh là “Vua nướng”, Chuỗi nhà hàng King BBQ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Các khách hàng có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng.


    Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giời hạn từ King BBQ Buffet. King BBQ đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình. Với chi phí cố định, hợp lý, đây là hình thức được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom, 216 Phan Văn Thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Địa điểm chất lượng: 3.0/5 (36 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy