Top 10 Quán cơm ngon nhất tỉnh Đồng Nai

Sunny Day 324 0 Báo lỗi

Hiện nay, khi đi dọc các con phố, bất kể ở đâu tại Đồng Nai thì bạn đều có thể dễ dàng thấy được những quán cơm lớn nhỏ được mở ra. Nhưng điều đặc biệt là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Nướng Cơm Lam

    Gọi điện

    Gà nướng ăn với cơm lam được xem như một đặc sản đáng tự hào mà người Tây Nguyên thường giới thiệu với khách phương xa. Gia vị ướp gà là bí quyết để món gà nướng trở nên quyến rũ. Công thức không được tiết lộ, thế nhưng chỉ cần ngửi mùi khói nướng, người sành ăn đã có thể cảm nhận được hương mật ong, hương tỏi, sả, ngũ vị hương hòa quyện. Chính vì sự nổi tiếng của món ăn này mà dù bạn đang ở tại Đồng Nai cũng dễ dàng có thể thưởng thức được hương vị thơm ngon của nó tại quán Gà Nướng Cơm Lam.


    Để nấu cơm lam, đầu bếp của Gà Nướng Cơm Lam đã chọn ống tre non, chặt đoạn dài rồi rửa sạch, đổ gạo cách miệng ống một đoạn để chừa chỗ cho gạo nở và bít lại bằng lá rừng. Gạo ngon là loại nếp nương có hạt nhỏ, thon dài và dẻo thơm khi chín. Gà Nướng Cơm Lam được bày trí, thiết kế không gian với những bộ bàn ghế mộc, chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống, … Tất cả đều hiện diện trong không gian nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cảm giác thân thương, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Huỳnh Dân Sanh, TP Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0985 595 495 & 0364 884 456
    Email: ganuongcomlambienhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064007556716
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gà Nướng Cơm Lam
    Gà Nướng Cơm Lam
    Gà Nướng Cơm Lam
    Gà Nướng Cơm Lam

  2. Top 2

    Cơm Nhà Bình Yên

    Gọi điện

    Chẳng gì có thể ngọt ngào hơn một bữa cơm gia đình đủ 4 món giữa cuộc sống bộn bề hiện nay, để có những bữa cơm gia đình đầy đủ như thế này thật sự không còn dễ dàng gì với những khó khăn trong cuộc sống. Cơm áo gạo tiền đã cuốn con người ta ra khỏi những bữa cơm tuy đơn giản nhưng ấm lòng và kéo nhau đến gần nhau hơn. Thấu hiểu được điều này, quán cơm nhà Bình Yên chính là chốn "bình yên" đúng nghĩa cho gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau nồng ấm hạnh phúc.


    Ngoài ra, Cơm Nhà Bình Yên còn luôn làm hài lòng thực khách bởi khẩu phần phong phú, giá cả phải chăng. Đặc biệt, các món ăn tại đây đều chú trọng từ chất lượng đến hương vị. Một số món ăn nổi tiếng tại đây như cá kho, rau xào, cà muối... đều toát lên được hương vị dân dã, gần gũi trong mỗi bữa ăn của gia đình khi xưa. Tất cả đều đem đến cho bạn những hương vị hấp dẫn, thơm ngon khó cưỡng. Để hoàn hảo hơn xin thực khách yêu cầu khẩu vị để bếp nhà đem đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/11 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0919 866 060 & 0938 434 191
    Email: contact.comnhabinhyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Comnhabinhyen

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Nhà Bình Yên
    Cơm Nhà Bình Yên
    Cơm Nhà Bình Yên
    Cơm Nhà Bình Yên
  3. Top 3

    Cơm niêu Huyền Sương

    Gọi điện

    Cơm niêu Huyền Sương là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức đặc sản cơm niêu vào những dịp cuối tuần, hay nhưng bữa cơm gia đình, bạn bè, người thân và đồng nghiệp văn phòng giản dị mà giá cả bình dân. Với nhiều năm kinh nghiệm quán Cơm niêu Huyền Sương đã làm hài lòng biết bao thực khách gần xa bởi chất lượng, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên.


    Đặc biệt là hiếm nơi nào lại có hương vị thơm ngon, đặc trưng như món cơm niêu Huyền Sương. Niêu cơm được nấu chín bằng cái nồi đất nhỏ nhỏ, xinh xinh. Những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Đặc biệt là cơm cháy rất ngon, lớp cơm vàng ươm, không hề cứng mà rất thơm và giòn. Ăn một lần du khách chắc chắn còn muốn quay lại lần hai để thưởng thức. Thực đơn của quán Cơm niêu Huyền Sương đa phần đều là món ăn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểu chế biến độc đáo hoặc cách thưởng thức khác lạ. Tất cả đều là những khúc biến tấu thú vị của món cơm "muôn thuở".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 đường N7, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0917 551 770
    Email: thuhien.lhu.edu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comnieuhuyensuong1

    Gọi điện
    Cơm niêu Huyền Sương
    Cơm niêu Huyền Sương
    Cơm niêu Huyền Sương
    Cơm niêu Huyền Sương
  4. Top 4

    Cơm niêu Tuấn

    Gọi điện

    Cơm niêu Tuấn được xem là quán cơm niêu Đồng Nai đầy lý tưởng cho những cuộc tụ họp hay sum vầy vào những ngày đầu xuân cùng bạn bè và người thân. Tất cả món ăn ở đây đều bắt nguồn từ những nguyên liệu tươi mới được đã lựa chọn một cách kỹ càng. Hơn thế nữa, trên bàn ăn cơm niêu thì mọi món đều được lựa chọn, chế biến và nêm nếm bởi chính các đầu bếp lâu năm, lành nghề trong lĩnh vực này. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn hấp dẫn, đậm đà, mang hương vị đồng quê. Cơm niêu tại quán được nấu dẻo thơm ngon bằng than, ra đời những hạt cơm trắng trẻo, thơm phức. Cơm niêu Tuấn đảm bảo thực khách đến đây sẽ luôn hài lòng với chất lượng món ăn nơi đây.


    Với không gian ấm cúng, rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, khách sẽ được hưởng sự trọn vẹn thơm ngon từ những niêu cơm đậm vị quê hương bao gồm: 2 món mặn, 1 món xào, 1 món “salad” và 1 món canh. Cơm niêu Tuấn luôn mang đến thực khách đa dạng “menu” đúng chất bữa cơm gia đình như: canh chua, rau muống xào, cá kho, thịt luộc hay đặc biệt hơn là món cơm niêu ăn kèm với với kho quẹt đậm chất cơm nhà. Món ăn ở đây sẽ được thay đổi đa dạng, phong phú mỗi ngày giúp thực khách có nhiều trải nghiệm hơn khi ghé ở đây. Bàn ghế tại cơm niêu Tuấn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Ngoài ra, có thể tiếp đãi những đoàn khách đông người hay các buổi tiệc liên hoan, gặp mặt. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bàn bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình vui vẻ hỗ trợ thực khách khi cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Hàng Gòn, Huyện Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0778 738 938
    Fanpage: www.facebook.com/Quán-Tuấn-Cơm-Niêu-111316875058692/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
    Gọi điện
    Cơm niêu Tuấn
    Cơm niêu Tuấn
    Cơm niêu Tuấn
    Cơm niêu Tuấn
  5. Điểm dừng chân cuối cùng của chúng ta là quán Cơm niêu – cơm Việt Nam. Là quán cơm niêu Biên Hòa ngon, cá giả hợp lý, phục vụ nhanh và nhiệt tình. Các món ăn kiểu miền Bắc ở đây có vị khá ngon mà giá cả lại rất hợp lí. Cơm được nấu thơm, mềm. Quán phục vụ các món ăn bình dân nhưng vị khá ngon, có các món ăn kèm như dưa giá và cà pháo, mắm tôm… nên các bạn sẽ không cảm thấy ngán.


    Quán Cơm niêu – cơm Việt Nam này chính là địa chỉ ăn uống hết sức quen thuộc của các gia đình và dân văn phòng lân cận. Quán có không gian mộc, giản dị đem lại cảm giác thân thuộc cho mọi du khách. Menu của quán là những món quen thuộc như “cơm nhà”: cơm niêu, cá lóc, canh cua, thịt luộc, cà pháo. Nhưng có lẽ ấn tượng đặc biệt nhất chính là chén cơm với những hạt cơm trắng dẻo thơm quyến rũ. Nếu muốn chọn một không gian cho bữa cơm gia đình thân mật giữa thì bạn đừng bỏ qua địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106D Quốc lộ 1A, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 461 426 & 025 1374 2837 & 0909 617 445
    Website: https://com-nieu-viet-nam.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm niêu – cơm Việt Nam
    Cơm niêu – cơm Việt Nam
    Cơm niêu – cơm Việt Nam
    Cơm niêu – cơm Việt Nam
  6. Quán cơm Niêu Tuyết Mai mở cửa vào tháng 11 năm 2008 và đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người yêu ẩm thực Nam Bộ tại Đồng Nai. Nét độc đáo của quán tạo nên bởi cách phục vụ của nhân viên luôn vui vẻ và nhiệt tình với khách hàng, và món ăn luôn luôn tươi mới mỗi ngày. Không gian thoải mái và chỗ đậu xe rộng rãi, quán chuyên phục vụ các món đặc sản hồ Trị An và sông La Ngà. Đặc biệt là canh chua cá lăng, cá hú kho tộ, cá trèn chiên giòn và các món về gà chạy bộ.


    Với đội ngũ nhân viên phục vụ và đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, quán cơm niêu ngon Quán cơm Niêu Tuyết Mai ngoài cơm niêu, các món ăn khác cũng được chế biến nhanh chóng, khách gọi món nào thì chế biến món đó ngay tại bếp, không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn luôn nóng sốt, tươi ngon. Ngoài ra quán Tuyết Mai còn rất phù hợp với các buổi liên hoan công ty, gia đình, anh em bạn bè, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa cơm thân mật như ở nhà với không gian yên tĩnh, thoáng mát. Đây là điểm hẹn quen thuộc của dân công sở, mỗi khi đến giờ cao điểm, nhà hàng lại chật ních người, ra vào tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KM102 Ấp 4, Huyện Định Quán, Đồng Nai
    Điện thoại: 0356 713 000 & 0984 081 296
    Email: comnieutuyetmai@gmail.com
    Website: comnieutuyetmai.com

    Gọi điện
    Quán cơm Niêu Tuyết Mai
    Quán cơm Niêu Tuyết Mai
    Quán cơm Niêu Tuyết Mai
    Quán cơm Niêu Tuyết Mai
  7. Cơm niêu Minh Thái là một trong những quán cơm niêu ngon, được nhiều bạn lựa chọn khi đặt chân đến Đồng Nai. Quán cơm Minh Thái mang đến cho bạn những bữa cơm ngon, mỗi món ăn đều có những dấu ấn riêng của phong vị gia đình. Vì vậy, quán cơm đã thu hút rất nhiều bạn quay lại trong những lần tiếp theo. Cơm tại đây được nấu trực tiếp bằng các nồi đất trên than lửa hồng. Hạt cơm chín rất trắng thơm và bắt mắt. Thực đơn tại quán Cơm niêu Minh Thái cũng vô cùng phong phú. Các món ăn vô cùng gần gũi như canh chua rau đay, canh cá nấu măng, thịt luộc, cá kho,… Những món ăn này đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.


    Không chỉ là một quán cơm ngon, cơm niêu Minh Thái còn mang lại cho bạn nhiều hơn cả một bữa cơm. Nơi đây giống như một gia đình lớn cho những ai muốn tìm điểm dừng chân ăn trưa, ăn tối. Đặc biệt quán còn hỗ trợ giao hàng tận nhà với những bạn có nhu cầu trong phạm vi không quá xa. Cơm được giao nhanh, giữ nguyên được chất lượng như khi bạn thưởng thức tại quán. Đội ngũ nhân viên của quán sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất. Nếu bạn chưa biết ăn gì thì nhân viên luôn có những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Ấp Hưng nghĩa, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai
    Điện thoại: 0972 642 695
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm niêu Minh Thái
    Cơm niêu Minh Thái
    Cơm niêu Minh Thái
    Cơm niêu Minh Thái
  8. Top 8

    Cơm Tấm 57

    Gọi điện

    Cơm Tấm 57 – ra đời cũng bởi vì tình yêu dành cho món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc ấy. Đây không chỉ là một quán ăn, Cơm Tấm 57 còn là hồi ức, là tuổi thơ và là tình yêu với nền ẩm thực quê nhà. Là một trong những quán cơm nổi tiếng, được nhiều người biết đến bởi những món ăn được chế biến độc đáo mà chỉ có thể được tìm thấy ở Cơm Tấm 57.


    Với công thức gia truyền và niềm đam mê ẩm thực kéo dài suốt hơn 30 năm nay. Cơm Tấm 57 dễ dàng gây thương nhớ và níu chân những ai đã từng một lần ghé đến nơi đây. Không biết bởi cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, hay vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hoặc có khi chính là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây. Đảm bảo khi được thưởng thức cơm tấm lần đầu tiên tại đây, bạn vẫn sẽ muốn đến tiếp lần hai, rồi lần ba và nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Tri Phương, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1378 2832
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm 57
    Cơm Tấm 57
    Cơm Tấm 57
    Cơm Tấm 57
  9. Top 9

    Cơm Văn Phòng Hoàng Hà

    Gọi điện

    Cơm Văn Phòng Hoàng Hà từ lâu đã nổi tiếng và thân thuộc với đông đảo thực khách đặc biệt là với dân văn phòng tại tỉnh Đồng Nai. Dù không gian quán không quá lớn nhưng rất thích hợp với những bữa cơm gia đình ấm cúng. Đặc biệt với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn. Tất cả nguyên liệu tại quán đều được lựa chọn tươi sống, tẩm ướp các gia vị đậm đà mang đến những món ăn ngon, hợp khẩu vị, tạo nên giây phút thưởng thức vô cùng thoải mái.


    Thực đơn này phong phú thay đổi theo từng ngày, từ những món ăn đơn giản đến những món ăn cầu kỳ. Đến với quán Cơm Văn Phòng Hoàng Hà khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn phong phú và giá cả phù hợp như: Cơm sườn non kho thơm, cơm thịt kho trứng, cơm sườn ram, cơm đậu hủ nhồi thịt, cơm cá diêu hồng chiên nước mắm... Chắc chắn đây sẽ là một trong những quán cơm văn phòng mà bạn không thể bỏ lỡ của bất kỳ ai khi đặt chân đến Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Cách Mạng Tháng 8, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0919 844 155

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Văn Phòng Hoàng Hà
    Cơm Văn Phòng Hoàng Hà
    Cơm Văn Phòng Hoàng Hà
    Cơm Văn Phòng Hoàng Hà
  10. Top 10

    A Sếnh cơm niêu – lẩu

    Gọi điện

    A Sếnh cơm niêu – lẩu là quán cơm niêu ngon nhất tại Đồng Nai, được rất nhiều khách biết và lựa chọn đến đây. Cơm niêu A Sếnh mang đến cho bạn những bữa cơm đậm dấu quê, bạn sẽ có cơ hội sống lại thước phim hoài niệm với những món ăn đậm sắc miền tây, với các món kho tộ, canh chua, canh cua. Mỗi món ăn tại đây đều được đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết khiến bạn không thể quên được những bữa cơm gia đình đầm ấm. Thực đơn cơm niêu A Sếnh vô cùng đa dạng với các món đặc trưng ăn vào cực kỳ tốn cơm. Không chỉ ngon, đẹp mắt mà cơm niêu A Sếnh còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

    Bên cạnh đó A Sếnh cơm niêu - lẩu còn cung cấp đến cho bạn đa dạng các món lẩu khác nhau sẽ có các loại lẩu gồm: lẩu cua, lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu bò, lẩu kim chi, lẩu cá Thác Lác,… Các món ăn tại đây đều được phục vụ với nhiều đồ ăn kèm, nhiều topping, đặc biệt là nước dùng tại A Sếnh cực kỳ thơm ngon, và đậm vị. A Sếnh cơm niêu – lẩu còn cung cấp đến cho bạn các dịch vụ khác nhau, nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Cùng với đó quán ăn còn có dịch vụ giao hàng tận nhà, đặt hàng trên app để bạn thuận tiện hơn khi bạn muốn thưởng thức các món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/1 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0918 299 202
    Email: lyxuonsenh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063706654782
    Gọi điện
    A Sếnh cơm niêu - lẩu
    A Sếnh cơm niêu - lẩu
    A Sếnh cơm niêu - lẩu
    A Sếnh cơm niêu - lẩu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy