Top 8 Quán cơm ngon nhất tỉnh Bạc Liêu

Trung Vũ 5906 0 Báo lỗi

Dạo một vòng quanh Bạc Liêu để kiếm tìm những quán cơm bình dân ngon phù hợp với nhu cầu ẩm thực và cũng hợp với túi tiền quả thực là rất khó. Bạn muốn thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Cơm Chiên A Chen

    Quán Cơm Chiên A Chen là quán cơm có rất nhiều món ăn ngon trong đó cơm chiên vừa ngon giá lại rất bình dân phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khi đến với quán. Cơm chiên vàng, hạt cơm săn lại nhưng không khô vừa đủ độ dẻo, cơm chiên được nêm nếm gia vị khá chuẩn vì vậy mà khách hàng rất thích đến Quán Cơm Chiên A Chen và gọi món cơm chiên để lấp vào chiếc bụng đói đang chờ một món ngon. Cơm của quán được mệnh danh là cơm gia đình, bởi chính chủ quán đích thân nấu. Cơm chiên tơi, ngon, hạt cơm dẻo, rưới thêm hạt điều bên trên nữa quả thực thơm ngon vô cùng. Ngoài ra trên đĩa cơm cũng có thêm dưa chuột và cà chua ăn kèm nữa.


    Quán Cơm Chiên A Chen thu hút rất nhiều bạn học sinh, sinh viên vì đối với các bạn ấy quán cơm ngon, ship nhanh, đường dễ tìm vì vậy nên cứ đến quán gọi luôn phần cơm mình muốn ăn là một niềm hạnh phúc lớn. Đến với quán dù ăn một đĩa cơm chiên thì vẫn được phục vụ rất tận tình, chu đáo có nhiều khách đến ăn mà quen cả mặt, quán nhớ cả sở thích của khách hàng. Không phải ngoài kia ít quán cơm nên cứ đến mãi Quán Cơm Chiên A Chen để ăn mà bởi vì quán ngon lại gần gũi nên cứ thích trung thành với quán vậy đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Lợi, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0943 333 741
    Email: haitran0802@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quancomchienachen/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Quán Cơm Chiên A Chen
    Quán Cơm Chiên A Chen
    Quán Cơm Chiên A Chen
    Quán Cơm Chiên A Chen

  2. Top 2

    Quán Cơm Nga

    Gọi điện

    Quán Cơm Nga là một trong những địa điểm quán cơm ngon ở Bạc Liêu được rất nhiều thực khách đánh giá cao và lựa chọn ghé qua. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến công phu và chất lượng cùng hương vị vô cùng hấp dẫn, giống như cơm nhà. Quán có menu rất dân dã nên được lòng nhiều vị khách quen hoặc dân văn phòng vào mỗi giờ cơm trưa. Menu quen thuộc đặc trưng của quán là món cơm thịt nướng được tẩm ướp vô cùng đậm đà với công thức độc quyền, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


    Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn. Nước dùng đi kèm của quán được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 420 Trần Phú, TP. Bạc Liêu, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0854 252 253 & 0949 894 694
    Website: https://quan-com-nga.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Nga
    Quán Cơm Nga
    Quán Cơm Nga
    Quán Cơm Nga
  3. Quán cơm Hiệp Thành chắc hẳn là cái tên quen thuộc với nhiều người dân địa phương tại Trà Vinh. Quán thuộc dạng bình dân thôi nhưng thực đơn rất phong phú các món ăn và chất lượng không hề bình dân. Quán được ưa chuộng bởi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với hương vị ngon nhất đến tay khách hàng.


    Khi đến đây bạn có thể gọi một mâm cơm đầy đủ chất bao gồm món canh, món mặn, món xào. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn lựa tùy ý món mà mình yêu thích, đối với những người kén ăn cũng không cần lo bởi ở đây có từ cơm, cháo lòng, bánh cuốn, bún riêu,.. theo ý kiến của phần lớn thực khách ghé đây thì món nào cũng ngon cũng hấp dẫn. Hầu hết các món ăn tại đây đều được tẩm ướp đậm đà và gia giảm sao cho hợp khẩu vị với mọi thực khách. Giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ cũng rất được lòng khách. Không gian quán không quá rộng nhưng khá sạch sẽ và thoáng mát. Bởi những lẽ đó mà quán không chỉ được ưu tiên bởi khách địa phương mà còn nhận được sự ưu ái của khách du lịch Bạc Liêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 369 Cao Văn Lầu, TP. Bạc Liêu, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0943 778 955
    Website: https://quan-com-hiep-thanh.business.site/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 15:00
    Gọi điện
    Quán cơm Hiệp Thành
    Quán cơm Hiệp Thành
    Quán cơm Hiệp Thành
    Quán cơm Hiệp Thành
  4. Cơm Phần Tường Vy Bạc Liêu là một trong những địa điểm quán cơm ngon ở Bạc Liêu được rất nhiều thực khách đánh giá cao và lựa chọn ghé qua khi có dịp du lịch tại thành phố Bạc Liêu. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến công phu và chất lượng cùng hương vị vô cùng hấp dẫn, giống như cơm nhà. Quán có menu rất dân dã nên được lòng nhiều vị khách quen hoặc dân văn phòng vào mỗi giờ cơm trưa. Menu quen thuộc đặc trưng của quán là món cơm thịt nướng được tẩm ướp vô cùng đậm đà với công thức độc quyền, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

    Bởi đây là quán cơm bình dân nên giá cả của mỗi suất cơm rất phải chăng và miễn phí nếu khách muốn thêm cơm. Điểm trừ của quán Cơm Phần Tường Vy Bạc Liêu là không gian khá chật hẹp và hơi nóng vào mùa hè nhưng bạn có thể đặt ship nếu ở xa hoặc không có thời gian đến ăn bởi quán còn miễn phí giao hàng. Đồ ăn giao đi được bảo quản trong giấy bạc và hộp để đảm bảo cơm và đồ ăn còn nóng. Hãy note lại ngay địa chỉ của Cơm Phần Tường Vy Bạc Liêu cho một ngày thèm cơm bình dân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Đường Cách Mạng, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0919 344 007
    Email: lhd0919344007@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063738002586

    Cơm Phần Tường Vy Bạc Liêu
    Cơm Phần Tường Vy Bạc Liêu
    Cơm Phần Tường Vy Bạc Liêu
    Cơm Phần Tường Vy Bạc Liêu
  5. Top 5

    Cơm Gà Ta Nướng Tư Hạnh

    Cơm Gà Ta Nướng Tư Hạnh cũng là một quán cơm bình dân đã rất quen thuộc của những ai ở tại thành phố Bạc Liêu nói chung và người dân xung quanh đường Võ Thị Sáu nói riêng. Không gian và cách bày trí tại Cơm Gà Ta Nướng Tư Hạnh không hề cầu kỳ, chỉ đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng để phục vụ thực khách.

    Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Cơm tấm ở quán Cơm Gà Ta Nướng Tư Hạnh ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường, còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền. Hãy đến với Cơm Gà Ta Nướng Tư Hạnh để thưởng thức cùng bạn bè và người thân, là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 300 Võ Thị Sáu, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0939 711 345 & 0939 711 333
    Fanpage: www.facebook.com/TuHanhGaTaNuong

    Cơm Gà Ta Nướng Tư Hạnh
    Cơm Gà Ta Nướng Tư Hạnh
    Cơm Gà Ta Nướng Tư Hạnh
    Cơm Gà Ta Nướng Tư Hạnh
  6. Quán cơm Bạc Liêu là địa chỉ nổi bật mà Toplist muốn giới thiệu đến với những khách hàng muốn ăn cơm tại Bạc Liêu. Tại đây, Quán cơm Bạc Liêu chuyên phục vụ khách hàng cơm tấm với những món ăn kèm khác nhau như: sườn nướng, gà chiên, thịt,… Thực đơn đa dạng đảm bảo phục vụ đầy đủ tất cả những nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất.

    Ngoài cơm tấm, Quán cơm Bạc Liêu còn cung cấp một loạt các món ăn kèm phong phú như dưa leo tươi mát, mỡ hành thơm ngon và trứng chiên giòn rụm. Bạn có thể tùy chọn thêm các loại thịt nướng khác như gà, bò, heo hoặc cá để đa dạng hóa trải nghiệm ẩm thực của mình. Tất cả các món ăn đều được chế biến tinh tế và đảm bảo vệ sinh, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao.


    Hơn thế, Quán cơm Bạc Liêu cũng hỗ trợ giao hàng tận nơi trong trung tâm thành phố cho dù mưa gió hay nắng nóng. Chỉ cần bạn gọi, cứ để Quán cơm Bạc Liêu lo. Ngoài ra, còn có thêm dịch vụ miễn phí giao hàng nếu bạn đặt hàng trong phạm vi 2km. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Cách Mạng, TP. Bạc Liêu, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0944 514 272
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán cơm Bạc Liêu
    Quán cơm Bạc Liêu
    Quán cơm Bạc Liêu
    Quán cơm Bạc Liêu
  7. Đến với Quán Cơm Nhẫn các bạn sẽ được cảm nhận hương vị đặc biệt. Suất cơm thơm dẻo đầy đặn với sườn nướng tẩm ướp đậm vị. Ăn kèm với rau và canh vừa giúp thực khách ăn ngon miệng hơn vừa tăng thêm dinh dưỡng cho cơ thể. Điểm đặc biệt của Quán Cơm Nhẫn này chính là sườn được nướng trên than hoa nên có mùi thơm rất khác biệt so với các hàng cơm sườn khác được nướng trong lò vi sóng hay lò nướng công nghiệp.


    Nếu đi làm ở gần đây thì bạn có thể tranh thủ giờ nghỉ giải lao buổi trưa ghé quaQuán Cơm Nhẫn gọi một suất cơm niêu với gà rang muối hay mực chiên bơ, đảm bảo bạn sẽ bị nghiện ngay từ lần ăn đầu tiên. Hoặc cuối tuần có thể cùng bạn bè và những người thân yêu tới đây thưởng thức những niêu cơm thơm dẻo cùng những món ăn dân giã như: Ốc om chuối đậu, Gà ri nướng, Cá diêu hồng om dưa… Hơn nữa, giá thành các món ăn ở đây vô cùng phù hợp, bình dân. Chính vì thế, đừng quên cùng người thân thưởng thức bữa cơm đầm ấm tại Quán Cơm Nhẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trần Huỳnh, TP. Bạc Liêu, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0943 028 601
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Nhẫn
    Quán Cơm Nhẫn
    Quán Cơm Nhẫn
    Quán Cơm Nhẫn
  8. Top 8

    Quán Cơm 63

    Gọi điện

    Nổi tiếng là quán cơm bình dân sạch sẽ thơm ngon mà giá lại rẻ nên Quán Cơm 63 được nhiều người biết đến. Với không gian thoáng mát giá cả lại bình dân đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng. Quán Cơm 63 chính là sự lựa chọn tốt không thể bỏ qua trong danh sách những quán cơm ngon ở Bạc Liêu.


    Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá. Đặc biệt tại quán có trà đá, hoa quả tráng miệng miễn phí và được miễn phí ship quanh thành phố. Quy trình lựa chọn nguyên liệu diễn ra tỉ mỉ, để có được những món ăn ngon phục vụ khách hàng, đầu bếp đã phải đi chợ từ rất sớm để chọn được những sản phẩm tươi ngon nhất. Thực đơn của quán rất phong phú, đặc biệt quán sẽ thường xuyên thay đổi thực đơn để khách hàng tha hồ lựa chọn và không bị chán bởi một món. Những món cơm như cơm chiên cá giòn, cơm chiên bò lúc lắc, cơm gà được ưa chuộng nhất. Hãy lập team đến Quán Cơm 63 để thưởng thức những điều đặc biệt nhé các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Đường Lý Thường Kiệt, TP. Bạc Liêu, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 1382 3152
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Cơm 63
    Quán Cơm 63
    Quán Cơm 63
    Quán Cơm 63



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy