Top 5 Quán buffet ngon nhất tỉnh Bạc Liêu

Phạm Kim Ngân 50 0 Báo lỗi

Buffet là điểm đến lý tưởng để thưởng thức, trải nghiệm ẩm thực với nhiều món khác nhau. Bài viết này Toplist muốn giới thiệu đến bạn những quán buffet ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House đã là một thương hiệu đã quá quen thuộc và được nhiều đánh giá tố từ thực khách. Với không gian trang trí hiện đại, GoGi House mang đến cho thực khách không chỉ là một bữa ăn ngon mắt mà còn là trải nghiệm về không khí ấm cúng và thoải mái. Một trong những ưu điểm nổi bật của GoGi House là sự đa dạng trong menu. Khách hàng có thể tận hưởng hương vị tuyệt vời của các món nướng Hàn Quốc truyền thống, từ thịt bò, thịt heo đến hải sản phong phú. Đội ngũ đầu bếp tài năng và sáng tạo tại GoGi House luôn cập nhật menu để mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo.

    Ngoài ra, dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp là một điểm mạnh khác của GoGi House. Nhân viên phục vụ tận tâm, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. GoGi House không chỉ là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc chất lượng mà còn là điểm đến lý tưởng cho các buổi gặp gỡ, tụ tập gia đình hoặc bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Bạc Liêu, 15 Trần Phú, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 1900 6622 & 029 1730 0338
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (32 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Soowon BBQ

    Gọi điện

    Một địa chỉ ăn buffet hấp dẫn nữa mà Toplist muốn giới thiệu với bạn khi đến Bạc Liêu là Soowon BBQ. Soowon BBQ là một địa điểm khá quen thuộc đối với những tín đồ mê hình thức buffet tại Bạc Liêu. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món nướng và lẩu thơm ngon được chế biến từ các loại thịt chất lượng và hải sướng tươi sống, hấp dẫn.


    Soowon BBQ thu hút thực khách không chỉ bởi không gian bài trí thoáng mát, sạch sẽ, mà trên hết là chất lượng của các món lẩu và nướng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Đáng chú ý nhất có lẽ là nước chấm tại nhà hàng thơm ngon đặc biệt mà khó nơi nào có được. Sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Với chất lượng thực phẩm đặt lên hàng đầu, đến với Soowon BBQ bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản, sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Ninh Bình, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0848 494 894 & 0971 639 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/Soowon-BBQ-Bạc-Liêu-Buffet-Lẩu-Nướng-100063918468574/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 12:30 | 16:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (85 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
  3. Top 3

    Tiệm Nướng Khói Buffet

    Gọi điện

    Tiệm Nướng Khói Buffet thì bạn có thể gọi những món nướng ngon đúng điệu, hay những món ngon rất đặc trưng của Tiệm Nướng Khói Buffet kèm theo các loại nước chấm để món ăn thêm phần hấp dẫn. Tiệm Nướng Khói Buffet với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và luôn thân thiện sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời ngay cả khi đông khách.

    Đến với Tiệm Nướng Khói Buffet bạn sẽ may mắn được thưởng thức những món lẩu nướng được sơ chế sạch sẽ, kỹ lưỡng, trình bày đẹp mắt, nguyên liệu được chọn từ những nguồn uy tín. Thêm một chút là không gian của Tiệm Nướng Khói Buffet rất rộng nên sẽ rất thoải mái cho bạn lựa chọn chỗ ngồi thoáng mát nhất, tiện nghi nhất để bạn thưởng thức buffet nướng - lẩu mà giá cả lại rất cân xứng với chất lượng. Với việc đem đến một bữa ăn chất lượng, hấp dẫn và giá cả phải chăng, Tiệm Nướng Khói Buffet hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn hoàn hảo nhất cùng những phút giây vui vẻ bên bạn bè, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0797 709 795
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoibuffetbaclieu/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (32 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Nướng Khói Buffet
    Tiệm Nướng Khói Buffet
    Tiệm Nướng Khói Buffet
    Tiệm Nướng Khói Buffet
  4. Top 4

    Lẩu Nấm Trần Phố

    Gọi điện

    Lẩu Nấm Trần Phố đem tới bạn món lẩu nấm với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng từ các loại nấm thơm ngon. Nước lẩu được hầm và nấu tự nhiên từ xương và các loại nấm, rau củ, thảo mộc nên nước lẩu ngọt thanh lại nhẹ nhàng. Thêm đó, thịt ở đây thì nhiều loại, từ ba chỉ, sườn, gầu, bắp, gà,... đủ cả tha hồ gắp nhúng đã đời, chỉ có hải sản và nấm đa dạng. Đến với nhà hàng Lẩu Nấm Trần Phố, khách hàng sẽ thích thú trước menu phong phú và đa dạng với đủ các loại nấm. Quán được biết đến là những món nấm được chế biến từ các nguyên liệu quen thuộc nhưng lại mang hương vị mới mẻ và vẻ ngoài khác biệt.

    Đầu bếp nhà hàng cho biết Lẩu Nấm Trần Phố hoàn toàn sử dụng thực phẩm thiên nhiên, không sử dụng bột ngọt, nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho mọi người. Lẩu Nấm Trần Phố luôn hướng tới những nguyên liệu có giá trị thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe của từng thực khách khi đến thưởng thức lẩu nấm tại Lẩu Nấm Trần Phố. Với mong muốn mang sản phẩm tới từng thực khách với giá không đổi, giao hàng tận nơi không tính thêm phí phục vụ hay bất kỳ loại phí nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ninh Bình, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0981 144 888 & 0969 741 985
    Email: Hoangngavta05.03@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launamtranphobaclieu/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00 | 16:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
  5. Top 5

    Dooki

    Gọi điện

    Dookki là một nhà hàng buffet lẩu tokbokki được đông đảo nhiều người biết đến. Chọn Dookki, bạn sẽ có một bữa ăn oanh tạc nồi lẩu tokbokki với nước lẩu tự chế theo khẩu vị cùng nhiều loại bánh gạo, topping đa dạng. Món ăn của Dookki đang được đánh giá là chất lượng, phù hợp khẩu vị người Việt với đa dạng hấp dẫn. Ngay khi có mặt tại Bạc Liêu, Dookki đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các bạn trẻ.

    Lẩu topokki của chuỗi cửa hàng Dookki đa dạng về cách chế biến và nguyên liệu tùy thuộc theo sở thích của bạn. Bạn có thể thoả thích chọn từ bánh cá Hàn Quốc, cuộn rong biển Hàn Quốc, mì Hàn Quốc, chả cá xiên que, gà cay, hải sản,... Tất cả đều 100% là nguyên liệu vệ sinh, chất lượng được lựa chọn từ nguồn uy tín. Nhân viên của quán sẽ hướng dẫn chi tiết và tận tình cho bạn về cách pha chế và lấy món tại line nếu bạn cần. Tuy bị hạn chế thời gian nhưng bạn sẽ đủ no căng bụng trong khoảng thời gian này đấy, vì thế đừng ngại ngần nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Vincom Trần Huỳnh, 109 Trần Huỳnh, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 029 1399 9868
    Email: skh@divina.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (94 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dooki
    Dooki
    Dooki
    Dooki



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy