Top 5 Quán lẩu được yêu thích nhất tỉnh Bạc Liêu

Phạm Kim Ngân 15 0 Báo lỗi

Món lẩu với hương vị tinh tế và sự hòa quyện của các nguyên liệu tươi ngon đưa bạn đến một thế giới ẩm thực đặc sắc, hấp dẫn. Bài viết này Toplist muốn giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Yagami

    Gọi điện

    Nếu có dịp đi ăn nhóm đông người thì chắc hẳn rất nhiều người đang nghĩ đến ngay món lẩu. Quá nhiều sự lựa chọn dành cho bạn nhưng bạn lại chưa biết được quán ưng ý thì Mì Cay Yagami sẽ là một địa điểm hưởng thức lẩu mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Yagami chuyên về phục vụ các món mì cay và lẩu cay Thái - Nhật - Hàn, với hương vị đặc trưng của quán thơm nức mũi, nước lẩu đậm đà nhưng vẫn ngọt thanh, toping tươi - ngon.


    Khi vừa bước vào Mì Cay Yagami bạn sẽ thấy không gian đơn giản nhưng ấm cúng, ngập tràn màu sắc tình yêu thương, chắc hẳn sẽ giúp bạn gắn kết hơn với gia đình, bạn bè và người thương. Menu đa dạng các món ăn siêu ngon và nhìn vô cùng hấp dẫn, giá cả hợp lý, quan trọng nhất ở Yagami vị lẩu, mì cay đều mang hương vị đặc trưng của quán kèm theo đó là cực kì nhiều toping và đồ ăn vặt các bạn thoải mái lựa chọn. Tại quán, có những bạn nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình và dễ thương, bởi vậy quán Mì Cay Yagami luôn đông khách, không chỉ có món ăn ngon, không gian ấm áp mà dịch vụ ở đây vô cùng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294 Quốc Lộ 1A, TX. Giá Rai, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0834 544 349
    Fanpage: https://www.facebook.com/yagamigiarai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (30 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Cay Yagami
    Mì Cay Yagami
    Mì Cay Yagami
    Mì Cay Yagami

  2. Chiến Hữu Quán Bạc Liêu là một quán ăn được nhiều thực khách Bạc Liêu yêu thích bởi chất lượng món ăn. Quán có menu rất đa dạng các món ăn quen thuộc từ heo, bò, gà,... Đặc biệt, các món lẩu của quán được nhiều người yêu thích. Quán có không gian khá đơn giản và gần gũi, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Không gian thoải mái, sạch sẽ phù hợp cho những bữa ăn sum họp gia đình, hội ngộ bạn bè.

    Món lẩu riêu cua của Chiến Hữu Quán Bạc Liêu có vị ngọt tự nhiên của cua, vị chua thanh đạm được đánh hoàn toàn tự nhiên bằng cà chua nên không hề ngấy. Gạch cua đầy đặn, chắc nịch, ăn vào có cảm giác rất đã miệng. Các nguyên liệu nhúng lẩu cũng vô cùng tươi ngon và đa dạng, từ tôm, cá, mưc, rau, nấm,... nhúng vào cho vị ngọt của nước lẩu thấm đẫm vào từng loại nguyên liệu. Nhân viên của quán cũng vô cùng nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thực khách. Chiến Hữu Quán Bạc Liêu là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức lẩu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Võ Văn Kiệt, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0948 753 772
    Email: Tangthaotam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chiến-Hữu-Quán-Bạc-Liêu-100063678304799/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (31 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chiến Hữu Quán Bạc Liêu
    Chiến Hữu Quán Bạc Liêu
    Chiến Hữu Quán Bạc Liêu
    Chiến Hữu Quán Bạc Liêu
  3. Quán Quãng Trường- Hải Sản Tươi Sống-Lẩu Khổng Lồ 199k được nhiều tín đồ đánh giá là giá cả bình dân và đồ ăn cũng ngon vô cùng. Lẩu hải sản ở đây với đặc trưng là loại nước lẩu chua cay đúng vị nên được nhiều thực khách tại Bạc Liêu yêu thích và phản hồi tích cực. Topping ở đây cũng rất nhiều để bạn có thể tha hồ ăn một cách thỏa thích nhất có thể. Đặc biệt, giá cả ở quán lại vô cùng hợp lý. Chỉ với mức giá cực hợp lý là bạn có thể cùng gia đình, bạn bè ăn một nồi lẩu thơm ngon tuyệt vời với vị chua cay se se đầu lưỡi.

    Những loại hải sản tươi sống ở đây như: Tôm, nghêu, mực, bạch tuộc,… để thỏa sức cho bạn nhúng lẩu. Ngoài món lẩu, bạn còn có thể thưởng thức thêm những đồ ăn đặc sắc do đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến. Không gian quán rất thoáng đãng để cùng nhau hội họp và trò chuyện. Phục vụ tận tình, chu đáo, luôn nhanh nhẹn để đem đến những món ăn nhanh nhất có thể đến khách hàng. Quán Quãng Trường- Hải Sản Tươi Sống-Lẩu Khổng Lồ 199k xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời trong các quán lẩu hải sản giá bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217/5 Võ Văn Kiệt, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0919 220 220
    Email: nguyenthihuyengiao1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHuyen.86/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (219 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Quãng Trường- Hải Sản Tươi Sống-Lẩu Khổng Lồ 199k
    Quán Quãng Trường- Hải Sản Tươi Sống-Lẩu Khổng Lồ 199k
    Quán Quãng Trường- Hải Sản Tươi Sống-Lẩu Khổng Lồ 199k
    Quán Quãng Trường- Hải Sản Tươi Sống-Lẩu Khổng Lồ 199k
  4. Quán Cỏ 3 Lá Bạc Liêu là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn có 1 tình yêu to đùng dành cho lẩu. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, món ăn nào cũng được trang trí thật đẹp mắt lại hài hòa cả hương lẫn vị. Không gian đơn giản nhưng thoáng mát, hiện đại bởi thế đây là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc hay tụ tập bạn bè.


    Các món lẩu của Cỏ 3 Lá Bạc Liêu gây thương nhớ với hương vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng đi kèm gồm các loại thịt thượng hạng và hải sản tươi sống. Team mê hải sản sẽ thích thú với đĩa topping hải sản tươi sống được sắp xếp đẹp mắt của quán. Vị hải sản giữ trọn vẹn được độ ngọt tự nhiên khiến khách hàng tin tưởng và hài lòng khi dùng bữa tại Cỏ 3 Lá Bạc Liêu. Không những đem lại những món ăn ngon, hấp dẫn, đến với Cỏ 3 Lá Bạc Liêu thực khách còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện bởi sự giúp sức nhiệt tình của đội ngũ phục vụ. Vậy bạn đợi chờ gì nữa? Hãy đến ngay Cỏ 3 Lá Bạc Liêu để trải nghiệm những món lẩu ngon và nóng hổi tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Hoà Bình, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0944 511 518
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayco3la
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (79 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cỏ 3 Lá Bạc Liêu
    Cỏ 3 Lá Bạc Liêu
    Cỏ 3 Lá Bạc Liêu
    Cỏ 3 Lá Bạc Liêu
  5. Top 5

    Đặc Sản Lẩu Dê Đức Thắng

    Gọi điện

    Là một trong những quán lẩu mà khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê đó là Đặc Sản Lẩu Dê Đức Thắng. Các món lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng, hương vị đặc biệt, lạ miệng. Đa số khách hàng nào đến đây đều hài lòng với nồi lẩu dê thơm ngon và đảm bảo chất lượng đặc biệt của Đặc Sản Lẩu Dê Đức Thắng.


    Thực đơn của Đặc Sản Lẩu Dê Đức Thắng rất phong phú, đa dạng gồm nhiều món ăn. Ngoài lẩu dê, các thực khác còn nhiều sự lựa chọn khác hấp dẫn cho mình. Nước dùng tại đây có hương vị đặc biệt, chấm kèm với các món ăn đem lại cảm giác hòa quyện với nhau tạo nên sự lôi cuốn cho thực khách. Với các món ăn kèm rất đa dạng làm cho món lẩu dê trở nên hấp dẫn, đậm đà hương vị. Nếu có dịp, bạn không thể bỏ lỡ một quán ăn này để thưởng thức một nồi lẩu dê thơm ngon, đặc biệt nhất có thể chỉ với giá cả vô cùng hợp lý cho một bữa ăn tuyệt vời


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Ninh Bình, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0913 888 319
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudeducthang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Địa điểm chất lượng:
    3.9/5 (279 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đặc Sản Lẩu Dê Đức Thắng
    Đặc Sản Lẩu Dê Đức Thắng
    Đặc Sản Lẩu Dê Đức Thắng
    Đặc Sản Lẩu Dê Đức Thắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy