Top 7 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại Bạc Liêu

Thuý Vy 403 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn hấp dẫn với hương vị khiến thực khách luôn ngất ngây mỗi khi nếm thử. Hiện tại, ở Bạc Liêu có nhiều địa điểm bán bún đậu mắm tôm ... xem thêm...

  1. Bún Đậu Thanh Dung cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bún đậu mắm tôm mà Bạc Liêu. Nhìn chung, quán Bún Đậu Thanh Dung ghi điểm bởi nơi này có món ăn ngon, nhân viên phục vụ tạo được thiện cảm với sự chu đáo, thân thiện với khách hàng. Vẫn là những nguyên liệu thân thuộc của món bún đậu, các mẹt bún đậu mắm tôm của quán Bún Đậu Thanh Dung hội tụ đủ những hương vị cần có.


    Về hương vị món ăn, bạn sẽ hài lòng ngay lần đầu đến. Mắm tôm của quán được pha vị vừa vặn, không quá nồng, không gây khó chịu. Đặc biệt nhất chính là nem rán, nem rán của quán Bún Đậu Thanh Dung được cắt miếng nhỏ vừa ăn, không quá cứng, thơm và đậm vị. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng. Menu của Bún Đậu Thanh Dung khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Đến đây gọi ngay cho mình một suất bún đậu thập cẩm đủ loại topping từ: bún, đậu hũ chiên giòn nóng hổi, chả cốm, thịt chân giò luộc, rau sống tươi ngon. Đặc biệt là chén mắm tôm dậy mùi, cay cay, chua chua, tất cả đều hấp dẫn và bún đậu ở đây giá hợp lý. Ngoài mẹt bún đầy đặn và topping ngon thì các loại rau sống để ăn kèm cũng rất được đảm bảo về độ tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ninh Bình, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0945 644 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bún-Đậu-Thanh-Dung-100057178910987/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Thanh Dung
    Bún Đậu Thanh Dung
    Bún Đậu Thanh Dung
    Bún Đậu Thanh Dung

  2. Nếu như bạn đang tìm một nơi để ăn bún đậu mắm tôm cùng bạn bè thì quán Bún đậu mắm tôm Cô Ba sẽ là một lựa chọn hoà hảo. Quán Bún đậu mắm tôm Cô Ba đã không còn xa lạ đối với những bạn yêu món bún đậu tại Bạc Liêu với chất lượng ổn, giá bình dân. Không gian của quán nổi bật với những bức tường vàng và bộ bàn ghế tre vừa hiện đại nhưng vẫn không kém phần dân dã, rất phù hợp với món ăn.


    Quán Bún đậu mắm tôm Cô Ba có nhiều combo và mẹt bún đậu với sự kết hợp của từng loại topping để chiều lòng những thực khách khó tính. Bún đậu ở đây có mức giá khá dễ chịu, khẩu đa số, với một phần đa dạng sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp đúng như mẹt bún tại Hà Thành. Nào là: bún, chân giò luộc, dồi rán, chả cốm, xá xíu, đậu rán và rau thơm, nhìn chung đều rất chất lượng. Khi khách gọi món thì chủ quán mới bắt đầu làm nên phần bún vẫn giữ được độ nóng của các món rán, vàng đều. Dồi sụn là loại topping nổi bật trong mỗi mẹt bún của quán Cô Ba. Khi chiên miếng dồi sụn có vị beo béo của thịt tươi, giòn sần sật của sụn non, thoang thoảng rau mùi, tiêu... hương vị đặc trưng vừa gần gũi, vừa lạ lẫm rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Bà Huyện Thanh Quan, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0916 217 583

    Email: Tatuyduy4828@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaucoba.baclieu/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Cô Ba
    Bún đậu mắm tôm Cô Ba
    Bún đậu mắm tôm Cô Ba
    Bún đậu mắm tôm Cô Ba
  3. Bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc sản của miền Bắc tuy nhiên với hương vị hơn thế nữa món ăn này đã có mặt khắc các tỉnh thành. Người dân Việt Nam không hề biết tự bao giờ đã mê món ăn này, dù mưa hay nắng cũng không ngớt khách. Toạ lạc tại 66 Trần Huỳnh, quán Bún Đậu Mắm Tôm Xưa khá dễ tìm, tuy có vẻ ngoài không quá nổi bật nhưng lại được nhiều người biết đến và tin dùng vì đã kinh doanh lâu năm, chất lượng ổn định. Menu của quán Bún Đậu Mắm Tôm Xưa có một số loại phổ biến như bún đậu mắm tôm, bún đậu nem chả, bún đậu thịt luộc, bún đậu bắp giò, bún đậu tá lả,...


    Quán Bún Đậu Mắm Tôm Xưa khá nổi tiếng nhờ hương vị ngon, điểm nổi bật là: đậu được làm ngay tại quán khi gọi món và được gọi là đậu mơ, những miếng đậu thơm ngon được chế biến ngay khi bạn gọi món nên rất giòn và thơm. Lấy mỗi thứ một ít, sau đó thêm với rau và chấm mắm tôm hoặc cuốn thêm với bánh tráng, bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều dư vị đặc biệt từ món ăn dân dã này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Trần Huỳnh, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0975 881 310

    Email: lamvanthanh1995vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bundaumamtomxuabaclieu/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Xưa
    Bún Đậu Mắm Tôm Xưa
    Bún Đậu Mắm Tôm Xưa
    Bún Đậu Mắm Tôm Xưa
  4. Top 4

    My Bún Đậu

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của bún đậu mắm tôm tại Bạc Liêu thì không thể bỏ qua cái tên My bún đậu đình đám lấy lòng được nhiều thực khách. Bún đậu ở đây có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn: phần nhỏ, phần trung, phần lớn, phần đặc biệt, phần 2 người, phần 3 người, phần 4 người chỉ từ 35.000 nghìn. Mỗi phần bún đậu đã bao gồm cả bánh tráng để bạn cuốn cùng bún và các topping.


    Điểm cộng của My bún đậu là bún lá gắp không bị bể vụn, đậu chiên giòn nóng hổi, đậu khá béo và thơm, chả cốm, cà pháo đúng gốc bắc. Tuy đa dạng là thế những món nào cũng chất lượng. Bún của quán dùng bún lá đặc trưng, sợi bún nhỏ. Khi bày lên đĩa thì cắt thành những khúc nhỏ cho thực khách dễ ăn, dễ chấm. Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng. Chả cốm, dồi sụn đều được chiên sơ qua cho thêm giòn. Đậu cũng được cắt miếng vừa ăn, chiên vàng giòn rụm cả 4 mặt. Với những ai thích ăn đậu rán non thì nhớ dặn nhân viên nhé. Thêm vào đó là mắm tôm tại đây không pha tạp nên tùy khẩu vị mỗi người pha thêm chút tắc, chút đường thì vẫn ngon và đậm vị. Tất cả những dư vị hấp dẫn trên đã giúp thương hiệu bún đậu My bún đậu sở hữu một lượng fan trung thành đông đảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61/4 Trần Huỳnh, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0345 211 152
    Fanpage: https://www.facebook.com/mybundau

    GIờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    My bún đậu
    My bún đậu
    My bún đậu
    My bún đậu
  5. Cái tên Bún Đậu Mắm Tôm Mập chắc còn không xa lạ gì đối với nhiều thực khách tại đây. Quán được tô điểm nhiều bức tranh mang đậm nét truyền thống của Việt Nam, không gian ấm cúng, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Như bao hàng quán khác thì ở đây mỗi mẹt bún đậu đều hội tụ đủ các loại topping ăn kèm như dồi sụn, chả cốm, nem rán, bún, thịt,.. cùng với rau ăn kèm cho đỡ ngán.

    Điểm khác biệt to lớn giữa các quán bún đậu trên thị trường đó là cách pha mắm tôm, nó góp phần tạo nên một món bún đậu ngon và tròn vị, và khi đến đây thưởng thức bạn sẽ khó mà quên được hương vị mắm tôm tại đây. Đặc biệt quán cũng khá tinh tế trong việc luôn kèm theo một vài chiếc kẹo bạc hè nhỏ xinh để khách ăn cho bớt mùi. Vì giá cả khá bình dân nên quán được nhiều bạn học sinh, sinh viên vô cùng ưu ái và thường xuyên lui tới. Chủ quán Bún Đậu Mắm Tôm Mập dễ thương, nhân viên nhiệt tình cũng là một điểm cộng to lớn giúp quán thu hút nhiều khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Lê Duẩn, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0889 292 494
    Giờ mở cửa: 07:00 – 10:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Mập
    Bún Đậu Mắm Tôm Mập
    Bún Đậu Mắm Tôm Mập
    Bún Đậu Mắm Tôm Mập
  6. Thêm một quán bún đậu siêu ngon và đảm bảo vệ sinh mà các tín đồ mê bún đậu mắm tôm không nên bỏ qua đó là Bún Đậu Cà Khịa. Một trong những ưu điểm của quán mà khiến các thực khách vô cùng hài lòng đó là không gian quán trông rất sạch sẽ, thoáng mát và hợp vệ sinh.


    Mẹt bún đậu đầy đủ chất với nhiều loại topping, đậu được chiên vàng giòn nhưng vẫn giữ được độ mềm ẩm bên trong, nem rán, chả cốm thơm béo, giòn cực kì ngon, ngoài ra thì dồi và thịt cũng góp phần tạo nên một mẹt bún đậu mắm tôm hoàn chỉnh. Mắm tôm là thứ quyết định món bún đậu có ngon hay không, ở đây mắm tôm được pha rất vừa vị và đậm đà tạo nên món ăn vô cùng tròn vị. Quán luôn được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, chén đũa phục vụ cho khách hàng sạch và đảm bảo an toàn vệ sinh. Giá cả tương đối phải chăng, cực kì tương xứng với chất lượng của món ăn. Nếu có dịp thì hãy rủ bạn bè đến quán Bún Đậu Cà Khịa thưởng thức món bún đậu mắm tôm thơm ngon chất lượng ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hòa Bình, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0918 731 461
    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Cà Khịa
    Bún Đậu Cà Khịa
    Bún Đậu Cà Khịa
    Bún Đậu Cà Khịa
  7. Nếu bạn là tín đồ của bún đậu mắm tôm thì không thể bỏ qua cái tên Bún Đậu Phố Nhỏ Bạc Liêu đình đám lấy lòng được nhiều thực khách tại đây. Cũng như các quán khác, một suất bún đậu sẽ có đầy đủ các món như bún, đậu chiên, thịt, chả cốm... nhưng có lẽ điểm cộng giúp mọi người ưu ái cho Bún Đậu Phố Nhỏ Bạc Liêu hơn là vì mắm tôm thơm, ngon, dễ ăn và có hương vị rất riêng không lẫn vào đâu được. Bên cạnh bún đậu mắm tôm thơm ngon, tại Bún Đậu Phố Nhỏ Bạc Liêu còn có trà chanh, trà tắc. Thức uống đặc biệt được đựng trong bát nhỏ xinh vốn đã ngon nay lại càng thu hút hơn.

    Bên cạnh bún đậu mắm tôm thơm ngon, tại Bún Đậu Phố Nhỏ Bạc Liêu còn có trà chanh, trà tắc. Thức uống đặc biệt được đựng trong bát nhỏ xinh vốn đã ngon nay lại càng thu hút hơn. Để mang đến chất lượng tốt nhất khi đến tay thực khách thì đồ ăn luôn tươi ngon và sạch sẽ. Giá cả tương đối hợp lý, phù hợp cả học sinh, sinh viên. Chất lượng phục vụ của quán cũng được đề cao bởi thái độ thân thiện và nhanh nhẹn của nhân viên. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thích bún đậu mắm tôm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Võ Văn Kiệt, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0901 254 116
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Phố Nhỏ Bạc Liêu
    Bún Đậu Phố Nhỏ Bạc Liêu
    Bún Đậu Phố Nhỏ Bạc Liêu
    Bún Đậu Phố Nhỏ Bạc Liêu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy