Top 5 Quán vịt quay ngon nhất Bạc Liêu

Anh Thu 971 0 Báo lỗi

Bạc Liêu là điểm dừng chân lý tưởng cho những “tâm hồn ăn uống” với nền ẩm thực được giao thoa giữa 3 dân tộc Kinh – Hoa – Khmer đa dạng. Trong đó phải kể đến ... xem thêm...

  1. Nổi tiếng bậc nhất tại Bạc Liêu về vịt quay, Lý Vinh là điểm dừng chân của đông đảo thực khách vì hương vị đặc biệt, hiếm thấy ở các quán khác. Quán chuyên nhận đặt xá xíu, phá lấu, heo, vịt quay đám tiệc, gia công nóng hổi, hấp dẫn.


    Với hơn 30 năm tuổi nghề, quán có kinh nghiệm trong việc chế biến và tạo nên những mẻ vịt quay đúng điệu, thơm ngon, và mê ly nhất. Ngay từ khi lựa chọn, vịt phải đúng tầm và ưng ý, người nấu vặt lông vịt một cách chớp nhoáng tránh ngâm lâu trong nước sẽ bị nhạt thịt và bị tanh. Họ lấy hết ruột gan vịt rồi thổi cho da dẻ con vịt căng phồng lên và khử mùi tanh triệt để. Vịt được để ráo nước rồi nhúng nhanh vào nồi nước sôi sùng sục cho thịt se lại, sau đó tẩm ướp vịt bằng gia vị tự nhiên, không phụ gia đỏ chót. Để khoảng 2 đến 3 tiếng để thịt vịt ngấm gia vị rồi mang quay giòn căng, thịt bên trong chín mềm, mọng nước.


    Khi ăn vịt quay, dân địa phương không bao giờ dùng nước mắm hay xì dầu. Vì thế quán đã tự mình pha chế loại nước chấm sóng sánh lấy từ bụng con vịt đã được quay chín cùng với một vài vị độc chiêu “bí truyền”. Vịt được chặt ra từng miếng, hoặc dùng tay xé, béo mà không ngán, ngọt mặn và có chút gì như nhân nhẩn chát, đắng của lá rừng.


    Đến với Vịt quay Lý Vinh, nhâm nhi miếng vịt quay bên vài ly rượu thì phải nói là chuẩn bài. Đơn giản, dân dã, bình dị mà vương vấn mãi trong lòng thực khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 đường Trần Huỳnh (đối diện vincomplaza), TP.Bạc Liêu
    Hotline:
    0944 432 070 & 0949 177 034 (liên hệ giao hàng)

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaylyvinhbaclieu/about

    Giờ mở cửa: 09h00 - 20h00

    Gọi điện
    Vịt quay Lý Vinh
    Vịt quay Lý Vinh
    Vịt quay Lý Vinh

  2. Sẽ là thiếu sót lớn nếu trong các quán vịt quay nổi tiếng của Bạc liêu mà lại không kể đến Vịt Quay Trái Ớt. Quán được nhiều người dân Bạc Liêu mê mẩn bởi chất lượng và vị thơm ngon độc đáo của những món heo, vịt quay.


    Vịt quay Bắc Kinh là một món ăn đặc sản nổi tiếng từ Đông Bắc Trung Quốc, đặc biệt là ở Bắc Kinh. Đặc trưng của món này là da vịt mỏng, giòn, màu vàng sậm. Nhiều nhà hàng phục vụ món da và món thịt riêng. Vịt Quay Trái Ớt đã áp dụng các kỷ thuật và bí quyết từ vịt quay Bắc Kinh và cải tiến thêm để có lớp da giòn hơn, vị ướp đậm đà, phù hợp với khẩu vị người Việt. Đặt tên quán là Vịt Quay Trái Ớt vì chủ quán luôn mong muốn thành phẩm làm ra được những con vịt quay có màu nâu đỏ đều, da giòn rụm, thịt mềm và ngọt, làm say mê thực khách.


    Khi phục vụ khách, quán lúc nào cũng đảm bảo được độ nóng hổi, dai giòn đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng để giữ được hương vị đặc biệt của món ăn. Cộng thêm ở đây, các món ăn được bán với giá bình dân và có thể chia phần theo nhu cầu đặt hàng. Nhờ sự chăm chút về chất lượng và hương vị, Vịt Quay Trái Ớt đã nhận được rất nhiều phản hồi "có cánh" từ khách hàng. Bạn hãy thử ăn tại đây và kiểm chứng xem những đánh giá đó có đúng không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9, Đường 11, KDC Tràng An, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0582 928 789
    Email: Vitquaytraiot@gmail.com

    Website: https://vit-quay-trai-ot.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaytraiotbaclieu/

    Gọi điện
    Vịt Quay Trái Ớt
    Vịt Quay Trái Ớt
    Vịt Quay Trái Ớt
    Vịt Quay Trái Ớt
  3. Nếu bạn đã chán với những món ăn thường ngày thì hãy thử ngay món vịt quay tại quán Vịt Nướng Huê Ký 6. Vịt quay tại đây được đánh giá cao bởi hương vị truyền thống cùng nước chấm gia truyền thơm ngon nức mũi. Mọi công đoạn đều được chủ quán thực hiện tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh nên hầu như lúc nào vịt cho ra lò cũng có vẻ ngoài bắt mắt. Phần da bên ngoài có màu vàng sậm bởi được tẩm ướp các gia vị tự nhiên. Cộng thêm được quay kĩ trên lò than hoa nên da vịt giòn ngon đúng điệu. Phần thịt vịt thái miếng mềm ngọt kết hợp cùng nước chấm quán tự pha chế sẽ khiến bạn đê mê từ lần đầu thưởng thức.

    Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và giá thành ổn. Mặc dù thường xuyên đông khách nhưng nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình và nhanh chóng. Nếu có dịp bạn hãy ghé ngay đến Vịt Nướng Huê Ký 6 để tận hưởng hương vị thơm ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ: 103, Trần Huỳnh, Khóm 2, Phường 7, TP. Bạc Liêu

    Điện thoại: 0772 126 126

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vịt Nướng Huê Ký 6
    Vịt Nướng Huê Ký 6
    Vịt Nướng Huê Ký 6
    Vịt Nướng Huê Ký 6
  4. Nhờ hương vị thơm ngon và áp dụng kỹ thuật cổ truyền Vịt Quay Thanh Xuân đã trở thành một trong những thương hiệu vịt thơm ngon của người dân Bạc Liêu. Trước khi quay vịt đã được ướp nhiều loại thảo mộc cũng như gia vị cực thơm ngon. Khiến cho thực khách ăn mãi mà không hề thấy ngán. Phần thịt mềm, da giòn giai cộng thêm với nước sốt theo công thức đặc biệt cực kỳ thích hợp khi ăn cùng với những chiếc bánh mì giòn giòn, nóng hổi.


    Ngay từ khâu chọn vịt thì đầu bếp đã chú ý lựa chọn những chú vịt to béo nhất. Cho đến các khâu như một vịt, ướp gia vị, sơ chế đều được thực hiện rất tỉ mỉ và được nướng trên lò quay bằng than hoa. Mỗi một món ăn có mặt trong thực đơn của Vịt Quay Thanh Xuân đều được biến hóa, kết hợp tài tình giữa các nguyên liệu tươi mới mỗi ngày. Nhờ được tẩm ướp bằng các loại thảo mộc, hải sâm cũng như gia vị gia truyền chắc chắn mang đến cho thực khách một hương vị thơm ngon tinh tế mà ít địa chỉ nào có được. Chính sự hòa hợp này đã khiến cho những món ăn tại Vịt Quay Thanh Xuân đã dễ dàng chinh phục và đắm say hàng ngàn thực khách trên thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:
    Địa chỉ: 15 Trần Phú, Phường 3, Bạc Liêu, TP. Bạc Liêu
    Điện thoại: 0948 646 952 Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Vịt Quay Thanh Xuân
    Vịt Quay Thanh Xuân
  5. Nhiều người dân Bạc Liêu mỗi khi cồn cào món vịt quay là thường lui tới Vịt Nướng Đức Phát. Ở đây, với công thức gia truyền và lấy cảm hứng từ hương vị Trung Hoa, đã tạo nên những món ăn có hương vị cực "dính", cực ghiền.


    Vịt quay quán làm có lớp da chín màu bánh mật giòn rụm, vịt béo mà không hề ngấy, thịt bên trong mềm như trứng luộc, có vị ngọt, đậm, chấm với nước chấm được tiết ra từ trong con vịt. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được vị đậm đà, dai giòn sần sật, cắn đến đâu tan chảy đến đấy. Đi kèm với những miếng thịt vịt thơm ngon là nước chấm độc quyền và dưa chua ăn kèm, tăng thêm độ ngon món ăn. Để chế biến thành công món vịt quay rất công phu như vậy, chủ quán đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến.


    Quán có dịch vụ giao hàng tận nơi trong địa bàn và chủ yếu phục vụ mua mang về. Nhiều người thường đi làm về rồi tiện ghé qua mua để ăn chính hoặc làm mồi nhắm nhậu lai rai. Bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng, đồ ăn lúc nào cũng nóng hổi và đóng gói kỹ càng trước khi đến tay bạn. Món vịt quay của Vịt Nướng Đức Phát trong mềm ngoài giòn thực sự lý tưởng cho những buổi gặp mặt, tụ tập. Hãy rủ ngay bạn bè, đồng nghiệp và gia đình để thưởng thức món vịt quay hết sẩy này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Võ Thị Sáu, P.3, TP.Bạc Liêu
    Điện thoại: 0949 647 116
    Email: chicuong9b@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitnuongducphat/

    Gọi điện
    Vịt Đức Phát
    Vịt Đức Phát
    Vịt Đức Phát
    Vịt Đức Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy