Top 5 Quán vịt quay ngon nhất TP. Tân An, Long An

Thu Vân 1079 0 Báo lỗi

Long An là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, nằm trung gian giữa Miền Tây và Đông Nam Bộ. Vì thế, nơi đây có một nền ẩm thực phong phú và vô cùng ... xem thêm...

  1. Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu với bạn chính là quán Vịt quay Tân Vĩnh Bá. Những con vịt ở đây được quay ở nhiệt độ vừa phải và thời gian chuẩn xác. Vì thế, da vịt sau khi quay mỏng, giòn và có màu vàng sậm đẹp mắt. Phần thịt bên trong vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên, thấm đều các gia vị ướp nên dậy lên hương vị thơm ngon. Nước chấm thì được pha theo công thức gia truyền, đậm đà nhưng không bị quá mặn. Bạn có thể ăn cùng với bánh mì hoặc rưới trực tiếp lên bề mặt vịt đều ngon như nhau.


    Quán Vịt quay Tân Vĩnh Bá còn bán nhiều món ăn hấp dẫn khác như heo quay, phá lấu, xá xíu.... Heo và vịt được quán sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng và đã kiểm dịch vệ sinh an toàn thực phẩm của Cục Thú y nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Thịt vịt vàng, da giòn rụm cộng với lớp mỡ sáng bóng bao phủ bên ngoài, xen kẽ là giữa lớp thịt là một lớp mỡ mỏng khiến món ăn thêm béo ngậy, ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142A Nguyễn Trung Trực, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0786 243 579
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

    Gọi điện
    Vịt Quay Tân Vĩnh Bá
    Vịt Quay Tân Vĩnh Bá
    Vịt Quay Tân Vĩnh Bá
    Vịt Quay Tân Vĩnh Bá

  2. Top 2

    Vịt Quay Thuận Phát

    Thương hiệu Vịt Quay Thuận Phát được thành lập vào năm 2009. Đầu tiên chỉ là một cửa tiệm nhỏ ở Tân An với món vịt quay được tẩm ướp theo bí quyết gia truyền mang đến hương vị đặc trưng được đông đảo người dân yêu thích. Với kinh nghiệm từ truyền thống gia đình cũng như bí quyết gia truyền, Thuận Phát luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu.

    Có thể nói, với bí quyết pha chế tẩm ướp gia truyền đặc biệt cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay, heo quay của Thuận Phát không chỉ chinh phục khẩu vị của những người sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Vịt Quay Thuận Phát có màu vàng ruộm tự nhiên bắt mắt, da giòn, ít mỡ, thịt mềm ngọt, mùi vị hấp dẫn và không có cảm giác ngấy như các món vịt quay khác. Một điểm nữa cũng là lý do để tiệm Vịt Quay Thuận Phát luôn chiếm được tình cảm của khách hàng, đó là món ăn luôn nóng hổi và thơm phức khi đến tay người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Quốc lộ 1A, TP. Tân An, Long An
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Vịt Quay Thuận Phát
    Vịt Quay Thuận Phát
    Vịt Quay Thuận Phát
    Vịt Quay Thuận Phát
  3. Vịt quay từ trước đến nay là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Trải dài khắp ba miền Bắc - Trung - Nam đều có những quán vịt quay rất ngon và có hương vị đặc trưng riêng. Nhưng đối với Tiệm Vịt Nướng Kinh Bắc tại tỉnh Long An, quán không chỉ quan tâm đến việc duy trì hương vị riêng mà luôn chú trọng đến chất lượng vệ sinh thực phẩm để đem tới những món ăn vừa ngon thơm vừa bổ dưỡng.

    Với hương vị thơm ngon và hấp dẫn, Tiệm Vịt Nướng Kinh Bắc luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng tại tỉnh Long An. Những con vịt tại đây đều được tuyển chọn từ bầy vịt đồng, được chăn nuôi kĩ càng và kiểm định nên hoàn toàn lành tính, chất lượng. Sau khi đem quay lò, thành phẩm cho ra đời là những con vịt có da ngoài óng ánh mật ong, vàng ruộm còn bên trong thịt chắc, mềm ngọt và đậm đà hương vị. Tất cả hòa quyện cùng với nước chấm vịt quay gia truyền ngon khó cưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 348 QL62, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0986 360 257 & 0272 396 8998 & 0971 344 389

    Website: https://tiem-vit-nuong-kinh-bac.business.site/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Vịt Nướng Kinh Bắc
    Tiệm Vịt Nướng Kinh Bắc
    Tiệm Vịt Nướng Kinh Bắc
    Tiệm Vịt Nướng Kinh Bắc
  4. Một tiệm vịt quay tại Long An được nhiều khách hàng tại đây yêu mến và chọn lựa chính là Vịt Quay Huỳnh Ký Phát. Vịt Quay Huỳnh Ký Phát luôn mang đến món vịt quay chuẩn vị, hình thức bắt mắt và an toàn nhất, được các bạn trẻ lẫn người lớn đều yêu thích ghé qua mua về dùng cùng gia đình, nhâm nhi với bạn bè. Vịt ở đây được tẩm ướp đậm đà, kỹ thuật quay tốt nên da giòn thịt mềm, không bị khô, chín quá, rau ăn kèm và nước chấm cũng giúp món ăn này thêm ngon, ăn mãi không chán.


    Ngoài ra, Vịt Quay Huỳnh Ký Phát không chỉ có những món ăn ngon mà cũng cực kì chú tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Chính vì thế, Vịt Quay Huỳnh Ký Phát còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp. Với tiêu chí và mục tiêu mang đến cho khách hàng món ăn ngon nhất và hài lòng trọn vẹn khi rời quan, Vịt Quay Huỳnh Ký Phát ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường. Hơn nữa, nếu không thể đến trực tiếp tại cửa hàng để thưởng thức món vịt quay này bạn có thể liên hệ và nhân viên quán sẽ mang đến tận nhà cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 QL1, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0908 781 230
    Email: tranlichy03@gmail.com
    Website: http://lovitquaytanan.com/
    Gọi điện
    Vịt Quay Huỳnh Ký Phát
    Vịt Quay Huỳnh Ký Phát
    Vịt Quay Huỳnh Ký Phát
    Vịt Quay Huỳnh Ký Phát
  5. Nếu bạn đã chán với những món ăn thường ngày thì hãy thử ngay món vịt quay tại quán Vịt quay gà quay Tứ Xuyên 9999. Vịt quay tại đây được đánh giá cao bởi hương vị truyền thống cùng nước chấm gia truyền thơm ngon nức mũi. Mọi công đoạn đều được chủ quán thực hiện tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh nên hầu như lúc nào vịt cho ra lò cũng có vẻ ngoài bắt mắt.


    Phần da bên ngoài có màu vàng sậm bởi được tẩm ướp các gia vị tự nhiên. Cộng thêm được quay kĩ trên lò than hoa nên da vịt giòn ngon đúng điệu. Phần thịt vịt thái miếng mềm ngọt kết hợp cùng nước chấm quán tự pha chế sẽ khiến bạn đê mê từ lần đầu thưởng thức. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và giá thành ổn. Mặc dù thường xuyên đông khách nhưng nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình và nhanh chóng. Nếu có dịp bạn hãy ghé ngay đến Vịt quay gà quay Tứ Xuyên 9999 để tận hưởng hương vị thơm ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 QL 62, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0936 479 407
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Vịt quay gà quay Tứ Xuyên 9999
    Vịt quay gà quay Tứ Xuyên 9999
    Vịt quay gà quay Tứ Xuyên 9999
    Vịt quay gà quay Tứ Xuyên 9999



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy