Top 3 Quán vịt quay ngon nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

  1. Top 1 Quán Lòng Nướng 42
  2. Top 2 Bánh Mì Tuấn Mập
  3. Top 3 Heo Quay Vịt Quay Tú Vịt

Top 3 Quán vịt quay ngon nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Ngoc Huyen 450 0 Báo lỗi

Vịt quay là món ăn từ lâu đã được rất nhiều ngưòi dân Việt Nam ưa chuộng và thường xuyên xuất hiện trên mâm cơm của người Việt. Hiện nay có rất nhiều các cửa ... xem thêm...

  1. Quán Lòng Nướng 42 là mộ quán ăn được rất nhiều thực khách tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước yêu thích. Với những ưu đãi cũng như mức giá siêu hợp lý thì Quán Lòng Nướng 42 đã được khách hàng tại đây nhiệt liệt đón mừng. Nếu đã từng một lần được nếm thử hương vị vịt quay này chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khó quên vì hương vị rất lạ và độc đáo mà không quán nào có thể giống được.

    Hơn thế nữa, Quán Lòng Nướng 42 còn cam kết, đảm bảo 100% chất lượng vịt quê thơm ngon, công thức quay chuyên nghiệp luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua vịt về nhà thưởng thức thì có thể gọi đến cửa hàng đặt trước vì cửa hàng còn miễn phí ship cho khách hàng trong nội thành, đặc biệt trong mỗi suất vịt quay thì đều được kèm theo rau thơm, cải chua, đặc biệt với hai loại nước chấm siêu ngon. Lựa chọn Quán Lòng Nướng 42 là điều vô cùng đúng đắn và hợp lý vì vậy bạn hãy liên hệ với nhà hàng trong thời gian sớm nhất để được tư vấn và đặt bàn miễn phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1042 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0908 577 070
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannuonglu42
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Lòng Nướng 42
    Quán Lòng Nướng 42
    Quán Lòng Nướng 42
    Quán Lòng Nướng 42

  2. Bánh Mì Tuấn Mập là một trong những địa điểm thu hút lượng khách lớn ở Đồng Xoài. Với giá thành hợp lý phục vụ cho những khách hàng kĩ tính nhất và ưu tiên chất lượng món ăn. Đặc biệt với món vịt quay để lại hương vị khó quên trong lòng thực khách ở mọi miền. Với lớp vỏ ngoài giòn được sơ chế một cách kĩ lưỡng kèm theo gia vị đậm đà, màu sắc hấp dẫn món vịt quay của Bánh Mì Tuấn Mập là món ăn được nhiều thực khách yêu thích và các du khách phải ghé lại vì quá ngon và gây nghiện.

    Thái độ phục vụ cùng với sự hiếu khách của chủ tiệm là điểm cộng của quán và là sự tin dùng của người mua. Quán còn nổi tiếng bởi món heo quay với độ thơm ngon béo ngậy của vịt gây kích thích vị giác của tất cả khách hàng từng đến đây. Bên cạnh đó, Bánh Mì Tuấn Mập còn đa dạng với các món chả bò, chà bông, bánh mì thập cẩm,... mọi người tha hồ lựa chọn. Bánh Mì Tuấn Mập sẽ là địa chỉ để thưởng thức món vịt quay cực chất lượng tại Đồng Xoài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 964 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước,
    Điện thoại: 0903 552 581 & 0899 72 9 678
    Website: banhmituanmap.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553037195602
    Gọi điện
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
  3. Quán Heo Quay Vịt Quay Tú Vịt là một trong những quán nổi tiếng nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Vịt ở đây ngon, mập mạp, mũm mĩm, ướp đậm đà, thấm lắm nha. Mới nhìn thôi đã không cưỡng nổi. Vịt quay ở đây được sử dụng với nhiều nguyên liệu tươi sạch tạo nên một món ăn đậm hương vị. Và được làm từ vịt ngon, sạch, ướp gia vị và nướng lên trong lò để cho món ăn thơm ngon, giòn tan. Nếm thử hương vị thơm nức mũi của món vịt quay ở đây thực khách sẽ cảm thấy ngon quên lối về.

    Với hương vị đậm đà của món vịt quay nơi đây khách hàng đi qua khó lòng cưỡng lại vị ngon, vị béo, giòn tan, thơm lừng khó cưỡng. Ngoài vịt tiệm còn có heo quay cực hấp dẫn, mọi thứ ở Heo Quay Vịt Quay Tú Vịt món nào cũng ngon, bổ, rẻ nhưng với thực đơn như này thì mọi người sẽ thưởng thức một cách no nê, ngập bụng. Vì thế, nếu bạn đang thèm món vịt quay và muốn thưởng thức ngay nhưng đang phân vân không biết mua tại đâu thì hãy đến ngay cửa hàng Heo Quay Vịt Quay Tú Vịt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Suối Đá, Nguyễn Huệ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0987 234 179
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Vịt-Quay-Đồng-Xoài-100083633670965/
    Gọi điện
    Heo Quay Vịt Quay Tú Vịt
    Heo Quay Vịt Quay Tú Vịt
    Heo Quay Vịt Quay Tú Vịt
    Heo Quay Vịt Quay Tú Vịt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy