Top 6 Quán vịt quay ngon nhất TP. Cà Mau

Thu Vân 943 0 Báo lỗi

Vịt quay là một món ăn phổ biến và được rất nhiều lứa tuổi yêu thích. Không chỉ hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon mà nó còn có giá trị cao về mặt dinh dưỡng. Nếu ... xem thêm...

  1. Ẩm thực Hoàng Hổ là nhà hàng chuyên cung cấp dịch vụ đám tiệc. Từ khi thành lập đến nay, quán luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều quý khách hàng. Trong menu nhà hàng, thực khách rất ưa chuộng và đánh giá cao món vịt quay thơm lừng. Vì thế, quán đã kinh doanh riêng món ăn này để đáp ứng nhu cầu của mọi người ở tỉnh Cà Mau.


    Vịt ở Hoàng Hổ được sơ chế tỉ mỉ và quay bằng lò ở nhiệt độ phù hợp giúp da vịt vàng đều và không ám khói. Còn bên trong, thịt vịt được ướp với các loại thảo mộc nên cho hương vị thơm ngon, tinh tế khó cưỡng. Mỗi khi ăn không gây cảm giác ngấy như những món vịt khác. Chỉ cần chấm cùng một chút nước sốt cay cay, đậm vị sẽ khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Quán có thái độ lịch sự, vui vẻ và phục vụ nhanh nên bạn không cần phải chờ lâu. Bánh mì và các loại rau ăn kèm đều được cho đầy đủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0919 525 268
    Email: amthuchoangho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuchoangho
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Hoàng Hổ
    Ẩm Thực Hoàng Hổ
    Ẩm Thực Hoàng Hổ
    Ẩm Thực Hoàng Hổ

  2. Mỗi lần đi ngang qua quán Vịt quay 179 - Hải, chắn chắc bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được hương vị thơm lừng của những con vịt quay nghi ngút khói, vừa cho ra khỏi lò. Trước khi quay, mỗi con vịt đều trải qua công đoạn chế biến vô cùng kĩ lưỡng. Các nguyên liệu dùng để ướp hoàn toàn tự nhiên nên tạo hương vị thơm ngon lấn át cả mùi hôi của vịt. Thịt vịt ở đây rất mềm, không bị khô, khi ăn không bị ngấy dầu và bở. Lớp da bên ngoài có màu vàng sậm và giòn. Tất cả hòa quyện cùng nước chấm đặc sệt, được pha theo công thức riêng của quán sẽ khiến ta ăn rồi lại muốn ăn thêm miếng nữa.


    Vịt quay 179 - Hải chất lượng và thơm ngon như thế nhưng giá lại rất bình dân, ổn định. Quán có nhận đặt món số lượng lớn và sẵn sàng giao hàng tận nơi tại Cà Mau. Thế thì bạn còn ngần ngại gì mà không ghé ngay đến Vịt quay 179 - Hải để có một bữa ăn hoàn hảo, tròn vị nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 448/45A Lý Thường Kiệt, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0943 683 322

    Email: caochihai98@gmail.com
    Fanpage: https://m.facebook.com/GaQuay179/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Vịt Quay 179 - Hải
    Vịt Quay 179 - Hải
    Vịt Quay 179 - Hải
    Vịt Quay 179 - Hải
  3. Lò Vịt Quay A Tý là cái tên tiếp theo mình muốn giới thiệu đến mọi người. Là trong những địa điểm bán vịt quay Cà Mau ngon hấp dẫn hơn cả, Lò Vịt Quay A Tý thu về một lượng khách khổng lồ mỗi ngày. Lò Vịt Quay A Tý là một quán bình dân. Nhưng vịt ở đây phải nói là vô cùng chất lượng. Vịt được chọn lọc kĩ càng nên con nào cũng to và nhiều thit. Vịt được quay liên tục nên lúc nào cũng có vịt nóng cho khách. Đồ ăn gì cũng vậy, ngon nhất là khi mới nấu. Cắn miếng vịt dày thịt, da giòn, thịt mềm, thơm thơm mùi khói thì bảo sao mà ai đến đây cũng ghiền quán này như điếu đổ.


    Lò Vịt Quay A Tý lúc nào cũng trong trạng thái bận rồi bởi số lượng người mua rất đông. Độ ngon, độ đậm đà và độ chắc của thịt tuyệt vời trên từng sớ thịt. Da vịt được quay giòn rụm, đỏ au mà bên trong vẫn không hề bị khô, ngược lại còn rất mềm và béo ngậy. Giá cả ở quán không quá đắt nhưng chất lượng lại vượt xa tầm giá vì luôn được đảm bảo hợp vệ sinh. Đã lỡ một lần thưởng thức vịt quay cùng với sốt chấm đặc biệt của Lò Vịt Quay A Tý thì đảm bảo bạn sẽ phải ghé lại quán những lần kế tiếp vì thương nhớ hương vị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0916 077 442

    Gọi điện
    Lò Vịt Quay A Tý
    Lò Vịt Quay A Tý
    Lò Vịt Quay A Tý
    Lò Vịt Quay A Tý
  4. Vịt Quay 888 Cà Mau là một trong những địa điểm thu hút lượng khách lớn ở Cà Mau. Với giá thành hợp lý phục vụ cho những khách hàng kĩ tính nhất và ưu tiên chất lượng món ăn, không gian sạch sẽ Vịt Quay 888 Cà Mau mang lại thương hiệu nức tiếng ở Cà Mau. Đặc biệt với món vịt nướng lu kính dùng "than BBQ" để lại hương vị khó quên trong lòng thực khách ở mọi miền.


    Với lớp vỏ ngoài giòn được sơ chế một cách kĩ lưỡng kèm theo gia vị đậm đà, màu sắc hấp dẫn món Vịt Quay 888 Cà Mau là món ăn được người dân và các du khách phải ghé lại vì quá ngon và gây nghiện. Thái độ phục vụ cùng với sự hiếu khách của chủ tiệm là điểm cộng của quán và là sự tin dùng của người mua. Quán còn nổi tiếng bởi món vịt quay "Lá mắc mật" với độ thơm ngon béo ngậy của vịt gây kích thích vị giác của tất cả khách hàng từng đến đây. Bên cạnh đó, Vịt Quay 888 Cà Mau còn đa dạng với các món cháo lòng, gà nướng lá nếp, dồi sụn nướng,... mọi người tha hồ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0913 691 323
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Vịt Quay 888 Cà Mau
    Vịt Quay 888 Cà Mau
    Vịt Quay 888 Cà Mau
    Vịt Quay 888 Cà Mau
  5. Vịt Quay 7 Vịt là một trong những địa chỉ nổi tiếng chuyên cung cấp vịt quay chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đây là địa điểm thu hút sự quan tâm của địa phương và khách du lịch đến Cà Mau. Vịt Quay 7 Vịt mở cửa bán hàng suốt cả ngày, vì vậy quý khách có thể đến mua bất cứ lúc nào.


    Một trong những điểm đặc biệt tại Vịt Quay 7 Vịt chính là hương vị độc đáo của nước sốt, tạo sự khác biệt so với các tiệm bán vịt quay khác. Với lớp ngoài da màu vàng óng ánh, phần thịt bên trong mềm nhưng vẫn giữ được độ săn chắc, thịt không bị khô cứng và nóng vừa phải. Đây là yếu tố quan trọng giúp Vịt Quay 7 Vịt trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ ẩm thực. Vịt quay tại đây có nhiều tùy chọn để khách hàng lựa chọn: từ việc mua nguyên con, nửa con cho đến phân chia theo yêu cầu của từng khách hàng. Ngoài ra, Vịt Quay 7 Vịt còn nhận đặt quay heo sữa, đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ba Tháng Hai, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0839 145 767
    Gọi điện
    Vịt Quay 7 Vịt
    Vịt Quay 7 Vịt
    Vịt Quay 7 Vịt
    Vịt Quay 7 Vịt
  6. Nhà Quê Nhà Hàng Ẩm Thực là một trong những quán ăn ngon tại Cà Mau, menu của quán vô cùng đa dạng với các món ăn chuyên về bò, bê, vịt, gà... Nhưng một trong những món ăn làm nên thương hiệu của quán lại chính là món vịt quay nổi tiếng hiện nay được nhiều người dân tại đây yêu thích.


    Khi mua vịt quay tại Nhà Quê Nhà Hàng Ẩm Thực, thực khách không chỉ mua được món ăn chất lượng, thơm ngon, giá cả phù hợp mà còn được nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Trước tiên, nếu bất cứ khách hàng nào đã từng có cơ hội nếm thử món vịt quay tại quán này thì chắc hẳn bạn sẽ không quên được hương vị hấp dẫn và đặc biệt mà chỉ có thể thưởng thức được tại Nhà Quê Nhà Hàng Ẩm Thực. Đặc biệt, vịt sau khi được quay xong có thể thấy màu sắc của món ăn vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn. Thịt vịt vàng, da giòn rụm cộng với lớp mỡ sáng bóng bao phủ bên ngoài, xen kẽ là giữa lớp thịt là một lớp mỡ mỏng khiến món ăn thêm béo ngậy, ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đinh Tiên Hoàng, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0391 1911
    Gọi điện
    Nhà Quê Nhà Hàng Ẩm Thực
    Nhà Quê Nhà Hàng Ẩm Thực
    Nhà Quê Nhà Hàng Ẩm Thực
    Nhà Quê Nhà Hàng Ẩm Thực



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy