Top 9 Quán vịt quay ngon nhất TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngoc Huyen 2674 0 Báo lỗi

Vịt quay từ lâu đã là một món ăn đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Đây là một món ăn phù hợp để ăn với gia đình, bạn bè, ... xem thêm...

  1. Tiệm Vịt Quay - Heo Quay A Danh là một quán mới khai trương ở Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang, do đó có thể nhiều người chưa biết tới quán vịt quay này. Đặc trưng của tiệm là món vịt quay sốt tiêu đen chuẩn vị Sài Gòn. Vịt quay da giòn, thịt mềm đảm bảo chất lượng cao cho những vị khách muốn trải nghiệm quán mới ở Tiền Giang.


    Tiệm Vịt Quay - Heo Quay A Danh có nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng không đến mua tại chỗ được, chất lượng dịch vụ tận tình và chu đáo. Giá cả ở tiệm khá hợp lý so với mặt bằng chung, ngại gì mà không thử ghé qua?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418 Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0705 972 268
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquayheoquaydanh/

    Gọi điện
    Tiệm Vịt Quay - Heo Quay A Danh
    Tiệm Vịt Quay - Heo Quay A Danh
    Tiệm Vịt Quay - Heo Quay A Danh
    Tiệm Vịt Quay - Heo Quay A Danh

  2. Vịt Quay Bắc Kinh từ lâu đã trở thành món ăn nổi tiếng được nhiều thực khách từ nhiều quốc gia ưa chuộng vì độ ngon mà nó mang lại. Món ăn này đã sớm xuất hiện ở Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Và một trong những cửa hàng vịt quay chất lượng có mặt tại TP. Mỹ Tho đó là Vịt Quay Bắc Kinh - Cảnh Đen.


    Vịt Quay Bắc Kinh - Cảnh Đen da đậm vị, thịt vịt mềm vừa miệng, ăn cùng nước chấm cay cay ngọt ngọt. Giá vịt quay ở đây dao động trong khoảng 300 - 350 nghìn đồng tùy vào kích thước. Ngoài ra quán còn nhận làm số lượng lớn cho khách hàng có nhu cầu mở tiệc... và làm thêm món như vịt xáo măng, rang muối, cuốn bánh tráng. Hãy thử ghé Vịt Quay Bắc Kinh - Cảnh Đen để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Lý Thường Kiệt, Phường 4, Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 67 Nguyễn Huệ, Phường 1, Chợ Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0368 582 889

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaybackinhmytho/

    Gọi điện
    Vịt Quay Bắc Kinh - Cảnh Đen
    Vịt Quay Bắc Kinh - Cảnh Đen
    Vịt Quay Bắc Kinh - Cảnh Đen
    Vịt Quay Bắc Kinh - Cảnh Đen
  3. Một trong những cửa hàng chuyên vịt quay - vịt nướng nổi tiếng ở Mỹ Tho, Tiền Giang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất đó là Vịt Nướng Lộc Nguyên. Cửa hàng cung cấp vịt nướng thơm ngon và chất lượng nhất, đảm bảo hương vị tuyệt đỉnh khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn. Món đặc biệt nhất của quán đó là vịt nướng tiêu xanh thơm ngon, thịt vịt chín đều, hứa hẹn sẽ làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất.


    Ngoài ra, Vịt Nướng Lộc Nguyên còn hỗ trợ nhận đặt trước, giao hàng tận nơi cho những ai có nhu cầu. Giá cả ở đây dao động từ 300 - 350 nghìn đồng một con vịt tùy kích thước lớn hay nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 560 Lê Thị Hồng Gấm, P.6, Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0903 779 398 - 0972 754 427
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitnuongmytho/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vịt Nướng Lộc Nguyên
    Vịt Nướng Lộc Nguyên
    Vịt Nướng Lộc Nguyên
    Vịt Nướng Lộc Nguyên
  4. Vịt Quay 9 Bụng là một cửa hàng vịt quay khá nổi tiếng với những người dân ở Mỹ Tho, Tiền Giang. Món vịt quay ở quán được rất nhiều người ưa chuộng và chọn làm địa điểm đáng tin cậy mỗi khi muốn mua thịt vịt quay ở đây. Vịt Quay 9 Bụng được nhận xét là có hương vị thơm ngon và độc đáo, ăn rồi sẽ muốn quay lại lần nữa. Tiệm luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng cao nhất cho khách hàng, tự tin với 20 năm hoạt động trong nghề.


    Chính vì sự khác biệt trong hương vị mà Vịt Quay 9 Bụng luôn rất đông khách, thậm chí vào những dịp đặc biệt quán luôn hết hàng sớm. Vì vậy nếu bạn muốn mua được thì nhớ gọi điện thoại đặt trước để được giữ suất nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Trần Quốc Toản, P.7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0903 844 459
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vịt-Quay-9-Bụng-107215375170341/

    Gọi điện
    Vịt Quay 9 Bụng
    Vịt Quay 9 Bụng
    Vịt Quay 9 Bụng
    Vịt Quay 9 Bụng
  5. Vịt quay Cát Tường là một trong những tiệm làm vịt quay có kinh nghiệm lâu năm nhất tại thành phố Mỹ Tho. Đây là cái tên đã gắn liền với người dân Mỹ Tho từ rất lâu. Cứ mỗi khi nhắc đến vịt quay Cát Tường ở Mỹ Tho thì ai cũng biết, sau này lại có thêm heo quay sữa, gà quay, gà nướng muối ớt, thịt heo xá xíu, bánh bao nhân thịt, bánh bao lạt về chiên lên ăn kèm vịt,.... Một điều không thể thiếu là phần nước chấm mang hương vị đặc trưng của Vịt quay Cát Tường mà không có hàng quán nào pha chế giống.


    Vịt quay Cát Cường là nơi cung cấp vịt quay nguyên con với chất lượng cũng như hương vị là ổn nhất ở Mỹ Tho, đảm bảo chất lượng, quy trình chuẩn bị và chế biến an toàn vệ sinh. Về giá cả thì vừa túi tiền, không quá mắc, không quá rẻ, phù hợp với thương hiệu mà chủ tiệm đã xây dựng trong nhiều năm qua. Trung bình một con gà có thể dùng cho phần ăn từ 4 đến 5 người, vì vậy hãy lựa chọn vừa đủ để dùng ngon miệng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Trần Quốc Toản, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 397 3379

    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Vịt Quay Cát Tường
    Tiệm Vịt Quay Cát Tường
  6. Vịt quay Phát Tài là một trong những tiệm chuyên cung cấp vịt quay có tiếng tại Mỹ Tho. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Vịt quay Phát Tài nhận được sự quan tâm của nhiều người từ dân cư địa phương đến khách tham quan du lịch tại thành phố Mỹ Tho. Cửa tiệm mở bán cả ngày nên quý khách có thể mua bất cứ lúc nào. Ngoài ra, Vịt quay Phát Tài cũng nhận đặt quay heo quay sữa tại nhà.


    Một điểm đặc biệt của tiệm Vịt quay Phát Tài là hương vị khác biệt trong công thức pha nước sốt, không nhầm lẫn được so với các tiệm bán vịt quay cùng trên địa bàn Mỹ Tho. Lớp ngoài da vịt có màu vàng óng ánh, phần thịt bên trong mềm những vẫn giữ được độ săn chắc, thịt không khô cứng, độ nóng vừa phải. Vịt quay tại tiệm Phát Tài có thể bán với nhiều sự lựa chọn: mua nguyên con, nửa con, hoặc theo phần yêu cầu của khách hàng. Còn chần chờ gì, hãy lưu lại địa chỉ vịt quay này vào sổ tay ăn uống nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Ấp Bắc, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 625 5207

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Vịt quay Phát Tài
    Vịt quay Phát Tài
    Vịt quay Phát Tài
    Vịt quay Phát Tài
  7. Vịt quay Bắc Kinh là một món ăn từ Bắc Kinh được chế biến từ thời phong kiến. Đặc điểm của loại thịt này là lớp da mỏng và giòn, còn các phiên bản chính thống của món ăn thì phục vụ chủ yếu là da với ít thịt, được người nấu thái lát trước mặt thực khách. Và tiệm Vịt quay Bắc Kinh cũng được làm với hình thức tương tự như vậy.


    Không chỉ bán và nhận quay vịt tại tiệm mà còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi trong khu vực nội ô Mỹ Tho. Vịt quay giữ được độ ngọt của thịt, không bị khô nhưng da thì giòn đậm vị ăn kèm với nước sốt vịt quay của tiệm. Không chỉ có vịt quay nguyên con, tiệm còn quay vịt rút xương, kèm đủ dưa leo nước chấm, sốt xào lăn,...

    Bên cạnh đó, Vịt quay Bắc Kinh cũng nhận nấu ăn cho tiệc tùng, liên hoan, họp lớp, sinh nhật,... theo yêu cầu của khách hàng với tư vấn của nhân viên tiệm về các món ăn ngon cho menu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: Nguyễn Huệ, Phường 7, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    • CN2: 28 Lý Thường Kiệt, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0368 582 889

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031806532256

    Giờ mở cửa: 6:30 - 20:00

    Gọi điện
    Vịt quay Bắc Kinh
    Vịt quay Bắc Kinh
    Vịt quay Bắc Kinh
    Vịt quay Bắc Kinh
  8. Vịt quay Tư Mập là một lò quay vịt có quy mô lớn nằm trên đường Nguyễn Huỳnh Đức, phường 8, thành phố Mỹ Tho. Lò quay chuyên cung cấp sỉ lẻ vịt quay cho các quán ăn, nhà hàng tiệc cưới, nhận đặt quay cho liên hoan tổ chức, công ty, tiệc sinh nhật, đầy tháng, thôi nôi.


    Với nhiều năm hoạt động trong nghề quay nướng, Vịt quay Tư Mập là một trong những tiệm mà khách hàng đã từng ăn qua khuyến khích bạn nên thử một lần. Thông thường, cửa tiệm không phục vụ ngồi ăn tại chỗ mà chỉ có hình thức mua mang đi. Vịt quay Tư Mập chỉ chọn quay duy nhất những loại vịt chất lượng, được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi mua về chế biến. Nếu bạn đặt quay với số lượng có thể đến tiệm dặn dò trước 2 đến 3 ngày. Mỗi phần vịt quay ăn kèm với rau răm, đồ chua nhà làm, bánh bao sữa chiên và nước sốt vịt quay nếu bạn có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Nguyễn Huỳnh Đức, Phường 8, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0906 685 818

    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vịt quay Tư Mập
    Vịt quay Tư Mập
    Vịt quay Tư Mập
    Vịt quay Tư Mập
  9. Lộc Phát 68 là thương hiệu chuyên về đồ nướng, quay: Vịt nướng Lộc Phát 68, Vịt quay Lộc Phát 68. Nhiều người lựa chọn vịt quay thay vì gà quay hay heo quay chính là bởi vì vịt quay sẽ không có quá nhiều mỡ, cũng không sợ cứng thịt. Nếu bạn sợ rằng vịt nướng sẽ bị khô thịt bên trong thì hãy cùng thưởng thức Vịt quay Lộc Phát 68 nhé!


    Vịt quay Lộc Phát 68 có vị trí thuận lợi để buôn bán, kinh doanh, không gian quán bên trong rộng rãi, thoáng mát, đủ sức chứa để khách hàng gọi đồ ăn tại chỗ. Ngoài ra, tiệm còn cung cấp dịch vụ bán hàng mang về, giao hàng tận nơi với số lượng chỉ từ 2 phần vịt quay. Vịt quay Lộc Phát 68 có nhận đặt quay tại tiệm. Bạn có thể mua vịt, vịt có tại nhà về sơ chế sau đó đem ra tiệm để quay, có thể lấy về trong ngày, chỉ mất từ 3 đến 4 tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Nguyễn Thị Thập, Phường 10, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 656 8368

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Vịt quay Lộc Phát 68
    Vịt quay Lộc Phát 68
    Vịt quay Lộc Phát 68
    Vịt quay Lộc Phát 68




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy