Top 13 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Phương Trinh 25910 2 Báo lỗi

Kể từ ngày du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã được xem như là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của giới trẻ. Chính vì thế các quán ... xem thêm...

  1. Tại Trà Sữa Ami Tea có menu đa dạng các loại trà sữa và nhiều thức uống khác dành cho các bạn tuổi teen. Mỗi loại đều được pha chế theo công thức Nhật Bản cùng sự kết hợp hài hòa với nhiều loại topping đã tạo nên một ly trà sữa béo, thanh, ngọt và đa dạng sắc màu. Đặc biệt vị trà sữa ở Trà Sữa Ami Tea luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé.


    Trà Sữa Ami Tea mong muốn không chỉ mang lại thức uống không giải khác hay thỏa mãn sự yêu thích của giới trẻ mà còn là chất lượng của ẩm thực uống nên mỗi nguyên liệu cấu thành ly trà sữa đều đươc Ami Tea nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín và tự tay quán chế bến. Thế nên Trà Sữa Ami Tea luôn nhận được sự tin yêu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9/9 Học Lạc, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 363 Ấp Bắc, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 120B Nguyễn Văn Giác, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 1447 Quốc Lộ 50, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0908 766 661

    Email: vuhungbaka39@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaAmiTea/

    Gọi điện
    Trà Sữa Ami Tea
    Trà Sữa Ami Tea
    Trà Sữa Ami Tea
    Trà Sữa Ami Tea

  2. Với mong muốn mang đến có các bạn nam thanh nữ tú tại Mỹ Tho một địa chỉ ăn uống, thư giãn cuối tuần đầy lý thú nên KIWI Coffee And Tea đã ra đời và là điểm hẹn quen thuộc vào dịp cuối tuần của các bạn trẻ nơi đây. Tại KIWI Coffee And Tea có đa dạng các loại trà sữa để bạn lựa chọn theo sở thích của mình. Bên cạnh đó, nhằm tạo sự mới lạ, hấp dẫn đối với khách hàng nên KIWI Coffee and Tea luôn thường xuyên cập nhật các loại trà sữa mới cho menu của mình. Mỗi loại trà sữa của KIWI Coffee and Tea đều được pha chế theo công thức riêng vì thế tạo nên hương vị đặc trưng cho từng loại thức uống.

    Nét đặc trừng của trà sữa tại KIWI Coffee And Tea chính là vị đậm đà của trà sữa truyền thống hay sự kết hợp hoàn hảo giữa trà sữa thơm béo cùng các loại topping hảo hạn tạo nên sự quyến rũ khó cưỡng ngay trên đầu lưỡi. Ngoài thức uống ngon thì mỗi ly nước của KIWI Coffee And Tea cũng được trang trí vô cũng bắt mắt từ đó tạo sự thú vị hơn cho các thức khi đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 206B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 2A Thủ Khoa Huân, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • PG 03-06 Vincom Shophouse, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3626 6868

    Email: kiwicoffeetogo.mytho@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/kiwicoffeeandtea/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    KIWI Coffee And Tea
    KIWI Coffee And Tea
    KIWI Coffee And Tea
    KIWI Coffee And Tea
  3. Black And White Milk Tea - Coffee là một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen tại Mỹ Tho. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại hồng trà, lục trà và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây.


    Black And White Milk Tea - Coffee sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực và đặc biệt quán có nhiều góc để sống ảo cho các bạn nào thích tự sướng, selfie. Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp Trà Sữa Black and White ngày càng thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Mỹ Tho.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 911 - 912 Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 109C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0468 424 999

    Email: Salonphotoc2015@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Black-and-White-Milk-Tea-Coffee-1033547350105760/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Black And White Milk Tea - Coffee
    Black And White Milk Tea - Coffee
    Black And White Milk Tea - Coffee
    Black And White Milk Tea - Coffee
  4. Ocha - Trà Sữa Thạch Phô Mai chuyên về trà sữa truyền thống với mùi thơm của trà và vị béo từ sữa. Đặc biệt món Trà Sữa Phô Mai Tươi độc quyền duy nhất tại Mỹ Tho. Trà sữa và tất cả các loại thạch, trân châu được chính tay Ocha làm tại nhà, với nguồn nguyên liệu nhập khẩu đã qua kiểm duyệt.


    Ocha - Trà Sữa Thạch Phô Mai là thức uống được chế biến từ nước trà tinh khiết với hàm lượng đường và các gia vị cực ít tạo ra vị ngon tự nhiên nên đã chinh phục trái tim của hàng triệu người dùng. Menu của Ocha đa dạng bạn có thể chọn trà ô long thanh long, trà xanh xoài, trà sữa đậu đỏ, trà sữa kem cheese và một số loại trà được kết hợp với kem, socola, matcha vô cùng ngon, mà không ngấy.


    Vì lợi ích cho khách hàng, Ocha kiên quyết không sử dụng các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng. Ocha - Trà Sữa Thạch Phô Mai có vị thơm nồng nàng của trà, vị ngọt và béo thơm ngon từ sữa. Kết hợp với những viên phô mai tươi dai dai, thơm béo càng ăn càng ngon, càng ăn càng ghiền là thức uống vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 61 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 94 Lê Đại Hành, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0964 700 178

    Email: Lephatmt@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/ochatrasuathachphomai/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ocha - Trà Sữa Thạch Phô Mai
    Ocha - Trà Sữa Thạch Phô Mai
    Ocha - Trà Sữa Thạch Phô Mai
    Ocha - Trà Sữa Thạch Phô Mai
  5. Trà Sữa Đài Loan IVAN chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những ly trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất trong một không gian vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ lại rộng rãi với cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, dịch vụ ship hàng cực nhanh, cực chính xác cũng chính là một điểm mà khách hàng luôn đánh giá cao ở quán trà sữa này.

    Đến với Trà Sữa Đài Loan IVAN các fan trà sữa không ai là không bị ấn tượng bởi hương vị độc đáo của trà sữa kết hợp với không gian đến các loại trà sữa ở đây cũng đều được chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, hài lòng nhất khi ghé qua. Với nhiều loại trà sữa luôn được update theo xu hướng topping với hương vị cực kì thơm ngon, độc đáo, bất kì ai đến với Trà Sữa Đài Loan IVAN đều có thể dễ dàng lựa chọn được loại đồ uống phù hợp với sở thích của mình. Đa dạng như vậy nhưng đồ uống nào trong menu cũng được nghiên cứu kĩ lưỡng để có công thức “hoàn hảo” nhất khi ra mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 96 Nguyễn Trãi, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 12/5 Học Lạc, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0973 003 491
    Email: huynhtinh23.it.ou@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaDaiLoanIVAN.MyTho.byHuynhTinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Đài Loan IVAN
    Trà Sữa Đài Loan IVAN
    Trà Sữa Đài Loan IVAN
    Trà Sữa Đài Loan IVAN
  6. Royaltea Rodstarz Mỹ Tho không phải là cái tên xa lạ với các teen Việt Nam, cũng chính vì vậy mà ngay khi có mặt ở Tiền Giang thương hiệu trà sữa này đã nhanh chóng trở thành địa điểm được đông đảo khách hàng lui tới. Không gian ở Royaltea Rodstarz Mỹ Tho rộng rãi, thoáng mát. Tầng dưới là Rodstarz bán thức ăn nhanh nên đói bụng thì có thể nhờ nhân viên gọi nên vô cùng tiện lợi.


    Trà sữa Royaltea Rodstarz Mỹ Tho là thức uống được chế biến từ nước trà tinh khiết với hàm lượng đường và các gia vị cực ít tạo ra vị ngon tự nhiên nên đã chinh phục trái tim của hàng triệu người dùng. Menu của Royaltea đa dạng bạn có thể chọn trà ô long thanh long, trà xanh xoài, trà sữa đậu đỏ, trà sữa kem cheese và một số loại trà được kết hợp với kem, socola, matcha vô cùng ngon, mà không ngấy.


    Cũng giống như các cửa hàng Royaltea Rodstarz Mỹ Tho khác, nơi đây phục vụ các loại trà sữa với đủ vị hấp dẫn như trà Royal cam vàng đào nhài, trà Royal cam đào chanh tươi, trà sữa sakura, trà sữa double oreo, trà sữa kem cheese,... Chất lượng phục vụ ở đây cũng rất đáng khen, nhân viên nhanh nhẹn và rất thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210A Lê Văn Phẩm, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0902 643 388

    Email: info@rodstarz.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/RoyalteaMytho

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Royaltea Rodstarz Mỹ Tho
    Royaltea Rodstarz Mỹ Tho
    Royaltea Rodstarz Mỹ Tho
    Royaltea Rodstarz Mỹ Tho
  7. Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở Swing Coffee & Tea sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Mỹ Tho, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Swing Coffee & Tea hệt như một thói quen vậy.


    Mặt khác, với một không gian khá thoáng đãng, mát mẻ kể cả trong nhà lẫn ngoài trời, quán luôn đem đến một cảm giác khoan khoái, cực thoải mái cho bất cứ khách hàng nào mỗi khi đến đây. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Swing Coffee & Tea có thể mang lại cho bạn. Với những quán trà sữa ngon và nổi tiếng nhất ở TP. Mỹ Tho, Tiền Giang mà toplist chia sẻ trên đây rất hy vọng bạn có thể lựa chọn được quán phù hợp với sở thích của mình. Hãy lưu lại danh sách tham khảo này để tìm hiểu và thưởng thức dần bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Yersin, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0931 888 282

    Fanpage: facebook.com/SWING-Coffee-Tea-1663118783957990/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Swing Coffee & Tea
    Swing Coffee & Tea
    Swing Coffee & Tea
    Swing Coffee & Tea
  8. Top 8

    GAIA Coffee & Tea

    Gọi điện

    Một khi nhắc đến những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất tại Mỹ Tho thì GAIA Coffee & Tea cũng là một địa chỉ mà ta không thể không nói tới. Vì trà sữa tại quán được pha chế theo công nghệ cũng như nguyên liệu hoàn toàn 100% nhập khẩu từ Đài Loan, thế nên quán cam kết sẽ mang lại cho bạn những ly trà sữa thơm ngon, đậm đà và chuẩn vị Đài Loan, đúng với phương châm ''an sạch uống sạch''.


    Một số loại trà được đánh giá cao như: trà sữa trân châu đường đen, sữa tươi trân châu đường đen, Hồng trà sữa, Matcha trân châu đường đen… vô cùng thơm ngon và đang chờ các bạn đến thử. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung, giá của GAIA Coffee & Tea khá rẻ. Và nếu bạn muốn chọn quán trà sữa TP. Mỹ Tho, Tiền Giang mang về thì GAIA Coffee & Tea chính là địa chỉ lý tưởng.


    Quán cũng khá nổi bật với các loại trà trái cây, đảm bảo giải nhiệt tối đa luôn. Thêm vào đó, một phong cách phục vụ trên cả tuyệt vời của đội ngũ nhân viên tại nơi này cũng chính là điều khiến bạn luôn muốn tiếp tục quay trở lại đây một khi đến với GAIA Coffee & Tea lần đầu tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20B Hùng Vương, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0978 989 378

    Fanpage: https://www.facebook.com/gaiacoffee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    GAIA Coffee & Tea
    GAIA Coffee & Tea
    GAIA Coffee & Tea
    GAIA Coffee & Tea
  9. Một địa điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới trà sữa tại Mỹ Tho, ngay từ cái tên Yoko Milk Tea & Cake. Đặc biệt menu quán có đa dạng các loại trà, nào là trà sữa, trà hoa quả và cả cà phê. Quán Yoko Milk Tea & Cake sẽ cung cấp cho khách hàng những ly trà sữa hấp dẫn, đa dạng cho các bạn trẻ với sự phục tận tình và chu đáo tại TP. Mỹ Tho. Quán luôn lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm trọng tâm vì vậy đây là quán các bạn không nên bỏ qua đâu đấy.

    Trà ở Yoko Milk Tea & Cake đậm vị, sữa tươi béo ngậy, trân châu dai giòn, ngon khó cưỡng. Trà ở đây được pha và ủ đúng chuẩn theo hướng dẫn nhằm mang lại hương vị tối ưu cho các khách hàng. Không những thế, Yoko Milk Tea & Cake còn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới về trà nhằm đáp ứng nhanh và tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Không chỉ là quán trà sữa, đây còn là nơi check in yêu thích của các bạn trẻ, là địa điểm thích hợp để cùng bạn bè, người thân, người thương trò chuyện, tán gẫu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Lê Đại Hành, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3657 6987
    Email: xuanmaityny@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yokotrasua/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Yoko Milk Tea & Cake
    Yoko Milk Tea & Cake
    Yoko Milk Tea & Cake
    Yoko Milk Tea & Cake
  10. Với những tín đồ của trà sữa thì mỗi quán, mỗi thương hiệu sẽ có một loại trà sữa đặc trưng và được xem là món độc quyền của quán. Vì thế khi đã ưng ý món nào của quán rồi thì khó mà quên đi hương vị của món ấy. Thấu hiểu được tâm tư ấy của các bạn trẻ nên Trà Sữa Pink Tea đã ra đời và không ngừng sáng tạo để cho ra những món best sellers và đặc trưng của quán.


    Khi đến Trà Sữa Pink Tea bạn sẽ tìm được tất tần tật những món trà sữa hot nhất hiện nay như: trà sữa truyền thống, trà sữa gạo rang, sữa tươi trân châu đường đen, socola đá xay, matcha đá xay,... Mỗi loại đều được pha chế theo công thức riêng nhưng tất cả đều mang một hương vị đặc trưng của Trà sữa Pink Tea. Ngoài những món trà sữa vạn người mê thì Pink Tea còn có các thức uống độc quyền có hương vị tuyệt vời và nhận được sự yêu mến của khá đông thực khách tại Mỹ Tho như: trà sữa váng sữa môn, khoai môn đá xay. Ngoài thức uống ngon thì mỗi ly nước của Trà Sữa Pink Tea đều được trang trí một cách khá dễ thương. Bên cạnh đó, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên cũng là một điểm cộng của Trà Sữa Pink Tea.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41/5 Trần Hưng Đạo, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0939 103 322

    Email: cohoangphuc25111996@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Trà-Sữa-Pink-Tea-112506203941857/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trà Sữa Pink Tea
    Trà Sữa Pink Tea
    Trà Sữa Pink Tea
    Trà Sữa Pink Tea
  11. Tiệm Trà Sữa Hai Cô Bống là quán trà sữa mang đi tọa lạc tại đường Lê Thị Hồng Gấm thành phố Mỹ Tho. Dù là quán có diện tích nhỏ và chỉ bán mang đi nhưng nơi đây lại thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Trà Sữa Ami Tea luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Trà Sữa Ami Tea còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng.


    Tại Tiệm Trà Sữa Hai Cô Bống chuyên cung cấp các loại trà sữa và thạch nhà làm. Mỗi loại nước hay thạch đều được Tiệm Trà Sữa Hai Cô Bống pha chế, chế biến một cách chất lượng từ hương vị đến màu sắc. Khi lựa chọn bất kì món trà sữa nào của Tiệm Hai Cô Bống bạn đều nhận lại được một ly nước "khổng lồ" với đầy ấp các loại topping. Ngoài những ly trà sữa mang đi thi tại đây còn có trà sữa đóng chai tiện lợi cho việc sử dụng của khách hàng. Ngoài chất lượng nước uống đạt điểm 10 thì giá cả tại Tiệm Trà Sữa Hai Cô Bống cũng ở mức bình dân, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên nên nơi đây được xem là địa chỉ ruột của các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0939 048 449

    Email: Nghihuynh945@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/100063474281864

    Gọi điện
    Tiệm Trà Sữa Hai Cô Bống
    Tiệm Trà Sữa Hai Cô Bống
    Tiệm Trà Sữa Hai Cô Bống
    Tiệm Trà Sữa Hai Cô Bống
  12. Trà Sữa Tuyền Milk không quá nổi nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời, đến với quán bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống thơm ngon, topping nhà làm, cực đa dạng. Menu gồm trà sữa full topping nhiều loại thạch. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích.


    Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở Trà Sữa Tuyền Milk sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại TP. Mỹ Tho, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Trà Sữa Tuyền Milk hệt như một thói quen vậy. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Trà Sữa Tuyền Milk có thể mang lại cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55A Lê Thị Hồng Gấm, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0947 741 159 & 0947 232 324
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068494052234
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Tuyền Milk
    Trà Sữa Tuyền Milk
    Trà Sữa Tuyền Milk
    Trà Sữa Tuyền Milk
  13. Top 13

    DongCha Mỹ Tho

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất tại Mỹ Tho của chúng ta ngày hôm nay đó chính là DongCha Mỹ Tho - thương hiệu trà sữa cũng đang được rất nhiều bạn trẻ tại thành phố này ưa thích, lựa chọn. Trà sữa ở đây được nhiều người đánh giá là khá ngon, chất lượng phù hợp với giá tiền. DongCha Mỹ Tho cung cấp một thực đơn khá phong phú và đa dạng với trà sữa nhiều hương vị, các loại trà không béo,... rất ngon và chất lượng, từng ly trà sữa đều ngọt thanh béo ngậy vị sữa, thơm mùi trà, trân châu giòn và dai nên được nhiều khách hàng yêu thích bởi vì giá cả phù hợp và chất lượng tốt.


    Với sự cam kết, tất cả các loại thức uống đều được làm từ những loại nguyên liệu được chọn lọc một cách kỹ càng, đảm bảo tươi ngon, an toàn cho sức khỏe, DongCha Mỹ Tho sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua của bất cứ một tín đồ trà sữa nào. Bên cạnh đó, quán có không gian tương đối rộng rãi, mát mẻ khá phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè vào những ngày cuối tuần. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với DongCha Mỹ Tho để có thể tận hưởng những loại trà sữa tuyệt vời nhất thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0971 400 654
    Fanpage: facebook.com/DongCha-Mỹ-Tho-207706960176927/

    DongCha Mỹ Tho
    DongCha Mỹ Tho
    DongCha Mỹ Tho
    DongCha Mỹ Tho




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy