Top 6 Quán trà sữa được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất trên đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ

  1. Top 1 Gia Hương Mộc Trà
  2. Top 2 Trà Sữa Ô Long Lasimi
  3. Top 3 Hồng Trà Ngô Gia
  4. Top 4 Ủn Ỉn Quán - Milk Tea & Tea
  5. Top 5 Dontea's House - Tea & Milk Tea
  6. Top 6 Rio Tea

Top 6 Quán trà sữa được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất trên đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ

Phạm Lộc 321 0 Báo lỗi

Với bạn, đâu sẽ là quán trà sữa ngon trên đường Lý Tự Trọng mà bạn sẽ chọn để thưởng thức? Hôm nay, cùng Toplist điểm qua danh sách Top những quán trà sữa ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gia Hương Mộc Trà

    Gọi điện
    Với không gian được trang trí vô cùng xinh xắn và dễ thương, chính vì vậy mà mỗi góc bên trong Gia Hương Mộc Trà đều là một nơi rất tuyệt vời dành cho bạn để check-in và vì lý do đó mà Gia Hương Mộc Trà luôn là một trong những quán trà sữa được yêu thích nhất hiện nay. Không những sở hữu không gian thu hút khách hàng mà Gia Hương Mộc Trà còn cung cấp các loại nước uống rất thơm ngon và bổ dưỡng, đặc biệt là trà sữa là loại thức uống đang được yêu thích nhất hiện nay.

    Chẳng những với hương vị tươi ngon và ngọt thanh mát mà trà sữa tại Gia Hương Mộc Trà còn có những loại topping cực kì thơm ngon và hấp dẫn, ngoài sự giòn tan, dẻo thơm thì topping tại Gia Hương Mộc Trà còn rất đa dạng ví dụ như trân châu củ năng, trân châu dừa, bánh flan, trân châu truyền thống,... khi kết hợp với trà sữa thì cực kì thơm ngon. Gia Hương Mộc Trà là một địa chỉ lý tưởng để bạn trải nghiệm các loại thức uống chất lượng, không gian cũng như dịch vụ của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145/16 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0888 014 516
    Email: giahuongmoctra@gmail.com
    Website: https://giahuongmoctra.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/giahuong14516/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gia Hương Mộc Trà
    Gia Hương Mộc Trà
    Gia Hương Mộc Trà
    Gia Hương Mộc Trà

  2. Top 2

    Trà Sữa Ô Long Lasimi

    Gọi điện
    Tiếp nối danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Cần Thơ đó chính là Trà Sữa Ô Long Lasimi. Đây là một trong những quán trà sữa được yêu thích nhất tại Cần Thơ, bởi nơi đây không những cung cấp các loại thức uống với hương vị thơm ngon, mà cách phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và thân thiện đồng thời giá cả của các loại thức uống cũng phù hợp với chất lượng chính vì thế Trà Sữa Ô Long Lasimi luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

    Loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại đây đó chính là trà sữa, với hương vị thơm ngon khó cưỡng, mỗi ly trà sữa tại đây đều có vị ngọt thanh mát và không quá gắt, đồng thời còn có một chút vị kem béo vì thế mà trà sữa tại đây luôn được các khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, các loại topping tại Trà Sữa Ô Long Lasimi còn rất hấp dẫn, không những đa dạng mà mỗi một loại topping đều được chế biến rất ngon, rất thơm và dẻo, làm cho các khách hàng ai nấy cũng phải say mê. Hơn thế nữa, quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi với hóa đơn từ 60 nghìn trở lên và miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trong khu vực Cần Thơ cách quán 3 km.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Ba Tháng Hai, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0981 975 565
    Email: lasimi.trangondamvi@gmail.com
    Website: https://www.lasimi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lasimi.xinchao/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Ô Long Lasimi
    Trà Sữa Ô Long Lasimi
    Trà Sữa Ô Long Lasimi
    Trà Sữa Ô Long Lasimi
  3. Top 3

    Hồng Trà Ngô Gia

    Gọi điện
    Hồng Trà Ngô Gia là cái tên không thể không được nhắc đến. Trà sữa ở tiệm không quá ngọt, vị pha dễ uống, thêm trân châu và gelatin từ nguyên liệu sạch tự nhiên tạo nên hương vị thanh mát, tươi mát ngày hè. Trà sữa của Hồng Trà Ngô Gia rất ngon - uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping.

    Ấn tượng đầu tiên khi đến Hồng Trà Ngô Gia đó là cửa hàng có phong cách mới toanh, trẻ trung, hiện đại và năng động từ bên ngoài, cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Nhờ sự kết hợp của những yếu tố này với chất lượng và hương vị tuyệt vời của từng món ăn, thức uống mà nhà hàng đã thu hút được rất nhiều thực khách. Luôn tin rằng "khách hàng là thượng đế”, Hồng Trà Ngô Gia tiếp tục không ngừng nỗ lực để không chỉ cung cấp những thức uống ngon, chất lượng mà còn là sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất cho những khách hàng thân yêu. Vậy nên nếu ai cần tư vấn uống trà sữa được yêu thích tại Cần Thơ thì khó có thể bỏ qua nơi này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0783 394 640
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094531582561
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hồng Trà Ngô Gia
    Hồng Trà Ngô Gia
    Hồng Trà Ngô Gia
    Hồng Trà Ngô Gia
  4. Ủn Ỉn Quán - Milk Tea & Tea là quán trà sữa gần gũi thân thiện với giới trẻ. Ủn Ỉn Quán - Milk Tea & Tea hứa hẹn mang lại những ly trà sữa thơm ngon đến tay của từng vị thực khách. Trà sữa ngon mà giá trà sữa phù hợp với học sinh, sinh viên. Menu của quán cũng không chỉ có trà sữa không đâu nhé, có nhiều món nước uống khác nữa, hẳn sẽ không làm các bạn thất vọng. Với nhiều hương vị trà sữa hấp dẫn, cùng topping siêu ngon hoà quyện lại tạo nên hương vị riêng cho thương hiệu của Ủn Ỉn Quán - Milk Tea & Tea.


    Chẳng những vậy, các loại topping tại Ủn Ỉn Quán - Milk Tea & Tea cũng được chế biến vô cùng thơm ngon và hấp dẫn, đặc biệt là trân châu rất giòn và mềm mịn, đồng thời còn rất thơm khi kết hợp với trà sữa thì tạo nên một loại thức uống có hương vị rất tuyệt vời. Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không rủ người thân bạn bè đến mua và thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng sau nhà văn hoá thiếu nhi, Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0393 314 520
    Email: tunha100597@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076294117298
    Gọi điện
    Ủn Ỉn Quán - Milk Tea & Tea
    Ủn Ỉn Quán - Milk Tea & Tea
    Ủn Ỉn Quán - Milk Tea & Tea
    Ủn Ỉn Quán - Milk Tea & Tea
  5. Dontea's House - Tea & Milk Tea sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất Cần Thơ. Là một trong những quán trà sữa homemade có hương vị thơm ngon và hấp dẫn, trà sữa tại Dontea's House - Tea & Milk Tea còn có tận 5 loại topping trong một ly trà sữa, chính vì thế mà khách hàng có thể nhâm nhi từng chút một mà không cần lo lắng là topping sẽ hết nhanh chóng.

    Hơn thế nữa, không những đa dạng mà các loại topping tại Dontea's House - Tea & Milk Tea còn được chế biến rất giòn, thơm và dẻo, chính vì thế mà mỗi ly trà sữa tại Dontea's House - Tea & Milk Tea đều được khách hàng yêu thích sau khi dùng thử. Ngoài ra, trà sữa tại quán cũng rất đậm vị, ngọt thanh mát và béo thơm mùi sữa, tất cả hòa quyện tạo nên một loại thức uống thơm ngon. Thêm vào đó, quán còn có rất nhiều loại thức ăn vặt khác như bánh su kem, khô gà cơm cháy, bánh crep sầu riêng, rau câu sơn thủy, nếu bạn mua để thưởng thức cùng trà sữa chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86A Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Dontea's House - Tea & Milk Tea
    Dontea's House - Tea & Milk Tea
    Dontea's House - Tea & Milk Tea
    Dontea's House - Tea & Milk Tea
  6. Top 6

    Rio Tea

    Một trong những quán trà sữa được các tín đồ sống tại Cần Thơ yêu thích chính là Rio Tea. Quán có lợi thế là không gian khá sạch sẽ, thoáng mát, rộng với nhiều khu vực ngồi bàn cao, ngồi bệt để khách hàng lựa chọn. Thực đơn của Rio Tea rất phong phú, có thể kể đến như các loại trà sữa, trà đào, yoshake, soda. Các loại thức uống được pha chế khéo léo, khá phù hợp với khẩu vị chung của thực khách. Topping đi kèm cũng vô cùng phong phú: trân châu đen, trân châu trắng, hạt thủy tinh, củ năng, bánh flan uống một li trà sữa của quán có thể khiến bạn no bụng đấy. Nhân viên ở quán đảm bảo sự chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng, nên dù quán khá đông khách vẫn vui vẻ đợi chờ.

    Ngoài ra, khi kết hợp cùng các loại topping sẽ càng tăng thêm vị ngon khó cưỡng. Rio Tea nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Song, nhân viên khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nên bạn sẽ không cần đợi quá lâu. Thưởng thức các món trà sữa của Rio Tea chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng và giá cả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/28H Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Rio Tea
    Rio Tea
    Rio Tea
    Rio Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy