Top 10 Quán Cafe Boardgame được các bạn trẻ yêu thích tại TP. HCM

Lê Phương 44915 0 Báo lỗi

Trong những năm trở lại đây, Boardgame chính là một trong những loại hình giải trí được giới trẻ rất ưa chuộng. Có rất nhiều trò boardgame thú vị và hấp dẫn ... xem thêm...

  1. Vị trí nằm ở trung tâm quận 1, Board Game Station là địa điểm dễ dàng để lên các cuộc hẹn họp mặt giải trí cùng bạn bè. Đây là mô hình cà phê board game đông vui nhất tại TP. HCM. Mỗi ngày, quán thu hút đông đảo mọi người ghé đến chơi từ học sinh, sinh viên đến những người đã đi làm, miễn là có đam mê hoặc muốn khám phá về board game. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, trang trí đẹp và sang trọng cùng với kệ game hoành tráng, đa dạng, quán cà phê này chắc chắn sẽ làm cho bạn và hội bạn của mình vô cùng hài lòng.


    Khi đến với Board Game Station, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những tủ game đa dạng với nhiều tựa game đang thịnh hành hiện nay. Bạn không cần phải lo lắng sẽ hết game để chơi nhé! Từ những trò chơi đấu trí như bài Uno, ma sói, cờ cá ngựa... cho đến những trò chơi nhập vai như Dead Last, Escape from the Aliens in Outer Space... đều có đủ và được cập nhật thường xuyên. Quán có không gian rộng rãi, nhiều bàn ghế được bố trí thích hợp để chơi game theo nhóm. Chơi game "căng não" thì phải nạp ngay những ly nước hấp dẫn, thơm ngon để tiếp sức "chiến đấu". Menu đồ uống tại đây rất đa dạng và có giá thành không quá đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    Ngoài ra, Board Game Station còn thường xuyên tổ chức các sự kiện, workshop về game tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ có chung sở thích được gặp gỡ, trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Vào những dịp đặc biệt, quán có nhiều ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên nên bạn có thể tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Cô Bắc, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0353 771 890

    Email: tatbinhlk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoardGameStation/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30

    Gọi điện
    Board Game Station
    Board Game Station
    Board Game Station
    Board Game Station

  2. Top 2

    Cashflow Cafe

    Tại các nước Châu Âu có rất nhiều quán cafe Boardgame nhưng tại Việt Nam loại hình giải trí này vẫn chưa thật sự phổ biến. Thay vì cứ chăm chăm vào chiếc smartphone thì Boardgame sẽ mang người chơi đến với một không gian giải trí hoàn toàn khác biệt. Xuất hiện vào năm 2013, Cashflow Cafe là một trong những quán cafe tiên phong trong việc đưa boardgame đến gần hơn với các bạn trẻ tại TP. HCM. Vào mỗi dịp cuối tuần, quán lúc nào cũng thu hút đông đảo các nhóm bạn ghé đến chơi.


    Cashflow Cafe đích thực là không gian lý tưởng để các bạn mới làm quen với boardgame có thể trải nghiệm hầu hết các trò chơi phổ biến hiện nay. Quán có hơn 50 trò boardgame đa dạng với các tựa game hành động giải trí, chiến thuật hay đối kháng, thoả sức cho bạn cùng hội bạn của mình cùng tranh đấu, thi tài với nhau. Tại đây có nhiều bàn ghế lớn được bố trí khá thoải mái cùng với không gian ấm cúng và hiện đại. Ngoài ra, quán có phục vụ nước uống có giá thành phải chăng và chất lượng cũng không thua kém gì những quán cafe thông thường.


    Điểm cộng:

    • Không gian 3 tầng rộng rãi, không khí vui vẻ, sôi động.
    • Các trò chơi rất đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho các bạn trẻ.
    • Trà đá miễn phí, không quan được bố trí rất khoa học theo từng khu vực khác nhau.
    • Quán nằm ngay gần các trường đại học, cao đẳng và trung tâm văn hóa thanh niên quận.
    • Thường xuyên tổ chức các sự kiện định kỳ cho các gia đình để trải nghiệm boardgame cùng nhau.

    Điểm trừ:

    • Quán đông khách nên nhiều khi không gian khá ồn ào, tường cách âm kém.
    • Phải đặt bàn và game muốn chơi trước để tránh tình trạng đến quán thì đông khách hết bàn và hết bộ game.
    • Không có nơi đậu xe miễn phí nhưng quán sẽ hoàn phí gửi xe vào bill đồ uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A/19 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
    Điện thoại: 093 380 23 07
    Email: nt161002@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cashflowcafe
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

      Cashflow Cafe
      Cashflow Cafe
      Cashflow Cafe
      Cashflow Cafe
    • D20 Boardgame Cafe là nơi tụ tập, gặp gỡ và giao lưu của những con người đam mê và yêu thích những trò board game. Quán có không gian rất rộng và thoải mái, được bày trí gọn gàng với bàn ghế lớn để tiện cho việc chơi game theo nhóm. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và tìm được cảm hứng chơi game giải trí sau một tuần học tập, làm việc căng thẳng và mệt mỏi.


      D20 Boardgame Cafe có một tủ đựng game với đủ các thể loại khác nhau từ đấu trí, chiến thuật cho đến nhập vai, kế thừa... Những tựa game mới nhất hiện nay đến từ các nước cũng đều được quán cập nhật nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Nếu bạn là người mới "nhập môn" thì nhân viên tại đây sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn cho bạn cách thức chơi và luật chơi, đảm bảo chơi một lần sẽ bị nghiện đấy! Menu đồ uống tuy không quá đa dạng như những quán khác nhưng bù lại giá thành rất phù hợp và món nước nào cũng đáng để thưởng thức. Ngoài ra, những buổi workshop miễn phí, các sự kiện về game thậm chí là các giải đấu với số tiền thưởng hấp dẫn luôn được mở định kỳ, thu hút sự tham gia của đông đảo các "game thủ" và những bạn trẻ yêu thích game ở thành phố.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM
      Điện thoại: 0764 672 668
      Email: d20boardgame@gmail.com
      Website: https://www.d20boardgame.com/
      Fanpage: www.facebook.com/d20boardgame
      Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30 (T2 - T6) & 9:00 - 22:30 (T7, CN)

      Gọi điện
      D20 Boardgame Cafe
      D20 Boardgame Cafe
      D20 Boardgame Cafe
      D20 Boardgame Cafe
    • Khi nhắc đến những quán cà phê Boardgame tại TP. HCM, The Guild - Boardgame Cafe chắc chắn là một địa chỉ không còn quá xa lạ với nhiều người. Không gian quán cực kỳ rộng, có nhiều khu vực bàn lớn rất tiện để chơi game cùng nhóm bạn có đông người. Nhân viên tại quán cực kỳ thân thiện và chiều khách. Menu đồ uống ở đây rất ngon, giá thành tầm trung, phù hợp với cả sinh viên học sinh.

      The Guild - Boardgame Cafe có vô số các trò boardgame đến từ nhiều quốc gia khác nhau cho bạn cùng đám bạn của mình tha hồ lựa chọn và đổi trò liên tục. Những trò chơi thú vị thuộc mọi thể loại mà bạn có thể tham khảo trước khi đến chơi như Uno, Ma sói, Bang!, Mèo Nổ, Five Tribes, Citadels, Clue, Myterium... Nếu bạn đến chơi vào những ngày thường không đông khách, nhân viên của quán sẽ hướng dẫn cách chơi, luật chơi và sẵn sàng chơi cùng bạn.


      Không chỉ đến chơi game, nếu bạn có niềm đam mê có thể tham gia vào những câu lạc bộ cố định tại đây. Chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn, mới lạ hơn và được gặp gỡ và giao lưu với nhiều người hơn. Đặc biệt, quán có chương trình làm thẻ thành viên cho những vị khách quý thường xuyên đến để "tăng hạng", có thể đổi điểm thành voucher dùng nước tại quán và nhận được những phần quà hấp dẫn vào kết mỗi mùa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 429 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM
      Điện thoại: 0938 453 524 - 0345 454 659
      Email: theguildboardgamecafe@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/theguild.boardgame.cafe.hoahao
      Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

      Gọi điện
      The Guild - Boardgame Cafe
      The Guild - Boardgame Cafe
      The Guild - Boardgame Cafe
      The Guild - Boardgame Cafe
    • Nếu bạn mong muốn được một lần đi xa khỏi thành phố náo nhiệt đầy mệt mỏi để tìm cho mình những giây phút giải trí cùng người thân, bạn bè thì hãy thử ghé đến quán Greenway Coffee & Tea tại quận 7. Không chỉ là nơi để giao lưu, táu ngẫu dịp cuối tuần mà quán còn thu hút sự quan tâm, yêu mến của đông đảo các bạn trẻ đam mê game bởi quán có những trò boardgame cực kỳ hấp dẫn với không gian rộng lớn, thoải mái thích hợp cho nhóm bạn đông người. Bạn cùng lũ bạn của mình có thể tha hồ vui đùa, "căng não" đấu trí với nhau cả ngày rồi đấy nhé!


      Greenway Coffee & Tea có không gian lớn với 3 tầng lầu. Tầng nào cũng có rất nhiều bàn lớn được bố trí ngay ngắn để tiện cho việc chơi game theo nhóm. Trong mỗi góc tầng lầu sẽ có những kệ đựng game với đủ các thể loại khác nhau, toàn những trò chơi kinh điển trên thế giới như bài Uno, Ma sói, Catan, Mèo nổ... Bên cạnh đó, quán còn thường xuyên cập nhật nhiều tựa game mới, đang thịnh hành để đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn. Để "nạp năng lượng" cho các game thủ tranh tài thì quán có bán rất nhiều loại đồ uống hấp dẫn, có mức giá phù hợp có thể kể đến như cà phê, bạc xỉu, trà đào, trà vải... Phía bên trong quán còn có quầy nước lọc tự phục vụ. Một địa điểm thú vị như này, chắc chắn bạn phải ghé đến một lần đấy nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B68 Đường số 3, Khu dân cư Kim Sơn, Quận 7, TPHCM

      Điện thoại: 0779 547 925
      Website: https://greenwaycoffee.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GreenwayCoffeeKDCKimSon
      Giờ mở cửa: 24/7

      Gọi điện
      Greenway Coffee & Tea
      Greenway Coffee & Tea
      Greenway Coffee & Tea
      Greenway Coffee & Tea
    • Top 6

      Chus Coffee

      Gọi điện

      Một trong những quán cà phê Boardgame mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Chus Coffee. Đây là một quán cà phê mang đậm phong cách vintage với không gian quán được trang trí ấm cúng, mang đến cảm giác gần gũi như chính ở ngôi nhà bé nhỏ của mình. Bạn có thể đến cùng với hội bạn hoặc nếu đến một mình, bạn sẽ không còn cảm giác cô đơn hay phiền muộn nữa. Vì các bạn nhân viên cùng những bạn khách tại đây rất thân thiện, dễ thương và bắt chuyện nhanh chóng, giúp bạn hòa vào cuộc vui từ lúc nào không hay.


      Khác với những quán cà phê Boardgame khác là có đa dạng các loại game để khách hàng thoải mái chơi thì Chus Coffee chỉ tập trung vào một game duy nhất đó là Ma sói. Đặc biệt, quán thường hay tổ chức miễn phí các sự kiện chơi game Ma sói cùng nhau cho những bạn mới biết chơi boardgame hoặc đã thành thạo đều có thể đăng ký tham gia với những phần quà vô cùng hấp dẫn. Ngoài boardgame, những đêm nhạc giao lưu acoustic cũng thu hút số lượng lớn các bạn trẻ đến quán. Mỗi tuần sẽ có những ban nhạc khác nhau cùng hòa tấu những ca khúc sâu lắng, êm tai với tiếng hát trong trẻo cùng tiếng đàn du dương mang lại cho bạn cảm giác cực kỳ bình yên và thư giãn.


      Dịch vụ nào của quán cũng hoàn toàn miễn phí lại còn có thực đơn đa dạng, hấp dẫn, giá thành siêu rẻ. Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến Chus Coffee để "lập kèo" ma sói cuối tuần cùng bạn bè mình nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 357/2 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TPHCM

      Điện thoại: 0799 969 042

      Fanpage: https://www.facebook.com/ChusCoffeeAcoustic
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Chus Coffee
      Chus Coffee
      Chus Coffee
      Chus Coffee
    • Đi dọc con đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận bạn sẽ bắt gặp một quán cà phê có đông đảo khách bên trong đang tụ tập vui chơi, giải trí. Không đâu xa lạ đó chính là hình ảnh của quán cà phê boardgame 1988s Coffee & More. Từ một địa chỉ ít người biết đến, giờ đây quán đã trở thành nơi tụ họp, gặp gỡ của nhiều bạn trẻ trong thành phố, đặc biệt là những bạn có cùng đam mê với những trò boardgame.


      Với thiết kế không gian quán tối giản, khá thoải mái, có nhiều bàn ghế lớn và máy lạnh, rất thích hợp cho các nhóm bạn đông người. Tuy có 3 tầng lầu nhưng số lượng khách đến ngày càng nhiều nên bạn có thể cân nhắc thời gian đến vì quán hay hết bàn vào những dịp cuối tuần. Điểm thu hút của 1988s Coffee & More chắc chắn chính là sự đa dạng về thể loại boardgame. Tủ boardgame tại đây chính là sự tổng hợp của nhiều thể loại game khác nhau. Những tựa game được ưa chuộng nhất hiện nay, quán đều cập nhật đầy đủ để phục vụ khách hàng. Menu thức uống đa dạng và giá tiền phải chăng. Có những món best-seller làm nên thương hiệu bạn có thể dùng thử như Trà sữa Ô long rang, Salted caramel và Soda Red sun.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 128 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM
      Điện thoại: 0969 986 599
      Email: coffee1988s@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/1988sCoffeeAndMore
      Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

      Gọi điện
      1988s Coffee & More
      1988s Coffee & More
      1988s Coffee & More
      1988s Coffee & More
    • Top 8

      The Prow Coffee

      The Prow Coffee từ lâu đã trở thành địa điểm giao lưu, gặp gỡ quen thuộc của giới trẻ tại trung tâm Sài Gòn hay chỉ đơn thuần là nơi thưởng thức những món đồ uống, những chiếc bánh ngọt hấp dẫn để nạp năng lượng cho một ngày dài làm việc, học tập đầy năng động. Thế nhưng, bạn có biết nơi đây còn chính là sân chơi hàng tuần của các game thủ không? Bên trong không gian ấm cúng này, quán trưng bày vô số những bộ boardgame để bạn có thể chơi "thả ga" cùng bạn bè của mình.


      Nằm ở ngã tư đường, The Prow Coffee có vị trí dễ tìm và bãi giữ xe thuận tiện. Quán có lối thiết kế tối giản, có 2 tầng lầu phục vụ được số lượng lớn khách hàng. Không gian bên trong ấm cúng và hiện đại, có nhiều khu vực bàn lớn dành riêng cho hội bạn nên bạn không sợ thiếu chỗ ngồi nếu đi nhóm bạn đông người. Boardgame tại đây chủ yếu là các trò chơi kinh điển như rút gỗ, ma sói, bài Uno... Tuy không đa dạng cho lắm nhưng những trò chơi này cũng đủ để hội bạn có thể vừa chơi vừa trò chuyện cùng nhau cũng thú vị. Bù lại, bạn sẽ được chơi boardgame miễn phí mà không phải tốn bất kì chi phí nào như những quán cà phê boardgame khác. Menu của quán vô cùng đa dạng, từ cà phê, bạc xỉu, trà trái cây, trà sữa cho đến những món bánh ngọt vừa lạ vừa quen. Quán thường xuyên cập nhật những món mới cùng với ưu đãi cực hời vào các dịp đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 148 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
      Điện thoại: 079 984 1148
      Email: theprowcoffee@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/theprowcoffee
      Giờ mở cửa: 24/7

      The Prow Coffee
      The Prow Coffee
      The Prow Coffee
      The Prow Coffee
    • BIG Boargem- Board game Coffee Shop hẳn không phải là cái tên xa lạ khi nhắc đến những quán cà phê Boardgame tại TP. HCM. BIG Boargame sở hữu hông gian cực kỳ rộng, có nhiều khu vực bàn lớn rất tiện để chơi game cùng nhóm bạn có đông người. Nhân viên tại quán cực kỳ thân thiện và chiều khách. Menu đồ uống ở đây rất ngon và đa dạng, giá thành khá rẻ hợp túi tiền với cả sinh viên học sinh.


      BIG Boargem- Board game Coffee Shop nằm ở ngay mặt tiền đường Trần Phú nên các tín đồ Boardgame rất dễ dàng tìm thấy quán. Đến với BIG Boargame chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi không gian được trang trí bắt mắt nhưng không kém phần xin xắn của quán. Bên cạnh đó, quán chắc chắn sẽ làm những con nghiện Boardgame choáng ngợp bởi bộ sưu tập Boardgame khổng lồ, đa dạng với vô số các trò chơi mới lạ. Đến với BIG Boargem- Board game Coffee Shop bạn sẽ được tận hưởng một buổi đi chơi vô cùng thỏa mãn, nhân viên trong quán nhiệt tình và luôn để ý pill nước liên tục. Các quản trò của quá rất nhiệt tình, đồ ăn thức uống đa dạng, không gian xịn xò là điều mà bất cứ ai lần đầu đến với BIG Boargem đều phải công nhận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM

      Điện thoại: 0906 839 333

      Email: bigboargem@gmail.com

      Website: https://bigboargem.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bigboargem

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      BIG Boargem- Board game Coffee Shop
      BIG Boargem- Board game Coffee Shop
      BIG Boargem- Board game Coffee Shop
      BIG Boargem- Board game Coffee Shop
    • Boardgame Era Cafe sở hữu vị trí không mấy thuận lợi khi nằm ẩn mình trên một quán cơm tại quận 3, điều này có thể sẽ gây chút ít trở ngại cho các tín đồ Boardgame khi muốn đến đây trải nghiệm dịch vụ của quán. Bù lại ở Era sở hữu rất đa dạng các trò Boardgame, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ có đam mê với Boardgame đến đây để vui chơi cùng bạn bè hoặc đơn giản là tìm nơi để giải trí sau những phút giây học tập và làm việc mệt mỏi.


      Đến với Boardgame Era Cafe ngày nào cũng có event, ngày nào cũng đông vui khi mỗi ngày quán đều tổ chức các event khác nhau để các khách hàng của quán mỗi khi đến đây đều có thể tham gia cuộc vui và được làm mới trải nghiệm mỗi lần quay lại quán. Đến quán ngoài được tận hưởng không gian được trang trí rất bắt mắt, được thưởng thức đồ ăn thức uống và chơi trò chơi. Các bạn trẻ còn có cơ hội rèn luyện khả năng ngoại ngữ khi quán cũng thu hút được các khách nước ngoài đến chơi và giao lưu. Era cực kỳ quan tâm chăm sóc những khách lẻ, nếu bạn chưa có nhóm. Đến Era tự nhiên có nhóm chơi cùng. Không gian của Era vô cùng rộng rãi có thể chứa lên tới hơn 200 khách nên sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn tổ chức các buổi họp nhóm cũng như các buổi tiệc sinh nhật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Số 7, Cư xá Đô Thành, Quận 3, TPHCM

      Điện thoại: 0902 853 495

      Email: yukimaituyet177@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/boardgameera

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:45 (T2 - T5) & 07:00 - 23:59 (T6 - CN)

      Gọi điện
      Boardgame Era Cafe
      Boardgame Era Cafe
      Boardgame Era Cafe
      Boardgame Era Cafe



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy