Top 11 Quán ăn được người nổi tiếng/sao Việt yêu thích ở TP. HCM

Thyy Ng 164 0 Báo lỗi

TP. HCM có hàng trăm quán ăn nổi tiếng là ngon bậc nhất miền Nam và rất được các ngôi sao, người nổi tiếng và diễn viên yêu thích bởi nhiều món ăn đa dạng ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture

    Gọi điện

    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture là một quán ăn mang đậm phong cách cổ điển Việt Nam, với không gian xưa cũ đầy ấm cúng. Mặc dù quán không có gì nổi bật với một bảng hiệu nhỏ treo đơn giản trên tường, nhưng khi bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy như đang trở về thời kỳ xưa của gia đình Việt. Những bộ bàn ghế gỗ cũ kỹ, những đôi đũa tre mộc mạc được đựng trong những chiếc lon gi gô còn sót lại từ thế kỷ trước, những bộ chén đĩa với nước men đã nhuốm màu thời gian, tất cả như đang tái hiện lại một không gian xưa cũ đầy ấm cúng.


    Bên cạnh đó, quán cũng rất khéo léo khi bài trí những chiếc tủ, kệ từ thời bao cấp, bên trên là nhiều đồ gốm cũ như bình, niêu, chén đĩa hay những cái siêu để sắc thuốc. Tất cả tạo nên một không gian độc đáo, đem lại cảm giác ấm áp, như ở nhà. Về đồ ăn, Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture có thực đơn đa dạng, phong phú và hương vị tuyệt vời với các món cuốn, món gỏi thơm ngon tròn vị. Điều đặc biệt ở Quán Bụi là sự ấm áp, thân thiện và niềm nở của nhân viên phục vụ. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ các khách hàng của mình một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 1515
    Email: trandanh.quanbui@gmail.com
    Website: https://quan-bui.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture

  2. Top 2

    Đậu Homemade

    Gọi điện

    Đậu Homemade là một địa điểm ăn uống đầy ấn tượng và thú vị ở TP. HCM, nơi khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của Hà Nội. Món bún đậu mắm tôm được xem là món ăn dân dã nhưng ở Đậu Homemade, chúng được chế biến một cách tinh tế và tinh tế hơn nhiều. Khách hàng có thể thưởng thức bún đậu trong không gian thoải mái và dễ chịu, cũng như được trải nghiệm múa rối truyền thống trong khi thưởng thức bữa ăn. Điều này tạo ra một sự kết hợp giữa văn hóa và ẩm thực, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời.


    Không chỉ có món bún đậu mắm tôm, Đậu Homemade cũng cung cấp nhiều loại món ăn khác như gân bò, nem cua, lẩu riêu và bánh gối. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được bảo đảm chất lượng. Không chỉ vì độ ngon mà còn vì giá cả hợp lý, Đậu Homemade là địa điểm thích hợp cho các bạn trẻ hoặc gia đình đi ăn một bữa no nê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0938 088 284
    • 1 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM - 0939 888 284
    • 25 Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0938 888 284
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/DauHomemade

    Điện thoại: 0369 378 284
    Email: hoian@dauhomemade.com
    Website: https://dauhomemade.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DauHomemade

    Gọi điện
    Đậu Homemade
    Đậu Homemade
    Đậu Homemade
    Đậu Homemade
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Cả Cần

    Gọi điện
    Ngoài hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu Mỹ Tho cũng là một món nước rất nổi tiếng của vùng đất Miền Tây trù phú. Hủ Tiếu Cả Cần là một trong những địa điểm nổi tiếng lâu đời ở Sài Gòn về món hủ tiếu hấp dẫn này. Với không gian rộng rãi thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ, chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon, nhân viên lịch sự nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách không chỉ về chất lượng mà còn về cả dịch vụ.

    Hủ tiếu tại Hủ Tiếu Cả Cần có vị ngọt thanh của nước dùng từ xương và nước sốt đậm đà, ăn cùng với sợi hủ tiếu dai dai, thịt, tôm và lòng heo thơm béo, ngất ngây. Vì có giá khá cao nên một tô hủ tiếu ở đây lúc nào cũng đầy ắp thịt băm, sườn mềm, tôm to, viên tôm, trứng, tim cật. Nước lèo khá là thanh dịu nhẹ đối với hủ tiếu nước. Hủ tiếu khô nước sốt ở đây lại rất đậm đà vị chua chua ngọt ngọt, thậm chí có cả topping bạch tuộc. Với món hủ tiếu này, bạn có thể thử trải nghiệm dùng hủ tiếu khô hoặc hủ tiếu nước tùy theo sở thích. Ngoài ra quán còn có bánh bao rất ngon bạn có thể thử nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 521 522 & 028 3856 1226
    Email: info.cacan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cacan.banhbao.hutieu.chinhgoc
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Cả Cần
    Hủ Tiếu Cả Cần
    Hủ Tiếu Cả Cần
    Hủ Tiếu Cả Cần
  4. Top 4

    Bún Bò Huế Mỡ Nổi Cô Như

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Mỡ Nổi Cô Như là một quán bún bò Huế mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức món bún bò Huế ngon tại Sài Gòn. Điểm độc đáo và ăn khách nhất trong món bún bò tại đây đó là mỡ nổi, khi ăn cảm nhận được độ béo ngậy. Đó là lí do tại sao quán luôn được nhiều thực khách nhớ đến mỗi khi thèm món bún bò Huế.

    Tô bún tại đây siêu chất lượng với các loại topping thịt bò, chả, mỡ cùng với các loại rau ăn kèm. Bát bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn, khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Đặc biệt nước lèo ở đây phải nói là cực kì đậm đà và ngọt thanh, khi ăn cho thêm ít sa tế nước mắm thì cứ phải là hết nước chấm. Sự kết hợp ăn ý của các nguyên liệu và gia vị đã tạo nên một tô bún hoàn chỉnh, thơm ngon, khi ăn có thể cảm nhận được đồ tròn vị. Bún Bò Huế Mỡ Nổi Cô Như có không gian hẹp thôi nhưng khi nào cũng tấp nập khách ra vào bởi giá cả phải chăng, bình dân mà chất lượng phục vụ vô cùng nhanh nhẹn và ổn áp. Đây thực sự là một địa điểm ăn bún bò Huế lý tưởng cho bạn nếu không muốn đi xa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274/29 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 937 818
    Website: https://bun-bo-hue-co-nhu.business.site/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Mỡ Nổi Cô Như
    Bún Bò Huế Mỡ Nổi Cô Như
    Bún Bò Huế Mỡ Nổi Cô Như
    Bún Bò Huế Mỡ Nổi Cô Như
  5. Top 5

    Dimsum Ông Sủi

    Gọi điện
    Thêm một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn trải nghiệm những quán ăn được người nổi tiếng yêu thích chính là Dimsum Ông Sủi. Quán đông nhưng tốc độ ra món nhanh, khách không phải đợi lâu. Dimsum Ông Sủi tọa lạc tại đường Châu Văn Liêm, vị trí khá dễ tìm. Thực đơn của quán ăn này khá đa dạng như: Há cảo, xíu mại, bánh bao kim sa. Các món ăn ở đây được nêm nếm chuẩn vị người Hoa, trang trí đẹp mắt, mang đến cho bạn những tấm ảnh checkin chất lừ. Quán có muôn hình vạn trạng thế giới Dimsum, từ các món hấp quen thuộc như há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh cải bẹ đến bánh cuốn nhân tôm, xá xíu hay các loại bánh bao, món chiên nhẹ đa dạng khác.

    Với lớp vỏ ngoài mềm min, khi cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy sự hòa quyện trong cuống họng. Phần nhân bao gồm thịt và tôm quết kĩ, tạo độ giòn sựt, dai dai cho nhân bánh. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Dimsum Ông Sủi luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Hãy đến và trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông đương đại cùng những món Dimsum tinh tế tại Dimsum Ông Sủi nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 - 30 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0878 026 026
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumongsui
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dimsum Ông Sủi
    Dimsum Ông Sủi
    Dimsum Ông Sủi
    Dimsum Ông Sủi
  6. Top 6

    Gà Trống Restaurant

    Gọi điện

    Gà Trống Restaurant chính là nhà hàng mang concept Khmer đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua. Dấu ấn đầu tiên thể hiện “không khí” Khmer mà thực khách nhận ra ngay chính là phong cách decor của nhà hàng. Với diện tích 2.500 m2, thực khách sẽ được trải nghiệm một không gian vô cùng thoáng đãng với sân vườn, cây cảnh là chủ đạo. Nơi đây sẽ khơi gợi cho thực khách cảm giác quen thuộc về một vệt làng quê Việt Nam với cây tre, lu nước, lá dứa với tượng 4 mặt, với nền gạch bông xưa cũ.


    Nhưng sẽ không mang đậm âm hưởng Khmer giữa Sài Gòn hiện đại, mà là một Khmer phảng phất trong những điểm nhấn hết sức tinh tế. Một trong những đặc tính ẩm thực nổi bật của người Khmer là gia vị, với hai vị chủ đạo Chua và Cay. Thực khách sẽ “gặp” điều đó ở Gà Trống Restaurant. Vẫn là những nguyên liệu cũ, nhưng dưới đôi bàn tay tài hoa, khả năng vị giác và khứu giác tuyệt vời của đầu bếp, những gia vị như tỏi, ớt, sả, giềng, nghệ được pha trộn bằng công thức độc đáo, tạo nên những dư vị đậm đà khó quên cho bất kỳ thực khách cầu kì nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 - 46 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 999 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/gatrongrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Trống Restaurant
    Gà Trống Restaurant
    Gà Trống Restaurant
    Gà Trống Restaurant
  7. Top 7

    Bún Bò Nga Bùi

    Gọi điện

    Quán Bún Bò Nga Bùi là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích ẩm thực miền Trung, đặc biệt là món bún bò Huế. Với tô bún bò ở đây, người ta có thể cảm nhận được hương vị truyền thống đặc trưng của món ăn này. Tuy nhiên, điểm khác biệt của quán là việc giảm vị cay nồng một chút để phù hợp với khẩu vị người miền Nam.

    Nước dùng được nấu từ xương hầm và trái thơm, tạo nên một hương vị thanh nhẹ đặc trưng của bún bò. Trong tô bún bò ở đây, bạn sẽ có đầy đủ những loại topping như nạm bò, gân bò, bò viên, chân giò và sườn bò. Các loại thịt được chế biến kỹ lưỡng và thơm ngon, đặc biệt là phần chân giò được hầm mềm và nạm được thái bản dày. Tuy nhiên, một số người đánh giá rằng sườn bò tại đây còn hơi dai và chưa đạt đến độ mềm như mong đợi. Tuy nhiên, với giá cả phải chăng và khẩu vị đa dạng, quán Bún Bò Nga Bùi vẫn là một địa chỉ đáng để thử cho những ai yêu thích món ăn miền Trung. Ngoài ra, không gian quán cũng thoáng mát và sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng và tận tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116-119 Bắc Hải, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 234 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076900921865

    Gọi điện
    Bún Bò Nga Bùi
    Bún Bò Nga Bùi
    Bún Bò Nga Bùi
    Bún Bò Nga Bùi
  8. Top 8

    Ốc Bắc

    Gọi điện

    Quán Ốc Bắc được biết đến như là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc của các nghệ sĩ trẻ như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoà Minzy,... Không gian của quán rất đơn sơ với những bộ bàn ghế nhựa thấp, tuy nhiên không gian này vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách bởi sự đa dạng và hấp dẫn của thực đơn.

    Thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú, với nhiều loại ốc và nghêu được chế biến theo nhiều hình thức khác nhau, từ xào, hấp, luộc cho đến xào me. Đặc biệt, các món ốc mít và ốc gạo luộc là hai món không thể bỏ qua khi đến đây. Thịt ốc được sơ chế và luộc với sả và lá chanh tươi, tạo nên một hương vị thanh mát và thơm ngon đặc trưng của ẩm thực miền Bắc. Điểm đặc biệt của thực đơn này chính là thịt ốc vẫn giữ được độ giòn, không bị mềm, tạo cảm giác thú vị khi thưởng thức. Không chỉ thực đơn hấp dẫn, nước chấm ốc của quán cũng nhận được nhiều phản hồi tốt vì pha đậm đà, đúng vị Bắc với đủ vị mặn, ngọt, chua. Điều này tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa các món ăn và nước chấm, khiến thực khách cảm thấy thật sự hài lòng. Ngoài thực đơn ngon miệng, quán Ốc Bắc còn thu hút được nhiều thực khách bởi sự thân thiện và tận tâm của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 351 Nguyễn Hiền, Quận 3, TP. HCM
    • 35 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 338 519
    Email: haduc08@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocluocsaigon
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Bắc
    Ốc Bắc
    Ốc Bắc
    Ốc Bắc
  9. Top 9

    Xôi Sườn A Béo

    Gọi điện

    Xôi Sườn A Béo thu hút sự quan tâm của giới sành ăn bởi cách trình bày bắt mắt và sử dụng hộp giấy, muỗng gỗ để bảo vệ môi trường. Ngoài xôi sườn chiên và sườn rim, bạn cũng có thể thử xôi xá xíu hay xôi đùi gà. Xôi ở đây khá dẻo, được nấu cùng nước cốt dừa cộng thêm pate gan để tăng thêm hương vị đậm đà và thơm ngon. Nếu bạn không thích ăn quá béo, bạn có thể yêu cầu A Béo cho ít pate, nhân viên sẽ nhiệt tình điều chỉnh theo sở thích ăn uống của bạn.

    Phần sườn ở đây được chế biến đủ mềm, tẩm ướp vừa phải. Tuy nhiên, sườn chiên sẽ khô hơn sườn rim một chút. Mỗi phần xôi được đi kèm với trứng non, hành phi, cải chua, dưa góp để chống ngấy và 1 hộp sốt rưới đậu phộng tạo nên sự hoà huyện và thơm ngon cho món ăn. Nếu bạn muốn thưởng thức xôi sườn ngon, hãy ghé qua Xôi Sườn A Béo trên đường Phạm Hồng Thái, nơi đây không chỉ là một điểm ăn uống phổ biến mà còn được nhiều nghệ sĩ như Quốc Trường, Hồ Ngọc Hà, Thuý Diễm đều yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0768 277 277
    Email: cuongtranmakeup1612@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoisuonabeo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xôi Sườn A Béo
    Xôi Sườn A Béo
    Xôi Sườn A Béo
    Xôi Sườn A Béo
  10. Top 10

    The Crab Shack

    Gọi điện

    The Crab Shack là một trong những quán ăn nổi tiếng tại TP. HCM, được sở hữu bởi diễn viên Tăng Thanh Hà. Địa điểm này thường xuyên được ghé thăm bởi nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng như ca sĩ Phạm Anh Khoa, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, Gia Bảo, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và nhiều người khác. Thực đơn của The Crab Shack chủ yếu tập trung vào các món ăn từ cua, tôm và các loại hải sản khác. Món ăn được nhiều người yêu thích nhất ở quán là crawfish với phần nước sốt sánh, đậm đà kết hợp cùng bánh mì rất ngon miệng. Ngoài ra, quán còn cung cấp nhiều món ăn độc đáo khác như cua sốt tiêu và gà chiên.

    Không gian của The Crab Shack được thiết kế đẹp mắt và trang trí tinh tế. Nhân viên phục vụ tại quán rất chu đáo và nhiệt tình, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời. Với một thực đơn phong phú và không gian ấm cúng, The Crab Shack là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món hải sản ngon miệng và tận hưởng những giờ phút ấm áp bên gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2205 & 028 3620 4388
    Email: info@thecrabshack.vn
    Website: http://www.thecrabshack.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thecrabshackvn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    The Crab Shack
    The Crab Shack
    The Crab Shack
    The Crab Shack
  11. Top 11

    Súp Bào Ngư Vi Cá Ông Sủi

    Gọi điện

    Súp Bào Ngư Vi Cá Ông Sủi là một trong những món ăn đặc trưng của thương hiệu ẩm thực Ông Sủi. Với những nguyên liệu tươi sạch và gia vị đặc trưng, súp bào ngư vi cá càng cua của Ông Sủi đã trở thành món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích. Điều đáng chú ý ở Súp Bào Ngư Vi Cá Ông Sủi chính là sự đảm bảo về chất lượng nguyên liệu. Tất cả các nguyên liệu được sử dụng để làm súp đều được lựa chọn từ những nguồn cung cấp uy tín và đảm bảo tươi sạch. Hơn nữa, súp cũng không sử dụng chất phụ gia, hương liệu hay chất bảo quản, đảm bảo cho thực khách tận hưởng món ăn an toàn và bổ dưỡng.

    Không những vậy, quá trình sơ chế và hầm súp cũng được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Súp được hầm qua nhiều canh giờ, giúp cho các thành phần có thể hòa quyện vào nhau, tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn. Việc nấu súp bào ngư vi cá thường rất phức tạp và tốn nhiều thời gian. Nhưng với Súp Bào Ngư Vi Cá Ông Sủi, thực khách chỉ cần mua về và hâm lại là có thể tận hưởng ngay món súp ngon tuyệt vời mà không phải mất nhiều công sức để chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 288 383 & 0393 678 789
    Email: suibephoa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/supbaonguvicaso1/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Súp Bào Ngư Vi Cá Ông Sủi
    Súp Bào Ngư Vi Cá Ông Sủi
    Súp Bào Ngư Vi Cá Ông Sủi
    Súp Bào Ngư Vi Cá Ông Sủi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy