Top 7 Cửa hàng thời trang của người nổi tiếng tại Việt Nam

  1. Top 1 Valenciani
  2. Top 2 CoCo Jambo
  3. Top 3 SIXDO
  4. Top 4 Kelly Bui
  5. Top 5 LAM GIA KHANG Boutique
  6. Top 6 Showroom Le Thanh Hoa
  7. Top 7 L.Q.K

Top 7 Cửa hàng thời trang của người nổi tiếng tại Việt Nam

Nguyên Nguyên 4573 0 Báo lỗi

Bạn thường thấy những nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam diện những trang phục thật lộng lẫy trên thảm đỏ. Có bao giờ bạn thắc mắc họ mua chúng ở đâu? Do ai thiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Valenciani

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang Valenciani do nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sáng lập năm 2007. Adrian đã tạo được nhiều tiếng vang lớn trong ngành thời trang. Các thiết kế của anh được nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên ưa chuộng. Những bộ trang phục do anh thiết kế mang đậm chất đô thị, sang trọng nhưng không kém phần nữ tính, trẻ trung giúp cho người phụ nữ khi mặc vào sẽ cảm thấy tự tin và thành công hơn.


    Với phong cách nữ tính, bay bổng và gần gũi với các xu hướng quốc tế, Valenciani được nhiều mỹ nhân ưa chuộng như hoa hậu, diễn viên như: Thủy tiên, Hương Giang, Lan Ngọc, Thùy Dung, Diễm My, Ngọc Quyên, Jun Vũ,... Đồng thời, thương hiệu này cũng xuất hiện tại nhiều chương trình thời trang lớn như: Đẹp Fashion Show, Elle Fashion Show, Vietnam International Fashion Week...


    Là người tiên phong mở đường cho thời trang ứng dụng do người Việt thiết kế và sản xuất, Adrian Anh Tuấn mang lại cho giới mộ điệu những sản phẩm chất lượng về form dáng, chất liệu và những đường cắt may chuẩn xác. Đặc biệt, trang phục của Valenciani được áp dụng kỹ thuật in hiện đại với các họa tiết sống động, giàu ấn tượng thị giác, ví dụ như hiệu ứng cánh bướm, họa tiết lập thể trắng đen, họa tiết houndstooth hay biểu tượng hoa mẫu đơn...


    Đối tượng khách hàng của Valenciani là những cô gái thành thị, tự tin, thành công và quyến rũ - những người luôn hiểu rõ vẻ đẹp của mình. Các thiết kế sang trọng và luôn mang hơi thở thời đại được xem như món quà mà Adrian Anh Tuấn dành tặng cho những người phụ nữ luôn sẵn sàng để yêu và được yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3824 3778
    • 25 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 7303 6788

    Email: valenciani.sg@gmail.com

    Website: http://valenciani.com/

    Fanpage: www.facebook.com/valenciani

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn
      Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn
      “Hẹn Em” cùng NTK Adrian Anh Tuấn mở màn Vietnam International Week 2022
      “Hẹn Em” cùng NTK Adrian Anh Tuấn mở màn Vietnam International Week 2022

    • Top 2

      CoCo Jambo

      Gọi điện

      Với sự đam mê và kinh nghiệm trong ngành giải trí, Diễn viên Diệp Lâm Anh đã thể hiện tài năng sáng tạo và thành lập thương hiệu thời trang Coco Jambo vào tháng 9/2019. Với tầm nhìn vượt bậc và khát vọng mang đến sự khác biệt, Coco Jambo đã tạo ra những thiết kế độc đáo và tinh tế, đồng hành cùng xu hướng thời trang và phù hợp với nhiều dáng người.


      Coco Jambo không chỉ đặt tâm huyết vào việc tạo ra những sản phẩm thời trang đẳng cấp mà còn chú trọng đến chất lượng từng chi tiết. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quá trình kiểm duyệt và giám sát chặt chẽ của Diệp Lâm Anh, đảm bảo mang đến những sản phẩm vượt trội về chất liệu, kiểu dáng và đường may. Điều này đồng nghĩa với việc shop cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về thời trang thanh lịch, nữ tính và sang trọng.


      Không chỉ chinh phục khách hàng thông thường, Coco Jambo còn nhận được sự tin yêu và lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Các ngôi sao như Ninh Dương Lan Ngọc, Thuý Ngân, Nhã Phương, Kỳ Duyên, Tiểu Vy, Đàm Thu Trang... thường xuyên diện các thiết kế váy nữ tính từ Coco Jambo khi tham dự các sự kiện hay trong cuộc sống hàng ngày. Điều này chứng tỏ sự tín nhiệm và đánh giá cao về chất lượng và phong cách thời trang của Diệp Lâm Anh.


      Với tầm nhìn sáng tạo và sự tận tâm với từng chi tiết, Coco Jambo đã và đang ghi dấu ấn của mình trên thị trường thời trang Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thời trang tinh tế, độc đáo và phong cách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 436 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0982 288 979

      Email: cocojambovietnam@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/cocojambovietnam

      Gọi điện
      Diễn viên Diệp Lâm Anh lựa chọn thiết kế từ thương hiệu của mình
      Diễn viên Diệp Lâm Anh lựa chọn thiết kế từ thương hiệu của mình
      Ninh Dương Lan Ngọc yêu thích thiết kế
      Ninh Dương Lan Ngọc yêu thích thiết kế "best-seller" từ Coco Jambo
    • Top 3

      SIXDO

      Gọi điện

      SIXDO là đứa con tình thần của nhà thiết kế Việt Nam lừng danh Đỗ Mạnh Cường. Anh được biết đến là nhà thiết kế nổi bật nhất của thời trang Việt Nam đương đại, là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong các mẫu thiết kế trang phục của các sao Việt đình đám. Anh từng có thời gian học tập tại trường Chambre Syndicale de la Couture Parisienne, đồng thời có kinh nghiệm làm việc cho hai nhãn hiệu Pháp danh tiếng Christian Dior và Dominique Sirop sau khi tốt nghiệp. Bạn sẽ bắt gặp những bộ trang phục độc đáo, thời thượng, sang trọng trong những bộ sưu tập của anh.


      SIXDO được lấy cảm hứng từ 6 người con được nhận nuôi trong gia đình của NTK, là nơi sản sinh những giá trị nhân văn mang tính cộng đồng, hiện thân cho sự thấu cảm và yêu thương dành cho bản thân của những người phụ nữ.


      Với mức giá tầm trung, SIXDO là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng. Mọi sản phẩm đều được sản sinh từ trái tim của anh với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”. Các mẫu thiết kế của Đỗ Mạnh Cường sử dụng trắng và đen là các màu chính và chú trọng vào nét thanh lịch, sang trọng cùng một chút phá cách trong trang phục. Các nguyên liệu được nhập từ nước ngoài. Mỗi mẫu được sản xuất với số lượng có giới hạn. Các mẫu thời trang của shop đang dần bắt nhịp với xu hướng thời trang hiện đại của nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng trên thế giới.


      Cân bằng giữa giá cả tầm trung mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu là một bài toán Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa. SIXDO là hiện thực ấy, định hướng là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, sánh vai với các thương hiệu chuỗi trên thế giới trong thị trường Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Hệ thống cửa hàng: sixdo.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1800 6650

      Website: https://sixdo.vn

      Fanpage: www.facebook.com/sixdo.vn/

      Gọi điện
      Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường
      Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường
      Trang phục được Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị cho Thanh Hằng cho show diễn tại Úc
      Trang phục được Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị cho Thanh Hằng cho show diễn tại Úc
    • Top 4

      Kelly Bui

      Gọi điện

      Kelly Bui được thành lập vào năm 2006 bởi Nhà thiết kế Bùi Minh Trang, ngay từ khi xuất hiện đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Với phong cách châu Âu lịch lãm, tinh tế, quyến rũ và sang trọng, Kelly Bui đáp ứng được nhu cầu thời trang của đa số phụ nữ thành đạt. Nhắm vào đối tượng khách hàng là những người phụ nữ có thu nhập cao, những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, vẫn giữ được những điều cốt yếu của thời trang, Kelly Bui hướng thời trang vào sự tiện ích nhưng vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ và cái đẹp.


      Sau hơn nhiều năm hoạt động tại thị trường thời trang Việt Nam, Kelly Bui đã tạo dựng thương hiệu vững chắc với một lượng lớn khách hàng thân thiết. Điều này không chỉ khẳng định với sự phát triển của hệ thống cửa hàng Kelly Bui trong các trung tâm thương mại lớn mà còn thể hiện ở sự hiện diện của những mẫu thiết kế của shop trong các chương trình thời trang uy tín như: Shanghai Fashion Week, Hanoi – Paris Fashion Night, Đẹp Fashion Show, Elle Show, Davines Hair Show,…


      Với tôn chỉ dành mọi sự ưu tiên cho khách hàng, Kelly Bui luôn có những chương trình hấp dẫn để chăm sóc và tri ân khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và giàu kinh nghiệm sẽ mang tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 85 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Lầu 2 - 22203, Diamond Department Store, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
      • Hệ thống cửa hàng: http://kellybui.vn/he-thong.aspx

      Điện thoại: 0931 286 167 & 024 3538 0873
      Email: marketing@kellybui.vn
      Website: http://kellybui.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/officialkellybui

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà thiết kế Kelly Bui
      Nhà thiết kế Kelly Bui
      Kelly Bui trình làng BST “Cô ấy” với những kiểu đầm chấm bi sang chảnh
      Kelly Bui trình làng BST “Cô ấy” với những kiểu đầm chấm bi sang chảnh
    • Top 5

      LAM GIA KHANG Boutique

      Gọi điện

      Lâm Gia Khang được biết đến là một nhà thiết kế trẻ trong ngành thời trang Việt Nam. Các thiết kế của anh mang phong cách thời trang theo chủ nghĩa đương đại và hơi hướng “less is more” đối tượng khách hàng chủ yếu của shop là phái nữ từ 25 tuổi trở lên. Những thiết kế Ready-to-wear sẽ giúp họ dễ dàng nổi bật dù trong bất cứ thời điểm nào. Vì thế, phụ nữ trẻ hiện nay và ngay cả những người phụ nữ lớn tuổi thành đạt cũng ưa chuộng thiết kế của Lâm Gia Khang.


      Độ "hot" của Lâm Gia Khang đã được bảo chứng bởi tần suất xuất hiện các thiết kế của anh trên thảm đỏ, mà minh chứng tiêu biểu nhất chính là sự kiện Elle Style Awards 2015 vừa qua - nơi Lâm Gia Khang được vinh danh là NTK trẻ triển vọng của năm do tạp chí Elle bình chọn. Rất nhiều ngôi sao và người nổi tiếng trong các lĩnh vực đa dạng đều tìm đến Lâm Gia Khang như một sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang thảm đỏ.


      Không chỉ thống lĩnh thảm đỏ, các sáng tạo của Lâm Gia Khang còn thường xuyên hiện hữu trên những tạp chí danh tiếng nhất Việt Nam hay những bộ ảnh thời trang của các sao. Tóc Tiên, Minh Hằng, Diễm My 9x, Hồ Quỳnh Hương, Linh Nga... dường như trở nên tinh tế và thanh lịch hơn khi khoác lên mình những bộ đầm tối giản được nâng niu đến từng đường kim mũi chỉ của Lâm Gia Khang. Có lẽ nguyên do khiến NTK trẻ này chinh phục được nhiều người đẹp khó tính là bởi phong cách thời trang của anh đơn giản, thời thượng đi cùng các xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1

      • 19-21 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0932 032 018
      • 41 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0797 122 020

      Website: https://gia-studios.com/

      Fanpage: www.facebook.com/GIASTUDIOSVN/

        Gọi điện
        Nhà thiết kế Lâm Gia Khang
        Nhà thiết kế Lâm Gia Khang
        BST mới mang tên La Galerie của Gia Studios - thương hiệu thời trang của Lâm Gia Khang
        BST mới mang tên La Galerie của Gia Studios - thương hiệu thời trang của Lâm Gia Khang
      • Top 6

        Showroom Le Thanh Hoa

        Gọi điện

        Lê Thanh Hoà là thương hiệu thời trang cao cấp được phát triển và sáng lập từ Nhà Thiết Kế Lê Thanh Hoà. Thương hiệu được xây dựng với mong muốn đóng góp cho sự phát triển thời trang của Việt Nam, hội nhập cùng thời trang thế giới.


        Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa được biết đến như một nhà thiết kế của những loài hoa. Nguồn cảm hứng trong những bộ trang phục của anh xuất phát từ những loài hoa xinh đẹp, ngát hương. Lê Thanh Hòa mang đến những mẫu thiết kế hoa cực kì quyến rũ và thanh lịch dành cho phái đẹp. “Nét thanh lịch là cảm hứng thiết kế của tôi” - Lê Thanh Hòa.


        Về phong cách, Lê Thanh Hòa hướng tới xây dựng hình ảnh một người phụ nữ sang trọng, hiện đại, đa phong cách ẩn chứa bên trong đó nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Lê Thanh Hoà không ngừng đầu tư về chất lượng, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang cao cấp hiện đại, thời thượng. Chất liệu sản phẩm được chính tay Nhà Thiết Kế chọn lọc tỉ mỉ từ Châu Âu, Châu Á, để phục vụ và đem lại chất lượng và tính thẩm mĩ cao dành cho quý khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 67 Sương Nguyệt Anh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 0906 349 193
        • 48 Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0932 475 079

        Email: lth.boutique@gmail.com

        Website: http://lethanhhoa.com/

        Fanpage: www.facebook.com/LE-THANH-HOA-1093502140664382/

          Gọi điện
          Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa
          Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa
          BST Resort 2023 “Shadow” của NTK Lê Thanh Hòa
          BST Resort 2023 “Shadow” của NTK Lê Thanh Hòa
        • Top 7

          L.Q.K

          Gọi điện

          Lý Quí Khánh được sinh ra trong một gia tộc giàu có, truyền thống kinh doanh lâu đời tại đất Sài Gòn. Anh có đam mê thiết kế từ lúc nhỏ và hiện tại đã có những bộ sưu tập thời trang cho riêng mình. Trang phục của anh tôn lên vẻ đẹp quý phái của phụ nữ, đa sắc thái khác. Với tính cách của một công tử trong gia tộc quyền quý, phong cách thời trang của anh đài các, nhẹ nhàng bay bổng, lãng mạn và sang trọng…tỉ mỉ và tinh xảo đến từng đường nét với chất liệu cao cấp, sử dụng các họa tiết thủ công sắc xảo, cầu kỳ nhưng trang nhã.


          Lý Quí Khánh là một nhà thiết kế tài năng của làng mốt Việt. Sau hơn 3 năm tạo mẫu nhưng anh đã có những thành công nhất định và trở thành cái tên được nhiều mỹ nhân lựa chọn trang phục để giúp mình tỏa sáng. Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Hiền Thục, Trương Thị May... đều là những khách hàng thân thuộc của NTK họ Lý.


          Thời gian học tập tại Mỹ đã giúp cho Lý Quí Khánh có cái nhìn về thời trang rất khác biệt. Thời trang anh lựa chọn cho bản thân cũng rất cầu kỳ, mỗi lần xuống phố NTK họ Lý đều thu hút mọi ánh nhìn bởi những bộ trang phục "xa xỉ". Trang phục của anh rất được ưa chuộng tại các bữa tiệc trang trọng hay các sự kiện, thảm đỏ gắn bó với hình ảnh của nhiều ngôi sao lớn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 25B Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: (+848) 3932 6348

          Fanpage: www.facebook.com/lyquikhanhfashion/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

            Gọi điện
            Nhà thiết kế Lý Quí Khánh
            Nhà thiết kế Lý Quí Khánh
            Mâu Thủy và Lệ Hằng trong bộ sưu tập Hái mơ của NTK Lý Quí Khánh
            Mâu Thủy và Lệ Hằng trong bộ sưu tập Hái mơ của NTK Lý Quí Khánh




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy