Top 10 Cửa hàng thời trang trẻ em chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Trinh 966 0 Báo lỗi

Những shop thời trang trẻ em đẹp, chất lượng luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của các mẹ mỗi khi mua đồ cho con mình. Vậy tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội ... xem thêm...

  1. Sự xuất hiện của KidsPlaza.vn trong ngành hàng trẻ em đã thực sự làm hài lòng mọi ông bố, bà mẹ bởi các sản phẩm dành cho trẻ em tại đây luôn đảm bảo chất lượng cùng mẫu mã đa dạng. Hiện tại, thương hiệu này đã có hệ thống cửa hàng khắp các tỉnh thành và ngay trên quận Đống Đa, Hà Nội cũng đã có đến 3 cửa hàng rất rộng rãi, thoải mái.


    Các sản phẩm của KidsPlaza phù hợp cho các bé từ sơ sinh cho đến 1 tuổi hay lớn hơn. Với sự đa dạng màu sắc, nhiều size nhiều số, các ông bố bà mẹ cũng không quá khó khăn trong việc lựa chọn một bộ đồ ưng ý cho bé yêu nhà mình, dù là bé trai hay bé gái. Ngoài những hình in ngộ nghĩnh trên sản phẩm thì chất liệu cũng là điều rất quan trọng. Chất vải cotton thấm hút mồ hôi, mềm mịn, đường cắt may tinh tế, không chỉ thừa, không bị phai màu, rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.


    Tùy theo các mùa trong năm mà KidsPlaza.vn sẽ liên tục cập nhật các mặt hàng để làm đa dạng hơn sự lựa chọn cũng như phù hợp với thời tiết để trẻ luôn cảm thấy thoái mái và dễ chịu khi mặc lên người. Hiện tại thì BST mùa thu đông cũng đã ngập tràn tại các cửa hàng và chỉ chờ các ông bố, bà mẹ nhanh tay rinh về cho con yêu mà thôi.


    Không chỉ là quần áo, các mặt hàng của Hi Baby còn bao gồm cả giày dép, gối ngủ, cùng các phụ kiện bao tay, bao chân, yếm, mũ và tất cả đều đến từ các thương hiệu đồ trẻ em, đồ sơ sinh cao cấp như hãng KidsPlaza, Pigeon, Goo.n, Mamago, Tochang,... Hướng tới việc chăm sóc tốt nhất cho trẻ em, chất lượng sản phẩm ở đây luôn được đặt lên hàng đầu, và cùng với đó là mức giá phải chăng, không quá đắt đỏ, nên các ông bố bà mẹ cứ yên tâm đến KidsPlaza mua đồ cho bé yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 024 6675 7395
    • 374 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 024 35720 066
    • 104A12 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3225 2801 & 024 32024 9555

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn
    Website: http://www.kidsplaza.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Gọi điện
    KidsPlaza.vn
    KidsPlaza.vn
    KidsPlaza.vn
    KidsPlaza.vn

  2. Top 2

    ILaby

    Gọi điện

    ILaby là thương hiệu thời trang dành cho trẻ em tại Việt Nam. Hiện tại, ILaby đã có 6 cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, hứa hẹn còn tiếp tục phát triển để đưa ILaby mở rộng trên toàn quốc. Tại quận Đống Đa, Hà Nội, ILaby đang hoạt hai cửa hàng được khách hàng đến mua sắm rất đông hàng ngày.


    ILaby luôn quan trọng từ chất liệu sản phẩm. Từ khâu lựa chọn, thương hiệu đã phải cân nhắc, chọn lọc cẩn thận nhất về chất liệu vải, mực in, chỉ thêu,... để an đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các bé. Các sản phẩm của ILaby khi cho ra mắt đều hoàn hảo từ đường kim mũi chỉ, đến các chi tiết điểm xuyết trên trang phục để tạo điểm nhấn. Từ đó, giúp làm nổi bật lên nét đẹp ngây thơ, ngộ nghĩnh, nhí nhảnh của các bạn nhỏ. Kích cỡ thì luôn có đầy đủ, vừa vặn người nên các bậc phụ huynh dù mua online cũng đều sẽ yên tâm nhé!


    Các chương trình khuyến mại tại ILaby cũng thường xuyên được áp dụng như đồng giá 49k, 79k,... hay mua 2 tặng 1, miễn phí ship, giảm giá 10 - 50%,... Đây là những dịp shop muốn tri ân khách hàng đã luôn đồng hành trong thời gian, luôn tin tưởng và gửi gắm đến shop. ILaby chắc chắn sẽ tiếp tục mang lại những mặt hàng tốt nhất dành cho trẻ em, để các bé luôn tự tin mỗi khi diện trang phục đến từ ILaby.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102A2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0363 838 886
    • 207 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0325 838 886

    Website: https://www.ilaby.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilaby.vn
    Shopee: https://shopee.vn/ilaby

    Gọi điện
    ILaby
    ILaby
    ILaby
    ILaby
  3. P'ti Chou là một trong các shop bán thời trang trẻ em chất lượng nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội. Hiện tại, P'ti Chou đang cung cấp đa dạng các mẫu quần áo trẻ em chẳng hạn như: thời trang dạo phố, đi picnic, mặc nhà,… đến từ các hãng thời trang nổi tiếng: Baby Gap, Place, BB, Aeropostale,… Với kiểu dáng trang nhã, màu sắc nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh nghịch, đáng yêu cho bé thì các bậc phụ huynh nên ghé ngay shop để lựa chọn nhé!


    Hơn hết, P'ti Chou cũng đang dần chú trọng vào việc tự thiết kế các kiểu dáng để mới lạ, đẹp mắt hơn. Gần đây nhất là BST áo dài Tết với chất liệu vải voan, đũi, nhung, họa tiết được thêu tỉ mỉ với hình hoa giản dị đủ size cho cân nặng của từng bé. Sản phẩm này khi ra mắt đã được rất nhiều phụ huynh yêu thích và sắm ngay cho con mình để diện vào dịp Tết này. Ngoài mặt hàng về quần áo, các ông bố bà mẹ có thể thoải mái tìm mua cho các phụ kiện dành cho bé như: nón, mắt kính, giày dép,... với chất lượng tốt mà giá cả hợp lý nhất.


    Đặc biệt, shop cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá sâu vào các dịp lễ cho thiếu nhi. Các mẹ nhớ vào fanpage của P'ti Chou để có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    05 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0899 508 828
    Website:
    https://ptichou.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ptichou.baby
    Shopee:
    https://shopee.vn/ptichou.baby
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 21:00
    Gọi điện
    P'ti Chou
    P'ti Chou
    P'ti Chou
    P'ti Chou
  4. Little Seoul là một shop thời trang trẻ em rất nổi tiếng tại Đống Đa bởi phong cách Hàn Quốc mới lạ. Các mẫu quần áo cho bé đều rất đơn giản với tông màu chủ đạo trắng, nâu, be nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng nhỏ nhắn và nét đáng yêu của bé.


    Shop cập nhật mẫu theo mua rất nhanh, các kiểu dáng hiện đại từ áo gile, áo nỉ, mũ len hay mũ bucket, yếm váy, yếm quần,.. Thêm vào đó là chi tiết in thêu con vật, cái nơ, chữ, họa tiết 3D,... tạo sự nổi bật và cá tính riêng. Sản phẩm đều được shop nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, chất liệu vải cực kỳ an toàn, size đầy đủ cho các bé từ sơ sinh trở lên. Sản phẩm luôn được shop chụp chân thực nhất đăng lên fanpage hàng ngày để khách hàng có thể theo dõi và cập nhật được những mẫu mã mới nhất. Các video giới thiệu sản phẩm cũng rất chi tiết, các bố, các mẹ cứ yên tâm khi lựa chọn Little Seoul để mua sắm cho bé yêu nhà mình nhé!

    Ngoài việc kinh doanh, Little Seoul còn thường xuyên tổ chức các buổi workshop, cuộc thi để các bậc phụ huynh có một nơi để chia sẻ và học hỏi nhau những kinh nghiệm trong việc chăm sóc, nuôi dạy con cái. Thực sự đây những hoạt động rất ý nghĩa mà Little Seoul nên duy trì để xưng thương hiệu về trẻ em ngày càng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 - 157 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 134 Trung Phụng, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 454 310

    Email: Littleseoul.05@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/littleseoul.05
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Little Seoul
    Little Seoul
    Little Seoul
    Little Seoul
  5. Top 5

    Chiko Baby Store

    Gọi điện

    Chiko Baby Store là shop chuyên cung cấp thời trang cho bé từ 1 tháng - 4 tuổi, mang đậm phong cách Hàn Quốc với tiêu chí đẹp, độc lạ và giá cả phải chăng. Hiện shop đang có cửa hàng hoạt động tại quận Đống Đa, Hà Nội và được rất nhiều các ông bố, bà mẹ tin tưởng lựa chọn.


    Khi đặt chân đến Chiko Baby Store, thực sự bất cứ ai cũng phải trầm trồ kinh ngạc, không chỉ vì không gian bày trí đẹp, bắt mắt mà những bộ quần áo cũng vô cùng đáng yêu, dễ thương, ít có thể tìm được một bộ thứ 2 ở bất kỳ cửa hàng nào khác. Chiko còn thường xuyên chụp ảnh sản phẩm mới, phối hợp để tạo nên môt oufit cực kỳ mới lạ. Các mẹ khi thấy được chắc chắn sẽ muốn rinh ngay một set về diện cho em bé nhà mình.


    Dồn tất cả tâm huyết, tình yêu thương vào từng sản phẩm, shop chỉ mong muốn tạo dựng được một "góc nhỏ đáng yêu" trong lòng Hà Nội - nơi mà các bé nhỏ cảm thấy thích thú khi nhớ về. Chiko luôn đi đầu và đảm bảo về chất lượng, giá cả cũng như những mẫu mã cực kỳ bắt mắt. Kể cả chiếc kẹp tóc, chiếc mũ đội đầu, đôi giày êm ái hay những phụ kiện cực kỳ xinh xắn đều được tự tay chị chủ chọn lựa kỹ lưỡng, nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi tìm đến nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 343 588

    Fanpage: www.facebook.com/chikobabystore/

    Shopee: https://shopee.vn/chikobabystorehn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chiko Baby Store
    Chiko Baby Store
    Chiko Baby Store
    Chiko Baby Store
  6. Top 6

    Kiwy Kids

    Gọi điện

    Kiwy Kids là cái tên chắc chắn phải nhắc đến trong mảng thời trang trẻ em tại quận Đống Đa, Hà Nội. Nơi đây được biết đến là nơi cung cấp, chuyên bán buôn bán, sỉ lẻ quần áo, phụ kiện trẻ em với chất lượng và giá cả luôn tốt nhất thị trường. Với các mặt hàng đa dạng chẳng hạn như: quần, yếm, váy, giày thể thao, túi xách, mũ trẻ em,... luôn được shop liên tục cập nhật.


    Tất cả các quần áo ở đây, mẫu nào cũng mang một thiết kế hết sức riêng biệt thể hiện được nét cá tính mạnh mẽ, tinh nghịch của các bé trai hay sự dịu dàng, nữ tính dành cho các bé gái, vô cùng phù hợp với mọi hoạt động của bé như: đi học, đi chơi hay đi du lịch. Mặt khác, khi đến đây khách hàng cũng hãy yên tâm về vấn đề kích cỡ có phù hợp với con hay không vì các mặt hàng của Kiwy Kids luôn có đủ size, đủ số phù hợp cho các bé từ 1 - 11 tuổi, nên các bậc phụ huynh thỏa sức lựa chọn.


    Bên cạnh đó, cũng có nhiều bậc phụ huynh lo ngại rằng, vì giá thành các sản phẩm tại đây luôn rẻ vậy chất liệu được sử dụng có đảm bảo hay không? Về điều này thì các ông bố bà mẹ hãy yên tâm, với sự uy tín đã tạo dựng được trong suốt bao năm qua, shop cam kết rằng các sản phẩm tại nơi này luôn được sản xuất từ các chất liệu cao cấp cũng như không hề gây ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe của các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (tầng 2 tòa TQQ)
    Điện thoại: 0369 821 038
    Email: kiwykids@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kiwykids
    Shopee:
    https://shopee.vn/kiwykids

    Gọi điện
    Kiwy Kids
    Kiwy Kids
    Kiwy Kids
    Kiwy Kids
  7. Top 7

    Nom Nom Kids

    Gọi điện

    Nếu bạn có một cô công chúa nhỏ thì chắc hẳn sẽ luôn muốn diện cho con những bộ váy thật lung linh, đáng yêu đúng không nào? Nom Nom Kids chính tại quận Đống Đa là một địa điểm mà bạn nên ghé ngay đấy nhé!


    Nom Nom Kids chuyên thiết kế váy công chúa cho các bé gái trong độ tuổi 1 - 12 tuổi, đủ size cho các bé từ 9 - 30kg. Shop chủ yếu thiết kế với tông màu hồng, trắng, cam,.. để tôn lên nét đẹp tự nhiên, trong sáng của các bé. Chất liệu vải sử dụng sẽ vải voan, ren rất mềm, không gây khó chịu, kích ứng khi bé mặc. Các thợ may tại shop đều lên ý tưởng và may thủ công rất tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết nên chiếc váy sau khi hoàn thành luôn lên form chuẩn mà không cần chỉnh sửa thêm.


    Mẫu váy tầng bồng, kết hợp đính kết 3D, nơ rất thích hợp cho các bé diện vào các dịp sinh nhật, lễ hội ở trường. Mẫu váy tay cánh tiên, suông nhẹ thì các bé có thể mặc đi học, đi chơi, đi du lịch với gia đình. Mẫu áo dài được các mẹ lựa chọn cho bé mặc và dịp Tết đậm chất dân gian. Dù với kiểu dáng nào đi nữa thì khi đến với Nom Nom Kids, bé gái nào cũng sẽ tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 222 089
    Fanpage: www.facebook.com/nom2kids
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nom Nom Kids
    Nom Nom Kids
    Nom Nom Kids
    Nom Nom Kids
  8. Top 8

    MOY Kids - Ngôi nhà của Moy

    Gọi điện

    MOY Kids - Ngôi nhà của Moy là cửa hàng chuyên về thời trang trẻ em mang hơi hướng và phong cách thời trang Hàn Quốc. Hiện nay, Moy Kids là cửa hàng được các bậc phụ huynh tìm đến khi có nhu cầu mua sản phẩm: áo khoác, áo len, set váy, áo bull, quần các loại, phụ kiện,... để con được diện vào các ngày cần thiết hay chỉ đơn giản chọn những mẫu trang phục nhẹ nhàng cho sự sinh hoạt của con hằng ngày được tự do, thoải mái hơn.


    Đến với Moy Kids, nếu phụ huynh cho các bé đi theo thì có thể thử trang phục ngay cho bé tại cửa hàng, còn nếu không thì cũng không sao nhé! Nhân viên tại đây sẽ tư vấn cho bạn chi tiết về mẫu mã, kích cỡ đảm bảo cân nặng và chiều cao của bé. Nếu về mà vẫn gặp trường hợp không về thì shop sẽ hỗ trợ để size nên các mẹ cứ yên tâm mua hàng.


    Mẫu mã tại Moy Kids luôn về rất sớm để bắt kịp xu hướng và thời tiết, nên chắc chắn rằng các bé sẽ luôn có đồ mới lạ để diện nhé! Tuy nhiên, hàng tại shop cũng rất nhanh cháy hàng nên nếu đã thích kiểu dáng nào cho con thì bố mẹ đừng chần chừ mà hãy quyết ngay để bé nhà mình lúc nào cũng sẽ tự tin, đáng yêu trong các bộ đồ của Moy Kids.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 11, Ngõ 18 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0866 099 061 & 0833 728 868
    Fanpage:
    www.facebook.com/moykids/
    Shopee:
    https://shopee.vn/moykids Gọi điện
    MOY Kids - Ngôi nhà của Moy
    MOY Kids - Ngôi nhà của Moy
    MOY Kids - Ngôi nhà của Moy
    MOY Kids - Ngôi nhà của Moy
  9. Top 9

    Shop MeChipxinh

    Shop MeChipxinh với nhiều năm kinh nghiệm bán lẻ - đã luôn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều các mom khi muốn mua quần áo, giày dép của cho các con của mình. Chất lượng cực kỳ an toàn mà giá cả lại rất phải chăng nên ghé đây là các mẹ có thể mua được rất nhiều đồ của bé.


    Shop luôn đảm bảo tiêu chí hàng đẹp, giá tốt, mẫu mã đa dạng, hỗ trợ đổi trả thoải mái, cái gì cũng có và có bạt ngàn. Shop có đủ đồ cho bé từ 0 - 15 tuổi từ quần áo thời trang, giầy dép, balo cặp túi, đồ sơ sinh, phụ kiện các loại. Tất cả sản phẩm của Shop MeChipxinh đều có chất liệu thoáng mát, dễ chịu, không gây bí khi các con vận động vui đùa, chạy nhảy. Vậy nên sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng, không có hàng nhái hàng kém chất lượng trà trộn nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm mua hàng.


    Nhân viên tại shop rất chu đáo, tư vấn nhiệt tình. Bạn chỉ cần miêu tả dáng người bé, thêm chiều cao, cân nặng, hay màu sắc bé yêu thích là nhân viên sẽ đưa ra cho hàng loạt các outit dành cho các bé. Cửa hàng cũng rất rộng rãi, thoáng mát, phân khu để sản phẩm rất rõ ràng nên khách vào có thể dễ dàng tìm được đồ và mình muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180B Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội ( ngay đầu lối vào Bệnh viện Đống đa)
    Điện thoại: 096 090 579
    Email: mechipxinh.com@gmail.com
    Website: http://www.mechipxinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mechipxinhshop
    Shopee:
    https://shopee.vn/shopmechipxinh

    Shop MeChipxinh
    Shop MeChipxinh
    Shop MeChipxinh
    Shop MeChipxinh
  10. Các mẹ đang tìm cho mình một địa chỉ để mua các bộ áo quần đẹp cho con tại quận Đống Đa, Hà Nội thì không thể bỏ qua cửa hàng Gemini Kids Shop. Đây là shop thời trang dành riêng cho trẻ em rất nổi tiếng với nhiều năm hoạt động.


    Gemini mang đến những sản phẩm đẹp, theo mùa, theo dịp và theo từng phong cách khác nhau để mang lại sự phong phú, đa dạng hơn cho các bé, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng là các bậc phụ huynh. Shop có đầy đủ, váy, áo, vest, quần các loại, giày, mũ, khăn,... nên chỉ cần đến đây là bạn có thể mua cho mình đầy đủ một set đồ mà chẳng cần phải đến đâu xa xôi.


    Là một cửa hàng kinh doanh, hơn ai hết Gemini Kids Shop hiểu được nhu cầu của khách hàng nên sản phẩm của shop đều đảm bảo được tính chất lượng, tính ứng dụng, tính thẩm mỹ và tính lâu dài, bền bỉ. Đặc biệt, giá cả vô cùng hợp lý nên các bậc phụ huynh khi ghé đến đều có thể mua cho con mình từ 2-3 bộ đồ. Gemini tin chắc rằng các bé khi diện lên người sẽ vô cùng thoải mái để chạy nhảy, thể hiện cá tính, sự năng động hàng ngày của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    114 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0982 158 855
    Fanpage:
    www.facebook.com/Geminikidshop/
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 21:00 Gọi điện
    Gemini Kids Shop
    Gemini Kids Shop
    Gemini Kids Shop
    Gemini Kids Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy