Top 8 Địa điểm ăn healthy chất lượng nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 227 0 Báo lỗi

Ăn healthy là một chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Chế độ ăn này sẽ hạn chế ăn những món nhiều dầu mỡ, không lẫn tạp chất gây ... xem thêm...

  1. Delisa - Fresh Salad Bar là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ của món salad. Nhà hàng cung cấp những món salad truyền thống nổi tiếng trên toàn thế giới với công thức nguyên bản và nguyên liệu tươi sạch, tiêu chuẩn 5 sao. Nhà hàng gây ấn tượng bởi chất lượng thức ăn rất tốt. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu làm những món cho riêng mình với các nguyên liệu có sẳn trong thực đơn. Chu trình đóng gói tại nhà hàng cũng rất chuyên nghiệp và sử dụng những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường. Đây cũng là một điểm cộng, gây ấn tượng lớn đối với khách hàng.


    Delisa - Fresh Salad Bar luôn mong muốn lan tỏa niềm vui và lối sống lành mạnh đến với mọi người bằng những bữa ăn ngon, bổ dưỡng với nguyên liệu đảm bảo sạch sẽ, chất lượng cao. Nhìn những món ăn vừa ngon, hấp dẫn, chứa đầy đủ chất dinh dưỡng với calo phù hợp với khách hàng thì thực sự là bạn sẽ không thể nào cưỡng nỗi. Ngoài cơ sở tại Đống Đa thì Delisa còn rất nhiều những quán ăn tại các quận khác trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội, bạn nhớ đến thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0337 668 182

    Email: realdelisa@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/realdelisa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Delisa - Fresh Salad Bar
    Delisa - Fresh Salad Bar
    Delisa - Fresh Salad Bar
    Delisa - Fresh Salad Bar

  2. Thêm một quán ăn chuyên bán đồ lành mạnh và cùng đáp ứng đủ 3 tiêu chí: Đồ ăn tươi ngon, giá cả "êm ái" và thực đơn đa dạng. Thực đơn của Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks chủ yếu vẫn là cơm gạo lứt, bún trộn và salad. Tuy nhiên, dù là cơm, bún hay salad, hầu hết các suất ăn của Mr.Eco đều có lượng thịt và nước sốt lấn át hẳn lượng rau. Team "sợ thịt, nghiện rau" có lẽ sẽ không thích điều này cho lắm, còn nếu bạn thuộc team "càng nhiều thịt càng tốt" mà không thử order Mr.Eco 1 lần là sai lầm đó nha!


    Chú ý trong từng chi tiết khi chế biến món ăn là điểm cộng giúp Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks trở nên được yêu thích. Từng món ăn đều được đảm bảo an toàn vệ sinh, tạo cảm giác ngon miệng cho người dùng. Đồng thời hạn chế được tối đa những tác hại của nhân tố xấu ngoài môi trường lên sức khỏe. Nếu đã được một lần thưởng thức món ăn của Mr Eco, bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi thực đơn của quán. Mỗi món ăn sẽ có giá dao động trong khoảng từ 10.000 VNĐ - 90.000 VNĐ nhưng giá trị dinh dưỡng cao. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn yêu thích như: cơm gạo lứt lườn gà viên sốt với nấm, cơm gạo lứt bò sốt tiêu, Salad organic eat clean,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 456 004

    Email: cuongtv05@gmail.com

    Website: mrecohealthy.com

    Fanpage: www.facebook.com/EcoSalad888/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
    Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
    Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
    Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
  3. "Theo đuổi phong cách chế biến ẩm thực Địa Trung Hải, Bon Appétit Hanoi cung cấp các bữa trưa healthy salad ngon miệng, xanh tươi và giàu dinh dưỡng tại Hà Nội. Với không gian quán và chất lượng của các nguyên liệu chế biến vô cùng sạch sẽ. Bon Appétit Hanoi – Deli Healthy Food đã trở thành quán salad hot nhất được nhiều người mê mẩn. Theo như khách hàng đã nhận xét “Đồ ăn ngon, lành mạnh cũng như giá cả hợp lý và đặc biệt các bạn nhân viên và chủ quán rất nhiệt tình và đáng yêu”. Qua đây có thể thấy niềm tin và sự hài lòng mà Bon Appétit Hanoi – Deli Healthy Food đang cố gắng mang đến cho bạn.


    Cách decor của quán cũng rất ấn tượng. Từ cái tên cho đến phong cách decor đều mang chất Pháp. Đồ ăn healthy nên ăn bao nhiêu mà cảm giác vẫn rất nhẹ nhàng. Giá cả khá ok so với chất lượng đồ ăn và không gian quán nên khách cực kì ưng cái bụng luôn. Bon Appétit Hanoi – Deli Healthy Food trong ngõ, hơi nhỏ nhưng siêu xinh và các bạn phục vụ nhiệt tình, thân thiện lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105A1 ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 665 724
    Email: bonappetithanoifood@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bonappetithanoifood/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bon Appétit Hanoi - Deli Healthy Food
    Bon Appétit Hanoi - Deli Healthy Food
    Bon Appétit Hanoi - Deli Healthy Food
    Bon Appétit Hanoi - Deli Healthy Food
  4. Top 4

    May Salad

    Gọi điện

    May Salad được sinh ra với sứ mệnh phục vụ vì sức khỏe healthy Việt. Với 8 loại Salad đặc trưng, đảm bảo bạn sẽ có những bữa ăn ngon, đủ chất mà không bị ngán. Được mệnh danh là loại sốt "quý tộc" của vùng đất Ý bởi quy trình sản xuất công phu. May Salad pha trộn loại sốt theo công thức đặc trưng, phù hợp với khẩu vị Việt. Rau Đà Lạt được nhập mới mỗi ngày tại May đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm & suất ăn luôn tươi ngon. Ngoài ra, ức gà được chiên không dầu, với hàm lượng dinh dưỡng cao và chất béo cực thấp.


    Nước sốt tại May Salad rất dễ ăn. Sốt có vị chua chua ngọt ngọt hơi tí ti mặn ý, ngon cực. Lượng sốt tưởng ít nhưng hoá ra vừa đủ ngấm cho món ăn vừa vị. Ức gà mềm, không khô, hợp sốt lắm. Cá ngừ cũng không bị bở, bên trong vẫn hồng hồng ướt ướt ý cũng ngon.. . Khách hàng thích nhất có lẽ là bánh mì sấy vì cảm giác bánh ở đây có vị ngòn ngọt hơn các chỗ khác. May salad thực sự là một địa điểm healthy mà bạn nên thử đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngách 76/51 Ngõ Linh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 201 123
    Email: maysaladvn@gmail.com
    Website: https://www.maysalad.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Maysaladvn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    May Salad
    May Salad
    May Salad
    May Salad
  5. Top 5

    Midori House

    Gọi điện

    Với người thuộc team ăn đồ healthy thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bất cứ một địa chỉ đồ ngon mắt no bụng nào được. Trong số đó chắc phải kể đến Midori House - một tiệm đồ ăn cực xinh. Nằm ở mặt phố Láng Hạ nên mọi người có thể dễ dàng tìm đến đây nhé. Ngoài cửa thôi mà cũng xanh mát bắt mắt như thế này cơ. Hiếm có tiệm đồ ăn healthy nào mà được trang trí đẹp mắt, lung linh đúng kiểu các nàng yêu thích nè. Trang trí đơn giản, đầy yêu thương nhưng lựa góc nào cũng có ảnh check in siêu xinh luôn nhé.


    Đồ ăn ở Midori House vừa đúng chất healthy mà lại còn được trang trí rực rỡ bắt mắt, nhìn là yêu ngay lần đầu tiên. Các món salad đều mang màu sắc tươi xanh rực rỡ nhìn là hút mắt người nhìn. Salad tôm trứng là một trong những món khá ấn tượng tại đây. Tôm trứng thơm ngon được đặt lẫn trong rau củ tươi ngon, màu sắc bắt mắt. Khi ăn kèm với sốt sữa chua lạ miệng nữa thì lại càng đã miệng hơn. Mọi người có thể lựa chọn món salad bò mềm mại này cũng khá thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 626 696
    Email: midorihouse80@gmail.com
    Website: midorihouse.vn
    Fanpage: www.facebook.com/midorihouse80/

    Gọi điện
    Midori House
    Midori House
    Midori House
    Midori House
  6. Top 6

    Healthy Box

    Gọi điện

    Healthy Box là thương hiệu “đồ ăn giao tận nơi” theo phương pháp Clean Eating - Ăn sạch - Tập trung vào các thành phần lành mạnh. Với phương châm “hãy ăn thức ăn dưới dạng nguyên thủy nhất của nó”, Healthy Box muốn mang tới những bữa ăn cung cấp đủ năng lượng, cắt giảm độc tố, chất béo đem lại vóc dáng thon thả, săn chắc cho thực khách. Với phương châm “hãy ăn thức ăn dưới dạng nguyên thủy nhất của nó”, Healthy Box muốn mang tới những bữa ăn cung cấp đủ năng lượng, giảm hàm lượng chất béo để mang đến những bữa ăn ngon giữ dáng cho thực khách. Với những món ăn của Healthy Box được đầu bếp nghiên cứu, chế biến vô cùng lành mạnh cùng các loại gia vị ít calo để mang tới những món ăn đúng nhu cầu khách hàng


    Những món ăn được đầu bếp của Healthy Box nghiên cứu, chế biến vô cùng lành mạnh cùng với các loại gia vị tự nhiên rất thơm ngon mà lượng calo vẫn luôn được đảm bảo theo nhu cầu của khách hàng. Thực đơn của quán nổi bật với các món cơm gạo lứt thơm ngon như: cơm gạo lứt ngũ vị, cơm gạo lứt trứng đúc nấm, cơm gạo lứt rang gà và rau củ… Đi kèm là các loại đồ uống dinh dưỡng, giá cả phải chăng: nước ép rau má, nước ép cần tây,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0347 822 796
    Email:
    healthyboxcleaneating@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HealthyBoxCleanEating/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Healthy Box
    Healthy Box
    Healthy Box
    Healthy Box
  7. Đừng bao giờ nghĩ giảm cân là ăn uống kham khổ. Nếu có ý nghĩ ấy hãy ghé ngay My Healthy Corner để tham khảo thực đơn ăn uống vừa ngon, vừa giàu dinh dưỡng, lại giúp bạn sở hữu vóc dáng như mơ nhé. Đến với My Healthy Corner bạn vừa đắm mình trong không gian lịch sự, vừa được thưởng thức những món ăn ngon. Thêm nữa, bạn sẽ có kiến thức bổ ích về những bữa ăn tốt cho sức khỏe.


    Nguyên liệu được sử dụng để chế biến món ăn mặn của quán bao gồm rất nhiều loại rau củ, gạo lứt, miến, thực phẩm giàu protein như tôm, thịt bò, cá ngừ, ức gà. Trong khi đó các món ngọt lại được làm từ sữa chua ít béo, đường ăn kiêng, mật ong, hoa quả… một cách lựa chọn thực phẩm rất khoa học, chuẩn healthy.Toplist gợi ý cho bạn, nếu đến với My Healthy Corner hay gọi giao hàng online từ quán mà chưa biết gọi món gì thì có thể nếm thử những món sau: cơm gạo lứt gà xào nấm, miến trộn thịt bò kiểu Hàn, các loại sandwich lúa mì đen, các loại salad,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0796 666 796 & 0855 080 200 & 0983 996 797

    Fanpage: https://www.facebook.com/My-healthy-corner-312377029514655/

    Gọi điện
    My Healthy Corner
    My Healthy Corner
    My Healthy Corner
    My Healthy Corner
  8. Nếu bạn đã quá ngán với bánh mỳ đen, bánh mì tinh than tre hay yến mạch thì sao không thử món gì mới mẻ hơn tại Freshly – Salad healthy & Detox nhỉ? Quán có thực đơn ấn tượng với các món về bún, cơm như: bún chùm ngây, bún gạo lứt với topping là bò nướng, tôm, lườn nướng và salad. Nhân viên siêu dễ thương và nhiệt tình nên được rất nhiều lời khen đó nha. Trong đó, bạn có thể thử best seller của Freshly là món bún gạo lứt gà nướng và cơm gạo lướt gà Nhật. Sợi bún mềm có đi kèm nước sốt để ăn không bị khô. Thịt gà tươi và nêm nếm rất vừa phải, dễ ăn và đảm bảo bạn ăn rồi sẽ muốn ăn những lần tới khi đến Freshly.


    Ngoài ra salad siêu ngon với xoài, ngô, khoai lang ăn kèm với sốt mayonnaise. So với giá mặt bằng chung của các quán khác thì đồ ăn của Freshly – Salad healthy & Detox chất lượng và khá nhiều. Mỗi khẩu phần ăn tại Freshly đều có sự kết hợp cân bằng giữa tinh bột, đạm, và chất xơ – tương ứng với bánh mì trắng/ bánh mì đen, các loại thịt và salad ăn kèm. Vậy nên những ai không có thời gian dùng bữa thịnh soạn vẫn có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng và cân bằng dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9/178 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0375 868 886

    Email: freshly@gmail.com

    Website: freshly.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/saladhealthy89/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Freshly – Salad healthy & Detox
    Freshly – Salad healthy & Detox
    Freshly – Salad healthy & Detox
    Freshly – Salad healthy & Detox




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy