Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Chi 370 0 Báo lỗi

Bánh cuốn - một trong những món ăn bình dân được yêu thích nhất từ xưa đến nay. Đĩa bánh cuốn nóng hổi ăn kèm chả, nem, thịt,... chấm với nước mắm và gỏi, ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh cuốn Gia An

    Gọi điện

    Bánh cuốn Gia An một thương hiệu chắc hẳn đã quá đủ nổi tiếng đối với các bạn Hà thành không ai không biết. Bánh cuốn Gia An là chuỗi cửa hàng chuyên về bánh cuốn thành công nhất tại Hà Nội. Đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của bánh cuốn Gia An trong lòng thực khách Hà Thành. Bánh cuốn Gia An làm những lát bánh cuốn mỏng tang mà khó có thể mỏng hơn được nữa. Bánh cuốn mỏng nhưng không đứt vỡ, ngược lại còn vô cùng dẻo dai và mềm mượt.


    Tuyệt nhiên, Gia An không bao giờ sử dụng phụ gia khi làm bánh cuốn. Dù ăn nóng hay ăn nguội, bánh cuốn vẫn giữ nguyên một nét đặc trưng như thế. Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm. Mỗi miếng bánh cuốn Gia An đều chứa trọn mùi vị thơm ngọt của gạo, cuốn hút vị giác vô cùng. Bí quyết của Gia An chỉ gói gọn trong ba thứ: “Gạo – Bột – Nhiệt”, nhưng được làm bằng tất cả tâm huyết và tình yêu với nghề bánh cuốn gia truyền của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6445
    Website: http://www.banhcuongiaan.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn

    Gọi điện
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An

  2. Top 2

    Bánh Cuốn Chị Sự

    Một cái tên khác cũng khá quen thuộc với các bạn có niềm yêu thích với món bánh cuốn chính là Bánh Cuốn Chị Sự - Hoàng Ngọc Phách. Thường xuyên được xuất hiện trên những bài review của những bạn trẻ sành ăn. Khi tới đây ăn các bạn sẽ được nhìn tận mắt bàn tay thoăn thoắt của anh chị chủ làm bánh rất cuốn mắt, nhanh, dứt khoát, không thừa một động tác. Bánh cuốn có nhiều loại: bánh cuốn Cao Bằng, bánh cuốn trứng, bánh cuốn thịt nướng,...


    Bánh gồm 1 bánh trứng tráng với 5 bánh cuốn nhân thịt khá đầy đặn cùng với bánh cuốn rất mềm, thơm mịn, nước mắm pha vừa phải không quá mặn ăn cùng chút rau sống đã giúp tạo nên cái tên Bánh Cuốn Chị Sự được yêu thích bởi các khách hàng đã thưởng thức tại đây. Ngoài bánh cuốn, quán còn có bún chả, gà tần thơm nức mũi và xương mềm, thịt ngọt. Quán có ship qua các app nên các bạn có thể gọi giao hàng nếu không tiện tới quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1C3 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 606 486

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bánh Cuốn Chị Sự
    Bánh Cuốn Chị Sự
    Bánh Cuốn Chị Sự
    Bánh Cuốn Chị Sự
  3. Top 3

    Bánh Cuốn Đức Hạnh

    Đây là một thương hiệu bánh cuốn quen thuộc với người dân Hà Nội. Cũng là một quán bánh cuốn có bề dày kinh nghiệm hơn 50 năm nhưng vẫn giữ nguyên hương vị độc đáo trên từng chiếc bánh. Mỗi phần ăn sẽ gồm 4 cuốn bánh được xếp gọn gàng trên một dĩa kèm theo rau giá và hành phi ở phía trên, cộng thêm chả lụa và chả quế được dọn trên cùng một dĩa khác. Đặc biệt nước chấm ở Bánh Cuốn Đức Hạnh có pha thêm vài giọt tinh dầu cà cuống giúp nổi hẳn vị nước chấm lên.


    Bánh Cuốn Đức Hạnh hẳn sẽ là một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn lưu truyền từ thời xưa ngon nhất Hà Nội này. Một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn thuộc hàng lâu đời nhất Hà Nội. Không chỉ bánh cuốn mà còn là chả quế, chả lụa, bánh đậu và cả những giọt cà cuống thơm lừng nữa, tất cả hẳn sẽ để lại những dư vị khó quên. Bột bánh làm bánh cuốn đều được chính chủ quán tự xay và hòa. Bạn có thể bắt gặp ngay máy xay bột ở trong quán. Món ngon nhất ở quán có lẽ là bánh cuốn trứng, bánh vừa mềm ngậy, vừa thơm nức mùi trứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B9 Ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

    Bánh Cuốn Đức Hạnh
    Bánh Cuốn Đức Hạnh
    Bánh Cuốn Đức Hạnh
    Bánh Cuốn Đức Hạnh
  4. Những người “nghiện” món bánh cuốn mềm mịn, thơm mùi thịt đầy dinh dưỡng và dân dã tại đất Hà Thành khi hỏi “Bánh cuốn nóng ở đâu ngon tại Quận Đống Đa?” không thể không nhắc đến Bánh cuốn nóng Hương Hường. Đây là một trong những điểm đến quen thuộc và nức tiếng có món bánh cuốn nóng ngon thứ thiệt.


    Bánh cuốn nóng Hương Hường món bánh cuốn hấp dẫn những thực khách khi ghé thăm nơi đây bởi vị “lạ” ngon đặc trưng của nước chấm tại đây. Những chiếc bánh cuốn được đầu bếp khéo léo tráng một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mịn, mỏng dai cuốn cùng với nhân thịt được quay cùng mộc nhĩ, rắc thêm một chút hành khô phi thơm khiến ai cũng khó mà cưỡng lại được. Bánh cuốn đều phục vị tại chỗ khi khách gọi mới làm nên luôn đảm bảo được độ nóng, tươi ngon cho mọi phần ăn cũng như khi khách có nhu cầu đem về. Ngoài bánh cuốn thơm ngon, chuẩn vị, quán còn khiến người ta nhớ tới bởi không gian bắt mắt, đầy tính nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Phan Phù Tiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Bánh cuốn nóng Hương Hường
    Bánh cuốn nóng Hương Hường
    Bánh cuốn nóng Hương Hường
    Bánh cuốn nóng Hương Hường
  5. Đi tìm quán bánh cuốn Hà Nội ngon thì không ít người sẽ gợi ý bạn tới quán Bánh cuốn nóng, gà tần 83. Với nhiều năm tuổi nhất nhì xứ Hà thành Bánh cuốn nóng, gà tần 83 với không gian quán không quá sang trọng, cầu kỳ mà lại đơn giản đậm chất “Hà Nội xưa”. Hãy thêm ngay vào list những quán bánh cuốn ngon ở Hà Nội của bạn địa chỉ này. Quán bán đến đâu mới đổ bánh đến đó nên lúc nào bánh cũng nóng hổi. Phần nhân thì lại đầy ụ với thịt bằm đậm đà. Một phần bánh cuốn có thêm 2 miếng chả và 3 miếng bánh tôm đảm bảo ăn hết một phần là no nê. Đặc biệt, giá cả đồ ăn ở đây hợp lí, vừa túi tiền sinh viên.


    Bánh cuốn nóng tại đây vẫn giữ những nét mộc mạc vốn có của món bánh với nhân thịt, mộc nhĩ đầy đặn. Vỏ bánh cuốn mịn màng, trắng thơm, thêm chút hành khô phi vàng thơm nức mũi và thêm một chút ruốc tôm mà ai ăn rồi cũng luôn nhớ về. Bánh mang phục vụ khách được xếp gọn trên đĩa còn nóng hổi, thơm mùi hành phi và ăn kèm rau sống. Nước chấm vừa vặn được nhiều người gốc Bắc yêu thích vì có tinh dầu cà cuống thơm ngon đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Bánh cuốn nóng, gà tần 83
    Bánh cuốn nóng, gà tần 83
    Bánh cuốn nóng, gà tần 83
    Bánh cuốn nóng, gà tần 83
  6. Nguyệt Quán (Bánh cuốn Thư Nguyệt) dù chỉ là một hàng quán nhỏ thôi nhưng nơi đây luôn tấp nập khách ra vào nhờ hương vị bánh cuốn thơm ngon tuyệt hảo. Bánh cuốn của quán siêu ngon luôn. Vỏ bánh được tráng mỏng nhưng không dễ bị nát mà ăn lại không ngấy. Nước mắm ở đây thì có hai loại là kèm chả thịt hoặc chả quế. Nước chấm mằn mặn ngọt ngọt lại ấm nữa nên cực cuốn luôn. Nhân bánh thì đầy ụ cắn ngập răng nhé. Thịt nướng vàng ươm màu cánh rán, lại hơi xém cạnh của lửa than nên thơm phức và ngon miệng lắm.


    Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm trứng chần, món trứng lòng đào béo ngậy ăn ngon nhức nách luôn đấy. Và bạn cũng có thể thử món gà tần thuốc bắc của quán để bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cho ngày dài làm việc nhé. Hàng quán cũng sạch sẽ là ngăn nắp nhờ được dọn dẹp thường xuyên. Cô chủ quán tráng bánh như múa vậy vì phải đổ bánh, lấy bánh lần lượt cho ba cái nồi. Muôi múc bột như chiếc gáo múc nước chấm bỗng của quán bún ốc cổ vậy, nhỏ xíu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hàng Cháo, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 026 665
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nguyệt Quán (Bánh cuốn Thư Nguyệt)
    Nguyệt Quán (Bánh cuốn Thư Nguyệt)
    Nguyệt Quán (Bánh cuốn Thư Nguyệt)
    Nguyệt Quán (Bánh cuốn Thư Nguyệt)
  7. Bánh cuốn Hà Bắc có không gian trong nhà lẫn ngoài trời, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ lắm. Quán mở bán cho đến nay cũng nhiều năm rồi nên chắc hẳn bạn cũng hiểu được mức độ hot của quán như nào mới trụ được đến nay rồi chứ nhỉ. Cô chủ quán thì cực kỳ nhiệt tình và quan tâm khách. Quán rất đông khách nên nếu muốn ăn được món bánh ngon tại quán bạn nhớ đến sớm nhé không rất dễ hết bánh đấy. Nhân bánh đầy ắp bên trong, nhân thịt với mộc nhĩ thôi nhưng đầy đặn hương vị.


    Nước chấm đậm đà, thơm thơm, không quá ngọt, nên gia giảm thêm chút giấm tỏi cho vừa miệng hơn nha. Hành phi của quán được làm 100% thủ công để có được hương vị bùi bùi, thơm ngon và đảm bảo vệ sinh nhất. Đặc biệt, chả ở đây rất ngon, có vị ngậy, thơm thịt tự nhiên. Miếng chả to, ăn đậm đà vừa miệng, vị khác hẳn với mấy hàng bánh cuốn khác. Điểm cộng nữa là quán có nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở và lịch sự nên khách hàng rất hài lòng về chất lượng đến phong cách phục vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 814 700
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn Hà Bắc
    Bánh cuốn Hà Bắc
    Bánh cuốn Hà Bắc
    Bánh cuốn Hà Bắc
  8. Top 8

    Đặc sản Bánh cuốn Cao Bằng

    Gọi điện

    Khác hẳn với bánh cuốn Phủ Lý, Hà Nam được ăn với nước mắm cà cuống, Đặc sản Bánh cuốn Cao Bằng được ăn cùng với canh thịt. Điểm đặc biệt của bát canh để ăn với bánh cuốn là được nấu từ xương lợn loại ngon được tẩm ướp gia vị đầy đủ rồi xào qua, sau đó đem ninh cho lửa nhỏ. Bởi vậy, bát canh để ăn với bánh cuốn ở Cao Bằng rất ngon với vị ngọt đậm đà của xương thịt, đồng thời, bát canh lúc nào cũng nóng hổi vì được múc từ nồi ninh ra. Đi kèm với bát canh chấm bánh cuốn có thể cho thêm hành lá, tỏi thái lát ngâm dấm, ớt hay rau mùi, tùy theo ý thích của từng thực khách.


    Nhân bánh thường có thịt băm được nấu chín, nêm nếm đủ gia vị, phi hành cho thơm. Khách ăn lúc nào thì chủ cửa hàng mới tránh bánh lúc đó. Bánh tráng xong sẽ được cho vào một đến hai thìa nhân thịt rồi cuốn lại, cho vào đĩa cho từng thực khách, bởi vậy, bánh lúc nào cũng vẫn nóng hổi. Cũng bởi thế mà ăn Đặc sản Bánh cuốn Cao Bằng không thể nhanh được, nhất là khi đông khách thì phải chờ chủ quán tráng bánh, tuy nhiên, thưởng thức những chiếc bánh cuốn nóng hổi một cách từ tốn, chậm rãi cũng là một trong những nét hay khi ăn bánh cuốn Cao Bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0829 561 688
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đặc sản Bánh cuốn Cao Bằng
    Đặc sản Bánh cuốn Cao Bằng
    Đặc sản Bánh cuốn Cao Bằng
    Đặc sản Bánh cuốn Cao Bằng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy