Top 9 Địa chỉ thưởng thức xôi Bắc được yêu thích nhất TP. HCM

Thuý Vy 2353 0 Báo lỗi

Xôi là một món ăn quen thuộc và có nhiều phiên bản thường được ăn vào buổi sáng, tối. Mỗi nơi sẽ có những hương vị xôi rất riêng kết hợp cùng nhiều topping hấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Làng Nghề

    Gọi điện

    Đến từ Làng Nghề truyền thống Phú Thượng Hà Nội, Xôi Làng Nghề mang những món xôi chuẩn vị miền Bắc đến với thực khách TP. HCM. Quán phục vụ nhanh chóng, chỉ với 5 phút bạn sẽ có ngay một đĩa xôi nóng hổi. Không gian quán này khá mộc mạc với những bộ bàn ghế nhựa san sát nhau, song vẫn đủ khoảng cách để khách hàng ăn uống thoải mái. Dù ăn tại chỗ hay mua mang đi, quán Xôi Làng Nghề vẫn sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời với món xôi hấp dẫn cùng giá tiền hợp lý.


    Menu của quán rất đa dạng với xôi chay gồm xôi xéo, xôi ngô, xôi trắng; xôi ruốc Bắc, xôi thịt chả trứng kho, xôi xéo chả pate, xôi thịt pate ốp đào,... giá rất bình dân. Trong đó các bát xôi thịt được khách hàng thường xuyên ủng hộ khi đến với quán Xôi Làng Nghề. Hương vị thịt kho đậm đà, mềm, hạt xôi mềm dẻo không bị khô lại được ăn kèm trứng kho mềm béo, thêm chút chà bông mằn mặn, hành phi thơm thơm, dưa leo giòn vô cùng vừa miệng. Một phần xôi tương đối đầy đặn vì có cả dưa ăn kèm nên sẽ đỡ ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 116 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 11E Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 908 986
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoilangnghe/

    Gọi điện
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề

  2. Xôi Bắp Gà - Minh Tâm là một quán ăn nằm tại địa chỉ 35 Phan Bội Châu, Quận Bình Thạnh và 36 Lê Công Kiều, Quận 1, nổi tiếng với món xôi bắp gà thơm ngon. Quán có không gian nhỏ xinh, mang đến cảm giác ấm cúng và phục vụ thân thiện. Xôi Bắp Gà - Minh Tâm được biết đến với hương vị thơm ngon và chất lượng đặc biệt. Xôi bắp được làm từ bắp tươi và xôi nếp ngon, kèm theo gà chiên và các gia vị hấp dẫn. Món này mang đến một sự kết hợp hoàn hảo của vị ngọt từ xôi và hương vị đậm đà từ gà.

    Bên cạnh món xôi bắp gà tại quán còn có các món xôi xéo đặc trưng miền Bắc cực kỳ chất lượng và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tại quán thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Tóm lại, Xôi Bắp Gà - Minh Tâm là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món xôi bắp gà ngon tại TP. HCM. Với không gian nhỏ xinh, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán đáng để trải nghiệm hương vị đặc biệt của xôi bắp gà. Hãy ghé thăm và tận hưởng bữa ăn thơm ngon tại Xôi Bắp Gà Minh Tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 35 Phan Bội Châu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 36 Lê Công Kiều, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0399 109 901
    Email: Xoibapga.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoibapgaminhtam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Xôi Bắp Gà - Minh Tâm
    Xôi Bắp Gà - Minh Tâm
    Xôi Bắp Gà - Minh Tâm
    Xôi Bắp Gà - Minh Tâm
  3. Cái tên không thể thiếu trong danh sách này phải kể đến Xôi Xéo Bà 3 Béo. Đầu tiên phải kể đến không gian rộng rãi và vô cùng sạch sẽ của quán. Đây là một điểm cộng đầu tiên dành cho khách hàng khiến họ cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn khi đến ăn tại quán. Về các món xôi thì Xôi Xéo Bà 3 Béo mang đậm hương truyền thống chuẩn Bắc đến với khách hàng miền Nam.

    Các món xôi tại đây rất ngon và mang những hương vị đặc trưng, thơm một chút mùi hành phi, từng hạt nếp to tròn, béo ngậy ăn rất đã. Đặc biệt pate ở đây cực kỳ ngon, béo bùi rất hợp khẩu vị với món ăn. Các bạn khi đến đây ăn nhớ gọi thêm pate nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bên cạnh lá dọc thì Xôi Xéo Bà 3 Béo còn bán thêm gà muối. Gà dai dai, chuẩn bị gà ta ăn cực ngon mà cũng rất an toàn và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt ở đây còn có nhiều loại topping khác như xúc xích, lạp mộc, trứng ốp la tùy bạn gọi để cho món xôi của mình thêm phần phong phú và hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 101 Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM
    • 37 Nguyễn Quý Đức, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 200 505

    Email: Duong.dovie@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoixeoba3beo
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xôi Xéo Bà 3 Béo
    Xôi Xéo Bà 3 Béo
    Xôi Xéo Bà 3 Béo
    Xôi Xéo Bà 3 Béo
  4. Một Buổi Sáng là một quán ăn tâm huyết của Long Chun - một bạn trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội với những video lan tỏa năng lượng tích cực. Là một người con của thủ đô, Long Chung mang đến các món ăn hấp dẫn chuẩn vị Hà Nội đến với người dân Sài thành. Menu của quán có rất nhiều món ngon, trong đó có món xôi Bắc. Xôi thập cẩm ở quán Một buổi sáng có giá cũng khá cao hơn so với các quán nhỏ, không nằm ở mức bình dân nhưng so với hương vị, không gian thì vẫn phù hợp.


    Xôi màu vàng nghệ đẹp mắt lại còn dẻo, tơi mềm và thơm, thịt gà da giòn được thái sợi, thịt kho dày thịt ăn rất ngọt và không bị quá mặn, mềm tan trong miệng, chả kho không chê vào đâu được, thái miếng bản to, ăn cực đã. Tại chi nhánh TP. HCM, khách hàng vẫn được trải nghiệm thêm pate homemade để các để phần xôi có đủ loại topping quen thuộc của Hà Nội. Các topping lại được kết hợp với phần nước sốt đặc trưng rất đưa miệng, trên cùng là hành phi đẹp mắt, giòn giòn. Ngoài đĩa xôi 1 người ăn thì quán Một Buổi Sáng còn phục vụ cả mâm xôi đầy ăm ắp có thể ăn 3 - 4 người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0975 751 569
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083044465106

    Gọi điện
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
  5. Top 5

    Xôi Bát

    Gọi điện
    Xôi Bát là một cái tên khiến thực khách tò mò ngay từ cái tên. Sỡ dĩ quán được đặt tên như vậy là do món xôi vị Bắc vì đựng ở trong bát và điều trùng hợp hơn là địa chỉ của quán lại là số 8 Hoàng Hoa Thám. Bên cạnh đó, Bát cũng mang ý nghĩa sâu xa, mang lại sự thịnh vượng cho chủ quán và cả người ăn. Chắc cũng vì lẽ đó mà quán lúc nào cũng đông khách. Thứ bảy, chủ nhật, quán đông suốt cả ngày. Vì thực khách vừa ăn xôi, vừa tận hưởng không gian.

    Xôi là món ăn sáng bình dân, gọn nhẹ, thường hay bán vỉa hè hoặc quán ăn đơn giản, miễn sao thuận tiện cho mọi người ghé mua để đi làm, trẻ nhỏ ăn đi học. Riêng quán Xôi Bát được bài trí như một tiệm cà phê dành cho giới trẻ, với sàn lát sỏi và những viên gạch nối đuôi nhau tưởng như thực khách đang ở khu nghĩ dưỡng nào đó. Khách đến quán cũng chẳng cần vội vàng, hấp tấp mà vừa thong dong thưởng thức món ngon, vừa hàn huyên trò chuyện trong không gian mát mẻ sau bao ngày gặp lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hoàng Hoa thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0325 305 957
    Email: Xoibat08@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoibat/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Xôi Bát
    Xôi Bát
    Xôi Bát
    Xôi Bát
  6. Top 6

    Peofood

    Gọi điện

    Peofood cũng là một quán xôi Bắc được lòng giới sành ăn TP. HCM. Peofood không phải là quán đầu tiên bán xôi Bắc tại TP. HCM. Nhưng là một trong những quán xôi chuẩn vị Bắc nhất theo đánh giá của khách hàng sau hơn 3 năm bán từ online, quán vỉa hè cho tới quán 180 Ký Con hiện tại. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ với hai khu vực là trong nhà và ngoài trời cho bạn tha hồ lựa chọn chỗ ngồi.


    Menu của quán Peofood có giá rất bình dân, đa dạng lựa chọn: xôi thịt trứng, xôi thịt pate, xôi trứng + chả + lạp xưởng, xôi thịt, xôi pate, xôi thập cẩm. Peofood mang đến hương vị xôi Bắc truyền thống, khác biệt với xôi miền Nam từ hạt gạo cho đến thịt, pate và trứng kho. Gạo nếp cái hoa vàng kết hợp cùng thịt khâu nhục, pate Hải Phòng, chả chiên,... tạo lên một bát xôi nguyên vẹn. Trong đó, xôi thập cẩm là phần ăn đặc biệt nhất trong menu của Peofood mang đầy đủ màu sắc của quán và đậm đà hương vị truyền thống của xôi Bắc. Xôi thập cẩm gồm có thịt kho, pate, trứng, chả, lạp xưởng và chà bông thêm một chút hành khô vàng giòn và đượm vị nước thịt bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Ký Con, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0762 269 379

    Email: peofoodvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/peofood.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 13:30 | 17:00 - 24:00

    Gọi điện
    Peofood
    Peofood
    Peofood
    Peofood
  7. Top 7

    Tiệm Mềm

    Gọi điện

    Tiệm Mềm là một quán xôi nho nhỏ với gốc sân dưới những nhánh hoa giấy rất bình yên tại TP.HCM. Nơi này bán xôi xéo, xôi thịt kho Bắc và cà phê với mức giá dễ chịu, mới xuất hiện thôi nhưng đã nhận được nhiều tình yêu từ khách hàng. Đến với địa chỉ này bạn sẽ được đón tiếp bởi những chú mèo mến khách, có cây cỏ xanh lá, có hương thơm của hạt gạo nếp Bắc nhung, mùi thịt kho thanh nhẹ, sự yên tĩnh hiếm hoi.


    Bát xôi ấm nóng nhìn là mê ngay miếng thịt ba chỉ to bản kho vừa chín mềm, có lớp mỡ vàng óng. Trên bát còn có thêm trứng dai giòn bên ngoài, mềm mịn bên trong ăn kèm với xôi hạt dẻo, tơi, tròn rất hợp vị. Chả và pate của quán cũng là yếu tố giúp món ăn thêm trọn vị. Nhân viên ở Mềm đều là những bạn trẻ dễ thương, nhẹ nhàng và luôn tạo cảm giác thư giãn dễ chịu cho thực khách. Tiệm Mềm không quá đông nhưng xôi luôn được chuẩn bị vừa đủ, không bán hàng cũ nên bạn cứ yên tâm thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/17/1 Cửu Long, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0343 902 119

    Email: memngon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/memngon

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tiệm Mềm
    Tiệm Mềm
    Tiệm Mềm
    Tiệm Mềm
  8. Quán Xôi Xéo Hà Nội là một quán xôi nho nhỏ nằm ở số 82 Châu Thị Hóa, Quận 8 cũng là một trong những địa chỉ thú vị để bạn thưởng thức hương vị xôi kiểu miền Bắc. Không gián quán không rộng chỉ có khoảng 3 bàn để khách ăn tại chỗ, song khách cũng chủ yếu thích mua mang về hơn, xôi được chuẩn bị nhanh. Quán chuyên món xôi xéo có giá dao động trong phân khúc thấp, khá bình dân để trải nghiệm. Ngoài ra, thực khách cũng có thể đổi vị với xôi gấc, đậu phộng.

    Topping xôi sẽ có thập cẩm, chà bông, pate, xá xíu, thịt gà, hành phi... Trong đó, khách hàng khá ấn tượng với phần pate vì được cho khá nhiều, đậm đà, mịn và hơi béo. Những phần “topping” đầy ụ nằm gọn trong lòng hộp có thêm lá chuối, trông vô cùng hấp dẫn. Khi thưởng thức, các tín đồ ẩm thực sẽ bất ngờ với phần xôi dẻo ngọt ăn kèm với đậu xanh lát bùi béo và thịt heo đậm vị, rất thơm, có thêm phần dưa chua nên sẽ không bị ngán. Dù địa chỉ Xôi Xéo Hà Nội không quá gần quận trung tâm nhưng bạn vẫn sẽ dễ dàng tìm thấy số 82 Châu Thị Hóa vì đi ngang là ngửi được ngay mùi thơm của xôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Châu Thị Hóa, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0945 691 966

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Xôi Xéo Hà Nội
    Xôi Xéo Hà Nội
    Xôi Xéo Hà Nội
    Xôi Xéo Hà Nội
  9. Top 9

    Xôi Lá Sen

    Quán Xôi Lá Sen tại số 35 Ngô Thị Thu Minh là một địa điểm cực kỳ hot với hương vị xôi đậm chất Bắc được người dân Sài thành yêu thích. Mỗi khi đến đây, bạn đều nhìn thấy hình ảnh người mua xếp hàng dài chờ đến lượt, xoay quanh bàn xôi nho nhỏ mà thơm nức. Không cần biển hiệu, trên nền diện tích chừng 40 mét vuông đổ lại, một cái bàn nhựa những thau xôi nóng hổi, trước số nhà 35 Ngô Thị Thu Minh là tọa độ bạn nên trải nghiệm xôi Bắc khi không có dịp đi xa.


    Xôi Lá Sen có xôi đậu, xôi bắp, xôi cốm, xôi mặn... được gói trong lá sen, nguyên liệu được bày biện rất chỉn chu, đơn giản mà sạch sẽ. Mùa thu thì món xôi cốm được khách hàng ưa chuộng nhất vì có mùi thơm, hạt dẻo xanh tinh tươm, hoà giữa nếp và cốm còn có cùi dừa. Sáng sớm có gói xôi lá sen thêm ly cà phê ngồi lề đường ngắm thành phố là hoạt động được nhiều người hưởng ứng. Vì lượng khách khá đông nên xôi bán khoảng 2-3 tiếng là hết, thế nên bạn hãy tranh thủ thức sớm và đến mua để không phải đợi lâu hay hết món nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Ngô Thị Thu Minh, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:30 - 09:00

    Xôi Lá Sen
    Xôi Lá Sen
    Xôi Lá Sen
    Xôi Lá Sen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy