Top 8 Địa chỉ thưởng thức ốc kiểu miền Bắc được yêu thích nhất TP. HCM

Thuý Vy 2977 0 Báo lỗi

Hà Nội có rất nhiều món ăn, quán ăn ngon mà ai cũng phải công nhận. Trong đó phải kể đến các món ốc với nước mắm đặc trưng rất khác biệt so với ốc Sài Gòn. ... xem thêm...

  1. Ốc Luộc Hà Nguyên là một cái tên không còn xa lạ đối với những ai mê món ốc kiểu miền Bắc tại TP. HCM. Với các chi nhánh, thương hiệu này chuyên món ốc luộc thanh đạm giá bình dân như vô cùng bắt vị. Không gian trong quán & cả ngoài trời rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp cho những cuộc tụ tập cùng bạn bè. Thực đơn ở đây khá đa dạng với ốc lác luộc, nghêu hấp thơm, sò lông luộc, ốc hương mắm gừng... tuy giá bình dân nhưng ốc không bị nhỏ, tươi và được làm sạch kỹ nên bạn có thể yên tâm.


    Thêm vào đó, cảm giác thích thú khi chấm miếng ốc vào chén nước mắm tắc xả ớt chua chua ngọt ngọt đã giúp Ốc Luộc Hà Nguyên chinh phục bao thực khách tại TP. HCM. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình, món ăn được chuẩn bị nhanh chóng. Quán thường xuyên có chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, giá đã hạt dẻ nay còn dễ chịu hơn nhưng vị ngon vẫn luôn trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 116 Đường Số 10, KDC Cityland, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 129 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 12/29 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    • Khu chung cư 10A - 10/6 Trần Nhật Duật, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0382 766 161
    Email: Thaonguyen5687@gmail.com

    Website: ocluochanguyen.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaNguyen.OcLuocHaNoi/
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30

    Gọi điện
    Ốc Luộc Mắm Gừng Hà Nội
    Ốc Luộc Mắm Gừng Hà Nội
    Ốc Luộc Mắm Gừng Hà Nội
    Ốc Luộc Mắm Gừng Hà Nội

  2. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon kiểu miền Bắc ngon và chất lượng tại TP. HCM thì có thể cân nhắc đến quán Ốc Bắc Em Châu. Đây là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực vì có hương vị chuẩn, giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hiện tại, Ốc Bắc Em Châu có nhiều chi nhánh tại TP. HCM để đáp ứng nhu cầu của đông đảo thực khách Sài thành.


    Menu quán Ốc Bắc Em Châu sẽ chia thành hai nhóm chính là ốc luộc và ốc xoà, bạn sẽ chọn loại ốc và món ăn sẽ được chế biến ngay sau đó như: ốc đắng, ốc bươu, ốc hương, ốc bông, ốc giác,... Ốc ở đây con nào cũng to và đầy thịt, vì được chế biến luộc và xào, ít nêm gia vị nên khi ăn sẽ cảm nhận rõ độ tươi, dai, giòn. Bạn có thể yên tâm về độ an toàn vệ sinh thực phẩm tại đây, những nguyên liệu đều được nhập khẩu tại nguồn và được chế biến khi vẫn còn sống. Thêm vào đó, quán Ốc Bắc Em Châu sử dụng mẹt và các loại bát sứ trong vô cùng lịch sự và tinh tế để đựng ốc, khi chụp ảnh check in cũng rất xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 93 Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 3 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 282 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 113 366
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocbacemchau2

    Gọi điện
    Ốc Bắc Em Châu
    Ốc Bắc Em Châu
    Ốc Bắc Em Châu
    Ốc Bắc Em Châu
  3. Top 3

    Ốc Bắc

    Gọi điện

    Tại TP. HCM, các tín đồ mê món ốc và đặc biệt là ốc kiểu miền Bắc thì có thể tham khảo quán Ốc Bắc tọa lạc tại 28 Nguyễn Hiền. Địa chỉ này từ lâu đã được nhiều thực khách yêu thích, các nghệ sĩ cũng rất ưu ái và thường xuyên lựa chọn để thưởng thức ốc luộc mang phong vị của ẩm thực miền Bắc. Không gian quán Ốc Bắc khá mộc mạc với những bộ bàn ghế nhựa san sát nhau, song vẫn đủ khoảng cách để khách hàng ăn uống thoải mái. Khu vực ngồi ngoài trời sẽ thoáng mát hơn, bạn có thể ăn ốc ngon mà còn vô tư trò chuyện cùng bạn bè không lo nóng.


    Menu của quán Ốc Bắc hội tụ rất nhiều món ốc được chế biến theo kiểu miền Bắc với ốc có kích thước to, làm sạch kỹ nên ăn không bị bở, còn độ giòn. Trong đó các món ốc gạo, ốc mít luộc, nghêu 2 cồi hấp sả thịt dai, ngọt nước được khách hàng dành nhiều lời khen ngợi. Những chú ốc tươi, to chấm cùng chén nước mắm tắc sả ớt chua chua, ngọt ngọt đơn giản mà lôi cuốn vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Nguyễn Hiền, Quận 3, TP. HCM
    • 35 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 338 519

    Email: haduc08@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocluocsaigon/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Bắc
    Ốc Bắc
    Ốc Bắc
    Ốc Bắc
  4. Ốc Luộc Em Thuý là một quán ốc nhỏ nằm ngay giữa trung tâm thành phố thu hút thực khách bởi hương vị món ăn đúng kiểu Hà Nội. Đây là một đứa con tinh thần của người mẫu Lê Thúy nhận được sự quan tâm của nhiều thực khách, đến đây bạn cũng sẽ thường xuyên gặp người nổi tiếng đấy. Menu không quá nhiều món nhưng món nào cũng "chất lượng" vì đều được lựa chọn từ nguồn ốc tươi nhập hàng mới mỗi ngày. Sau khi chế biến sẽ được bày biện trên những chiếc đĩa mang đậm hơi thở Hà Nội xưa, nhìn cũng đẹp mà ăn lại càng ngon.


    Trong đó các món ốc được luộc hoặc rang muối được khách hàng yêu thích nhất tại quán Ốc Luộc Em Thuý vì giữ nguyên độ tươi ngọt. Khách chỉ cần chấm thêm với nước mắm pha gừng, sả, lá chanh là có thể lai rai không lo ngán. Ngoài ra bạn vẫn có thể thử thêm nem chua rán, khoai lang kén và nhiều loại ốc kết với cách chế biến khác để tăng trải nghiệm, hãy yên tâm vì mức giá ở quán Em Thúy được đánh giá phù hợp với chất lượng món ăn. Đến Ốc Luộc Em Thuý thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168/2 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0352 697 919
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcluocemThuy/
    Giờ mở cửa: 12:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ốc Luộc Em Thuý
    Ốc Luộc Em Thuý
    Ốc Luộc Em Thuý
    Ốc Luộc Em Thuý
  5. Top 5

    Ốc Luộc Quán

    Gọi điện
    Ốc Luộc Quán là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn về các quán ốc ngon và chất lượng tại TP. HCM. Quán có không gian rộng vừa đủ để các thực khách có thể ghé thăm cùng người thương của mình. Các món ăn tại quán còn được trình bày một cách đẹp nhất nhằm thu hút cơn đói bụng cồn cào. Được đựng trong những tô mang phong cách rất riêng mà tạo cảm giác lịch sự, làm tăng thêm độ ngon cho món ăn.

    Ốc Luộc Quán sở hữu hàng loạt món ốc thơm ngon được luộc nóng hổi rất hấp dẫn. Phải kể đến các món như ốc mít trộn xào cay, ốc mít luộc, hàu hấp... Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những món ăn tươi ngon được phục vụ một cách chu đáo. Đặc biệt, quán đã giữ nguyên hương vị của món ốc truyền thống nên ốc tươi giòn, nước dùng thanh ngọt rất hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có những món ăn như bạch tuộc xoài tắc, chân gà rút xương sốt Thái. Vị chua, cay là những vị chính của các món ăn tại quán khiến bạn không ngừng ăn và còn muốn ăn nhiều nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1355/7 Hoàng Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0844 444 258
    Website: ocluocquan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OCLUOCHANOI/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc Luộc Quán
    Ốc Luộc Quán
    Ốc Luộc Quán
    Ốc Luộc Quán
  6. Ốc Béo Hà Nội là một trong những địa chỉ tuyệt vời để thực khách thưởng thức ốc kiểu miền Bắc tại TP.HCM. Một số món ốc được khách hàng thường xuyên lựa chọn khi đến đây là ốc hương bơ dừa, ốc bulot sốt tiêu, ốc nhồi, ốc hương rang muối, ốc luộc, ốc hương sốt X.O,... Đối với những món có nước sốt đậm đà, bạn có thể gọi thêm bánh mì ăn kèm sẽ ngon miệng và no hơn. Không chỉ có món chính thơm ngon, sức hấp dẫn của quán Ốc Béo Hà Nội còn nằm ở nước chấm, nước mắm thì trộn thêm sả, lá chanh thơm lừng, muối ớt thì cay giúp hương vị ốc thêm đậm đà.


    Món ăn khi mang ra sẽ được đựng trong mẹt tre gồm ốc và các loại nước chấm nhìn rất bắt mắt, sử dụng mẹt tre cũng gợi nên hình ảnh gần gũi của Hà Nội ngay giữa lòng TP.HCM. Nhân viên ở quán Ốc Béo Hà Nội từ phục vụ đến giữ xe rất thân thiện nhiệt tình chào hỏi và phục vụ chu đáo. Không gian quán bố trí những chiếc bàn ghế nhựa trong và ngoài trời, không rộng nhưng thoáng và sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 444 446

    Email: minhanhvo195@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocbeohanoi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ốc Béo Hà Nội
    Ốc Béo Hà Nội
    Ốc Béo Hà Nội
    Ốc Béo Hà Nội
  7. Đối với những tín đồ “đạo ốc” thì chắc chắn không thể bỏ qua được quán ốc ngon như Ốc Luộc Chanh Sả Kym. Ốc Luộc Chanh Sả Kym rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè tám chuyện thế giới hoặc gia đình đổi gió cũng rất ổn. Đến với Ốc Luộc Chanh Sả Kym, dân ghiền ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng vì ở đây có nhiều sự lựa chọn. Với nhiều loại ốc đa dạng phong phú, khách yêu sẽ thỏa sức lựa chọn món mình yêu thích.

    Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách. Không chỉ thu hút bởi menu ốc đa dạng, quán Ốc Luộc Chanh Sả Kym còn ghi dấu ấn nhờ nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Từ hải sản cho đến nước chấm đều được pha theo tỷ lệ chuẩn nên thưởng thức mãi mà không ngán, đã thế lại còn làm dậy lên mùi vị thơm ngon, bớt đi mùi tanh của ốc. Ốc Luộc Chanh Sả Kym là địa chỉ ăn ốc rất đáng để thử cùng bạn bè đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/32/1B Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 878 845
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocngontphcm/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc Luộc Chanh Sả Kym
    Ốc Luộc Chanh Sả Kym
    Ốc Luộc Chanh Sả Kym
    Ốc Luộc Chanh Sả Kym
  8. Top 8

    Ốc Luộc Lá Chanh

    Gọi điện
    Ốc Luộc Lá Chanh là cái tên mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn về các quán ốc ngon và chất lượng tại TP. HCM. Quán có không gian rộng, được thiết kế, trang trí đẹp mắt theo phong cách đậm chất truyền thống Việt Nam. Các món ăn tại quán còn được trình bày một cách đẹp nhất nhằm thu hút cơn đói bụng cồn cào. Được đựng trong những chiếc dĩa mang phong cách rất riêng mà tạo cảm giác lịch sự, làm tăng thêm độ ngon cho món ăn.

    Ốc Luộc Lá Chanh
    là một trong những quán ăn hút khách nhất bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần. Mỗi món ốc ở đây đều được chế biến hấp dẫn với nhiều cách thức riêng. Điểm đặc trưng của quán nằm trong vị nước chấm pha đặc trưng rất riêng rất đáng để thử. Nếu đã lỡ thử một lần, chắc chắn vị ngon sẽ khiến bạn muốn ăn những lần sau đó. Tại Ốc Luộc Lá Chanh mỗi món ăn lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng về cả phần nấu nướng và lựa chọn nguyên liệu tươi ngon. Đặc biệt, bạn không còn phải chờ quá lâu bởi quán mang đồ ăn khá nhanh, vừa nóng hổi, lại tươi ngon nên vô cùng kích thích vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Cửu Long, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0789 223 337
    Email: ocluoclachanh.management@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcLuocLaChanh
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Luộc Lá Chanh
    Ốc Luộc Lá Chanh
    Ốc Luộc Lá Chanh
    Ốc Luộc Lá Chanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy