Top 7 Quán gỏi đu đủ được yêu thích nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 511 0 Báo lỗi

Bên cạnh các món như gỏi cuốn, bò bía, bánh tráng trộn,... thì gỏi đu đủ cũng là một món ăn vô cùng hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích. Chỉ với nguyên liệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Somtamlam

    Gọi điện

    Gỏi đu đủ Thái có tên là Som tam hoặc som tum là một loại gỏi cay với nguyên liệu chính là đu đủ xanh bào sợi. Nếu là một người yêu thích ẩm thực từ đất nước Thái Lan, chắc chắn bạn sẽ biết đến món gỏi đu đủ cua sống mang vị chua cay xé lưỡi nhưng lại cực kì hấp dẫn. Món gỏi đu đủ ba khía là món ăn rất được ưa chuộng ở Thái Lan và cũng rất được yêu thích ở Việt Nam. Đặc biệt là những vùng nước lợ vào mùa ba khía thì món ăn này càng trở nên phổ biến. Gỏi đu đủ trộn với ba khía không chỉ thơm ngon đơn giản mà mang lại hương vị rất độc đáo. Đã một lần thưởng thức món này rồi thì rất có khả năng bạn sẽ bị nghiện đấy.


    Tại Somtamlam, dưới bàn tay của đầu bếp đầy kinh nghiệm về món Thái và nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ bản địa, những món ăn đậm chất ẩm thực đường phố Thái, đặc biệt là hải sản đã được tạo nên. Đến với Somtamlam chúng ta sẽ không còn phải mất công sang tận Thái Lan để thưởng thưởng thức những món ăn chính gốc Thái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 353 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • K66 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    • 216 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 000 868

    Email: vothanhlamvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Somtamlam

    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

    Gọi điện
    Somtamlam
    Somtamlam
    Somtamlam
    Somtamlam

  2. Top 2

    Somtam Zaap

    Gọi điện

    Gỏi đu đủ Thái hay còn gọi là Som Tum có nghĩa là "món giã (trong cối) có vị chua", đây là món ăn đặc trưng của Thái Lan. Nó từng nhiều lần xuất hiện trong các bảng xếp hạng về những món ăn đáng thử nhất thế giới. Nhà hàng Somtam Zaap phục vụ thực khách các món ăn truyền thống đậm chất Isan. Đây là mô hình nhà hàng thể hiện nét văn hóa ẩm thực vùng miền Thái Lan đầu tiên tại Việt Nam. Vùng Đông Bắc Thái Lan còn được biết đến với tên Isan.


    Đến Somtam Zaap chẳng thể nào không thưởng thức Somtum được. Somtum hay còn gọi là gỏi đu đủ Thái là một loại gỏi cay với nguyên liệu chính là đu đủ xanh bào sợi. Món ăn này được đánh giá là có đầy đủ các vị cơ bản của ẩm thực Thái Lan: vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị mặn của nước mắm và vị ngọt của đường thốt nốt. Theo truyền thống, một đĩa gỏi đu đủ Thái điển hình sẽ bao gồm đu đủ bào sợi, đậu đũa, dưa chuột xắt lát, ớt khô Thái, rau húng quế Thái, nước cốt chanh và lạc rang, ớt, tỏi giã nhỏ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 136 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    • 70 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 942 457
    Fanpage: https://www.facebook.com/SomtamZAAP/

    Gọi điện
    Somtam Zaap
    Somtam Zaap
    Somtam Zaap
    Somtam Zaap
  3. Top 3

    Tum Thai

    Gọi điện

    Giống với Việt Nam, ẩm thực Thái Lan cũng có món gỏi đu đủ, tuy nhiên đây là món ăn khá cay. Đây là món ăn có đầy đủ các vị cơ bản như vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị ngọt của đường thốt nốt và vị mặn của mắm. Một đĩa gỏi đu đủ Thái điển hình sẽ bao gồm đu đủ bào sợi, đậu đũa, dưa chuột xắt lát, ớt khô Thái, rau húng quế Thái, nước cốt chanh và lạc rang, ớt, tỏi giã nhỏ… Tum Thai là một trong những địa chỉ ngon và chất lượng để bạn có thể lựa chọn thưởng thức món gỏi đu đủ đầy hấp dẫn này.


    Nét đặc trưng của Tum Thai có lẽ nằm ở thực đơn đa dạng các món gỏi đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Các món ăn mà bất cứ thực khách nào khi ghé quán cũng nên dùng thử như: gỏi đu đủ ba khía truyền thống, pad thái, gỏi đu đủ tôm khô,… Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Sài Gòn. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Hoàng Hoa Thá, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0928 928 679
    Email: hi.tumthai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tumthaivietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tum Thai
    Tum Thai
    Tum Thai
    Tum Thai
  4. Top 4

    Gỏi Cuốn Quyên Trần

    Gọi điện

    Món gỏi giúp hòa quyện hương vị các món ăn, khiến bạn ăn bao nhiêu cũng không thấy ngán. Hương vị hỗn hợp kích thích khẩu vị, làm hài lòng tất cả mọi người từ người già đến trẻ nhỏ. Sau đây là một số món gỏi giúp thực đơn người nội trợ trở nên đa dạng hơn. Món ăn này là sự phối hợp của đu đủ giòn, tôm thịt trộn cùng các gia vị như vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị ngọt của đường và vị mặn của mắm. Điểm thêm là đậu phộng rang, hành phi thơm nứt mũi vô cùng hấp dẫn. Gỏi Cuốn Quyên Trần là một trong những địa điểm bán các món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Gỏi đu đủ tại Gỏi Cuốn Quyên Trần được giới trẻ Sài thành yêu thích cũng bởi hương vị thơm ngon đặc biệt của món ăn này. Ăn một lần là bạn sẽ muốn ăn nữa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu sẽ làm món ăn thêm phần hấp dẫn. Khi ăn bạn chan kèm nước mắm đã được pha ở trên thì bảo đảm sẽ làm ai cũng phải mê tít. Gỏi đu đủ chế biến rất nhanh nhưng mang lại cảm giác rất kích thích vị giác nhờ sự kết hợp cảm giác giòn giòn, chua chua, cay cay, mặn mặn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 018 Lô A Chung Cư Ấn Quang, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 416 882 & 0903 154 694

    Email: ngocquyentranthi1985@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063743493353
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Quyên Trần
    Gỏi Cuốn Quyên Trần
    Gỏi Cuốn Quyên Trần
    Gỏi Cuốn Quyên Trần
  5. Top 5

    Gỏi đu đủ Ty Thy

    Gọi điện

    Dù không nằm ở trung tâm thành phố nhưng quán gỏi đu đủ của cô nàng chuyển giới Ty Thy vẫn nườm nượp khách đến mỗi ngày. Một phần gỏi ở đây gồm các nguyên liệu truyền thống như đu đủ, đậu đũa… đặc biệt là có thêm mắm ba khía do Ty Thy tự tay làm. Nếu thực khách không thích dùng ba khía thì vẫn có thể chọn thêm món khác như cá cơm khô, ghẹ sữa, cá viên chiên để ăn kèm.


    Vì có thời gian sống ở Thái nên Ty Thy rất rành công thức chế biến Somtum sao cho vừa ngon, lại hợp với khẩu vị của đa số người Việt. Gỏi đu đủ chính gốc Thái rất cay ăn kèm mắm sống thì món gỏi của Ty Thy đã nghiên cứu khẩu vị Việt, dùng mắm chín và độ cay vừa phải phù hợp với hương vị Việt hơn. Nội thất quán cũng do Ty Thy tự trang trí theo sở thích riêng. Quán tuy nhỏ nhưng trang trí bắt mắt và nhạc khá vui tai, không gian quán lúc nào cũng có vẻ náo nhiệt, đậm chất Thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 546 An Dương Vương, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0706 768 158
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gỏi đu đủ Ty Thy
    Gỏi đu đủ Ty Thy
    Gỏi đu đủ Ty Thy
    Gỏi đu đủ Ty Thy
  6. Top 6

    Xiem'S - Gỏi Đu Đủ Lắc

    Gọi điện

    Yêu thích các món ăn Thái, hẳn bạn khó lòng quên cái hương vị chua chua, cay cay, ngọt ngọt trong từng món ăn. Không cần phải đến xứ sở Chùa Tháp mới được dịp thưởng thức hương vị đặc trưng ấy, ngay tại TP. HCM, bạn cũng có thể khám phá một thế giới ẩm thực Thái đầy hấp dẫn tại Xiem'S - Gỏi Đu Đủ Lắc. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.


    Gỏi đu đủ theo phong cách Thái của quán gồm đu đủ bào sợi, đâm với tỏi, ớt, ba khía trộn chung với mắm, ruốc, ba khía, ngò gai, đặc biệt là có thêm đậu phộng thì nó dậy mùi thơm đặc trưng được quán chế biến gia giảm phù hợp với khẩu vị người Việt làm cho người ta cảm giác ghiền và muốn quay lại. Các món ăn tại Xiem'S - Gỏi Đu Đủ Lắc không chỉ ngon mà còn được chế biến từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Món gỏi luôn “được lòng” người thưởng thức nhất bởi nó là sự kết hợp tinh túy của rất nhiều thực phẩm khác nhau cùng sự kết hợp nhiều hương vị chua chua ngọt ngọt cay nhẹ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288A5 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 618 827
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Xiem'S - Gỏi Đu Đủ Lắc
    Xiem'S - Gỏi Đu Đủ Lắc
    Xiem'S - Gỏi Đu Đủ Lắc
    Xiem'S - Gỏi Đu Đủ Lắc
  7. Không thể phủ nhận Thái Lan là thiên đường ẩm thực với những món ăn cay nồng đậm đà hương vị nổi tiếng như tom yum goong, pad Thái, gỏi đu đủ, cà ri,… Món Thái là những món ăn kết hợp cầu kì trong hương vị và yêu cầu độ tinh tế trong gia vị nêm nếm từ các món gỏi, miến, cơm, xiên nướng, bún,... ̣Đặc biệt với món gỏi Thái kết hợp với đu đủ, đậu que, tỏi, đậu phộng cùng ba khiá tươi ngon, thanh mát ngoài ra còn có thể kết hợp cùng tôm, sò huyết hay ghẹ,.. cùng cách trang trí bắt mắt sẽ khiến thực khách không thể nào quên.


    Các món ăn tại Đu đủ đâm Khmer (gỏi Thái) 2 Chị Em đều được giữ lại nguyên bản chắc chắn sẽ thỏa mãn cả những thực khách khó tính nhất. Quán ăn chất lượng như thế cùng với giá cà phải chăng sẽ thu hút lượng khách vô cùng lớn nên bạn có thể chứng kiến lượng khách tấp nập ra vào quán hằng ngày. Nhưng bạn yên tâm là nhân viên ở đâu phục vụ vô cùng nhanh nhẹn và nhiệt tình đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Đu đủ đâm Khmer (gỏi Thái) 2 Chị Em ngay và tận hường hương vị thái ngay giữa lòng thành phố nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Chiến Lược, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 876 329
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đu đủ đâm Khmer (gỏi Thái) 2 Chị Em
    Đu đủ đâm Khmer (gỏi Thái) 2 Chị Em
    Đu đủ đâm Khmer (gỏi Thái) 2 Chị Em
    Đu đủ đâm Khmer (gỏi Thái) 2 Chị Em




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy