Top 8 Quán nhậu nổi tiếng, được yêu thích nhất ở TP. Quy Nhơn, Bình Định

Trần V. Phú 389 0 Báo lỗi

Một hình thức giải trí đang được các bạn trẻ cũng như các hội bạn yêu thích hiện nay là ngồi trên phố nhâm nhi đôi ba ly bia cùng tám chuyện với bạn bè tận ... xem thêm...

  1. Với vị trí ngay trung tâm, thuận tiện di chuyển và đội ngũ nhân viên thân thiện, Quán Cây Dừa là nơi cung cấp những buổi nhậu với đầy đủ những tiêu chí: riêng tư, gần gũi, menu món ăn chất lượng cùng những ly bia, trong một không gian có chút sôi nổi. Với không gian thoáng mát sẽ là nơi thích hợp để khách ngồi nhâm nhi vài cốc bia, ăn vài món hải sản tươi sống tại Cây dừa. Cây Dừa - Một không gian thoáng giữa lòng thành phố nhộn nhịp, nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực, nơi Gia Đình sum vầy ấm cúng, nơi bạn bè hò hẹn tâm giao...


    Không chỉ là địa điểm lai rai lý tưởng cùng bạn bè vì không gian thoáng mát mà mỗi món ăn đều được tạo nên với đủ sắc hương vị. Vì thế đã không ít thực khách khi một lần đến quán vẫn nhớ mãi hương vị món ăn nơi đây. Quán Cây Dừa ghi điểm trong lòng thực khách không chỉ có đồ ăn ngon, quán rộng rãi mà còn ở sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên nơi đây. Đôi lúc chúng ta cũng cần dừng lại một chút thôi, cho mình những phút giây nghỉ ngơi, nhâm nhi chút bia chút "mồi".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33A Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 72 Võ Thị Yến, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6374 7333
    Email: cayduagarden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cayduagarden
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải sản Cây Dừa
    Nhà hàng Hải sản Cây Dừa
    Nhà hàng Hải sản Cây Dừa
    Nhà hàng Hải sản Cây Dừa

  2. Quán Vườn Beer với ẩm thực thượng hạng, không gian sang trọng đẳng cấp, kết hợp các chương trình giải trí nghệ thuật quy mô hàng đầu Quy Nhơn. Không nói chơi khi gọi Vườn Beer Quy Nhơn là địa điểm ăn chơi giải trí có sức hút hàng đầu TP.Quy Nhơn. Ngay từ cổng vào là đã thấy rõ sự hoành tráng và đầu tư chất lượng của Vườn Beer Quy Nhơn. Bên ngoài xa hoa, bên trong lộng lẫy, không gian sang trọng với màn hình lớn, sân khấu, đèn led, âm thanh tưng bừng.


    Với không gian quán sân vườn vô cùng rộng rãi, thoáng mát, bãi đậu xe rộng cho cả thế giới. Vườn Beer Quy Nhơn hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm ẩm thực, giải trí cực chill - cực chất phù hợp với party, liên hoan, thực khách đi theo nhóm. Đến với Vườn Beer, quý thực khách sẽ được thưởng thức đa dạng các món ăn đặc sản Việt Nam, món Á, món Âu được chế biến từ những đầu bếp nổi tiếng. Món best seller của quán phải kể đến toàn các món ngon, lạ mà giá cả lại hết sức bình dân đây ạ. Không những thế Vườn Beer Quy Nhơn còn có các chương trình âm nhạc sôi động trong tuần vô cùng đa dạng do các vũ công chuyên nghiệp biểu diễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Nguyễn Trung Tín, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0913 630 377 & 0935 184 568
    Email: nhahangalaska09@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuonBeerQuyNhon/

    Gọi điện
    Vườn Beer Quy Nhơn
    Vườn Beer Quy Nhơn
    Vườn Beer Quy Nhơn
    Vườn Beer Quy Nhơn
  3. Top 3

    Lagoo Drink&Chill

    Gọi điện

    Với các loại bia đa dạng từ bia tươi rót ly đến bia nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Pháp, Hà Lan hay bia thủ công "made in Vietnam 100%" đều được Lagoo Drink&Chill tuyển chọn chất lượng kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Bạn yêu thích vị êm dịu nhẹ, thơm mát trái cây hay sự nồng nàn của socola, bánh quy hay sự ấn tượng đầy nam tính của gỗ, mạch nha cháy, khói, hòa cùng hậu đắng đặc trưng. Lagoo có tất cả loại bia đầy đủ các vị, chờ bạn đến thưởng thức và "drink and chill" trong không gian có"1-0-2" tại Quy Nhơn. Hãy đến Lagoo và chọn cho mình một vị bia thích hợp với mình ngay hôm nay bạn nhé.


    Trong tiết trời đẹp như thế này còn gì thích hợp hơn việc tụ họp bạn bè, gia đình để thưởng thức một ly cocktail nhẹ nhàng hay một ly bia tươi sảng khoái, cùng "nhắm nháp" và trò chuyện với nhau trong những ngày cuối năm bề bộn. Mang tinh thần là nơi dẫn đầu những trải nghiệm mới, Lagoo Drink&Chill mang đến cho bạn một không gian chưa từng có ở Quy Nhơn, đặc biệt là với các “Alcoholic”. Từ các loại bia truyền thống lâu đời ở Châu Âu cho đến các loại bia thủ công mới tại Việt Nam. Bạn đều sẽ được thưởng thức hương vị một cách trọn vẹn nhất tại Lagoo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Khu phức hợp giải trí - du lịch - thương mại TOCEPO, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0762 775 779 & 0795 697 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/lagoodrinkandchill
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lagoo Drink&Chill
    Lagoo Drink&Chill
    Lagoo Drink&Chill
    Lagoo Drink&Chill
  4. Top 4

    Unique Craft Beer

    Gọi điện

    Unique Craft Beer luôn cố gắng tạo nên một không gian ấm áp, gần gũi, thân thuộc. Nơi mà quý khách có thể thả lỏng mình, nhâm nhi ly beer & food ngon, hàn huyên cùng bạn bè hoặc chỉ đơn giản là tâm sự với chính mình, gác lại những bộn bề cuộc sống. Điểm đến không nên bỏ qua khi đến thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, độc đáo như chính tên gọi của nó. Hãy trải nghiệm văn hóa uống bia khác biệt với Craft Beer - "Bia thủ công" độc đáo, cùng món ăn Âu-Á đặc sắc, trong không gian cực chất retro-vintage.


    Với gần 50 loại Craft Beer trong nước và nhập khẩu, có cả bia tươi on tap. Cùng các loại Handcrafted Cider (nước trái cây lên men tự nhiên có cồn) hấp dẫn cho phái nữ. Và cả nước trái cây lên men không cồn thơm ngon. Unique Craft Beer thường xuyên có các chương trình khuyến mãi bia. Và đêm nhạc Live Acoustic tối thứ 6 hàng tuần. Unique Craft Beer thường xuyên tạo những sự kiện dành cho khách hàng. Khách hàng đến với Unique Craft Beer không phải vì một yếu tố nào đó mà là sự kết hợp của nhiều yếu tố tạo nên một Unique Craft Beer rất hút khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Hồng Châu, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0989 671 324
    Email: Huyhoangsale@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uniquecraftbeer
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Unique Craft Beer
    Unique Craft Beer
    Unique Craft Beer
    Unique Craft Beer
  5. Không chỉ là một thiên đường "ăn chơi" với không gian mang phong cách hiện đại dành cho giới trẻ, SIAM Beer Garden còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về món ăn và đồ uống. Menu đa dạng trong các món ăn từ khai vị đến các món Signature tại SIAM. Đồ uống được chọn lọc kĩ càng từ nguồn gốc đến mùi vị. Chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu. Mồi ngon, b.e.e.r ngọt - chỉ có thể ở SIAM. Với sự chuẩn bị chu đáo trong từng khâu, SIAM Beer Garden đảm bảo bữa ăn của bạn sẽ trọn vẹn từng giây. Lập team chinh chiến mồi ngon, món quen mà lạ, quán lạ thành quen.


    SIAM Beer Garden không có gì ngoài những món ăn tươi ngon, chất lượng. Đủ loại bia tươi và cocktail cho quy khách lựa chọn. Giá cực kỳ bình dân. Bữa tiệc tối vui vẻ, hãy để SIAM chiều lòng bạn bằng ẩm thực độc đáo, đa dạng từ món khai vị đến món ăn chính, không chỉ mang sự tinh tế trong hương vị mà còn cầu kỳ trong cách chế biến. Tận hưởng phút giây thư giãn trong không gian đa sắc màu của SIAM Beer Garden. Nhiệt độ của SIAM Beer Garden sẽ tăng cao lên mức “nóng” nhất với bàn nhậu toàn mồi ngon, bia mát. Booking đã bật, đêm của dân chơi đã tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 Diên Hồng, Phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0934 339 669
    Email: siam.quynhon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/siam.quynhon
    Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00

    Gọi điện
    SIAM Beer Garden
    SIAM Beer Garden
    SIAM Beer Garden
    SIAM Beer Garden
  6. Khi nhắc đến Nhà hàng, quán nhậu ngon nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định thì làm sao có thể bỏ qua Golden Sand Zone - một trong quán chuyên Hải Sản, Nướng & Beer được rất nhiều thực khách tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Golden Sand Zone được yêu thích khi sở hữu không gian rộng với cách tạo hình trang trí bắt mắt mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, ấm cúng khi nhậu ở đây cùng với đó là vô số các món ăn ngon, chất lượng, đẹp mắt được tạo nên từ các đầu bếp chuyên nghiệp tại đây. Golden Sand Zone mang đến cho thực khách menu cực đa dạng với các món ăn được làm từ hải sản như tôm, cua, cá, sò, hầu,...Và một khi đến đây thì nhất định bạn không nên bỏ qua các món bestseller của quán.


    Mỗi món ăn ở Golden Sand Zone mang đến cho thực khách đều là tâm huyết mà người đầu bếp chuyên nghiệp ở đây kỳ công tạo nên. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngon, đậm vị khó mà chối từ. Không chỉ có thế, các nguyên liệu cũng được chọn lựa kỹ càng từ những đơn vị uy tín hàng đầu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Golden Sand Zone nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Thiếp, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0589 283 456
    Fanpage: https://www.facebook.com/goldensandzone
    Gọi điện
    Golden Sand Zone - Quán Nhậu Đường Phố
    Golden Sand Zone - Quán Nhậu Đường Phố
    Golden Sand Zone - Quán Nhậu Đường Phố
    Golden Sand Zone - Quán Nhậu Đường Phố
  7. Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi đặt bàn, đó là Bia Hơi Hà Nội Thọ Béo-Nhậu Bình Dân. Nơi đây có một không gian sân vườn rộng lớn, Khi đến đây thưởng thức bia và đồ ăn thực khách sẽ được hòa mình cùng điệu nhạc dephouse. Không gian rộng cho phép Bia Hơi Hà Nội Thọ Béo-Nhậu Bình Dân “biến hóa” hợp lý để làm vừa ý từng khách hàng, dù là những yêu cầu khó tính nhất. Nơi đây đem đến sự tự do, thoải mái, nơi thực khách tận hưởng những giây phút vui vẻ, thú vị trong sự hài lòng.


    Từng khu vực được bố trí linh hoạt đáp ứng trọn vẹn đặt tiệc để có những buổi tiệc lớn – nhỏ với yêu cầu và đặc điểm khác nhau. Số lượng món ăn “khủng” trong thực đơn của Bia Hơi Hà Nội Thọ Béo-Nhậu Bình Dân có thể khiến bạn choáng ngợp, để có được một bữa tiệc đủ chất, cân bằng dinh dưỡng và ngon miệng nhất. Không chỉ vậy. Bia Hơi Hà Nội Thọ Béo-Nhậu Bình Dân luôn cố gắng gây dựng một tác phong chuyên nghiệp cùng dịch vụ chu đáo, niềm nở, nhiệt tình nhằm phục vụ và đem đến những trải nghiệm đáng nhớ nhất dành cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Trương Văn Của, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0971 168 386
    Email: Maihuyen1611@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BIAHOIHANOITHOBEO
    Gọi điện
    Bia Hơi Hà Nội Thọ Béo-Nhậu Bình Dân
    Bia Hơi Hà Nội Thọ Béo-Nhậu Bình Dân
    Bia Hơi Hà Nội Thọ Béo-Nhậu Bình Dân
    Bia Hơi Hà Nội Thọ Béo-Nhậu Bình Dân
  8. Tiếp theo cũng là một cái tên cũng rất nổi bật trong danh sách đó là Bia Trần - Bia Thủ Công. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bia thủ công. Bia tại quán đa dạng với nhiều hương vị và độ đắng khác nhau. Hầu hết khách đến tiệm, đặc biệt là các bạn nữ, thường chọn Jasmise bởi loại bia này thơm mát, lạ miệng và dễ uống. Nhiều khách cũng gợi ý bạn nên chọn uống theo set để có mức giá dễ chịu hơn.


    Đây là một trong số những quán cung cấp bia tươi theo phong cách cổ điển xen lẫn hương vị Việt Nam. Không gian tiệm khá hẹp nhưng vẫn được các tín đồ sành bia tại Quy Nhơn yêu thích và chọn lựa mỗi khi muốn thưởng thức bia thủ công. Không gian thú vị này không chỉ cho bạn cơ hội thưởng thức bia ngon mà còn có nhiều món ăn nhẹ được thực khách nhận xét hợp khẩu vị. Ngoài ra, những góc nhỏ của quán đều được trang trí sinh động phù hợp cho bạn check-in và chill nhẹ cùng hội bạn dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Bình Hà, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 900 070 & 0794 869 152
    Email: nhahanghungdiep@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086442142809
    Giờ mở cửa: 05:00 - 00:00
    Gọi điện
    Bia Trần - Bia Thủ Công
    Bia Trần - Bia Thủ Công
    Bia Trần - Bia Thủ Công
    Bia Trần - Bia Thủ Công




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy