Top 8 Quán kem dừa được yêu thích nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 345 0 Báo lỗi

Giữa cái nắng gay gắt của mùa hè, còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một ly kem thơm ngon, mát lạnh. Kem là một món ăn mà thực khách không thể thiếu vào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem Dừa Siam

    Gọi điện

    Thương hiệu Kem Dừa Siam là một địa chỉ để thưởng thức món kem dừa ngọt thanh, mát lạnh được rất nhiều người yêu thích tại TP. HCM. Vị ngọt thanh từ nước dừa, chút bùi bùi của lớp cùi non, hòa cùng những viên kem béo thơm ngậy cốt, ăn kèm chút topping ngọt ngào như dừa khô, quả sơ ri mọng đỏ hay chút xôi dẻo mềm, tất cả hòa quyện tạo thành một hương vị đặc biệt của ngày bé thơ.

    Có thể nói sản phẩm của Kem Dừa Siam giống như một làn gió tươi mới thổi vào TP. HCM khi các món trà sữa hay sữa chua trân châu đã trở nên quá quen thuộc. Được làm từ dừa tươi, hương vị kem được giữ nguyên vẹn nhờ cách chế biến hoàn toàn thủ công: hương vị tươi mát, thơm vị dừa mà không hề gây cảm giác béo ngấy khó chịu. Trong khi các loại kem bình thường đều quá đậm mùi kem, ngọt vị sữa, thì Kem Dừa Siam giữ được gần như nguyên vẹn hương vị dừa đặc biệt tươi mát, bên cạnh đó vẫn bảo trì được kết cấu mềm mịn không hề dăm đá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Nguyễn Văn Bảo, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 31 Nguyễn Văn Bảo, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 98 Đường Số 9, Quận 11, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/kemduasiam

    Điện thoại: 0934 891 838
    Email: kemduasiam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemduasiam
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kem Dừa Siam
    Kem Dừa Siam
    Kem Dừa Siam
    Kem Dừa Siam

  2. Top 2

    Kem Dừa Chế 2

    Gọi điện

    Kem dừa mịn màng được làm từ whipping cream, sữa tươi không đường và nước cốt dừa cô đặc thơm ngậy, kết hợp với vụn dừa nướng giòn giòn dai dai. Tiết trời mát mát lại thêm nắng lung linh thế này ạ úa hợp cho một buổi hẹn lên phố ăn kem tại Kem Dừa Chế 2 đó nha. Kem dừa vừa thơm ngon vừa mát dịu được phủ bởi 1 lớp cơm dừa tươi nướng vàng óng của Kem Dừa Chế 2 rất phù hợp để trở thành cho món tráng miệng. Kem dừa với sợi dừa giòn cùng vị ngọt béo của nước cốt dừa, tưởng thân quen mà rất dễ gây nghiện nhé. Biển thì chẳng được đi, nước dừa chưa được uống nhưng chẳng sao cả, nỗi nhớ thương đều giải quyết được bằng phần kem dừa của Kem Dừa Chế 2 các bạn nhé.


    Kem sữa dừa thành phần chính là sữa tươi không đường, whipping cream, nước cốt dừa, cơm dừa nướng. Cái vị ngọt béo của kem sữa dừa thật biết chiều lòng người, một viên kem to tròn đủ để làm dịu ngay thời tiết thất thường, mưa thế chứ mưa to nữa cũng chẳng ảnh hưởng chi. Kem thơm mùi, ngọt nhẹ cùng vị ngậy đặc trưng của nước cốt dừa, hương vị cơ bản quen thuộc rất Việt Nam. Trời thì đổ mưa còn cả nhà có đổ kem trái dừa của Kem Dừa Chế 2 chưa nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64B Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0949 012 141
    Website: kemduache2.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemduache2

    Giờ mở cửa: 14:30 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kem Dừa Chế 2
    Kem Dừa Chế 2
    Kem Dừa Chế 2
    Kem Dừa Chế 2
  3. Top 3

    Cà-rem

    Gọi điện

    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, kem dừa vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món kem của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Set kem tại Cà-rem chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, sạch, rẻ" trong khu vực thì Cà-rem đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    Do làm từ sữa nên kem dừa tại Cà-rem ngọt sắc với mùi sữa đặc trưng có phần át cả mùi thơm của dừa. Từng viên kem trắng ngần được đặt trong trái dừa chính hiệu trông vừa xinh xắn, vừa bắt mắt. Đi kèm với kem là phần dừa non vừa ngọt vừa mát cùng với đa dạng các loại topping từ đậu phộng đến dừa khô... Ngoài món kem dừa tươi truyền thống, kem dừa sầu riêng, kem dừa xôi lá cẩm và kem dừa socola,... cũng là lựa chọn không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 247 799

    Email: info@caremvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/caremvietnam/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (201 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cà-rem
    Cà-rem
    Cà-rem
    Cà-rem
  4. Top 4

    Kem Trái Dừa Bình Thới

    Gọi điện

    Thích ăn kem và nhất là kem dừa thì không thể bỏ qua địa chỉ Kem Trái Dừa Bình Thới. Là một trong những quán kem ngon, chất lượng mà giá lại phải chăng, Kem Trái Dừa Bình Thới luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, tuyệt vời. Với tông màu quán chủ đạo là màu xanh, trắng đã tạo nên một không gian thoáng đãng, lịch sự.


    Menu của quán cũng rất đa dạng, phong phú với nhiều hương vị khác nhau. Xét về hình thức, Kem Trái Dừa Bình Thới có bài trí khá đẹp với kem màu trắng sữa và lượng kem "ú ụ". Bên trên cũng có sợi dừa tươi như những quán khác, rắc thêm một ít hạnh nhân và cả một hai chiếc ống quế. Kem ở đây rất thơm vị sữa, khi thưởng thức các bạn có thể cạo một lớp cùi dừa và ăn kèm với kem, như vậy vừa ngon lại vừa cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc biệt của kem dừa. Là một trong những quán kem được ưa thích tại TP. HCM, Kem Trái Dừa Bình Thới rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325 Hàn Hải Nguyên, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 927 687
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtraiduabinhthoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (145 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kem Trái Dừa Bình Thới
    Kem Trái Dừa Bình Thới
    Kem Trái Dừa Bình Thới
    Kem Trái Dừa Bình Thới
  5. Top 5

    Kem Dừa 66 Vạn Kiếp

    Gọi điện

    Dừa ngon là phải có mùi thơm, mà thơm theo kiểu thơm ngát một mùi đặc trưng chỉ riêng dừa già cùi dày, trắng và nhìn rõ sợi mới có. Cùi dừa có kết cấu dạng sợi, hơi phồng lên khi tiếp xúc với độ ẩm. Với độ béo tự nhiên an toàn và tốt cho sức khỏe, Kem Dừa 66 Vạn Kiếp lựa chọn cốt dừa để làm nền tạo độ béo và kết cấu cho các vị kem, thay vì sử dụng trứng hay dùng sữa. Kem tại Kem Dừa 66 Vạn Kiếp dùng để ép nước cốt tươi mỗi ngày. Dừa non dẻo, sần sật kết hợp cùng phần kem dừa mềm mịn và thơm. Đừng quên hít hà một hơi để cảm nhận mùi hương dừa tươi nhé.


    Chất kem của Kem Dừa 66 Vạn Kiếp dẻo, mịn và mướt. Kem dừa của Kem Dừa 66 Vạn Kiếp với nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và có vị ngọt nhẹ của hoa quả. Kem Dừa 66 Vạn Kiếp đều được làm từ cốt dừa tươi ép mới mỗi ngày, kết hợp cùng hoa, quả nhiệt đới tươi ngon. Kem Dừa 66 Vạn Kiếp tự tay làm và chuẩn bị mọi thành phần, không sử dụng nguyên liệu chế biến sẵn để kem thật thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Nước cốt dừa, hoa quả tươi nhiệt đới và các loại siro trang trí tăng thêm hương vị và màu sắc. Kem Dừa 66 Vạn Kiếp tìm kiếm trải nghiệm về hương và vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 782 223
    Email: Tranthohuan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045936161420

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (19 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kem Dừa 66 Vạn Kiếp
    Kem Dừa 66 Vạn Kiếp
    Kem Dừa 66 Vạn Kiếp
    Kem Dừa 66 Vạn Kiếp
  6. Top 6

    Kem dừa trân châu cô Tư

    Kem dừa trân châu cô Tư là một trong những địa chỉ bán kem dừa ngon nhất tại TP. HCM. Món kem trái dừa chắc chắn đã rất quen thuộc với giới trẻ, là một món ăn đường phố rất được ưa chuộng tại các nước Đông Nam Á. Khi được du nhập về Việt Nam nó được trở lên được yêu thích bởi độ ngọt, ngậy, dễ ăn và bắt mắt. Kem dừa tại Kem dừa trân châu cô Tư sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy, với lớp kem đầy ú ụ, cộng thêm rất nhiều topping đẹp mắt bên trên.


    Đặc biệt Kem dừa trân châu cô Tư nói không với hóa chất không chất bảo quản không chất tạo dẻo, tạo ngọt... an toàn cho người dùng yên tâm thưởng thức nó. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán món ăn này tại TP. HCM thì nhớ ghé qua Kem dừa trân châu cô Tư nhé. Thưởng thức một ly kem dừa đúng cách sẽ giúp bạn trải nghiệm được trọn vị thơm ngon mát lạnh của kem, bùi bùi của lạc rang, thơm ròn của bánh quế, cùng chút ngậy ngậy của dừa non.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Dân Chủ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Kem dừa trân châu cô Tư
    Kem dừa trân châu cô Tư
    Kem dừa trân châu cô Tư
    Kem dừa trân châu cô Tư
  7. Top 7

    Kem Dừa Ms. Bơ

    Gọi điện

    Kem Dừa Ms. Bơ là một quán kem độc đáo và đáng để bạn ghé thăm. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị dừa tươi ngon và chất kem mềm mịn, Kem Dừa Ms. Bơ đã thu hút được sự yêu mến và tin tưởng của nhiều người dân địa phương và du khách. Khi bước vào Kem Dừa Ms. Bơ, bạn sẽ được đón chào bởi không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm. Quán được thiết kế với sự chú trọng vào việc tạo ra một không gian thoải mái và trang nhã, tạo điểm nhấn cho trải nghiệm thưởng thức kem của khách hàng.


    Bàn ghế được bố trí hợp lý, tạo không gian thoáng đãng và thoải mái cho việc thưởng thức kem. Đặc biệt, Kem Dừa Ms. Bơ nổi tiếng với kem dừa thơm ngon và độc đáo. Quá trình làm kem tại quán được thực hiện một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp, từ việc chọn lựa những trái dừa tươi ngon cho đến quá trình chế biến kem. Kem dừa ở đây có vị ngọt tự nhiên, hương thơm đặc trưng của dừa và độ mịn màng tuyệt vời. Mỗi viên kem dừa tại Kem Dừa Ms. Bơ được chế biến cẩn thận và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0857 579 679
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (15 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kem Dừa Ms. Bơ
    Kem Dừa Ms. Bơ
    Kem Dừa Ms. Bơ
    Kem Dừa Ms. Bơ
  8. Top 8

    Kem dừa Mr. Ben

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ thưởng thức món kem dừa tại TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua, đó là quán Kem dừa Mr. Ben. Quán mang một phong cách trẻ trung, hiện đại từ màu sắc không gian, đèn trang trí, bàn ghế đến những đồ dùng như chén, đĩa, ly, … Không gian thoáng đãng, gần gũi và thoải mái.


    Xét về hình thức, Kem dừa Mr. Ben có bài trí khá đẹp với kem màu trắng sữa và lượng kem "ú ụ". Bên trên cũng có sợi dừa tươi như những quán khác, rắc thêm một ít hạnh nhân và cả một hai chiếc ống quế. Kem ở đây rất thơm vị sữa, khi thưởng thức các bạn có thể cạo một lớp cùi dừa và ăn kèm với kem, như vậy vừa ngon lại vừa cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc biệt của kem dừa. Là một trong những quán kem được ưa thích tạ TP. HCM, Kem dừa Mr. Ben rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 557 180
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kem dừa Mr. Ben
    Kem dừa Mr. Ben
    Kem dừa Mr. Ben
    Kem dừa Mr. Ben




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy