Top 6 Địa điểm tô tượng được yêu thích nhất TP.HCM

Thuý Vy 7810 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây, trò tô tượng bất ngờ trở thành hot trend với rất nhiều hình ảnh được check in mỗi ngày. Tại TP.HCM cũng có một số địa điểm thu hút nhiều bạn ... xem thêm...

  1. Nhà sách Hải An là một trong những địa điểm tạo trend tô tượng dạo gần đây tại TP.HCM. Đây là một nhà sách lớn với không gian sang trọng, nằm ngay khu vực quận 1 nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Đến nhà sách Hải An, bạn không chỉ có thể tham quan, mua sách, đọc sách mà còn có hẳn một khu tô tượng rộng để trổ tài họa sĩ. Đặc biệt, không chỉ những khách hàng nhỏ tuổi mà các bạn gen Z cũng rất thích tô tượng ở đây.

    Tại khu vực tô tượng, nhà sách Hải An có chuẩn bị hàng trăm mô hình tượng với nhiều mẫu mã khác nhau, và nhiều bình màu pha sẵn để các bạn lựa chọn. Tùy vào kích thước của tượng, chi phí sẽ khác nhau. Không gian nhà sách có máy lạnh nên rất thoải mái, dù hơi đông một chút nhưng vẫn đảm bảo bạn sẽ có được một ngày quay về tuổi thơ thật thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q. 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0282 229 9261
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaSachHaiAn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:15

    Gọi điện
    Nhà sách Hải An
    Nhà sách Hải An
    Nhà sách Hải An
    Nhà sách Hải An

  2. Công viên Thỏ Trắng cũng là một điểm đến quen thuộc của các bạn nhỏ tại TP.HCM. Khi trend tô tượng quay trở lại, các khu tô tượng của công viên lại càng thêm náo nhiệt vì không chỉ có các bé mà các bạn trẻ học sinh, sinh viên cũng rất thích thú để trải nghiệm. Với những bức tượng với giá chỉ từ 30.000 - 60.000 đồng một bức tượng kèm theo màu nước, các bạn trẻ đã có thể thư giãn đầu óc với bộ môn "hội họa" tuổi thơ.


    Khu vực tô tượng ở Công viên Thỏ Trắng nằm ở ngoài trời với những chiếc bàn ghế nhựa đơn giản, mỗi nhóm một bàn tự do sáng tạo. Màu sắc ở đây cũng khá đa dạng, đầy đủ các màu cơ bản, nếu bạn muốn bức tượng của mình thêm đặc sắc thì có thể pha các màu lại với nhau. Tượng cũng có nhiều kích cỡ từ những bức nhỏ xinh khoảng 5 cm đến to hơn, nhiều hình để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 875 Cách Mạng Tháng 8, P. 15, Q. 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 977 1975

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Nếu như bạn đang tìm một địa điểm để thư giãn vào buổi tối, cuối tuần thì Họa sĩ cà phê là một gợi ý rất tuyệt vời. Tại đây, bạn sẽ có không gian cà phê tinh tế, nước ngon và khu vực tô tượng thú vị. Quán cà phê này có không gian tựa một phòng tranh nhỏ. Dọc hai bên tường quán Họa sĩ cà phê có xếp những bức tranh và tượng điêu khắc, nối liền không gian ngoài trời của quán, check in sống ảo thì miễn bàn.


    Tượng ở quán Họa sĩ cà phê có nhiều kích cỡ, mẫu mã, mức giá từ 10.000 đồng tùy loại. Các lọ màu tại quán Họa sĩ cà phê cũng là sản phẩm chất lượng nên có độ đặc vừa phải, không bị lỏng hay vón cục khi tô rất mướt tay. Thêm vào đó, nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình, vì vậy dù mức giá so với những địa điểm khác hơi nhỉnh hơn một chút nhưng khách hàng vẫn nhiệt tình ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Quý Khoách, Tân Định, Q. 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0899 324 188

    Fanpage: https://www.facebook.com/CaPheHoaSiTranQuyKhoach
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Họa sĩ cà phê
    Họa sĩ cà phê
    Họa sĩ cà phê
    Họa sĩ cà phê
  4. Top 4

    Lạc Concept

    Gọi điện

    Được biết đến là một tổ hợp studio chụp hình và quán cà phê mang phong cách Nhật Bản, Lạc Concept là địa chỉ tiếp theo có khu vực tô tượng tại TP.HCM. Điểm cộng của Lạc Concept chính là có không gian rộng, nhiều góc từ trong nhà đến ngoài trời đều được trang trí tỉ mỉ. Với team mê chụp ảnh thì Lạc Concept hứa hẹn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    Để phục vụ khách hàng ghé quán tô tượng, Lạc Concept đã chuẩn bị khu vực bày trí rất bắt mắt với mức giá mua tượng từ 45.000 đồng, tùy kích cỡ. Menu thức uống của quán đa dạng, được pha chế hợp khẩu vị và đặc biệt là bày trí rất nghệ thuật. Một nơi vừa có không gian thiên nhiên thoáng mát, nước ngon và có dịch vụ tô tượng đang gây bão - Lạc Concept sẽ là một điểm đến đáng mong chờ cho cuộc hẹn cuối tuần này của bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120/25 Trần Bình Trọng, P. 2, Q. 5, TP.HCM
    Điện thoại: 0764 619 454
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacconceptt
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lạc Concept
    Lạc Concept
    Lạc Concept
    Lạc Concept
  5. Top 5

    Nhà sách Nhân Văn

    Thêm một gợi ý dành cho những bạn muốn theo trend tô tượng tại TP.HCM chính là nhà sách Nhân Văn. Nhà sách Nhân Văn là một nhà sách lâu năm ở TP.HCM với rất nhiều loại sách hay và dụng cụ học tập. Đặc biệt, tại nhà sách cũng có khu vực trò chơi cho các bé. Giá cả sẽ phụ thuộc vào kích thước của bức tượng, từ các hình đơn giản đến phức tạp, nhà sách đều chuẩn bị rất đa dạng để khách hàng thỏa thích sáng tạo.


    Nhà sách Nhân Văn có khu vực trò chơi cho khách hàng, theo xu hướng thì tô tượng chắc chắn là hoạt động không thể thiếu. Các bạn sẽ ngồi tô tượng ngay trong nhà sách nên rất thoáng mát và vệ sinh. Thêm vào đó các bình màu được chuẩn bị rất nhiều và chất lượng. Bàn ghế cũng được vệ sinh thường xuyên nên không quá lấm lem đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trường Chinh, P. 11,Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 6367 777
    Website: https://nhanvan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhanvansaigon
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Top 6

    KizCiti

    Gọi điện

    KizCiti là thành phố hướng nghiệp được tích hợp hướng nghiệp với trò chơi thể thao, trò chơi dưới nước. Tạo ra một không gian vui chơi giải trí lý thú cho các bé. KizCiti có mở bán tượng thạch cao và nơi đây được mệnh danh là thiên đường tô tượng ở Sài Gòn.

    Mặc dù khu vực tô tượng có không gian thoải mái, song vẫn hay gặp tình trạng quá tải vào mỗi buổi chiều hoặc thứ bảy chủ nhật. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc thời gian thích hợp để chở con em mình đến tô tượng ở đây nhé

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, P. 2, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại
    : 0282 211 8026
    Facebook: https://www.facebook.com/KizCiti.vn/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    KizCiti
    KizCiti




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy