Top 6 Địa chỉ tô tượng được yêu thích nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 2603 0 Báo lỗi

Trào lưu tô tượng đang trở nên hot dạo gần đây, không chỉ thu hút trẻ em, mà đông đảo các bạn giới trẻ cũng rất đam mê với trào lưu nghệ thuật này. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Chợ đêm Helio chắc không còn xa lạ đối với người dân Đà Nẵng cũng như khách du lịch mỗi khi đến đây. Nổi tiếng với thiên đường ẩm thực với ti tỉ gian hàng mang đến cho du khách thưởng thức từ ẩm thực Việt Nam, Hàn Quốc đến Nhật Bản, Phương Tây, những đêm nhạc live hoành tráng cùng lễ hội bia mỗi tối, Helio luôn là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm.


    Ngoài không gian ẩm thực phong phú và đêm nhạc sôi động thì Chợ đêm Helio còn có các khu vui chơi cho trẻ em như gắp thú bông, đua xe, nhà bóng,... đặc biệt là khu tô tượng đang thu hút rất nhiều bạn nhỏ cũng như các bạn trẻ yêu thích hoạt động này. Mức giá cho mỗi bức tượng với giá sinh viên giao động từ 15.000 VNĐ - 45.000 VNĐ. Helio cũng là một trong những địa điểm mà bạn trẻ thỏa sức sống ảo với không gian có góc chụp lung linh theo hơi hướng phố cổ, con đường chong chóng, con đường ô cầu vồng, khu kén biển,... Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi có một đêm tuyệt vời tại chợ đêm Helio cùng bạn bè và gia đình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Đường 2/9, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 335 358

    Email: truyenthonghelio@gmail.com
    Website: helio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Helionightmarket
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chợ đêm Helio
    Chợ đêm Helio
    Tô tượng tại Chợ đêm Helio
    Tô tượng tại Chợ đêm Helio

  2. Top 2

    Chợ Đêm Sơn Trà - Wonders Night Market

    Chợ đêm Sơn Trà tọa lạc trên con đường đắc địa trong lòng thành phố Đà Nẵng, gần với các địa điểm tham quan nổi tiếng thu hút khách du lịch như cầu Rồng, cầu Tình yêu, Cá chép hóa rồng,... Hơn nữa, Cầu Rồng sẽ phun lửa vào mỗi thứ 7, chủ nhật hàng tuần, do đó lượng khách ghé đến đây rất lớn. Chợ đêm mở cửa miễn phí cho du khách ghé thăm, chợ đêm Sơn Trà sẽ khiến bạn say mê, lạc lối vì những gian hàng ẩm thực phong phú với món ăn đặc sản Đà Nẵng, hải sản tươi sống, cho đến ẩm thực kem trộn Thái Lan, ...Ngoài không gian ẩm thực thì du khách còn cuốn hút bởi gian hàng quà lưu niệm và thời trang với giá từ 35.000 VNĐ - 75.000 VNĐ.


    Và một trải nghiệm tuyệt vời với những bạn đam mê nghệ thuật khi đến đây không thể bỏ qua, đó là không gian tô tượng và cùng trải nghiệm những màn biểu diễn của các nghệ sỹ đường phố như vẽ tranh biếm họa, chân dung. Các bức tượng với giá mặt bằng chung với các địa điểm khác nên các bạn yên tâm không sợ bị đắt đỏ. Vì đây là một địa điểm thuận tiện cho việc du lịch mua sắm và tham quan, nên lượng khách đổ về đây rất lớn, khá đông đúc, nếu các bạn muốn có thời gian tô được lâu và đẹp hơn, hãy đến sớm để tìm kiếm cho mình một chỗ ngồi thật thoải mái nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dưới chân Cầu Rồng, Mai Hắc Đế, TP. Đà Nẵng

    Email: dhtc.chodem@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NightMarketSonTraDaNangVietNam
    Giờ mở cửa: 18:00 - 24:00

    Chợ đêm Sơn Trà
    Chợ đêm Sơn Trà
    Chợ đêm Sơn Trà
    Chợ đêm Sơn Trà
  3. Địa điểm tiếp theo mà Toplist dẫn bạn ghé thăm là Tmore Mini - Tiệm Trà Cầu Rồng, một địa điểm đang được thu hút các bạn trẻ. Đến đây, các bạn có thể tô tượng, nghe đêm nhạc live Acoustic, xem Tarot cũng như chụp những bức hình xinh xắn. Đặc biệt một điều thú vị ở Tmore là các bạn có thể lê la, uống nước, tô tượng mà không cần nhìn đồng hồ vì quán mở cửa tới 3h sáng.


    Tmore chắc chắn là một địa điểm thu hút, và rất được lòng khách, hãy chú ý khung thời gian với mục đích các bạn ghé quán nhé:

    • Từ 19h15 - 22h dành cho bạn đam mê những bản nhạc Acoustic
    • Từ 10h - 18h dành cho bạn xem Tarot, muốn biết chuyện tình duyên, khám phá tương lai bản thân, công việc với giá 15.000VNĐ
    • Từ 7h - 3h sáng ngày hôm sau nếu bạn muốn tô tượng.
    • Từ 22h30 nếu bạn là một người thích thưởng thức các vị trà sữa để được ưu đãi chương trình mua 1 tặng 1.

    Còn chần chờ gì nữa, hãy ghé quán cùng bạn bè và gia đình để cùng thưởng thức thức uống tuyệt vời cùng đêm nhạc live, và thỏa sức đam mê nghệ thuật với những bức tượng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 - 74 - 76 Lê Đình Dương, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 408 449
    Email: tmorecaurong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tmorecaurong
    Giờ mở cửa: 06:30 - 03:00

    Gọi điện
    Tmore Mini - Tiệm Trà Cầu Rồng
    Tmore Mini - Tiệm Trà Cầu Rồng
    Tmore Mini - Tiệm Trà Cầu Rồng
    Tmore Mini - Tiệm Trà Cầu Rồng
  4. Với phong cách hơi hướng giống với Tmore Mini ở trên, LaraChill rất biết chiều lòng khách với thức uống đi kèm món bánh mì Kebab, một số đêm nhạc Acoustic và những bức tượng được trưng bày ở kệ dành cho các bạn muốn tô tượng. Nằm trên hai con đường không quá tấp nập, có chỗ để xe rộng rãi, bước vào là một lối đi nhỏ, đi vào trong sẽ có qua một cây cầu nhỏ đáng yêu, bên trong không gian khá thoáng đãng, có nhiều cây cảnh tựa như một khu vườn nhỏ rất mát mẻ, phù hợp với mọi lứa tuổi ghé tới.


    Đồ uống ở LaraChill có mức giá sinh viên chỉ từ 10.000 VNĐ - 30.000 VNĐ, với nhiều loại thức uống đa dạng, bắt mắt, cùng các combo ăn vặt như xúc xích, cá viên, hồ lô chiên, nem chua rán, bánh mì Kebab,...Điểm đặc biệt không thể không nhắc tới đó là tô tượng, không những thu hút trẻ em mà còn có các bạn bạn trẻ thích thú, mỗi bức tượng có giá dao động từ 20.000 VNĐ - 40.000 VNĐ. Hãy ghé quán để thưởng thức đồ uống cùng đêm nhạc cực chill vào mỗi tối thứ 4 và chủ nhật hàng tuần, cũng như thể hiện tài năng nghệ thuật hội họa của mình qua những bức tượng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 - 164 Châu Thị Vĩnh Tế, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 905 368

    Fanpage: www.facebook.com/Larachilldn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    LaraChill milk tea & coffee
    LaraChill milk tea & coffee
    LaraChill milk tea & coffee
    LaraChill milk tea & coffee
  5. Figar - Tượng Tô Màu Thạch Cao Đà Nẵng cũng là một điểm đến quen thuộc của các bạn nhỏ tại TP. Đà Nẵng. Khi trend tô tượng quay trở lại, Figar lại càng thêm náo nhiệt vì không chỉ có các bé mà các bạn trẻ học sinh, sinh viên cũng rất thích thú để trải nghiệm. Đặc biệt, không chỉ những khách hàng nhỏ tuổi mà các bạn gen Z cũng rất thích tô tượng ở đây. Với những bức tượng với giá chỉ từ 30.000 - 60.000 đồng một bức tượng kèm theo màu nước, các bạn trẻ đã có thể thư giãn đầu óc với bộ môn "hội họa" tuổi thơ.


    Khu vực tô tượng ở Figar - Tượng Tô Màu Thạch Cao Đà Nẵng nằm ở trong nhà với những chiếc bàn ghế nhựa đơn giản, mỗi nhóm một bàn tự do sáng tạo. Màu sắc ở đây cũng khá đa dạng, đầy đủ các màu cơ bản, nếu bạn muốn bức tượng của mình thêm đặc sắc thì có thể pha các màu lại với nhau. Tượng cũng có nhiều kích cỡ từ những bức nhỏ xinh khoảng 5 cm đến to hơn, nhiều hình để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 118 140
    Email: figar@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/FigarToys
    Gọi điện
    Figar - Tượng Tô Màu Thạch Cao Đà Nẵng
    Figar - Tượng Tô Màu Thạch Cao Đà Nẵng
    Figar - Tượng Tô Màu Thạch Cao Đà Nẵng
    Figar - Tượng Tô Màu Thạch Cao Đà Nẵng
  6. Toạ lạc tại đường Phạm Như Sương, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, Tô Tượng Thạch Cao Trẻ Em Và Tranh Cát Sỉ Lẻ Đà Nẵng được mệnh danh là kho tượng khổng lồ, lớn nhất Đà Nẵng với hơn 500 mẫu tượng khác nhau kích thước từ bé đến lớn, đủ mọi hình dạng để các bé có thể lựa chọn mẫu tượng yêu thích, thỏa sức sử dụng màu sắc.


    Hơn thế nữa, tại đây có khoảng 100 màu được pha sẵn từ đậm đến nhạt với đủ bảng màu như: tone pastel, màu ngọc trai, nhũ... có đủ các chất liệu, màu goat cho bạn mới tô hay arylic cho bạn có kinh nghiệm tô và muốn tượng bền màu hơn. Mẫu mã siêu đa dạng cho cả bé trai, bé gái công chúa, siêu nhân, người nhện,.... Có cả những mẫu tượng mà các bạn trẻ yêu thích như Minion, Bearbrick, Kaws, Kuromi, Melody, Doraemon. Không những thế, giá tô tượng ở Tiệm Sky cực kì học sinh, phù hợp với tất cả mọi người. Hãy đến ngay Tô Tượng Thạch Cao Trẻ Em Và Tranh Cát Sỉ Lẻ Đà Nẵng để chọn cho mình được những bức tượng theo sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K109/125 Phạm Như Xương, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 005 190
    Email: haiaupromedia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063509563622


    Gọi điện
    Tô Tượng Thạch Cao Trẻ Em Và Tranh Cát Sỉ Lẻ Đà Nẵng
    Tô Tượng Thạch Cao Trẻ Em Và Tranh Cát Sỉ Lẻ Đà Nẵng
    Tô Tượng Thạch Cao Trẻ Em Và Tranh Cát Sỉ Lẻ Đà Nẵng
    Tô Tượng Thạch Cao Trẻ Em Và Tranh Cát Sỉ Lẻ Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy