Top 9 Địa chỉ ăn BBQ được yêu thích nhất ở Huế

Thuý Vy 7555 0 Báo lỗi

Tiệc nướng BBQ là món ăn được rất nhiều người ưa thích, cùng bạn bè tụ tập và thưởng thức các món nướng là lựa chọn quen thuộc của rất nhiều thực khách. Hiện ... xem thêm...

  1. King BBQ là một nhân vật đình đám trong lĩnh vực ẩm thực, đặc biệt chuyên về BBQ, King BBQ thuộc REDSUN, hiện đang có hơn 60 chi nhánh trên khắp cả nước. Với quy mô của mình, King BBQ tại Huế nhận được sự tin tưởng của đông đảo thực khách, không chỉ vì tên tuổi mà còn vì chất lượng hảo hạng của các món BBQ tại đây. King BBQ cũng có nhiều chương trình ưu đãi, các tín đồ của BBQ chắc hẳn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội này đâu nhỉ.


    King BBQ có hơn 200 món ăn bao gồm cả món khai vị và các món nướng, được chuẩn bị theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài nguyên liệu chất lượng, an toàn, các món BBQ của King còn lan tỏa sức hút bởi nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc. King BBQ ở Huế nằm trong Vincom Plaza nên rất rộng rãi và đẳng cấp, hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Nguyễn Thái Học, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 1900 234 546
    • Tầng L4, TTTM Vincom Plaza, 50 Hùng Vương, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4246 2979

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 2

      K-PUB – Korean Grill Pub

      Gọi điện

      K-Pub ghi dấu bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. Menu Buffet K-Pub với nhiều mức giá chỉ từ 169k (chưa VAT) có đủ ba chỉ bò Mỹ, Gầu Bò, Thịt Heo, Hải Sản, Gà,… với nhiều loại sốt ướp khác nhau.


      K-Pub còn phục vụ Buffet Line với 30++ món Panchan cùng tráng miệng được thay đổi theo ngày và món nóng như: miến trộn, tokbokki, đồ chiên, canh rong biển, chả cá oden chuẩn vị Hàn Quốc.


      Đặc biệt, khay phô mai ngô ngọt với phô mai hảo hạng, thơm ngậy, refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Vincom Plaza Huế - 50A Hùng Vương, phường Phú Nhận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại:
      023 4730 0079
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc
      Giờ mở cửa:
      10:00 - 22:00

      Gọi điện
      K-PUB – Korean Grill Pub
      K-PUB – Korean Grill Pub
      K-PUB – Korean Grill Pub
      K-PUB – Korean Grill Pub
    • Kicochi House là cái tên được rất nhiều người nhắc đến mỗi khi nói về đồ nướng và lẩu tại Huế. Kicochi House - BBQ & Hotpot là một quán nướng lẩu theo phong cách ẩm thực xứ Hàn, thu hút đông đảo thực khách Huế. Hiện tại quán có hai chi nhánh tại Huế để phục vụ mọi khách hàng ở số 98 đường Bà Triệu và số 27 đường Nguyễn Thái Học, thành phố Huế. Kicochi House - BBQ & Hotpot nổi tiếng nhờ hương vị thơm ngon, cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

        Không gian của Kicochi House - BBQ & Hotpot khá rộng với 2 tầng, thoải mái. Các món nướng khá ngon, thịt ướp khá thấm, nước chấm hòa quyện kích thích vị giác. Các món ăn kèm, rau đều tươi ngon, giúp bàn tiệc thịt nướng nhìn thôi đã thấy bụng đói cồn cào. Kicochi House - BBQ & Hotpot có các combo nướng lẩu để thực khách được trải nghiệm nhiều hương vị quyến rũ với mức giá dễ chịu hơn. Với những ưu điểm nổi bật ấy, giá cả hơi đắt so với mặt bằng chung nhưng hợp lí với chất lượng của quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 98 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 27 Nguyễn Thái Học, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 023 4387 9869 & 0858 055 559

        Fanpage: www.facebook.com/KicochiHouseHue/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Kicochi House - BBQ & Hotpot
            Kicochi House - BBQ & Hotpot
            Kicochi House - BBQ & Hotpot
            Kicochi House - BBQ & Hotpot
          • Yummy BBQ là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Yummy BBQ luôn tự tin cung cấp thực phẩm tươi, sạch, an toàn và chất lượng nhất cho khách hàng với:

            • Giá cả phải chăng.
            • Không gian phù hợp với mọi lứa tuổi.
            • Dịch vụ đặt tiệc, sinh nhật chuyên nghiệp.
            • Nhân viên thân thiện.
            • Có khu vui chơi cho trẻ em.

            Yummy BBQ là một quán ăn với không gian thoáng rộng, thực đơn thiết kế hấp dẫn, đặc biệt nhất là nướng và lẩu, vô cùng đặc biệt với cả đặc sản gà ác các món. Tại đây ăn ngon nhưng chi phí rất hợp lý và tiết kiệm khi chọn Yummy là nơi để sum họp bạn bè, gia đình, hẹn hò của các cặp đôi...

            • Thực đơn: Combo nướng + lẩu, các món ăn hải sản như: Hài, trìa, vẹm xanh, sò lụa, sò lông, ốc hương, ốc bưu đen,...
            • Đặc sản gà ác với đầy đủ các món như: gà ác nướng muối ớt, gà ác tiềm thuốc bắc, lẩu gà ác tứ xuyên, trứng gà non,...

            Với không gian thoáng rộng, sức chứa trên 200 khách, với chỗ để xe máy và xe ô tô rất rộng, kèm đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động, thêm ưu điểm là có khu vui chơi trẻ em giúp bạn yên tâm ăn uống trò chuyện cho những gia đình có em bé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 24 Trương Gia Mô, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0981 252 979
            Fanpage: www.facebook.com/YummyBBQ.Hue

            Gọi điện
            Yummy BBQ
            Yummy BBQ
            Yummy BBQ
            Yummy BBQ
          • Tiệc BBQ trong nhà thì quá đỗi quen thuộc và bình thường rồi phải không, sao bạn không thử đổi sang một không gian ngoài trời thoáng đãng với mây trời, cùng cắm trại, đỏ lửa nướng thịt, cùng ánh sao và bầu trời xứ Huế, nghe thôi đã thấy chill chill rồi phải không nào. Hãy ghé C Garden - BBQ & Camping để cùng chill cùng hội bạn nào, nằm ngay vị trí thuận lợi ngay trung tâm, bãi đậu xe rộng lớn cho cả xe máy, xe hơi và xe 45 chỗ.


            Không phải đi đâu xa với Lẩu Nướng C Garden với không gian ngoài trời và trong nhà đầy ắp cây xanh, gần gũi mang đậm chất Đà Lạt, được mệnh danh là khu vườn ánh sáng. Đến với C Garden, tất cả các nguyên liệu lẩu nướng đều được làm trong ngày tươi mới. Đặc biệt các loại gia vị được đầu bếp chăm chút mang hương vị khá mới lạ so với các quán lẩu nướng khác tại Huế mà giá lại quá bình dân. Thực đơn siêu đa dạng với các món gà nướng cơm lam, các mẹt nướng bơ, nướng cay đủ loại, các loại lẩu đặc sản… bạn không cần lo về giá. Ngoài đồ ăn ngon nhứt nách thì C Garden còn có các gói trang trí tiệc xinh xinh và nhẹ nhàng nha cả nhà, rất nhiều góc đẹp và đúng chất thiên nhiên cho mọi người lựa chọn nha, hãy đặt trước nếu bạn muốn tổ chức nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 370 Bùi Thị Xuân, P. Phường Đức, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0827 340 004 & 0911 107 040
            Email: cgarden370buithixuan@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/CGardenKhuvuonsacmau
            Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

            Gọi điện
            C Garden - BBQ & Camping
            C Garden - BBQ & Camping
            C Garden - BBQ & Camping
            C Garden - BBQ & Camping
          • Top 6

            Kido Sushi BBQ

            Gọi điện

            Sẽ là một sai lầm khi nhắc đến nhà hàng Nhật ngon ở Huế mà bỏ qua tên Kido Sushi BBQ. Một trong những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Huế được coi là ngon, giá cả phải chăng. Kido Sushi có lợi thế là nằm ở trung tâm, rất thuận tiện để đi lại. Không gian tại Kido Sushi BBQ gồm 2 tầng rất ấm cúng, thoáng mát, mang nét đặc trưng của Nhật Bản. Nếu bạn muốn ngồi ở tầng trệt, bạn có thể lên tầng 2 -3. Nếu bạn thích cuộc sống ảo, bạn nên lên tầng hai, khung cảnh đủ đẹp để khiến bạn có tấm ảnh ngàn lượt like.


            Về thực phẩm thì tại đây luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tươi, sạch sẽ và bổ sung dinh dưỡng. Kido Sushi BBQ là một địa điểm ăn BBQ nổi tiếng với vô vàn món nướng khác nhau, không chỉ nhiều phiên bản thịt mà còn có các loại hải sản. Bên cạnh đó là các món ăn kèm như salad trộn, rong nho... cũng hấp dẫn không kém. Ngoài ra, nhà hàng còn được yêu thích bởi các món như: sushi, sashimi, cơm cuộn, salad cá hồi, kido combo... Một điểm cộng nữa cho nhà hàng là có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhân viên nhiệt tình, rất thân thiện và làm hài lòng khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 04 Nguyễn Văn Huyên, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0944 979 869
            Email: kidosushi@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/KIDOSushi04.Hue
            Giờ mở cửa: 10:30 - 01:30 | 16:00 - 22:00

            Gọi điện
            KIDO SUSHI BBQ
            KIDO SUSHI BBQ
            KIDO SUSHI BBQ
            KIDO SUSHI BBQ
          • Cũng giống với C Garden, Global Farm cũng mang thiên hướng với tiệc BBQ ngoài trời cùng với cắm trại. Một sự kết hợp mô hình 3 trong 1 tại Global Farm: Farm - Camping - BBQ, nằm ở gần trung tâm thành phố, hứa hẹn sẽ là một địa điểm camping đổi gió khá mới lạ. Cực kì phù hợp cho những ai thích chill chill, muốn thoát khỏi thành phố ồn ào gác lại những xô bồ, hoà nhập với thiên nhiên.


            Global Farm có không gian rộng rãi thoáng mát với vô vàn góc check in sống ảo, mỗi góc ở đây được decor một kiểu khác nhau, vậy nên đến đây bạn tha hồ mà check in ảnh đẹp rinh về bạn nhé. Những chiếc lều được chúng mình decor xinh xắn với đầy đủ tiện nghi để bạn có thể chụp hình sống ảo và cũng có thể ở lại qua đêm, trải nghiệm cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


            Cùng với menu đa dạng, từ BBQ thịt nướng cho đến hải sản tươi ngon, khoai, bắp nướng nóng hổi, các món ăn vặt của một thời tuổi thơ và có cả chè và đậu hủ nữa. Đến đây bạn nhất định phải thử món cơm lam ăn với gà nướng, đặc biệt là món thịt heo quay được quay ngay tại quầy với mùi thơm lừng giòn rụm, cùng nhiều món ngon khác đang đợi bạn đến thưởng thức. Hãy đến Global Farm để trải nghiệm chân thực cảm giác ngồi giữa đồi, chill chill cùng không gian thiên nhiên và thỏa lòng với những món ngon nơi đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 101 Phùng Lưu, P. Thủy Thủ, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0782 554 754
            Email: globalfarm0106@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/globalfarmcamping
            Giờ mở cửa: 17:00–23:00

            Gọi điện
            Global Farm
            Global Farm
            Global Farm
            Global Farm
          • Một quán nướng ngon ở Huế cực thích hợp cho những ngày mưa mà bạn nhất định phải thử là Grill BBQ. Quán ghi điểm trong mắt thực khách ở hkhông gian sang trọng, sạch sẽ. Đồ ăn phong phú, bạn có thể thoải mái thưởng thức món ăn yêu thích mà lại không cần lo về giá. Grill BBQ thường xuyên tổ chức chương trình giảm giá tiệc Buffet như giảm 10% cho khách từ 2-3 người, giảm 15% cho khách đi từ 4 người và 20% dành cho khách đi từ 10 người và đặt bàn trước. Hãy theo dõi trang Fanpage để cập nhật nhiều chương trình ưu đãi nhé.


            Hương vị đồ nướng ở Grill BBQ được nhiều thực khách đánh giá cao. Các món thịt được tẩm ướp đậm đà, vừa vặn mà giá cả lại rất phải chăng. Bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món thịt và hải sản nướng như bò Mỹ, bò cuộn nấm kim châm, cừu nướng tảng, bạch tuộc nướng, hàu nướng mỡ hành, sò mía nướng,… Hơn thế, quán còn có nhiều combo sườn cay kết hợp cùng các món nướng khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh món nướng thì lẩu ở Grill BBQ cũng ngon không kém. Quán có nhiều món lẩu lạ miệng như lẩu kim chi tôm bắp bò, lẩu gà, lẩu Thái,… Trong thời gian chờ đợi các món nướng, lẩu, bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm hấp dẫn khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 30 Trường Chinh, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0866 162 299
            Fanpage: www.facebook.com/grillbbq30truongchinhhue | www.facebook.com/Grillbbqhotpothue
            Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

            Gọi điện
            Grill BBQ
            Grill BBQ
            Grill BBQ
            Grill BBQ
          • Yoko - Buffet Nướng là một quán nướng rất được lòng thực khách Huế, đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Yoko - Buffet Nướng đã có được một vị trí nhất định. Tại đây vẫn có những set thịt nướng như bao quán khác, nhưng lại được tẩm ướp bằng công thức riêng của Yoko - Buffet Nướng nên khi nướng lên thưởng thức sẽ thấy rất ấn tượng. Không chỉ tập trung vào các loại thịt, Yoko - Buffet Nướng còn có thêm hải sản nướng như tôm, mực, cá,... được tẩm ướp nhẹ nhàng hơn nhằm giữ được độ tươi, vị ngọt vốn có của chúng.


            Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Yoko - Buffet Nướng cũng kinh doanh hình thức buffet nướng để bạn yêu chiều chiếc bụng đói của mình. Một điểm cộng khác của Yoko - Buffet Nướng chính là các set nướng khá đầy đặn, lên món nhanh. Quán Yoko - Buffet Nướng khá đông nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn nên bạn không cần bận tâm sợ đợi chờ đâu nhé.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 56B Nguyễn Chí Diểu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0906 590 066
            Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

              Gọi điện
              Yoko - Buffet Nướng
              Yoko - Buffet Nướng
              Yoko - Buffet Nướng
              Yoko - Buffet Nướng



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy