Top 12 Địa chỉ ăn Pizza được yêu thích nhất ở Sài Gòn

An Phong 47040 1 Báo lỗi

Pizza là món ăn du nhập từ các nước phương Tây về Việt Nam nhưng lại được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Hiện nay tại TP. HCM đang có rất nhiều cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Một thương hiệu pizza nổi tiếng tại Việt Nam có hương vị thơm ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Pizza Hut. Đặt an toàn thực phẩm là nguyên tắc hàng đầu, Pizza Hut cam kết tất cả các sản phẩm đều là kết quả của quá trình kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng phục vụ khách hàng. Hiện tại, Pizza Hut có rất nhiều chi nhánh phủ sóng các quận để đáp ứng nhu cầu khách hàng Sài thành một cách chu đáo nhất.


    Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Pizza Hut bởi được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ của tập đoàn YUM của Mỹ, giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú và luôn thay đổi, phù hợp với mọi lứa tuổi, nguyên liệu luôn được kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng. Thưởng thức các món ăn và Pizza tại Pizza Hut chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 731 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 66 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 93 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://pizzahut.vn/StoreLocation?area=south

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://www.pizzahut.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Top 2

    The Pizza Company

    Gọi điện

    Được thành lập từ 2001, The Pizza Company – Chuỗi nhà hàng Pizza phong vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Đến nay, thương hiệu The Pizza Company có khoảng 500 cửa hàng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, The Pizza Company nổi tiếng với dòng Pizza Hải sản cao cấp ngon tuyệt hảo.


    Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp “The Pizza Company” thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza. Năm 2013 nhà hàng The Pizza Company lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng tiện lợi, cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển The Pizza Company hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng Việt Nam sành điệu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 506 - 508 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • 346 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://thepizzacompany.vn/Shop/List

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: https://thepizzacompany.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  3. Top 3

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Domino's Pizza là thương hiệu bánh pizza ném tay nổi tiếng trên thế giới được kéo tay từ bột mịn, chỉ sử dụng pho mát mozzarella 100%, nước sốt nổi tiếng của Domino's là nước sốt BBQ. Với đa dạng các kiểu và vị cho topping, cùng với vỏ bánh được làm từ bột tươi (chỉ Domino's mới có)… Domino's đã thật sự chinh phục được rất nhiều thực khách khó tính. Nguyên liệu luôn được nhà hàng kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng.


    Bánh được nướng ssao cho vừa chín tới, phải căn để bánh vừa thơm hương bột, vừa đượm vị lửa, vỏ bánh phải hơi rám lại, mềm dẻo nhưng vẫn có thể giữ được độ dai và độ giòn. Thêm vào đó, đội ngũ phục vụ của Domino's Pizza được đào tạo rất chuyên nghiệp, nhanh gọn. Thương hiệu này cũng khiến thực khách lựa chọn nhiều bởi luôn đưa ra những chương trình ưu đãi lớn, combo đi cùng nước ngọt giá cả rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 371 - 373 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 138 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 736A Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://dominos.vn/store-locations

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: https://www.dominos.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  4. Top 4

    Pizza 4P’s

    Gọi điện

    Pizza 4P’s là một thương hiệu ẩm thực mang phong cách fusion hiện đại có nhiều chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ khách hàng. Các nhà hàng thuộc thương hiệu Pizza 4P’s đều có không gian sang trọng, rất lý tưởng để hẹn hò cùng người thương. Pizza 4P’s gây ấn tượng với các tín đồ Pizza bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa món ăn đặc trưng của đất nước Ý với phong cách ẩm thực Nhật Bản. Không ít thực khách yêu thích món Pizza đã đến đây, cảm nhận và thực sự thích hương vị lạ song ấn tượng của Pizza ở đây.


    Pizza ở đây được nướng bằng than củi, cắn một miếng sẽ thấy nguyên mùi vị của chiếc bánh được làm bằng thủ công bằng trọn tâm huyết của người làm bánh. Có rất nhiều loại topping đặc biệt, bên cạnh đó vẫn có những kiểu Pizza theo phong cách cổ điển như Margherita và Quattro Formaggi. Thêm nữa, ở Pizza 4P’s cũng phục vụ Pizza với phô mai Burrata được sản xuất trực tiếp tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Thiso Mall, 10 Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • 48/1 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://pizza4ps.com/location/

    Điện thoại: 1900 6043

    Email: info@pizza4ps.com

    Website: https://pizza4ps.com/

    Fanpage https://www.facebook.com/Pizza4Ps

    Gọi điện
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
  5. Top 5

    Al Fresco’s

    Gọi điện

    Suốt một thời gian dài, pizza của Al Fresco’s được đánh giá là một trong những loại pizza đáng được thưởng thức nhất. Al Fresco’s mang lại cho khách hàng thực đơn phong phú với những món ăn có chất lượng cao và một chi phí hợp lý nhất. Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Al Fresco’s vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Al Fresco’s chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm.


    Nếu phải đưa ra sự lựa chọn giữa những các kiểu các thể loại topping đặc sắc, sẽ là rất khó cho người viết để có thể trả lời rằng loại nào hơn, loại nào kém mà chỉ biết rằng, ở mỗi loại topping khác nhau, Al Fresco’s lại khiến người ăn cảm thấy ngon một cách sững sờ. Cùng với lòng hiếu khách phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo trong không khí gia đình ấm áp và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 3, Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 3620 8401
    • TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh Nối Dài, Quận 10, TP. HCM - 028 3636 2656
    • 199 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3517 2568
    • Xem chi tiết tại: https://alfrescos.com.vn/stores

    Email: alfrescos-hcm.pxl@afg.vn

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
  6. Top 6

    Basta Hiro - Pasta & Pizza

    Gọi điện

    Basta Hiro - Pasta & Pizza được sáng lập bởi đầu bếp Hiromi Yamada có chi nhánh đầu tiên tại Tokyo với mong muốn mang ẩm thực Ý theo phong cách Nhật đến với không chỉ người dân bản địa mà còn đi khắp thế giới. Đến với TP. HCM, thương hiệu này cũng có nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách. Pizza và Pasta là món ăn làm nên thương hiệu, với nhiều loại và đi cùng nhiều combo kết hợp để khách hàng lựa chọn.


    Basta Hiro - Pasta & Pizza mang đến cho các tín đồ ẩm thực Sài thành những chiếc Pizza nướng lò 'nóng cả tay', đế mỏng, không bị khô, phần topping bên trên được bày trí đẹp mắt, không đầy ăm ắp nhưng đều thơm ngon. Một số loại pizza hấp dẫn được nhiều khách lựa chọn là: Ham Mushroom pizza, Giant River Prawn pizza, Bolognese pizza. Nếu bạn thích nhiều hơn 1 loại Pizza, hãy order ngay 1 phần half-half - 'chia đôi' bánh Pizza với 2 loại mà mình yêu thích và thưởng thức nhiều hương vị hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 3, TTTM Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 8849
    • Lầu 1, TTTM Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3519 3366 & 028 3519 3355
    • Tầng B3, TTTM Vincom Centre Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 6999
    • Xem chi tiết tại: https://bastahiro.com.vn/

    Website: https://bastahiro.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bastahiro

    Gọi điện
    Basta Hiro - Pasta & Pizza
    Basta Hiro - Pasta & Pizza
    Basta Hiro - Pasta & Pizza
    Basta Hiro - Pasta & Pizza
  7. Top 7

    Dodo Pizza Vietnam

    Gọi điện

    Dodo Pizza Vietnam là một thương hiệu pizza mới xuất hiện tại TP. HCM với tông cam nổi bật thu hút đông đảo các bạn trẻ. Hiện tại thương hiệu này xây dựng hai chi nhánh để phục vụ thực khách, đều ở vị trí khá dễ tìm, không gian có nhiều góc sống ảo có thể check in. Pizza ở đây có size 25cm và 30cm để khách lựa chọn. Một số loại Pizza nổi bật ở quán này là Pizza Hải sản Pesto, Pasta 4 Cheese, Pizza Xúc Xích Ý, Pizza vịt quýt xốt chanh dây, Pizza Gà Xốt Ranch,... Bạn cũng có thể gọi Half & Half Pizza với hai loại nhân kết hợp theo ý muốn để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon của Dodo Pizza Vietnam.


    Đặc biệt ngoài pizza dạng tròn thông thường, Dodo Pizza Vietnam còn có Pizza hình đầu gấu rất thú vị, được các bé rất ưa chuộng gồm có nhân thịt gà, xốt phô mai. Dodo Pizza có cả combo kết hợp Pizza cùng các món khai vị từ 1 người, 2 người, 3 người, 4 người với giá 109.000 nghìn trở lên rất tiết kiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 168 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 147A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 133 - 135 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 317 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2660
    Website: www.dodo-pizza.vn

    Email: feedback@dodo-pizza.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dodopizzavietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dodo Pizza Vietnam
    Dodo Pizza Vietnam
    Dodo Pizza Vietnam
    Dodo Pizza Vietnam
  8. Top 8

    Buzza Pizza

    Gọi điện

    Nhà hàng Buzza Pizza là một nhà hàng được đánh giá cao của tín đồ ẩm thực TP. HCM. Cái độc đáo của Pizza ở Buzza là khi ăn sẽ không tạo cảm giác ngán vì bánh được làm theo kiểu truyền thống của Ý, bột có độ tơi xốp ở mức lý tưởng, đế bánh mỏng, khi nướng viền bánh phồng lên rất hấp dẫn. Từng góc khuôn viên bên trong Buzza Pizza được bày trí rất hợp lí, nhà hàng ở cả hai chi nhánh đều rất gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu.


    Buzza Pizza chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị Pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Đặc biệt ở Buzza Pizza còn có chương trình buffet pizza với giá chỉ từ 2.500 nghìn tính theo phút để khách hàng thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon. Quầy line đồ ăn đa dạng có pizza, mỳ ý, đồ chiên, salad, súp, kem tráng miệng, bánh,... Trong đó pizza hải sản và pizza phô mai rưới thêm mật ong được khách hàng đặc biệt ưu ái và dành nhiều lời khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 - 53 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • Tầng 4, TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 989 807

    Email: buzzaservice1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buzza.pizza.01/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buzza Pizza
    Buzza Pizza
    Buzza Pizza
    Buzza Pizza
  9. Top 9

    Pasta Paradise

    Gọi điện

    Một địa chỉ không thể thiếu trong danh sách này chính là Pasta Paradise. Pasta Paradise nổi tiếng bởi những món mỳ Ý chuẩn vị. Nhưng không chỉ có mỳ Ý, pizza của quán cũng là món ăn thu hút rất nhiều thực khách. Không chỉ lôi cuốn bởi không gian nhỏ xinh, phong cách ấm cúng theo kiểu nhà hàng Ý, Pasta Paradise còn được yêu thích bởi hương vị và chất lượng của các loại pizza.


    Pizza ở đây có vỏ mỏng, hương vị lại rất tự nhiên. Quán có phong cách độc đáo tạo sự thích thú khi thưởng thức cho khách hàng. Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm. Pasta Paradise là một trong những quán pizza có giá cả phù hợp nhất trong giới trẻ hiện nay. Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, Pasta Paradise đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại. Giá cả hợp lý cũng là lợi thế để Pasta Paradise luôn có chỗ đứng trong lòng của khách hàng chuộng pizza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 213 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 242 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 292 226

    Email: pastaparadisevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pastaparadisevn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

    Gọi điện
    Pasta Paradise
    Pasta Paradise
    Pasta Paradise
    Pasta Paradise
  10. Top 10

    Italiani's Pizza

    Gọi điện

    Italiani's Pizza cũng là một thương hiệu đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực Ý tại TP. HCM. Không gian tại quán được thiết kế độc đáo, mới lạ trong từng chi tiết, cách phục vụ cũng rất giống với phong cách Châu Âu. Đến Italiani's Pizza, khách hàng có thể trải nghiệm hương vị Pizza được nước bằng lò gạch tuyệt hảo đậm chất Ý. Tại Italiani's, mỗi một chiếc bánh Pizza đều được làm thủ công bởi những người thợ đam mê lành nghề cùng những nguyên liệu tươi ngon nhất.


    Nhà hàng Italiani's Pizza đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Với hơn 20 loại Pizza, 10 Pasta cùng với Salad, side dish, Rib, bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn cho bữa ăn của mình. Khi đến đây lần đầu, khách hàng có thể chọn thưởng thức thử Four Cheese Pizza, pizza cơm sườn độc đáo, Pizza Hawaiian,... Đồ nội thất được trang trí hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi thực khách ở mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Hàn Thuyên, Quận 1, TP. HCM
    • F5 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 974 992

    Email: info@italianis.vn

    Website: https://italianis.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Italianispizza/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Italiani's Pizza
    Italiani's Pizza
    Italiani's Pizza
    Italiani's Pizza
  11. Top 11

    Bluebird - French Restaurant

    Gọi điện

    Chắc hẳn những người yêu thích Pizza sẽ không thể nào bỏ lỡ thương hiệu Pizza tươi của Bluebird - French Restaurant. Bluebird Restaurant thiết kế một không gian ăn rộng rãi, sạch sẽ, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho thực khách. Đi đâu cho xa khi bạn có thể tìm đến một quán Pizza ngon ở Quận Phú Nhuận với chất lượng chuẩn vị và giá cả phải chăng. Các nguyên liệu Pizza tại Bluebird - French Restaurant đều nhập khẩu từ châu Âu, nấu theo công thức chuẩn Âu, nâng cao các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Hầu hết các loại Pizza đều có lớp bột vừa phải, các nhân bên trong đầy đặn, ăn thấm vị, nướng cũng không quá lửa. Nhân viên rất dễ tính, vui vẻ giúp đỡ khách hàng nhiều nhất có thể.


    Pizza tại Bluebird - French Restaurant được trang trí rất tinh tế và hấp dẫn, hương vị vừa miệng. Các loại Pizza tại đây sẽ được giới thiệu kỹ lưỡng các thành phần bên trong để khách dễ dàng hiểu được. Ngoài ra, một phần Pizza vừa tại đây ăn no vừa hơn phần nhỏ và phần lớn. Các loại Pizza trên đều kết hợp với ẩm thực người Châu Á, nên loại nào cũng có rất nhiều topping đi kèm, phần bánh dày vừa phải, không gây ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 124 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 028 829

    Email: bluebirdhousevn@gmail.com

    Website: http://thebluebirdvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BluebirdFrenchrestaurant/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bluebird Restaurant
    Bluebird Restaurant
    Bluebird Restaurant
    Bluebird Restaurant
  12. Top 12

    Pendolasco

    Gọi điện

    Pendolasco là một nhành hàng thực Ý đình đám tại TP. Thủ Đức, cũng là một địa chỉ Pizza ngon khó cưỡng mà Toplist muốn gới ý đến bạn. Với không gian sang trọng, Pendolasco sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc đẳng cấp với món ăn ngon và ánh đèn vàng cổ điển, ấm cúng và lãng mạn.


    Món ăn tại Pendolasco khá phong phú, nổi bật với Pasta và Pizza. Đồ ăn nóng, ngon, vừa miệng, hợp khẩu vị với cả người châu Á lẫn châu Âu. Pizza chuẩn kiểu Ý, được nướng bằng lò nung lửa đúng chất truyền thống, vỏ bánh giòn ngon, nhân đầy đặn. Nhân viên và người quản lý nước ngoài đều khá dễ thương và chu đáo. Đây là một nhà hàng Ý rất đáng để thử. Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, có khu vực ngoài trời và máy lạnh, free giữ xe. Phục vụ rất tốt, nhanh nhẹn, lên món ăn nhanh và thứ tự lên phù hợp (có hỏi trước với khách lên như thế nào). Đặc biệt, chất lượng món ăn khỏi phải bàn, rất ngon, nguyên liệu tươi và sạch. Gnocchi với xốt pesto đáng để thử. Pizza với nấm truffle rất ấn tượng. Giá cả ở đây xứng với chất lượng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Tống Hữu Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 969 663

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pendolasco/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pendolasco
    Pendolasco
    Pendolasco
    Pendolasco



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy