Top 6 Chành xe Sài Gòn - Bình Dương rẻ, uy tín nhất

Mưa Lạnh 35408 1 Báo lỗi

Chành xe đi Bình Dương hay gửi hàng đi Bình Dương là một nhu cầu cần thiết của rất nhiều cá nhân cũng như đơn vị kinh doanh hiện nay. Việc để gửi được một ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Dịch Vụ – Vận Tải Trọng Tấn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và Logistics. Được thành lập ngày 18 tháng 11 năm 2005, có trự sở chính tại TP. HCM và 4 chi nhánh tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 265 người. Hiện công ty có chành xe tuyến từ Sài Gòn đi Bình Dương và ngược lại để phục vụ nhu cầu di chuyển và chở hàng của khách.


    Sở hữu đội xe 127 chiếc với nhiều loại tải trọng từ 1 tấn đến 70 tấn, Trọng Tấn đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng 200 đến 300 tấn mỗi ngày đạt 8000 tấn mỗi tháng. Các mặt hàng vận chuyển không bị giới hạn bao gồm các mặt hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải.


    Hệ thống nhà kho lưu trữ hàng hoá rộng hơn 3000m tại trung tâm quận 12, TP. HCM, với đầy đủ phương tiện xếp dở và máy móc như xe nâng, xe cẩu, cầu container, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hoá và bảo quản an toàn tuyệt đối.


    Với Trọng Tấn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa của mình cho công ty. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa với 100% hàng giá trị cao được công ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng dể vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa Trọng Tấn kiểm tra chặt chẽ, gia cố, đóng gói lại những trường hợp gói, kiện hàng chưa được đảm bảo. Những trường hợp hư hao, mất mát trong quá trình vận chuyển công ty đảm bảo chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại theo đúng cam kết trên hợp đồng. Khách hàng có thể lựa chọn phương pháp giao nhận hàng đến kho Trọng Tấn hoặc yêu cầu Trọng Tấn giao nhận hàng tận nơi, Chành xe chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đồng Tháp miễn phí giao nhận tân nơi đối với hàng hoá từ 3 tấn trởi lên.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số M7, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12. TP. HCM

    Điện thoại: 0945 747 477

    Email: tranthanhdoanshs@gmail.com

    Website: www.trongtanvn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vttrongtan/

    Gọi điện
    Với Trọng Tấn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa của mình cho công ty
    Với Trọng Tấn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa của mình cho công ty
    Công Ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn
    Công Ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn

  2. Vận Tải Sài Gòn được xây dựng để mang đến cho bạn dịch vụ giao hàng nhanh tốt nhất kèm theo cam kết về thời gian nhanh nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ giao hàng hoàn thiện nhất, giải pháp thu hộ uy tín và chuyển trả nhanh nhất cho khách hàng. Mục tiêu khi nhắc đến giao hàng nhanh thì cái tên Vận Tải Sài Gòn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Vận Tải Sài Gòn theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi quy trình và dịch vụ giao hàng nhanh, bạn sẽ thực sự hài lòng.


    Để tăng cường sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ chành xe gửi hàng từ Sài Gòn đi Bình Dương, Vận Tải Sài Gòn thực hiện nhiều chính sách miễn phí cho dịch vụ như miễn phí đóng gói, đóng kiện. Miễn phí thu cước đầu nhận hay thu hộ tiền bán hàng, miễn phí lưu kho, miễn phí bốc dỡ tại bãi. Vận Tải Sài Gòn cũng đảm bảo thời gian chành xe, chuyển gửi hàng chính xác tuyệt đối về mặt thời gian và địa điểm theo đúng cam kết, tuyệt đối coi trọng thái độ và cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên đối với mọi khách hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • Tại Tp.HCM: 450/28 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP.HCM
    • VPĐD: 379 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP.HCM
    • Tại Bình Dương: 820 Lê Hồng Phong, KP3, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Hotline: 1900 633 389

    Website: https://vantaisaigon.vn/

    Gọi điện
    Vận Tải Sài Gòn theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi quy trình và dịch vụ giao hàng nhanh, bạn sẽ thực sự hài lòng
    Vận Tải Sài Gòn theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi quy trình và dịch vụ giao hàng nhanh, bạn sẽ thực sự hài lòng
    Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn
    Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn
  3. Công ty Bưu Chính Vận Chuyển Quốc Tế Đông Dương (Indochina) là một trong những công ty đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm của khách hàng tới mọi tỉnh thành trong nước cũng như ra nước ngoài. Indochina Post luôn xem lợi ích khách hàng là kim chỉ nam hoạt động, bởi vậy công ty luôn tìm kiếm các giải pháp giao hàng nhanh và hiệu quả nhất, làm hài lòng tất cả các khách hàng.


    Chành xe Sài Gòn – Bình Dương của Indochina Post hay còn gọi là bãi trung chuyển, chuyên nhận hàng ghép lên xe tải để vận chuyể từ Hồ Chí Minh đi Bình Dương và ngược lại với mức phí rẻ hơn khoảng 25% so với thị trường. Các mặt hàng mà Indochina Post nhận vận chuyển rất đa dạng, có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng từ những bưu kiện nhỏ, đến các loại hàng hóa quá khổ, quá tải, siêu trường, siêu trọng.


    Lịch khởi hành các chuyến xe Sài Gòn – Bình Dương đều đặn mỗi ngày, được cố định vào thời gian cụ thể nên các khách hàng có thể dễ dàng sắp xếp thời gian gửi và nhận hàng. Trong quá trình tiếp nhận hàng hóa và gửi đi cho khách, Indochina Post sẽ có nhân viên kiểm tra, tư vấn đóng gói hàng hóa đạt chuẩn đến đảm bảo hàng hóa an toàn khi vận chuyển. Thủ tục gửi hàng của công ty rất nhanh gọn, hỗ trợ tối đa để khách hàng thuận tiện gửi và nhận hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • Tại Tp.HCM: 2/3 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0934 562 259
    • Tại Bình Dương: 30-32 Đường Số 1, Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0902 2686 18

    Website: https://indochinapost.com/

    Gọi điện
    Indochina Post sẽ có nhân viên kiểm tra, tư vấn đóng gói hàng hóa đạt chuẩn đến đảm bảo hàng hóa an toàn khi vận chuyển
    Indochina Post sẽ có nhân viên kiểm tra, tư vấn đóng gói hàng hóa đạt chuẩn đến đảm bảo hàng hóa an toàn khi vận chuyển
    Indochina Post
    Indochina Post
  4. Sau nhiều năm thành lập, dịch vụ Giao Hàng 24h đã không ngừng nỗ lực để phát triển và trở thành công ty vận tải chuyên nghiệp, xứng tầm là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ TP HCM đi Bình Dương và ngược lại.


    Giao Hàng 24h được xây dựng như một chành xe để mang đến cho bạn dịch vụ giao hàng khối lượng lớn với giá cả ngang bằng với chành xe. Nơi đây nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa, từ vài kg đến vài chục tấn. Từ hàng lẻ, hàng nguyên xe, hàng ghép, hàng siêu trường, siêu trọng, siêu dài siêu nặng.


    Giao Hàng 24h luôn tự tin với nhiều ưu điểm nổi bật: chất lượng dịch vụ tốt nhất, cam kết về thời gian nhanh nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ giao hàng hoàn thiện nhất, giải pháp thu hộ uy tín và chuyển trả nhanh nhất cho khách hàng. Phấn đấu với mục tiêu khi nhắc đến giao hàng nhanh thì cái tên Giao Hàng 24h sẽ là lựa chọn hàng đầu của tất cả các khách hàng. Cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc và dày dạn kinh nghiệm, nhanh chóng xử lý mọi tình huống liên quan đến vận tải, Giao Hàng 24h chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn về hàng hóa, chi phí cũng như thời gian vận chuyển.


    Với Giao Hàng 24h, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa của mình cho công ty. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa với 100% hàng giá trị cao được Giao Hàng 24h mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa kiểm tra chặt chẽ, gia cố, đóng gói lại những trường hợp gói, kiện hàng chưa được đảm bảo. Những trường hợp hư hao, mất mát trong quá trình vận chuyển công ty đảm bảo chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại theo đúng cam kết trên hợp đồng. Khách hàng có thể lựa chọn phương pháp giao nhận hàng đến kho tại Bình Dương hoặc yêu cầu giao nhận hàng tận nơi.


    Nhằm tạo điều kiện cho việc giao nhận hàng hoá của khách dễ dàng và nhanh chóng. Giao Hàng 24h có Trụ sở Chính nhận Hàng Tại Tp.HCM: Bãi xe Lavita 63 Thành Thái, P8 Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Giao Hàng 24h có thể giao hàng tận nơi tại các quận huyện của Bình Dương như: Dĩ An, Thuận An, An Phú, Bình Chuẩn, Tân Uyên, Tân Phước Khánh, Hội Nghĩa, Thành Phố Mới BD, Thủ Dầu Một, Mỹ Phước 1,2,3..


    Lịch xe chạy chuyển hàng về Bình Dương mỗi ngày từ 2 đến 3 chuyến/ngày cố định liên tục. Nhận hàng từ 8H sáng Thứ hai đến 20h Tối Thứ 7.


    Giao Hàng 24h có số lượng xe tải lớn đảm bảo đáp ứng tôi đa nhu cầu chuyển hàng của bạn, đội ngũ nhân viên, tài xế luôn thân thiện, làm việc hết mình vì khách hàng, vì vậy đây là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho bạn khi muốn vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Bình Dương và ngược lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ nhận HCM: Bãi xe Lavita, 63 Thành Thái, P8 Quận Tân Bình TP.HCM
    Kho tại Bình Dương:
    249 Nguyễn Chí Thanh, Phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại:
    0973 771 147 - 0982 161 810
    Website:
    http://www.giaohang24h.com.vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/giaohang24h.com.vn

    Gọi điện
    Giao Hàng 24h (giaohang24h.com.vn)
    Giao Hàng 24h (giaohang24h.com.vn)
    Giao Hàng 24h (giaohang24h.com.vn)
    Giao Hàng 24h (giaohang24h.com.vn)
  5. Chành xe tải vận chuyển hàng hoá về Bình Dương của Công Ty Vận Tải Ánh Ngọc Phát có trụ sở chính nằm tại Trung Tâm KCN Mỹ Phước 3, Bến Cát, BìnhDương. Chi Nhánh nhận hàng nằm trên con đường Hồng Bàng, Tp Hồ Chí Minh.

    Nhằm tạo điều kiện cho việc giao nhận hàng hoá của khách dễ dàng và nhanh chóng. Công Ty Ánh Ngọc Phát có Trụ sở Chính nhận Hàng Tại Tp.HCM : 546 Hồng Bàng,P16, Q11. Ánh Ngọc Phát có thể giao hàng tận nơi tại các quận huyện của Bình Dương như: Dĩ An, Thuận An, Lái Thiêu, 550, 434, An Phú,Bình Chuẩn, Tân Uyên, Tân Phước Khánh, Hội Nghĩa, Thành Phố Mới BD, Thủ Dầu Một, Mỹ Phước 1,2,3, Bến cát, Bàu Bàng, Phú Giáo, Dầu Tiếng...

    Lịch xe chạy chuyển hàng về Bình Dương mỗi ngày từ 7 đến 10 chuyến/ngày cố định liên tục. Nhận hàng từ 8H sáng Thứ hai đến 20h Tối Thứ 7. Riêng Chủ Nhật nhận hàng từ 8 giờ sáng đến 2 giờ chiều. Tại 546 Hồng Bàng, P16, Q11, Tp.HCM. Thời gian vận chuyển về Bình Dương là khoảng 3 đến 5 tiếng kể từ lúc nhận hàng tại Chành Sài Gòn.


    Vận Tải Ánh Ngọc Phát có số lượng xe tải lớn đảm bảo đáp ứng tôi đa nhu cầu chuyển hàng của bạn, đội ngũ nhân viên, tài xế luôn thân thiện, làm việc hết mình vì khách hàng, vì vậy đây là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho bạn khi muốn vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Bình Dương và ngược lại.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Đường NK6, Ấp 2, P. Thới Hòa, TX. Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0977 24 34 34 - 0888 33 44 22 - 0963 144 141

    Website: http://vantaibinhduong.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Chành-xe-Sài-Gòn-Bình-Dương-ÁNH-NGỌC-PHÁT-1479844595597869/

      Gọi điện
      Vận Tải Ánh Ngọc Phát có s ố lượng xe tải lớn đảm bảo đáp ứng tôi đa nhu cầu chuyển hàng của bạn, đội ngũ nhân viên, tài xế luôn thân thiện, làm việc hết mình vì khách hàng
      Vận Tải Ánh Ngọc Phát có s ố lượng xe tải lớn đảm bảo đáp ứng tôi đa nhu cầu chuyển hàng của bạn, đội ngũ nhân viên, tài xế luôn thân thiện, làm việc hết mình vì khách hàng
      Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Ánh Ngọc Phát
      Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Ánh Ngọc Phát
    • Proship.vn được xây dựng để mang đến cho bạn dịch vụ giao hàng nhanh tốt nhất kèm theo cam kết về thời gian nhanh nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ giao hàng hoàn thiện nhất, giải pháp thu hộ uy tín và chuyển trả nhanh nhất cho khách hàng. Mục tiêu khi nhắc đến giao hàng nhanh thì cái tên ProShip sẽ là lựa chọn hàng đầu. Proship.vn theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi quy trình và dịch vụ giao hàng nhanh, bạn sẽ thực sự hài lòng.


      Proship.vn với phương châm hoạt động cung cấp giải pháp giao hàng nhanh và thu hộ hoàn chỉnh, toàn diện nhất cho khách hàng bởi dịch vụ tốt nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Proship.vn sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh bằng công nghệ hiện đại GPS vì lợi ích của khách hàng là trên hết.


      Mọi cam kết phải được cụ thể hóa bằng hành động, dịch vụ giao hàng của Proship.vn không chỉ là một dịch vụ giao hàng nội thành mà nó còn vươn ra ngoài các tỉnh thành, sẽ gắn liền với mọi vấn đề của các doanh nghiệp thương mại điện tử, và mọi đối tượng khách hàng. Với lịch trình giao hàng cụ thể sẽ giúp khách hàng chủ động thời gian khi giao hàng Sài Gòn – Bình Dương


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 602/45D Điện Biên Phủ, P22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 1247
      Website: https://proship.vn/

      Gọi điện
      Công Ty Cổ Phần Proship
      Công Ty Cổ Phần Proship
      Công Ty Cổ Phần Proship
      Công Ty Cổ Phần Proship




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy