Top 6 Chành xe Sài Gòn - Cà Mau rẻ và uy tín nhất

Mưa Lạnh 7433 0 Báo lỗi

Nếu các bạn lên Google tìm kiếm từ khóa chành xe thì không khó để tìm được một chành xe đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình, thế nhưng để tìm tới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty CP TM & XNK Tô Châu

    Gọi điện

    Công ty CP TM & XNK Tô Châu chuyên vận chuyển hàng hóa đi: TP. HCM, An Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Tiền Giang, Cần Thơ…và ngược lại, với cước phí rẻ, vận chuyển hàng nhanh, an toàn và giao tận nơi.

    Vận tải Tô Châu
    phục vụ vận chuyển đa dạng các mặt hàng nặng nhẹ khác nhau như: các loại hàng cơ khí, phụ tùng,máy móc, linh kiện, hàng sản xuất tiêu dùng, các loại mỹ phẩm, dược phẩm…. Ngoài ra công ty còn có các dịch vụ thu hộ tiền hàng, chuyển tiền nhanh (từ 5 đến 10 phút là có thể nhận tiền) và giao hàng tận nơi.

    Khi sử dụng một trong các dịch vụ của Vận tải Tô Châu, khách hàng sẽ được cấp thẻ khách hàng thân thiết và có cơ hội tích điểm nhận được nhiều ưu đãi như: tặng quà tri ân hoặc giảm cước phí cho các lần gửi tiếp theo tùy theo đơn hàng của khách khách.

    Với dịch vụ thu hộ tiền hàng của Vận tải Tô Châu cam kết bảo đảm thay mặt quý khách hàng đến tận nơi doanh nghiệp, cửa hàng để kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa và thanh toán tiền hộ khách hàng với doanh nghiệp. Tô Châu có đội ngũ tài xế, lơ xe lành nghề giúp bảo quản hàng hóa của khách hàng an toàn và tốt nhất, vận chuyển hàng nhanh chóng, an toàn hàng hóa của quý khách đi về trong ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 526 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
    • 271 Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • 78 Đường 3/2, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • 361 Nguyễn Công Trứ, Khóm 8, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 028 3833 5856 & 1900 7076
    Email: tochau6868@gmail.com
    Website: https://tochau.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tochaugroup/
    Giờ mở cửa:
    08:00–22:00

    Gọi điện
    Công ty CP TM & XNK Tô Châu
    Công ty CP TM & XNK Tô Châu
    Công ty CP TM & XNK Tô Châu
    Công ty CP TM & XNK Tô Châu
  2. Top 2

    Chành xe Văn Hốn

    Gọi điện

    Chành xe Văn Hốn là doanh nghiệp lâu năm hoạt động trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa trên tuyến đường Sài Gòn - Cà Mau. Cụ thể, Chành Văn Hốn nhận vận chuyển hàng hoá 24/7 tuyến đường từ TPHCM đi Hộ Phòng - Bạc Liêu - Tắc Vân - Cà Mau và chiều ngược lại.


    So với nhiều đơn vị trên thị trường, lợi thế của Chành Văn Hốn nằm ở đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm với chất lượng xe cải tiến giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa không hư hỏng, không vỡ,… và rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa đến khách hàng. Hơn hết, Chành Văn Hốn có kho bãi rộng rãi, sạch sẽ để hàng hóa được đảm bảo an toàn tuyệt đối.


    Tại sao bạn nên lựa chọn Chành Văn Hốn?

    • Thủ tục nhanh gọn
    • Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm và có kinh nghiệm.
    • Xe vận chuyển đời mới, bảo đảm an toàn hàng hóa.
    • Lộ trình rõ ràng
    • Đáp ứng thời gian giao hàng và tối ưu chi phí.
    • Dịch vụ 24/7, luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.
    • Giá cả cạnh tranh, linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.

    Lựa chọn Chành Văn Hốn, bạn không chỉ được cung cấp cụ thể về quy trình vận chuyển hàng hóa mà còn được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề vận chuyển. Chành Văn Hốn hoạt động 24/24 anh chị em cần vận chuyển hàng hóa lúc nào cũng được đáp ứng, vui vẻ nhiệt tình, hỗ trợ hết mình. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ, bạn có thể liên hệ qua hotline 0949 173 334 hoặc thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1610 Võ Văn Kiệt, Phường 7, Quận 6, TP. HCM (cách cầu đi bộ số 5 khoảng 100m)

    Điện thoại: 0949 173 334

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61556465678960

    Gọi điện
    Chành xe Văn Hốn
    Chành xe Văn Hốn
    Chành xe Văn Hốn
    Chành xe Văn Hốn
  3. Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn được xây dựng để mang đến cho bạn dịch vụ giao hàng nhanh tốt nhất kèm theo cam kết về thời gian nhanh nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ giao hàng hoàn thiện nhất, giải pháp thu hộ uy tín và chuyển trả nhanh nhất cho khách hàng. Mục tiêu khi nhắc đến giao hàng nhanh thì cái tên Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi quy trình và dịch vụ giao hàng nhanh, bạn sẽ thực sự hài lòng.


    Để tăng cường sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ chành xe gửi hàng từ Sài Gòn đi Cà Mau trong ngày, Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn thực hiện nhiều chính sách miễn phí cho dịch vụ như miễn phí đóng gói, đóng kiện. Miễn phí thu cước đầu nhận hay thu hộ tiền bán hàng, miễn phí lưu kho, miễn phí bốc dỡ tại bãi.


    Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn cũng đảm bảo thời gian chành xe, chuyển gửi hàng chính xác tuyệt đối về mặt thời gian và địa điểm theo đúng cam kết. Proship tuyệt đối coi trọng thái độ và cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên đối với mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 450/28 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM
    • 379 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP. HCM
    • QL1A, Khóm 2, TT. Cái Nước, Cái Nước, Cà Mau
    • Đường Nguyễn Tất Thành, Khóm 2, TT. Năm Căn, Năm Căn, Cà Mau

    Điện thoại: 028 3830 4300

    Email: vtsg.phcns@gmail.com

    Website: https://vantaisaigon.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

      Gọi điện
      Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn
      Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn
      Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn
      Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn
    • Vận Tải Vũ Thái là công ty chuyên nhận vận chuyển hàng hóa hai chiều bằng xe tải từ TP. HCM - Cà Mau. Với đội xe đa dạng về số lượng và chủng loại, cùng với kho bãi rộng, công ty vận tải Vũ Thái cam kết sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa của Quý khách hàng. Đối với các loại hàng ghép, hàng lẻ, Vũ Thái sẽ kết hợp vận chuyển hàng ghép bằng xe tải để giao hàng nhanh nhất và giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng.


      Vận Tải Vũ Thái có rất nhiều ưu thế và lợi ích so với nhiều chành xe khách như: Giá cả cạnh tranh và luôn ổn định trong thời gian dài; có lịch xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng; có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu; có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác, đầy đủ.


      Vận Tải Vũ Thái sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ. Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng. Công ty còn có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưởng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất. Ngoài ra, Vũ Thái còn có các loại xe tải từ 5T, 8T, 15T, 20T, container, sơ mi rơ mooc để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng nguyên xe, vận chuyển hàng giao theo thời gian của khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Bến xe Ngã Tư Ga, 720 QL1A, Khu Phố 3, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
      • 113/1 QL1A, Khu phố 1, P. Thới An, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0913 750 087

      Email: info@vantaivuthai.vn

      Website: https://vantaivuthai.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái
      Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái
      Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái
      Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái
    • Công ty TNHH Vận Tải TMDV Phượng Hoàng thành lập từ năm 2008. Với phương châm “ vận chuyển nhanh - an toàn - giá rẻ” nên trong suốt năm tháng hoạt động của mình, Phượng Hoàng luôn mang đến những dịch vụ vận chuyển tốt nhất, hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn và giao nhanh, tận nơi đến tay khách hàng.


      Tại Phượng Hoàng có tất cả các chuyến vận chuyển hàng hóa đi khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong đó có tuyến vận chuyển TP.HCM - Cà Mau. Với tuyến này Phượng Hoàng nhận giao hàng tận nơi tại các quận huyện của Cà Mau như: Thành phố Cà Mau, Huyện Đầm Dơi, Huyện Ngọc Hiển, Huyện Cái Nước, Huyện Trần Văn Thời, Huyện U Minh, Huyện Thới Bình, Huyện Năm Căn, Huyện Phú Tân.


      Vì sao bạn nên chọn gửi hàng tại Phượng Hoàng?

      • Đảm bảo cho quá trình di chuyển hàng xuyên suốt, nhanh chóng.
      • Hàng hóa cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đồng thời, không phải tốn thêm chi phí phát sinh bốc dỡ, sang xe.
      • Cung cấp bảo hiểm hàng hóa trong quá trình vận chuyển nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về những rủi ro, tổn thất có thể xảy ra đối với hàng hóa của mình.
      • Cước phí thuê xe tải bao nguyên chuyến ở Phượng Hoàng luôn thấp hơn giá thị trường 10 % đến 15 %. Đây là chi phí tiết kiệm cho khách hàng và khó công ty nào cạnh tranh được.
      • Miễn phí đóng gói, đóng kiện khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá của chúng tôi.
      • Miễn phí lưu kho.
      • Miễn phí bốc xếp, nâng hạ hàng hóa tại kho bãi.

      Với đội ngũ nhân viên giao nhận được đào tào chuyên nghiệp, Phượng Hoàng sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ vẫn chuyển chất lượng hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 325/11A Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 9369
      Website: https://phuonghoangtrans.com/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Vận Tải TMDV Phượng Hoàng
      Công ty TNHH Vận Tải TMDV Phượng Hoàng
      Công ty TNHH Vận Tải TMDV Phượng Hoàng
      Công ty TNHH Vận Tải TMDV Phượng Hoàng
    • Công Ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và Logistics đi tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Trọng Tấn được thành lập ngày 18 tháng 11 năm 2005, có trự sở chính tại TP. HCM và 4 chi nhánh tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 270 người.


      Sở hữu đội xe 217 chiếc với nhiều loại tải trọng từ 1 tấn đến 70 tấn Trọng Tấn đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng 200 đến 300 tấn mỗi ngày đạt 8000 tấn mỗi tháng. Các mặt hàng vận chuyển không bị giới hạn bao gồm các mặt hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải


      Hệ thống nhà kho lưu trữ hàng hoá rộng hơn 3000m tại trung tâm quận 12, TP. HCM, với đầy đủ phương tiện xếp dở và máy móc như xe nâng, xe cẩu, cầu container, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hoá và bảo quản an toàn tuyệt đối.


      Với Trọng Tấn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa của mình cho công ty. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa với 100% hàng giá trị cao được Công Ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng dể vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa Trọng Tấn kiểm tra chặt chẽ, gia cố, đóng gói lại những trường hợp gói, kiện hàng chưa được đảm bảo. Những trường hợp hư hao, mất mát trong quá trình vận chuyển công ty đảm bảo chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại theo đúng cam kết trên hợp đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 789 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0945 747 477 & 0913 959 585
      Email: tranthanhdoantt@gmail.com
      Website: https://trongtanvn.com/
      Fanpage: www.facebook.com/vttrongtan/

        Gọi điện
        Công Ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn
        Công Ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn
        Công Ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn
        Công Ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy