Top 3 Chành xe Sài Gòn - Đồng Tháp rẻ và uy tín nhất

Mưa Lạnh 5515 1 Báo lỗi

Chành xe đi Đồng Tháp hay gửi hàng đi Đồng Tháp là một nhu cầu cần thiết của rất nhiều cá nhân cũng như đơn vị kinh doanh hiện nay. Việc để gửi được một lượng ... xem thêm...

  1. Phương Trang FUTA là một thương hiệu vận chuyển hành khách và hàng hóa có uy tín tại Việt Nam. Với hàng loạt chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, dịch vụ vận chuyển hàng hóa qua xe khách Phương Trang FUTA đang ngày càng chứng tỏ chất lượng vượt trội của mình so với các thương hiệu khác cùng ngành. Sử dụng dịch vụ của Phương Trang FUTA để chuyển hàng ngày càng đơn giản và nhanh chóng.


    Dịch vụ vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện của Phương Trang FUTA còn được biết đến với cái tên FUTA Express. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, năm 2012, FUTA Express vinh dự là công ty vận tải hành khách và hàng hóa đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính.


    Các loại hình dịch vụ mà FUTA Express cung cấp tới khách hàng rất đa dạng, bao gồm:

    • Dịch vụ hỏa tốc: Mỗi ngày, có hàng nghìn lượt xe hoạt động trên hầu hết các tỉnh thành trong cả nước với thời gian giữa các chuyến xe ngắn hơn là lợi thế để công ty FUTA Express cung cấp đến khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc, đáp ứng yêu cầu khẩn cấp, chính xác về thời gian của khách hàng.
    • Dịch vụ chuyển phát nhanh: Dịch vụ vận chuyển của Phương Trang nhận chuyển phát nhanh các loại thư tín tận văn phòng, phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp.
    • Dịch vụ vận chuyển tiết kiệm: Là dịch vụ mang lại lợi ích tài chính cho khách hàng, thay vì chuyển phát nhanh, đúng giờ, khách hàng có thể lựa chọn khung thời gian quy định để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra dịch vụ chuyển phát tiết kiệm còn nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa số lượng lớn với giá cả hợp lý.
    • Vận chuyển hàng hóa giá trị cao: FUTA Express cung cấp đến khách hàng dịch vụ chuyển hàng giá trị cao để Quý khách hàng yên tâm hàng hóa có giá trị cao được bảo đảm an toàn, tránh sự cố, hỏng hóc trên đường vận chuyển.
    • Dịch vụ phát hàng và thu tiền: Với phương châm coi chất lượng là uy tín và danh dự, Phương Trang còn cung cấp dịch vụ mới cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, thu nhận tiền từ đối tác. FUTAEx sẽ đại diện cho khách hàng giao, chuyển hàng, đồng thời thu nhận tiền hàng, đảm bảo đủ số lượng, thời gian chuyển tiền theo hợp đồng cho khách hàng.

    Phương Trang FUTA có hệ thống chi nhánh khắp tỉnh Đồng Tháp giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ mà không tốn nhiều công sức. Tại các chi nhánh Phương Trang FUTA bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tận tình và chu đáo, với giá cả hợp lý nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 335 - 337 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10. TP. HCM
    • 17 - 19 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp - 027 7363 6636
    • Ngã 4 Võ Văn Kiệt – Điện Biên Phủ, Thanh An, TP. Hồng Ngự, Đồng Tháp - 027 7389 8777
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://futaexpress.vn/

    Số điện thoại: 1900 6767

    Email: info@futaexpress.vn

    Website: https://futaexpress.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NewFutaExpress/

    Gọi điện
    Phương Trang FUTA
    Phương Trang FUTA
    Phương Trang FUTA
    Phương Trang FUTA

  2. Top 2

    Vận tải Tô Châu

    Gọi điện

    Tô Châu Group là một công ty trẻ, năng động, sáng tạo hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá và chuyển tiền nhanh, thu hộ tiền hàng ở Cao Lãnh đi TP HCM và các tỉnh miền Tây. Vận tải Tô Châu cung cấp một dịch vụ hoàn hảo về vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ. Có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về vận chuyển hàng hóa trên tất cả các tỉnh ở miền Tây và TP HCM.

    Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Vận tải Tô Châu đã xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết ở mỗi trạm. Khách hàng có thể đăng ký, khi được xem xét duyệt qua khách hàng sẽ nhận được một mã số, và những lần gửi hàng quý khách sẽ được tích điểm và nhận được các ưu đãi của Vận tải Tô Châu như: giảm cước phí, tặng quà tri ân,...


    Vận tải Tô Châu Cao Lãnh có các tuyến như: Cao Lãnh đi TP. HCM, Cao Lãnh đi Long Xuyên, Cao Lãnh đi Cần Thơ, Cao lãnh đi Sóc Trăng, Cao Lãnh đi Tân An, Cao Lãnh đi Bến Tre, Cao Lãnh đi Phú Quốc, Cao Lãnh đi Mỹ Tho,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 526 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
    • 92 Lê Anh Xuân, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0779 007 076 & 1900 7076

    Email: tochau6868@gmail.com

    Website: https://tochau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tochaugroup
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Vận tải Tô Châu
    Vận tải Tô Châu
    Vận tải Tô Châu
    Vận tải Tô Châu
  3. Top 3

    Vận tải Phương Vy

    Gọi điện

    Tìm được những chành xe gửi hàng đi Đồng Tháp không phải là một chuyện đơn giản, nhất là khi số lượng hàng hóa nhiều, yêu cầu gấp rút về thời gian, thì chỉ có những đơn vị cung cấp dịch vụ có đủ số lượng về xe vận chuyển, kho bãi như Vận Tải Phương Vy mới đủ tiêu chuẩn và điều kiện để đáp ứng. Đối với gói dịch vụ chuyển hàng đi Đồng Tháp và nhiều tỉnh thành khác, Vận Tải Phương Vy luôn có đủ xe có tải trọng từ 1 tấn cho đến hơn 20 tấn, thậm chí chúng tôi sở hữu và có thể điều động hàng loạt xe container, đầu kéo có tải trọng trên dưới 30 tấn nhằm phục vụ hết mức có thể những hợp đồng vận chuyển cần đi gấp trong ngày.


    Lịch trình xuất bến gửi hàng đi Đồng Tháp

    • Xe tải đủ mọi tải trọng xuất bến tất cả các ngày trong tuần
    • Xe bắt đầu lăn bánh từ 17h-20h hằng ngày
    • Thời gian giao nhận từ 2-3 ngày, khách hàng có thể chọn gửi nguyên kiện một xe để chủ động hơn về thời gian cũng như lịch trình

    Những mặt hàng thường chuyển đi Đồng Tháp

    • Sản phẩm lương thực thực phẩm, đồ đông lạnh
    • Hàng cơ điện, cơ khí và máy móc các loại
    • Gỗ và các chế phẩm từ gỗ
    • Vật liệu xây dựng mọi chủng loại
    • Cùng tất cả các loại hàng hóa trong khuôn khổ quy định, luật pháp cho phép khác

    Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển giao nhận, tìm chành xe gửi hàng đi Đồng Tháp có điểm xuất phát từ khắp mọi miền đất nước, Vận Tải Phương Vy gửi đến quý khách hàng danh sách tuyến vận chuyển hàng gồm trạm Cao Lãnh Đồng Tháp và trạm Châu Thành Đồng Tháp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38H4 Đường DN9, Khu phố 4, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
    • 2Bis QL1A, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0702 006 839 & 0933 871 139 & 028 6275 0737

    Email: vanchuyenphuongvy@gmail.com

    Website: https://vantaiphuongvy.com/
    Giờ mở cửa:
    07:00–20:00

    Gọi điện
    Vận tải Phương Vy
    Vận tải Phương Vy
    Vận tải Phương Vy
    Vận tải Phương Vy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy