Top 4 Dịch vụ sửa chữa bình nước nóng uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Thu Huynh 145 0 Báo lỗi

Thời nay, với sự phát triển của nền công nghiệp điện lạnh cho ra đời các loại bình nước nóng đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên, vấn đề bình nước nóng bỗng nhiên bị hư ... xem thêm...

  1. Địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa bình nước nóng tại nhà mà Toplist.vn không thể không giới thiệu ngay đến bạn chính là công ty Điện lạnh Vươn Tiến Phát tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa điện lạnh, công ty Vươn Tiến Phát đã nhiều lần thành công sửa chữa đủ loại sản phẩm điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, và đặc biệt là bình nước nóng tận nhà cho nhiều hộ gia đình tại Ninh Thuận. Chính vì thế, niềm tin tưởng của cư dân nơi đây đặt lên công ty là rất lớn và luôn ủng hộ dịch vụ của công ty.


    Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp với chuyên môn cứng, năng lực giỏi, tay nghề điêu luyện, lịch sự, tỉ mỉ và chăm làm cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc hỗ trợ khách hàng tận tâm, chỉ với một cuộc gọi từ khách là nhân viên sẽ tư vấn và kỹ sư sẽ có mặt ngay tại nhà khách hàng. Khách chỉ cần trình bày những vấn đề xảy ra với chiếc máy nóng lạnh nhà mình là kỹ sư sẽ kiểm tra và xác định vấn đề nhanh gọn! Đặc biệt, các bạn kỹ sư đều được đào tạo về khả năng làm hài lòng khách hàng qua phương thức thỏa thuận để lựa chọn dịch vụ hài lòng cho cả đôi bên! Với phương châm khách hàng là thượng đế, công ty Điện lạnh Vươn Tiến Phát luôn ngày một phát triển, nâng cao tay nghề của nhân viên nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trần Quốc Thảo, Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0916 367 777
    Email: vuontienphat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhninhthuan/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Điện lạnh Vươn Tiến Phát
    Điện lạnh Vươn Tiến Phát
    Điện lạnh Vươn Tiến Phát
    Điện lạnh Vươn Tiến Phát

  2. Một địa chỉ nữa Toplist.vn khuyên bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa chữa chiếc bình nóng lạnh nhà mình chính là Công ty TNHH Thương Mại Cơ điện lạnh Trần Vũ tại Ninh Thuận. Công ty đã hoạt động trong nghề được vài năm và từ ngày đầu tiên thành lập và hoạt động, công ty đã luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để có thể trở thành nơi số một về sửa chữa điện lạnh trong lòng người dân Ninh Thuận. Với dịch vụ sửa chữa đa dạng từ các thiết bị điện lạnh như tủ giặt, máy lạnh, bình nước nóng đến các thiết bị điện tử, thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị vệ sinh,... phải nói là vô cùng phong phú đảm bảo có thể giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ sửa chữa bình nước nóng điện, bình nước nóng năng lượng mặt trời tận nhà của công ty rất được khách hàng chào đón.


    Với đội ngũ kỹ sư lành nghề, nhanh nhẹn và tận tâm, luôn đặt khách hàng và thành quả lên đầu trong mỗi chuyến công tác đến nhà khách, bạn sẽ cảm thấy rất được tôn trọng trong suốt quá trình kỹ sư kiểm tra, xác định vấn đề và tư vấn sửa chữa. Tất cả những rắc rối sẽ được nhân viên kỹ thuật khắc phục trong thời gian sớm nhất để không làm gián đoạn sinh hoạt hằng ngày của khách hàng. Qua mỗi năm, Công ty TNHH Thương Mại Cơ điện lạnh Trần Vũ luôn vì lợi ích của khách hàng mà tiến lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199A Ngô Gia Tự, P.Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0908 401 555

    Website: https://cong-ty-tnhh-co-ien-lanh-tran-vu.business.site/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương Mại Cơ điện lạnh Trần Vũ
    Công ty TNHH Thương Mại Cơ điện lạnh Trần Vũ
    Công ty TNHH Thương Mại Cơ điện lạnh Trần Vũ
    Công ty TNHH Thương Mại Cơ điện lạnh Trần Vũ
  3. Điện tử - Điện lạnh Ninh Thuận Từ Sơn là cơ sở sửa chữa bình nước nóng cũng như nhiều thiết bị điện lạnh khác chất lượng tại Ninh Thuận với đông đảo niềm tin yêu từ khách hàng nơi đây. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như quy mô kinh doanh dịch vụ phục vụ khắp tỉnh Ninh Thuận, Điện tử - Điện lạnh Ninh Thuận luôn không ngừng phát triển về cả dịch vụ lẫn nguồn nhân lực. Với hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại cùng kỹ thuật thực hiện chuyên nghiệp, nơi đây đã xử lý rất nhiều vấn đề hư hỏng máy nước nóng với giá cả cạnh tranh và thành phẩm xứng đáng.


    Với mục tiêu là uy tín, chất lượng và giá cả, quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì Điện tử - Điện lạnh Ninh Thuận Từ Sơn luôn cung cấp cho quý khách những điều quý khách mong muốn nhất và quan tâm. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực, cửa hàng sở hữu một đội ngũ nhân viên "chất lừ" với tay nghề không thể chuyên nghiệp hơn nữa. Họ đều được đào tạo bài bản về quy trình phục vụ khách hàng khi được phân công hỗ trợ sửa chữa bình nước nóng của khách tận nhà cũng như thực hiện sửa chữa sao cho nhanh gọn, khắc phục vấn đề của khách trong thời gian sớm nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 487 Thống Nhất, Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 1900 545 487
    Email: kythuat@tuson.vn

    Website: https://tuson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Điện-tử-Điện-lạnh-Ninh-Thuận-101456431599142
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:0

    Gọi điện
    Điện tử - Điện lạnh Ninh Thuận Từ Sơn
    Điện tử - Điện lạnh Ninh Thuận Từ Sơn
    Điện tử - Điện lạnh Ninh Thuận Từ Sơn
    Điện tử - Điện lạnh Ninh Thuận Từ Sơn
  4. Top 4

    Điện lạnh Hoàng Huy Vương

    Gọi điện

    Điện lạnh Hoàng Huy Vương là một địa chỉ khác chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy tắm nóng (bình nước nóng),... tại tỉnh Ninh Thuận. Đây là một cửa hàng được kha khá cư dân tại đây tin tưởng bởi dịch vụ nhanh gọn, nhiệt tình, ưu đãi, sửa chữa bền lâu và tận nơi mà không tốn bao nhiêu chi phí cả! Đặc biệt được tin dùng nhất chính là dịch vụ sửa chữa, bảo hành bình nóng lạnh tại nhà chất lượng và uy tín nhất nơi đây, bởi mọi vấn đề xảy đến với chiếc máy nóng lạnh nhà bạn đều được nhân viên giải quyết nhanh gọn!


    Với một cuộc gọi nhanh từ khách hàng, nhân viên trực tổng tài sau khi nắm bắt được vấn đề cơ bản của bạn là sẽ nhanh chóng điều động nhân viên kỹ thuật đến chăm sóc và xem xét chiếc máy của bạn ngay. Với trình độ cao, các kỹ thuật viên tại đây sau khi xác nhận yêu cầu từ khách liền có thể hoàn thành ngay trong ngày đấy, trừ trường hợp máy hư hỏng quá nặng cần đưa về xưởng sửa chữa để đảm bảo đầy đủ linh kiện thay thế phù hợp nhất cũng như để vấn đề được giải quyết nhanh chóng nhất! Hãy tin tưởng Điện lạnh Hoàng Huy Vương và gọi ngay cho cửa hàng khi chiếc máy nóng lạnh của bạn gặp vấn đề nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Thành Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0981 169 168
    Email: hoanghuyvuong2017@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghuyvuong2017/
    Gọi điện
    Điện lạnh Hoàng Huy Vương
    Điện lạnh Hoàng Huy Vương
    Điện lạnh Hoàng Huy Vương
    Điện lạnh Hoàng Huy Vương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy