Top 5 Dịch vụ sửa chữa bình nước nóng uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 239 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi người, hiện nay máy nước nóng đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Mức độ sử dụng ngày càng nhiều thì theo đó thiết bị ... xem thêm...

  1. Trong thời gian gần đây, có không ít khách hàng nhắc đến cái tên Vinh Phát - Sửa Điện - Nước - Điện Lạnh Phan Thiết, tất nhiên cũng còn có người cảm thấy quá xa lạ với cái tên này. Nhưng bạn đừng ái ngại khi quyết định lựa chọn Vinh Phát làm đơn vị sửa máy nước nóng cho gia đình. Vinh Phát là tên của một người đứng đầu với nhiều kinh nghiệm sửa chữa thiết bị điện lạnh nói chung và máy nước nóng nói riêng.

    Xét về tay nghề thì được xếp hạng đầu tại Phan Thiết và chắc có lẽ không ai sánh bằng vì hầu hết mọi sự cố không nóng, rò điện, rò rỉ nước, hay mất nguồn đều được Vinh Phát xử lý nhanh chưa đầy 30 phút. Chính vì điều này đã khiến cho Vinh Phát có thương hiệu phát triển mạnh trên thị trường. Tại đây nhận sửa chữa bình nước nóng cho các thương hiệu như Ferroli, Ariston, Panasonic, Electrolux... Khả năng làm việc cực kì chuyên nghiệp, luôn mang tư tưởng, sẵn sàng dám cam kết với khách hàng là xử lý triệt để sự cố, nếu trong 3 tháng sự cố tái diễn, hoàn tiền 100%


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Cao Hành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0833 993 139
    Email: diennuocdienlanhphanthiet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Suadiennuocdienlanhtaiphanthiet/
    Gọi điện
    Vinh Phát - Sửa Điện - Nước - Điện Lạnh Phan Thiết
    Vinh Phát - Sửa Điện - Nước - Điện Lạnh Phan Thiết
    Vinh Phát - Sửa Điện - Nước - Điện Lạnh Phan Thiết
    Vinh Phát - Sửa Điện - Nước - Điện Lạnh Phan Thiết

  2. Điện Lạnh Nguyễn Minh Phan Thiết là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh, bảo trì, sửa chữa các thiết bị như máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh. Nơi đây nhận sửa chữa theo yêu cầu, có thể dễ dàng chăm sóc hầu hết các dòng máy nóng lạnh. Luôn nhiệt tuyết, vui vẻ khi phục vụ khách hàng, mọi vấn đề về máy móc sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tìm hiểu và giải đáp, tư vấn cho khách hàng.


    Điện Lạnh Nguyễn Minh Phan Thiết luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng với những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Cơ sở sẵn sàng có mặt sau ít phút khách hàng gọi điện để tìm hiểu nguyên nhân, đưa ra phương pháp sửa chữa tiết kiệm thời gian và chi phí nhất. Quy trình thực hiện được chặt chẽ, tỉ mỉ cùng nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Sau khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được nhận chính sách hậu mãi ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Đặng Văn Lãnh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 536 113 & 0938 632 102 & 0937 497 026
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenminhphanthiet/
    Gọi điện
    Điện Lạnh Nguyễn Minh Phan Thiết
    Điện Lạnh Nguyễn Minh Phan Thiết
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  3. Top 3

    Maintenance Bình Thuận

    Gọi điện

    Maintenance Bình Thuận là công ty chuyên cung cấp dịch vụ điện lạnh - điện - nước có tiếng tại Bình Thuận. Với nhiều dịch vụ xoay quanh hệ thống điện, hệ thống nước, hệ thống nhiệt lạnh - máy giặt, hệ thống camera an ninh, hệ thống máy nước nóng, Maintenance Bình Thuận tự hào là đơn vị có thể giúp đỡ được nhiều lĩnh vực trong ngôi nhà của bạn


    Maintenance Bình Thuận có đội bảo trì sữa chữa chuyên nghiệp cho hệ thống máy nước nóng, kể cả máy nước nóng sợi đốt trực tiếp hay máy năng lượng mặt trời. Các sự cố về máy nước nóng cũng có rất nhiều như hư khớp nối đường ống do ống nóng phải chịu nhiệt và áp lực cao, mối hàn phải kỹ nếu không lâu ngày sẽ bị, ống nước nóng bị mục, bung tróc do để ngoài trời lâu ngày gây rò rỉ nước nóng, những điều này đòi hỏi người thợ phải có máy hàn nhiệt chuyên dụng mới xử lý được. Gặp những trường hợp này, đừng lo lắng mà hãy liên lạc ngay đến công ty, Maintenance Bình Thuận có đội ngũ chuyên về máy nước nóng, sẽ chuẩn đoán đúng bệnh và khắc phục nhanh cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B54 KDC Sơn Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 783 347 & 0969 962 969
    Email: info@suadiennuoc247.vn
    Website: https://suadiennuoc247.vn/
    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  4. Cửa hàng điện lạnh Minh Phúc là thương hiệu quá quen thuộc với những ai nằm trong khu vực, nổi bật nhất với dịch vụ sửa máy lạnh, bên cạnh đó, cửa hàng còn mua bán, thi công ống âm tường, tháo lắp, vệ sinh, sửa chữa các thiết bị điện lạnh như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, bình nước nóng... Khả năng xử lý công việc cực kỳ nhanh chóng, triệt để, cửa hàng luôn đưa ra phương pháp xử lý tối ưu. Cụ thể là sửa bình nước nóng trong khu vực, cửa hàng luôn tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian khắc phục sự cố.


    Cửa hàng điện lạnh Minh Phúc chuyên sửa chữa thiết bị máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp với các sự cố như: mất nguồn điện, thanh nhiệt bị đóng cặn, bình nước nóng quá bẩn, đường ống dẫn nước bị rò rỉ. Cùng với kinh nghiệm hoạt động trong nghề lâu năm, cửa hàng cũng sỡ hữu đội ngũ thợ rất chuyên nghiệp, có tay nghề được đánh giá cao hàng đầu tại Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Thiện 1, X. Hàm Hiệp, H. Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    Điện thoại: 0966 887 080
    Email: lecongminh113@gmail.com
    Website: https://suachuamaylanhphanthiet.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Suachuamaylanhphanthiet
    Gọi điện
    Cửa hàng điện lạnh Minh Phúc
    Cửa hàng điện lạnh Minh Phúc
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  5. Top 5

    Hoàng Phong SoLar

    Gọi điện

    Là dịch vụ sửa chữa máy nước nóng hàng đầu tại Phan Thiết, Bình Thuận, Hoàng Phong SoLar là cái tên uy tín, chất lượng hàng đầu mà toplist dành cho bạn.


    Hoàng Phong SoLar chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh máy nước nóng chuyên nghiệp uy tín tại nhà. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, mọi máy nước nóng trục trặc, hư hỏng luôn được Hoàng Phong xử lí chuyên nghiệp, hoàn chỉnh. Đến với dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được chủ động thời gian thoải mái, được hẹn, sắp xếp lịch sửa chữa nhanh chóng khi có yêu cầu và phù hợp với thời gian của mình. Hoàng Phong SoLar sẽ tìm hiểu nguyên nhân, kiểm tra, báo cáo tình trạng hư hỏng và đưa ra hướng giải quyết cho khách hàng.


    Thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, chất lượng tốt, không những thế giá cả còn rất hợp lí, phù hợp với mọi gia đình. Ngoài ra còn được bảo hành dài lâu, vô vàn ưu đãi đang chờ đón khách hàng đến với dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: km 03, quốc Lộ 28 (Đối diện cổng Khu Công Nghiệp Phan Thiết), Bình Thuận
    Điện thoại: 0905 454 088
    Email: phongnguyen6477@gmail.com
    Website: hoangphongsolar.com
    Fanpage: www.facebook.com/maynuocnongnangluongmattroiphanthiet/
    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy