Top 4 Dịch vụ sửa chữa bình nước nóng tại nhà uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Thu Huynh 54 0 Báo lỗi

Bình nước nóng là thiết bị điện sử dụng quen thuộc trong đời sống hằng ngày của mỗi hộ gia đình. Do tính chất điện tử, nó có thể gặp sự cố bất kỳ lúc nào, gây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Lạnh Lập Nguyên

    Gọi điện

    Điện Lạnh Lập Nguyên là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh, đặc biệt là bình nước nóng uy tín tại Kon Tum và được nhiều người dân ủng hộ. Nơi đây luôn phục vụ khách hàng hết mình với các công tác triển khai dịch vụ sửa chữa bình nước nóng tận nhà tiện lợi. Quy trình bài bản, linh hoạt và rõ ràng minh bạch với mọi khách hàng. Với mong muốn được nhận sự ủng hộ và niềm tin từ khách hàng và mở rộng dịch vụ rộng khắp Kon Tum, Điện Lạnh Lập Nguyên luôn không ngừng cải thiện và nâng cao uy tín, khẳng định thương hiệu trên địa bàn tỉnh Kon Tum.


    Sau khi khách hàng liên hệ thông qua tổng đài, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà và kiểm tra thiết bị. Sau đó, Điện Lạnh Lập Nguyên sẽ tháo rời các bộ phận bên trong để kiểm tra hư hỏng một cách chi tiết và chính xác nhất. Dựa trên kết quả kiểm tra, công ty sẽ đề xuất phương pháp sửa chữa phù hợp cho quý khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên tài ba, Lập Nguyên cam kết sẽ sửa chữa mọi hư hỏng của bình nước nóng tại nhà của quý khách, bao gồm các vấn đề như bình nước nóng không hoạt động điện, hoạt động điện nhưng không nóng, phát ra tiếng kêu hoặc cháy cây đốt nóng, cũng như các nguyên nhân gây ra rủi ro chạm điện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 594 Phan Đình Phùng, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0837 893 559

    Email: lapnguyenkontum@gmail.com

    Website: dientudienlanhkt.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhlapnguyen/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Lập Nguyên
    Điện Lạnh Lập Nguyên
    Điện Lạnh Lập Nguyên
    Điện Lạnh Lập Nguyên

  2. Chiếc bình nước nóng nhà bạn bỗng nhiên gặp trục trặc nhưng bạn không biết phải sửa như thế nào và liên hệ dịch vụ nào để sửa chữa tận nhà? Toplist xin giới thiệu đến bạn Điện Lạnh Trương Hải - một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh, trong đó có bình nước nóng tận nhà uy tín và bảo đảm. Cửa hàng với phương châm lấy chất lượng, nhanh chóng và an toàn làm tiêu chí, cùng đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề sửa bình nước nóng và điện lạnh. Trương Hải cam kết sửa chữa đúng hư hỏng nhanh chóng, hiệu quả và sẵn sàng bảo hành nếu có trường hợp cũ xảy ra. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ bảo hành sau sửa chữa nên khách hàng cứ an tầm về hư hỏng sau khi sửa nhé!


    Nếu chiếc bình nước nóng nhà bạn gặp vấn đề sau thì hãy gọi ngay cho Điện Lạnh Trương Hải và đội ngũ nhân viên sẽ đến ngay nhà bạn chỉ sau 30 phút thôi và tiến hành kiểm tra, sửa chữa cấp tốc:

    • Bình nước nóng bị rỉ nước
    • Bình nóng lạnh rò điện
    • Thanh nhiệt bị đóng cặn
    • Bình nóng lạnh không vô nguồn
    • Bình nước nóng hư bộ điều khiển
    • Bình nước nóng hư bộ cảm biến nhiệt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 298 Trần Phú, P. Quang Trung, TP. Kon Tum. Kon Tum

    Điện thoại: 0707 770 771

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Điện Lạnh Trương Hải
    Điện Lạnh Trương Hải
    Điện Lạnh Trương Hải
    Điện Lạnh Trương Hải
  3. Tại Kon Tum còn có một địa chỉ là Trung Tâm Bảo Hành Ariston Tại Kon Tum chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tại nhà cho các dòng sản phẩm máy nước nóng lạnh thuộc hãng Ariston. Hãng bình nóng lạnh Ariston là một thương hiệu lớn có hệ thống trung tâm bảo hành trải dài khắp mọi miền tổ quốc và cả thành phố Kon Tum. Cho dù là ở chi nhánh trung tâm nào thì Ariston luôn đảm bảo các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề, sự cố liên quan đến máy nước nóng Ariston chính xác, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu chiếc bình nóng lạnh Ariston nhà bạn bỗng dưng gặp sự cố thì hãy gọi ngay cho hotline của trung tâm để được tư vấn hiệu quả nhất nhé! Khách chỉ cần cung cấp rõ tình trạng sản phẩm và yêu cầu dịch vụ là nhân viên Ariston sẽ giải quyết tận tình cho quý khách!


    Đặc biệt, tại Trung Tâm Bảo Hành Ariston Tại Kon Tum, nếu bình nước nóng bị hỏng và vẫn còn thời gian bảo hành, tem bảo hành còn nguyên vẹn, sản phẩm không bị tháo mở, thì phía trung tâm sẽ cung cấp bảo hành miễn phí. Tất cả các linh kiện thay thế của trung tâm dành cho máy nóng lạnh bị hỏng đều là hàng chính hãng đảm bảo chất lượng và uy tín nhất. Ngoài ra, nếu máy hết thời gian bảo hành thì các bạn vẫn có thể liên hệ trung tâm cho dịch vụ sửa chữa với phí vô cùng phải chăng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 1800 1517
    Website: https://www.ariston.com/vi-vn/

    Gọi điện
    Trung Tâm Bảo Hành Ariston Tại Kon Tum
    Trung Tâm Bảo Hành Ariston Tại Kon Tum
    Trung Tâm Bảo Hành Ariston Tại Kon Tum
    Trung Tâm Bảo Hành Ariston Tại Kon Tum
  4. Tại Kon Tum còn có một trung tâm bảo hành, sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh đa dạng từ máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh đến bình nước nóng đó chính là Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Kon Tum. Hãng Electronux vốn là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng và uy tín. Vì thế các trung tâm bảo hành của nó đều sở hữu dàn nhân viên kỹ thuật vô cùng lành nghề, chuyên nghiệp được dào tạo kỹ lưỡng từ kỹ năng hành nghề đến phục vụ khách hàng. Nếu bạn có bình nước nóng Electronux thỏa mãn các điều kiện hãng đặt ra và dịch vụ bảo hành sửa chữa như còn thời hạn bảo hành, các lỗi hư hỏng do phía nhà sản xuất,... thì trung tâm bảo hành Electronux tại Kon Tum sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nhà miễn phí cho bạn.


    Ngoài ra, quy trình làm việc phục vụ khách hàng của Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Kon Tum vô cùng rõ ràng, minh bạch và nhanh nhẹn. Chỉ cần bạn gọi một cuộc điện thoại với các thông tin cơ bản về tình trạng hư hỏng của máy nước nóng thì nhân viên sẽ đến nhà thật nhanh để kiểm tra và sửa chữa, bảo hành nhanh chóng. Ngoài ra, các quyền lợi sau bảo hành dành cho khách hàng cũng vô cùng hấp dẫn. Không những thế, nếu chiếc máy nóng lạnh nhà bạn không đủ điền kiện bảo hành miễn phí thì vẫn còn dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành với phí vô cùng rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kon Tum
    Điện thoại: 18005 88899
    Website: https://electroluxvietnam.com.vn/bao-hanh-thiet-bi-gia-dung-electrolux-tai-kon-tum/

    Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Kon Tum
    Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Kon Tum
    Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Kon Tum
    Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Kon Tum




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy