Top 3 Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà uy tín nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Sửa Tivi Lập Nguyên
  2. Top 2 Điện Lạnh Trương Hải
  3. Top 3 Điện Tử - Điện Lạnh Đình Vương

Top 3 Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Sunny Day 264 0 Báo lỗi

Các thiết bị điện thử sau một thời gian sử dụng sẽ gặp phải các vấn đề trục trặc hỏng hóc mà bạn không thể tự sửa chữa nếu không có chuyên môn đặc biệt là với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sửa Tivi Lập Nguyên

    Gọi điện

    Sửa Tivi Lập Nguyên luôn được công nhận là dịch vụ sửa tivi tại nhà uy được đánh giá cao hàng đầu về chất lượng dịch vụ từ phía khách hàng trong những năm qua. Thợ kỹ thuật của Điện tử Lập sẽ qua kiểm tra hư hỏng tivi tận nơi, tại nhà và báo giá chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện cho quý khách trước tiến hành công việc hoàn toàn miễn phí. Thợ của trung tâm đều được đào tạo bài bản chuyên sâu và tận tâm với công việc. Có thể sửa tivi từ đời cũ đến cao cấp nhất như: CRT, LCD, LED, PLASMA, Tivi 4K...


    Quy trình và phong cách làm việc tại Sửa Tivi Lập Nguyên chu đáo, tận tâm, nhanh chóng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh sau 30 phút, sửa tại nhà 24/7 tại Kon Tum. Chế độ bảo hành sau sửa chữa luôn dài hạn để khách hàng dùng tivi yên tâm nhất, luôn giải đáp và hướng dẫn mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng tivi đến với khách hàng. Linh kiện thay thế đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ chính hãng, đúng tính năng kỹ thuật, tuyệt đối không thay thế linh kiện kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 594 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0837 893 559
    Email: nguyendientu86@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dientulapnguyen

    Gọi điện
    Sửa Tivi Lập Nguyên
    Sửa Tivi Lập Nguyên
    Sửa Tivi Lập Nguyên
    Sửa Tivi Lập Nguyên

  2. Top 2

    Điện Lạnh Trương Hải

    Gọi điện

    Điện Lạnh Trương Hải là địa chỉ đáng tin cậy mà Toplist gợi ý cho bạn khi cần sửa chữa tivi. Tại đây chuyên tiếp nhận và khắc phục các vấn đề thường gặp trên các loại tivi, cung cấp linh kiện và thiết bị thay thế chính hãng từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường. Với cam kết về mức giá cạnh tranh nhất, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Điện Lạnh Trương Hải.


    Đội ngũ kỹ thuật tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa tivi. Họ tuân theo quy trình sửa chữa chuẩn mực theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, tập trung vào việc giải quyết triệt để các sự cố và thay thế bằng các linh kiện chính hãng nhập khẩu từ nhà sản xuất. Điện Lạnh Trương Hải chuyên xử lý các vấn đề thường gặp trên tivi như: màn hình chỉ sáng một nửa hoặc có vùng sáng và tối không đồng đều, máy chạy trong vài giây rồi tự tắt, màn hình hiển thị ảnh tối, màu sắc đỏ gạch khi bật máy, không nhận tín hiệu từ điều khiển từ xa, hoặc gặp vấn đề liên quan đến cài đặt kênh.


    Với dịch vụ chất lượng tại Điện Lạnh Trương Hải, bạn có thể yên tâm rằng sự cố trên tivi của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả. Tivi của bạn sẽ hoạt động trở lại với trạng thái tốt nhất, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0707 770 771
    Website: dienlanhtruonghai.business.site
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Điện Lạnh Trương Hải
    Điện Lạnh Trương Hải
    Điện Lạnh Trương Hải
    Điện Lạnh Trương Hải
  3. Điện Tử - Điện Lạnh Đình Vương là đơn vị chuyên giải quyết mọi sự cố trên tivi với mục tiêu cung cấp dịch vụ với chi phí hợp lý nhất. Phương pháp làm việc của họ tập trung vào việc giải quyết triệt để các vấn đề, đảm bảo hiệu quả cao mà không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng. Điều này cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối đối với dịch vụ của họ.


    Mọi linh kiện thay thế cho tivi được Điện Tử - Điện Lạnh Đình Vương bảo đảm đúng nguồn gốc xuất xứ và đáp ứng đầy đủ tính năng kỹ thuật như linh kiện cũ. Họ không bao giờ thay thế bằng linh kiện giả mạo, hàng nhái hoặc chất lượng kém, và luôn đảm bảo nguồn gốc của từng linh kiện. Trong quá trình sửa chữa, đội ngũ kỹ thuật của họ tập trung vào việc khắc phục các vấn đề phổ biến trên tivi như: không dò được tất cả các kênh, thiếu độ phân giải ban đầu từ nhà sản xuất, mất các chức năng trong menu điều khiển trên màn hình, hay màn hình hiển thị sai chế độ màu sắc.


    Sự cam kết của Điện Tử - Điện Lạnh Đình Vương không chỉ là sửa chữa nhanh chóng mà còn là đảm bảo khách hàng được báo giá chính xác với tình trạng hư hỏng, và không tính phí nếu tivi vẫn không hoạt động hiệu quả sau khi sửa chữa. Họ cam kết hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng với dịch vụ của họ, tạo điều kiện tối đa để khách hàng tin tưởng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 445B Hùng Vương, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0395 505 979
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027984683492
    Gọi điện
    Điện Tử - Điện Lạnh Đình Vương
    Điện Tử - Điện Lạnh Đình Vương
    Điện Tử - Điện Lạnh Đình Vương
    Điện Tử - Điện Lạnh Đình Vương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy