Top 9 Dịch vụ sửa chữa bình nước nóng tại nhà uy tín nhất tỉnh Bình Định

Sunny Day 254 0 Báo lỗi

Máy nước nóng ngày càng cần thiết và xuất hiện nhiều ở các hộ gia đình và đặc biệt là vào mùa lạnh thì nhu cầu sử dụng lại tăng cao đột biến. Chính việc sử ... xem thêm...

  1. Dịch vụ sửa chữa bình nước nóng tại nhà Điện lạnh Quang Tấn Phát đã và đang được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng nhất hiện nay.


    Điện lạnh Quang Tấn Phát sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề chuyên môn cao và kinh nghiệm sửa chữa lâu năm. Chính vì vậy Quang Tấn Phát luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa bình nước nóng tại nhà chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất. Tại đây luôn cam kết tất cả những thiết bị được thay trong quá trình sửa chữa đều là chính hãng 100% và luôn có chính sách bảo hành kỹ càng. Khi thi công tại nhà bạn có thể trực tiếp nhìn thấy tận mắt và kiểm tra các kỹ thuật viên thi công. Bên cạnh đó Quang Tấn Phát có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng có được sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Phục vụ nhanh chóng trong vòng 15-30 phút sau khi có thông tin từ phía khách hàng.
    • Tư vấn các phương án sửa chữa và báo giá cụ thể không làm mất thời gian của đôi bên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0345 329 479
    Email: quangdlgl11@gmail.com
    Website: http://dichvusuadienlanhquynhon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quangtran121231

    Gọi điện
    Điện lạnh Quang Tấn Phát
    Điện lạnh Quang Tấn Phát
    Điện lạnh Quang Tấn Phát
    Điện lạnh Quang Tấn Phát

  2. Điện lạnh Minh Trí chuyên mua bán, lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, quạt hơi nước, máy tắm nước nóng, tủ đông, tủ mát, máy lọc nước... Là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa phân phối lắp đặt điện lạnh được người dân tin dùng không chỉ ở Phú Mỹ nói riêng mà còn ở Bình Định nói chung. Bên cạnh đó việc lấy chữ tín làm đầu để giữ quan hệ lâu dài, xây dựng và duy trì lòng tin của khách hàng chính là mục tiêu mà Điện lạnh Minh Trí luôn hướng tới.


    Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại Điện lạnh Minh Trí:

    • Thợ sửa chữa chuyên nghiệp, có kiến thức, kỹ năng
    • Khi bạn liên hệ với trung tâm sửa chữa điện lạnh, khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng, được kiểm tra và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng, chu đáo.
    • Quy trình rõ ràng, khoa học, đảm bảo việc sửa chữa được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết. và các thiết bị điện lạnh khi được bàn giao cho khách hàng luôn được đảm bảo trong tình trạng hoạt động tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: Chánh Thiện, Mỹ Chánh, Phú Mỹ, Bình Định
    • Chi nhánh 2: Thạch An, Mỹ Hiệp, Phú Mỹ, Bình Định

    Điện thoại: 0949 440 696 & 0336 419 441
    Fanpage: www.facebook.com/Cưa-hàng-điện-lạnh-Minh-Trí-103721385241561/

    Gọi điện
    Điện lạnh  Minh Trí
    Điện lạnh Minh Trí
    Điện lạnh  Minh Trí
    Điện lạnh Minh Trí
  3. Điện lạnh Labico Bình Định là đơn vị luôn chú trọng trong phục vụ khách hàng rất nhiệt tình và nhanh chóng. Các kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà bạn chỉ sau 30 phút nhận cuộc gọi, nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt tại đây đội ngũ nhân viên đã được đào tạo qua trường lớp bài bản, kĩ năng chuyên môn cao nên tay nghề rất cứng. Bên cạnh đó điện lạnh Labico Bình Định còn cam kết bảo hành sau các linh kiện khi sửa chữa bình nước nóng tại nhà từ 3-12 tháng. Điện lạnh Labico Bình Định cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, khả năng xử lí công việc nhanh chóng, gọn gàng và triệt để. Labico Bình Định cũng luôn đưa ra phương pháp xử lí tối ưu, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng.


    Ưu điểm:

    • Đảm bảo các linh kiện đều chính hãng 100%.
    • Phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng.
    • Giá cả tại đây khá cạnh tranh và linh hoạt.
    • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình.

    Ngoài ra, Điện lạnh Labico Bình Định còn chuyên mua bán, lắp đặt các thiết bị điện lạnh khác như: máy lạnh, máy giặt, tivi, máy nước nóng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 504 Tây sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 674 760
    Email: labico.company@gmail.com
    Website: http://dienmaylabico.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067321939618
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        Gọi điện
        Điện lạnh Labico Bình Định
        Điện lạnh Labico Bình Định
        Điện lạnh Labico Bình Định
        Điện lạnh Labico Bình Định
      • Nếu những vị khách hàng đang ở trong khu vực Bình Định, nếu phát hiện thiết bị bình nước nóng của gia đình mình rơi vào tình trạng không nóng, rò rỉ điện ra bên ngoài, các đầu nối bị rỉ nước... thì có thể tìm đến Trung tâm điện tử - điện lạnh Tiến Phi.


        Được biết Trung tâm điện tử - điện lạnh Tiến Phi có nhiều năm làm việc trong linhc vực sửa chữa bình nước nóng tại nhà, đội ngũ thợ có kinh nghiệm chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, rất chuyên nghiệp, tay nghề được đánh giá cao tại Bình Định, với những sự cố trên tin rằng sẽ không bao giờ làm khó Tiến Phi. Điểm mạnh ở đây được người dùng đánh gia cao đó là quy trình làm việc từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng cho đến quá trình phân công nhiệm vụ, kiểm tra và báo giá, tất cả đều theo một trình tự nhất định, chuyên nghiệp, tạo cho khách hàng sửu dụng dịch vụ cảm thấy hài lòng nhất có thể. Ngoài ra, chi phí sửa chửa bình nước nóng tại đây rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của mọi gia đình. Thật sự những ai đang nằm trong khu vực Bình Định thì đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 720 Quang Trung, TT. Phù Mỹ, Bình Định
        Điện thoại: 0336 993 885
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064862239321

        Gọi điện
        Trung tâm điện tử - điện lạnh Tiến Phi
        Trung tâm điện tử - điện lạnh Tiến Phi
        Trung tâm điện tử - điện lạnh Tiến Phi
        Trung tâm điện tử - điện lạnh Tiến Phi
      • Điện lạnh Thái Học với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bình nước nóng tại nhà, cho đến này đã khẳng định được vị thế vững chắc trong nghề. Với châm ngôn “Không ngừng phát triển vì khách hàng” điện lạnh Thái Học được rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ và đánh giá rất cao về sự phục vụ và chất lượng của sản phẩm. Tại đây còn được biết đến là nơi chuyên cung cấp các linh kiện điện lạnh, sản phẩm vật tư chất lượng và đều được nhập khẩu chính hãng có bảo hành 100%. Chế độ bảo hành kéo dài từ 3-12 tháng.


        Đội ngũ kỹ thuật tại điện lạnh Thái Học được đào tạo bài bản, có kĩ năng chuyên môn cao, luôn hướng đến tinh thần làm việc trách nhiệm, nhanh chóng nhất. Chính vì thế điện lạnh Thái Học mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất. Tại đây ngoài dịch vụ sửa chữa các thiết bị còn kinh doanh, lắp đặt các mặt hàng điện lạnh khác như: điều hoà, tivi, tủ lạnh,… để phục vụ nhu cầu mua sắm của các quý khách hàng. Đặc biệt, Thái Học luôn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng, kiếm tra định kì sau khi sử dụng dịch vụ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hoài Thanh Tây, Hoài Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0338 090 267
        Email: nguyenthaihoc1199@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076421435858

        Gọi điện
        Điện lạnh Thái Học
        Điện lạnh Thái Học
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      • Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh Quốc Cường trải qua nhiều năm hình thành trung tâm đã có những bước phát triển không ngừng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực điện lạnh dân dụng và công nghiệp. Chuyên sửa chữa, lắp đặt, bảo trì các mặt hàng điện lạnh dân dụng và công nghiệp đặc biệt đây là địa chỉ uy tín có kinh nghiệm trong sửa chữa bình nóng lạnh mà bạn không thể bỏ qua. Với tiềm lực của mình, Điện Lạnh Quốc Cường luôn cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


        Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại Điện Lạnh Quốc Cường:

        • Quy trình làm việc khoa học là yếu tố đảm bảo luôn có mặt kịp thời khắc phục sự cố của bạn
        • Đội ngũ nhân sẽ đảm bảo phản hồi yêu cầu của bạn nhanh chóng, sau đó chuyển đến đội kỹ thuật và làm cầu nối hợp tác thi công dịch vụ hiệu quả nhất.
        • Thợ kỹ thuật tại đây đều là thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm xử lý các vấn đề liên quan đến máy lạnh.
        • Bạn sẽ không lo về vấn nạn “thợ báo giá khống” hay “cố tình làm tăng chi phí sửa chữa”.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Chi nhánh 1: 170 NB Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        • Chi nhánh 2: 1211/10 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0563 603 888 & 0978 696 209
        Email: nhietlanhquynhon@gmail.com
        Website: https://sites.google.com/site/dienlanhquynhon/

        Gọi điện
        Điện Lạnh Quốc Cường
        Điện Lạnh Quốc Cường
        Điện Lạnh Quốc Cường
        Điện Lạnh Quốc Cường
      • Điện Lạnh Thành Ý cái tên nổi bật được đông đảo người dân tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy lạnh, bình nóng lạnh, máy giặt... tại Bình Định. Khi có vấn đề trục trặc hay nhu cầu bảo trì, vệ sinh máy lạnh, nhiều người nghĩ ngay đến Điện Lạnh Thành Ý. Sửa chữa bình nóng lạnh gặp phải các tình trạng như: không vào điện, không chạy, không nóng, máy chạy liên tục … Ngoài ra, chi phí sửa chửa máy nước nóng tại đây rất rẻ, phải chăng, phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh mọi khách hàng. Thật sự những ai con phân vân đang nằm trong khu vực Bình Định thì đây là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.


        Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại Điện Lạnh Thành Ý:

        • Sau khi liên hệ trung tâm, trong thời gian ngắn nhất sẽ có nhân viên đến tận nơi để kiểm tra và sửa chữa.
        • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, có thể kiểm tra và khắc phục sự cố điện lạnh của bạn một cách tốt nhất.
        • Được báo giá và tư vấn cụ thể, chính xác những vấn đề cần sửa chữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tam Quan Nam, Hoài Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0352 799 713 & 0962 083 365
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035401574657

        Gọi điện
        Điện Lạnh Thành Ý
        Điện Lạnh Thành Ý
        Điện Lạnh Thành Ý
        Điện Lạnh Thành Ý
      • Điện Lạnh Phù Cát Bình Định thu hút rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng của người dân trên địa bàn Huyện Phù Cát, Bình Định bởi dịch vụ sửa chữa điện lạnh. Nhanh chóng có mặt để có thể khắc phục sửa chữa các lỗi tại nhà bạn. Luôn tự hào là một trong những địa chỉ dẫn đầu chuyên về sữa chữa điện lạnh uy tín. Luôn cố gắng đem đến cho quý khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất trước mỗi sự cố hỏng hóc các thiết bị từ máy nóng lạnh, máy giặt, tủ lạnh... mà gia đình bạn gặp phải. Khả năng làm việc tại đây cực kì chuyên nghiệp, luôn mang tư tưởng, chậm mà chắc, sẵn sàng, dám cam kết với khách hàng là xử lí triệt để sự cố, có chế độ bảo hành và hoàn tiền.


        Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại Điện Lạnh Phù Cát:

        • Chế độ bảo hành lâu dài.
        • Phục vụ sửa chữa tại nhà với giá thành dịch vụ cạnh tranh nhất, có ưu đãi đối với khách hàng quen thuộc của trung tâm.
        • Linh kiện thay thế 100% chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hưng Mỹ 1, Cát Hưng, Phù Cát, Bình Định
        Điện thoại: 0383 238 996
        Email: dienlanhdinhy889@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Điện-Lạnh-Phù-Cát-Bình-Định-105159928415659

        Gọi điện
        Điện Lạnh Phù Cát Bình Định
        Điện Lạnh Phù Cát Bình Định
        Điện Lạnh Phù Cát Bình Định
        Điện Lạnh Phù Cát Bình Định
      • Nếu máy nước nóng của gia đình bạn hoặc cơ quan gặp sự cố trong quá trình sử dụng, chưa biết được nguyên nhân cũng như hướng xử lý thì hãy tìm ngay đến các địa chỉ sửa chữa uy tín tại Bình Định. Đặc biệt, Điện lạnh Hoàng Anh là đơn vị uy tín trong ngành sửa máy lạnh uy tín tại Quy Nhơn. Khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa, vệ sinh, lắp đặt máy nóng lạnh tại Quy Nhơn chỉ cần 1 cuộc điện thoại, kỹ thuật viên sẽ đến tiến hành kiểm tra và sửa chữa máy lạnh cho bạn.


        Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại Điện lạnh Hoàng Anh:

        • Dịch vụ nhanh chóng, cam kết có mặt sau 30 phút kể từ lúc khách hàng liên hệ với Công ty.
        • Thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp: nhân viên công ty không những được đào tạo về kỹ thuật mà công ty còn bồi dưỡng kiến thức về giao tiếp nên đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng cả về chất lượng sửa chữa và thái độ phục vụ.
        • Giá cả cạnh tranh: nhờ bộ máy công ty hoạt động tốt, nhân viên làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, luôn có chính sách giảm giá cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 25 Võ Mười, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0969 317 577
        Email: hoangdienlanh1997@gmail.com
        Website: https://dienlanhhoanganh.vn

        Gọi điện
        Điện lạnh Hoàng Anh
        Điện lạnh Hoàng Anh
        Điện lạnh Hoàng Anh
        Điện lạnh Hoàng Anh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy