Top 9 Khách sạn giá tốt tại suối nước nóng Bình Châu

Yến Nhi 869 0 Báo lỗi

Bình Châu là một địa điểm du lịch thuộc Vũng Tàu, được khá nhiều người lựa chọn trong kế hoạch nghỉ dưỡng vào mùa hè. Vì thế, tại đây có rất nhiều khách sạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Melia Hồ Tràm Beach Resort

    Gọi điện

    Tuy không phải là nơi dừng chân gần suối khoáng nóng Bình Châu (cách 21km) nhưng Melia Hồ Tràm Beach Resort vẫn được nhiều du khách quan tâm chọn lựa khi muốn dành thời gian vui chơi thỏa thích tại khu du lịch sinh thái nước nóng Bình Châu. Melia Ho Tram Beach Resort Bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên của Biển Đông, dòng sông Ray thơ mộng và rừng ngập mặn xanh mướt, khu nghỉ dưỡng Meliá Hồ Tràm mời quý khách đến để trải nghiệm sự sang trọng và các dịch vụ tốt nhất, tinh túy nhất đến từ Địa Trung Hải ở bãi biển Hồ Tràm.


    Melia Hồ Tràm Beach Resort bao gồm 152 phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp và 61 căn biệt thự. Tất cả các phòng đều được bố trí đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại như: Tivi, truyền hình cáp - vệ tinh, điện thoại, bàn làm việc, ghế sofa. Phòng tắm được thiết kế với buồng tắm đứng, có vòi sen và máy sấy tóc;… Đặc biệt, các phòng đều có cửa sổ và ban công thoáng đãng. Riêng hạng biệt thự có bố trí thêm bồn tắm nằm thư giãn và hồ bơi riêng ở mỗi căn biệt thự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đường Ven Biển, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4378 9000

    Email: sales@meliahotram.com

    Website: https://www.melia.com/en

    Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaHoTramBeachResort

      Gọi điện
      Melia Hồ Tràm Beach Resort
      Melia Hồ Tràm Beach Resort
      Melia Hồ Tràm Beach Resort
      Melia Hồ Tràm Beach Resort

    • Top 2

      Việt Kiều Royal Hotel

      Gọi điện

      Thêm một chiêc khách sạn siêu xịn xò nữa mà bạn không nên bỏ qua khi có ý định du lịch tại suối nước nóng Bình Châu đó là Việt Kiều Royal Hotel. Khi đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi phong cách trang trí ở đây độc nhất mà khó chỗ nào giống đó là sự đa màu sắc.


      Với view cực kì thiên nhiên và hoang dã, bạn sẽ có những trải nghiệm cực kì thú vị khi đến đây. Ở đây sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ bạn mong muốn, từ nghỉ ngơi đến giải trí. Nằm ở vị trí cực kì hợp lý cho khách du lịch muốn trải nghiệm du lịch tại Vũng Tàu bởi vây quanh là những địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng như hồ Xuyên Mộc, suối nước nóng Bình Châu, bến tàu Hamptons, rừng quốc gia Bình Châu,... Đầy đủ mọi trải nghiệm từ lên rừng đến xuống biển, quá thích hợp cho gia đình bạn cùng du lịch giải tỏa căng thẳng cùng nhau. Bởi sự đặc biệt và chất lượng phục vụ rất được lòng khách hàng mà ở đây là một trong những khách sạn được đánh giá rất cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Ấp Việt Kiều, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0793 894 012

      Fanpage: https://www.facebook.com/VIETKIEU.ROYAL

      Gọi điện
      Việt Kiều Royal Hotel
      Việt Kiều Royal Hotel
      Việt Kiều Royal Hotel
      Việt Kiều Royal Hotel
    • Top 3

      Hồ Cốc Beach Resort

      Gọi điện

      Hồ Cốc Beach Resort đẹp mê hồn là một trong những resort gần suối nước nóng Bình Châu, cách nơi này khoảng 2,3 km, từ lâu đã trở thành địa điểm lưu trú được nhiều gia đình chọn lựa khi đến nghỉ dưỡng, du lịch. Hồ Cóc sở hữu không gian rộng lớn cho hội nghị, yến tiệc với sức chứa hơn 1.000 khách. Đây cũng là 1 trong những địa điểm được du khách tin tưởng lựa chọn cho kì nghỉ của gia đình mình.


      Khách sạn tại Hồ Cốc có 146 phòng khách sạn thuần chất Á Đông với tông màu thân quen như gỗ nâu ấm áp và sắc xanh dịu yên ả. Kỳ nghỉ tại Hồ Cóc như trở thành cơ hội đưa mỗi gia đình trở lại gắn bó như những ngày sinh hoạt đầm ấm bên nhau. Ngoài ra, khi đến với Hồ Cốc Beach Resort, quý khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực tinh tế từ Á đến Âu tại nhà hàng, tận hưởng cocktail ngon tuyệt tại quầy bar hay cùng gia đình ngân nga những giai điệu hiện đại trong phòng Karaoke.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ: Đường Ven Biển, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 025 4387 8145

      Website: https://huongphonghococbeachresort.com/

      Fanpage: www.facebook.com/HuongPhongHoCocBeachResort/

        Gọi điện
        Hồ Cốc Beach Resort
        Hồ Cốc Beach Resort
        Hồ Cốc Beach Resort
        Hồ Cốc Beach Resort
      • Top 4

        Irelax Bangkok Resort

        Gọi điện

        Tọa lạc tại Hồ Cốc, iRelax Bangkok Resort là địa điểm hoàn hảo để cảm nhận Vũng Tàu và các nơi xung quanh. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


        Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và vô số những tiện nghi hiện đại, iRelax Bangkok Resort cam kết sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái dễ chịu nhất. Nhằm mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng, khách sạn có phục vụ dịch vụ phòng 24 giờ, an ninh 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ taxi, bệnh viện. Khách hàng có thể chọn lựa trong 30 phòng có không gian hoàn toàn yên bình và thư giãn. Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Cơ sở vật chất tuyệt vời và vị trí đắc địa làm cho iRelax Bangkok Resort trở thành nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng kỳ nghỉ ở Vũng Tàu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ: Quốc lộ 55, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0938 054 064

        Fanpage: https://www.facebook.com/irelaxbangkokresort

          Gọi điện
          Irelax Bangkok Resort
          Irelax Bangkok Resort
          Irelax Bangkok Resort
          Irelax Bangkok Resort
        • Top 5

          Amy Motel

          Gọi điện

          Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn muốn có một chuyến du lịch để tránh xa những bộn bề cuộc sống, áp lực thường ngày mà lại không cần phải đi đâu đó quá xa. Hay đơn giản chỉ là thư giãn cuối tuần qua kỳ nghỉ ngắn. Bạn có thể ghé Amy Motel để tận hưởng không gian thoát mát và nhiều tiện ích.


          Khách sạn là một tòa nhà 2 tầng và ở đây có nhiều loại phòng như phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng khi đến đây. Amy Motel được thiết kế đơn giản, hướng đến sự mộc mạc và tự nhiên, có ban công rộng rãi thoáng mát. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ phục vụ tuyệt vời như miễn phí sử dụng Wifi và các khu vực công cộng, hệ thống máy nước nóng bằng năng lượng mặt trời, tivi Android hiện đại, toilet với đầy đủ đồ dùng cá nhân,... Amy Motel có vị trí đắc địa ngay sát khu du lịch Hồ Cốc – Hồ Tràm – Bình Châu, cách chỉ 10 phút đi xe. Ở đây được bao quanh bởi bầu không khí trong lành của làng quê miền biển với cảm giác bình yên, ấm cúng, thư giãn sảng khoái. Chất lượng phục vụ tốt là vậy nhưng giá cả thì vô cùng bình dân phù hợp với tất cả mọi người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 38 Quốc lộ 55, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0916 625 272

          Fanpage: https://www.facebook.com/amymotelbungrieng

          Gọi điện
          Amy Motel
          Amy Motel
          Amy Motel
          Amy Motel
        • Top 6

          Hodota Resort Center

          Gọi điện

          Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Vũng Tàu, Hodota Resort Center là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 41.6 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


          Hệ thống phòng/lều nằm trọn trong khuôn viên sát bên bờ biển. Toàn bộ khu du lịch được che phủ bởi rừng dương. Dưới tán cây, các loại phòng/lều độc lạ ẩn mình giữa thiên nhiên tươi mát. Tại Hodota Resort Center, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Các tiện nghi như miễn phí wifi tất cả các phòng, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, wifi công cộng, bãi đậu xe luôn luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa. thể thao dưới nước (không có động cơ) của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: Cầu Nước Mặn, Quốc Lộ 55, Huyện Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0917 943 003 & 0919 783 943

          Email: hodotaresort@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/hodotabinhchau

            Gọi điện
            Hodota Resort Center
            Hodota Resort Center
            Hodota Resort Center
            Hodota Resort Center
          • Top 7

            Bình Châu Hot Spring Resort

            Gọi điện

            Lựa chọn khu du lịch suối khoáng nóng Bình Châu chất lượng cao để nghỉ dưỡng cũng là một trong những điều mà nhiều du khách hướng đến khi đi du lịch tại đây. Đến với Bình Châu, quý khách và những người thân yêu sẽ tìm thấy những khoảnh khắc thư giãn khi ngâm mình trong dòng khoáng ấm trong lành, cảm giác hạnh phúc khẽ chạm khi cơ thể được săn sóc và tinh thần được tìm về điểm cân bằng giữa thiên nhiên.


            Bình Châu Resort có 118 phòng khách sạn với thiết kế lưu giữ nét ấm áp và thân quen, khiến cả gia đình có cảm giác như trở về căn nhà của chính mình và tìm thấy thời gian nghỉ ngơi thực sự bên nhau. Màu gỗ trầm ấm cùng sắc trắng tinh khiết là khởi đầu cho một kỳ nghỉ chất lượng. Ngoài ra, bạn sẽ được đánh thức vị giác với ẩm thực và không gian giải trí tuyệt hảo từ nhà hàng Hoa Rừng và Phòng Karaoke VIP. An yên tâm hồn, thư giãn cơ thể với dịch vụ chăm sóc toàn diện chất lượng cao từ Bình Châu Hot Spring Resort.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ
            Địa chỉ:
            Quốc Lộ 55, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

            Điện thoại: 025 4387 1131

            Emial: sales@minera.vn

            Website: https://minera.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/MineraHotSpringsBinhChau/

              Gọi điện
              Bình Châu Hot Spring Resort
              Bình Châu Hot Spring Resort
              Bình Châu Hot Spring Resort
              Bình Châu Hot Spring Resort
            • Top 8

              Hotel Hòa Bình

              Gọi điện

              Khi đến du lịch tham quan tại suối nước nóng Bình Châu, bạn đang tìm kiếm một chỗ nghỉ ngơi mà muốn giá cả hạt dẻ thì bạn nên tham khảo Hotel Hòa Bình, chất lượng cơ sở vật chật và phục vụ ở đây chắc chắn không làm bạn thất vọng. Ở đây có đủ từ phòng đôi và phòng đơn cho bạn lựa chọn, phòng ở đây khá rộng và được vệ sinh sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất.


              Ngoài ra, các phòng ở đây được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, an ninh ở đây cũng rất chặt chẽ giúp đảm bảo sự an toàn cho bạn cũng như tài sản. Với định vị nằm ngay gần các khu du lịch nên di chuyển khá nhanh chóng, đây sẽ là một chỗ lưu nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình bạn. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn hợp lý cho chuyến du lịch tiết kiệm, bởi giá phòng ở đây vô cùng bình dân, có thể chọn thuê theo ngày hoặc tháng. Vậy nên nếu bạn đang có ý định lên một chuyến du lịch tới vùng đất Vũng Tàu xinh đẹp, đây chắc hẳn là một chiếc khách sạn mà bạn nên note lại đấy.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: Đường Bầu Bàng, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

              Điện thoại: 0395 094 113

              Email: Hotelhoabinh.brvt@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/Hotelhoabinh2022

              Gọi điện
              Hotel Hòa Bình
              Hotel Hòa Bình
              Hotel Hòa Bình
              Hotel Hòa Bình
            • Top 9

              T and T Ho Tram Hotel

              Gọi điện

              Nằm trong trung tâm của Biển Hồ Tràm, T and T Ho Tram Hotel là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Vũng Tàu. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


              Tại T and T Ho Tram Hotel, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi, wifi công cộng, bãi đậu xe chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại T and T Ho Tram Hotel ngoài một số khách sạn khác trong thành phố. Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy phòng tắm phụ, nhà vệ sinh phụ, gương, dép, khăn tắm. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của sân golf (trong vòng 3 km). Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, T and T Ho Tram Hotel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Vũng Tàu.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

              Điện thoại: 025 4378 2345

                Gọi điện
                T and T Ho Tram Hotel
                T and T Ho Tram Hotel
                T and T Ho Tram Hotel
                T and T Ho Tram Hotel




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy