Top 7 Khách sạn giá tốt nhất phố Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dũng Béo 743 0 Báo lỗi

Hãy để Toplist gợi ý cho bạn những khách sạn đẹp nhất tại Phố Mã Mây, Hoàn Kiếm ngay dưới bài viết này để bạn thoải mái thăm thú Hà Nội mà không còn lo lắng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn mong muốn có một kỳ nghỉ có thể tận hưởng được không khí của phố cổ Hà Nội, trải nghiệm nền văn hóa ngàn năm văn hiến của Thủ đô thì khách sạn Hà Nội La Siesta Hotel & Spa là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Khách sạn Hà Nội La Siesta thuộc tập đoàn Elegance Hospitality Group (EHG) - một tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng dịch vụ thuộc top đầu Việt Nam đạt rất nhiều giải thưởng danh giá do Travellers' Choice của Tripadvisor bình chọn. Tọa lạc trên con phố cổ Mã Mây, thuộc quận trung tâm Hoàn Kiếm nên bạn có thể dễ dàng để đi tham quan những điểm du lịch hấp dẫn như: Nhà hát múa rối Thăng Long ( 200m ), Nhà hát lớn Hà Nội (670m), v.v... Khách sạn này được mở ra với mong muốn mang lại cho khách hàng một trải nghiệm sang trọng nhưng vẫn mang được dáng vẻ thanh bình của phố cổ Hà Nội.


    Hà Nội La Siesta có hệ thống 50 phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, trong đó có cả phòng hạng Suite với nhiều tiện nghi hiện đại và phòng hạng Duplex rất phù hợp ở kiểu gia đình và nhóm bạn. Bên cạnh đó, khách sạn còn phục vụ du khách nhiều dịch vụ khác như spa, khu tập thể dục, phòng chiếu phim, nhà hàng, quầy bar... Đến với Hà Nội La Siesta, bạn sẽ được trải nghiệm một chất lượng phục vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên vô cùng chu đáo, thân thiện và nhiệt tình luôn lắng nghe xem khách hàng cần gì và muốn gì. Dù đi công tác hay du lịch hay cả hai, khách sạn Hà Nội La Siesta Hotel & Spa sẽ không làm bạn thất vọng khi đến Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3926 3641

    Fanpage: www.facebook.com/ehg.com.vn

      Gọi điện
      Hà Nội La Siesta Hotel & Spa
      Hà Nội La Siesta Hotel & Spa
      Hà Nội La Siesta Hotel & Spa
      Hà Nội La Siesta Hotel & Spa

    • Memory Hotel là một chuỗi khách sạn có kinh nghiệm lâu năm trong việc vận hành và quản lí khách sạn, nhà hàng và Spa. Memory Premier Hotel & Spa là khách sạn 4 sao đầu tiên của hệ thống Memory, tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, mặt phố đi bộ và cách Tạ Hiện 100m, cách bờ hồ Hoàn Kiếm 5 phút đi bộ, hứa hẹn là một điểm dừng chân vô cùng lí tưởng đối với các du khách khi đến với Hà Nội.


      Tất cả các phòng tại Memory Premier Hotel & Spa đều được thiết kế rộng rãi, được trang bị đầy đủ những dịch vụ tận tâm bao gồm khu vực làm việc phù hợp, cũng như các tiện nghi hiện đại như: phòng tắm với buồng tắm vòi hoa sen, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ giặt là, Wifi miễn phí,... Để thuận tiện cho nhiều đối tượng khách hàng khách sạn đã chia thành ba loại phòng: Superior, Deluxe King và Family room giúp khách hàng có thể có những trải nghiệm tốt nhất tại đây, Ngoài ra, điều có lẽ gây ấn tượng nhất đối với khách hàng là đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và lịch sự, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Hãy nhanh tay đặt phòng để khám phá phố cổ Hà Nội ngay hôm nay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0964 555 300
      Email: memory.premier@gmail.com
      Website: memorypremierhotel.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088224050316

        Gọi điện
        Memory Premier Hotel & Spa
        Memory Premier Hotel & Spa
        Memory Premier Hotel & Spa
        Memory Premier Hotel & Spa
      • TrangTrang Hanoi Hotel là là một hệ thống khách sạn có trụ sở tại Phố Cổ Hà Nội, và có hai cơ sở chính được đặt tại Ngõ 15 Cầu Gỗ và 104 Phố Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm. TrangTrang Hanoi Hotel được tọa lạc tại trung tâm Thủ đô Hà Nội - trung tâm du lịch, tham quan, ăn uống cho đến trung tâm hành chính, văn phòng, đại sứ quán và các bệnh viện lớn. Đến với TrangTrang Hanoi Hotel du khách sẽ được trải nghiệm những thứ " chỉ Hà Nội mới có" từ con người, không khí, văn hóa và ẩm thực cho đến hơi thở của một Hà Nội cổ kính, trầm lắng.


        Mỗi phòng tại TrangTrang Hanoi Hotel đều được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như: phòng tắm có vòi hoa sen, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ Wifi miễn phí,...Với giá phòng hợp lí cùng đầy đủ các hạng phòng từ Couper đến hạng Family rất phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu cũng như mọi số lượng khách hàng khác nhau. Đội ngũ nhân viên tại khách sạn luôn thân thiện, chu đáo và lịch sự luôn hiểu khách hàng cần gì và muốn gì khi đặt chân tới một địa điểm mới. TrangTrang Hanoi Hotel sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm tuyệt vời, đầy thú vị tiện nghi khi đặt chân tới đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 104 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0942 552 525

        Email: info@trangtranghotel.com

        Website: trangtranghotel.com

        Fanpage: www.facebook.com/trangtranghanoihotel

          Gọi điện
          TrangTrang Hanoi Hotel
          TrangTrang Hanoi Hotel
          TrangTrang Hanoi Hotel
          TrangTrang Hanoi Hotel
        • Khách sạn Matilda Boutique Hotel & Spa là khách sạn sang trọng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Khách sạn có vị trí nằm tại số 73 đường Mã Mây, trung tâm khu phố cổ Hà Nội. Mặt trước của khách sạn Matilda Boutique Hotel & Spa nhìn ra phố đi bộ đông đúc vào mỗi dịp cuối tuần. Với 25 phòng nổi bật được chia thành năm tầng được lấy cảm hứng từ sự sang trọng kiểu thuộc địa và thời kỳ, Matilda Boutique Hotel & Spa đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ thư giãn nhất.


          Tất cả các phòng tại khách sạn này đều được trang bị hiện đại bậc nhất như giường, tủ, TV kết nối internet, sàn gỗ, phòng tắm tiện nghi...đem lại sự thoải mái tối ưu cho du khách chọn nơi đây nghỉ chân. Những du khách đam mê ẩm thực có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam chính thống tại Nhà hàng PH PH XƯA (OLD STREET), nằm ở tầng một khách sạn. Trong khi đó, để thoải mái nhất thể chất và tinh thần du khách có thể tận hưởng sự sang trọng chăm sóc sức khỏe của Matilda Hotel & Spa. Đội ngũ trị liệu chuyên nghiệp và tận tâm nơi đây sẽ làm dịu và chữa lành cơ thể bạn bằng sự pha trộn giữa kỹ thuật hiện đại và liệu pháp truyền thống Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 73 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3938 2255

          Website: hanoimatildahotel.com

          Fanpage: www.facebook.com/Matildaboutiquehotel

            Gọi điện
            Matilda Boutique Hotel & Spa
            Matilda Boutique Hotel & Spa
            Matilda Boutique Hotel & Spa
            Matilda Boutique Hotel & Spa
          • Với chất lượng phục vụ tốt, giá cả phải chăng, Hanoi Diamond King Hotel là một điểm dừng chân được nhiều du khách lựa chọn. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ Hà Nội, du khách sẽ chỉ mất 5 phút đi bộ để đến với khu vực chợ Đồng Xuân tấp nập, đền Ngọc Sơn, hay Hồ Hoàn Kiếm, 45 phút đi xe để đến sân bay Quốc tế Nội Bài. Người trẻ Hà Nội chen nhau chụp ảnh Giáng sinh, từ đầu tháng 12, Diamond King Hotel đã trang trí theo phong cách Giáng sinh khiến nhiều người muốn đến chụp ảnh “sống ảo”.


            Đến với Diamond King Hotel, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, đầy đủ tiện nghi với nhiều loại phòng khác nhau. Mỗi phòng của khách sạn đã được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: máy lạnh, điều hòa, TV truyền hình cáp, máy sấy, minibar, đồ vệ sinh cá nhân free… Với thái độ chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, Hanoi Diamond King Hotel hy vọng sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 86 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3828 2282

            Email: Info@diamondkinghotel.com

            Fanpage: https://web.facebook.com/Hanoidiamondkinghotel

            Gọi điện
            Diamond King Hotel
            Diamond King Hotel
            Diamond King Hotel
            Diamond King Hotel
          • Pavilion Hotel Hanoi nằm trên phố Mã Mây, tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, là một địa điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá khu phố cổ của Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, khách sạn bao quanh bởi nhiều nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ đêm và nhà hàng phục vụ thức ăn đường phố cũng như các món ăn đặc trưng của ẩm thực thủ đô. Pavilion Hotel Hanoi đã được khai trương từ năm 2012 và trải qua việc tân trang vào năm 2017 để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


            Với 22 phòng, bao gồm phòng Superior, Deluxe và Family, khách sạn đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Các phòng được thiết kế sáng sủa và thoải mái, với đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, máy nước nóng, điều hòa không khí, tạo điều kiện lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn tại Hà Nội. Với kiến trúc Pháp đẹp mắt, Pavilion Hotel Hanoi kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, đảm bảo rằng kỳ nghỉ của bạn sẽ trở nên đáng nhớ và khó quên. Hãy tận hưởng không gian thoải mái và dịch vụ chất lượng tại khách sạn Pavilion Hotel Hanoi khi bạn ghé thăm thủ đô Hà Nội.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 21 - 23 Mã Mây, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3938 2391
            Website: pavilionhotelhanoi.com
            Gọi điện
            Pavilion Hotel Hanoi
            Pavilion Hotel Hanoi
            Pavilion Hotel Hanoi
            Pavilion Hotel Hanoi
          • Top 7

            La Suite Hotel

            Gọi điện

            La Suite Hotel & Spa, do công ty Vietnam Sunshine Travel quản lý, là một khách sạn 3 sao đa dịch vụ tại Hà Nội. Đây là địa chỉ lý tưởng cho du khách muốn khám phá văn hóa và nét đẹp truyền thống của khu phố cổ Hà Nội. Với vị trí tại 52 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm, La Suite Hotel & Spa có vị trí địa lý thuận lợi. Du khách có thể dễ dàng đi bộ đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đồng Xuân và Nhà Thờ Lớn. Kiến trúc độc đáo và mặt tiền rộng tạo nên sự nổi bật cho khách sạn trong khu phố cổ nhỏ hẹp.

            Phong cách của La Suite Hotel & Spa tập trung vào sự sang trọng với màu trắng và nâu đỏ làm màu chủ đạo. Nội thất và trang trí được thiết kế đơn giản, tinh tế mang đến cảm giác hiện đại. Điều này rất được du khách trẻ ưa chuộng. Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng như Deluxe, Superior, Executive với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách thuê. Tại La Suite Hotel & Spa, du khách sẽ tận hưởng không chỉ sự thoải mái và tiện nghi, mà còn được khám phá vẻ đẹp truyền thống của phố cổ Hà Nội.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 52 Mã Mây, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3926 2641
            Website: hanoilasuitehotel.com
            Gọi điện
            La Suite Hotel
            La Suite Hotel
            La Suite Hotel
            La Suite Hotel




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy