Top 9 Khách sạn tốt nhất phố Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dũng Béo 635 0 Báo lỗi

Hà Nội là thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam, hằng năm có hàng trăm ngàn du khách đến nghỉ dưỡng và tham quan tại đây. Khu vực quận Hoàn Kiếm tập trung các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Au Coeur D'hanoi

    Khách Sạn Au Coeur D'hanoi là khách sạn 3 sao được yêu thích với điểm nhấn là phong cách trang trí kiểu phương Đông và Pháp. Au Coeur d'Hanoi Boutique Hotel mang lại vẻ quyến rũ ở trung tâm Khu Phố Cổ nổi tiếng của Hà Nội. Khách sạn chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Chợ Đồng Xuân và Nhà hát lớn Hà Nội vài phút đi bộ, vì vậy du khách có thể đi dạo quanh thành phố bằng xe đạp rất tuyệt.

    Hệ thống phòng nghỉ bao gồm các phòng máy lạnh hiện đại đi kèm với TV màn hình phẳng 32 inch và két an toàn cá nhân. Một số phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và có minibar chứa đầy đồ. Các phòng tắm riêng được trang bị vòi sen hoặc bồn tắm. Nhà hàng Viet Restaurant phục vụ các món ăn quốc tế và Việt Nam. Nơi đây cũng cung cấp bữa trưa đóng hộp và dịch vụ ăn uống tại phòng rất thuận tiện. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm bên gia đình, bạn bè vào mùa hè này khi đến Hà Nội nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 096 735 6066

    Email: info@aucoeurhanoi.com

    Webiste: https://aucoeurhanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aucouerhanoi62/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Au Coeur D'hanoi
    Khách Sạn Au Coeur D'hanoi
    Khách Sạn Au Coeur D'hanoi
    Khách Sạn Au Coeur D'hanoi

  2. Top 2

    Keypad Hotel

    Tọa lạc ở thành phố Hà Nội, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long trong vòng 300 m, Keypad Hotel có dịch vụ nhận phòng/trả phòng cấp tốc, phòng nghỉ không gây dị ứng, nhà hàng, WiFi miễn phí và quầy bar. Khách sạn 3 sao này có dịch vụ giặt khô. Ngoài ra còn có sảnh khách chung, dịch vụ phòng và tổ chức các tour du lịch cho khách. Tận hưởng tối đa chuyến đi chốn đô thị tại Hà Nội khi quý khách đặt phòng tại Keypad Hotel.

    Tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Trong phòng cũng có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Keypad Hotel gồm có Ô Quan Chưởng, Chợ Đồng Xuân và Hồ Hoàn Kiếm. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 21 km từ chỗ nghỉ. Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Đây là cơ hội để quý khách khám phá tất cả những gì mà Hà Nội có. Tìm hiểu về lịch sử nghệ thuật của thành phố với một ngày tại Bao Tang Dan Toc Hoc cách đó 5,6 km, nơi quý khách có thể ngắm các bộ sưu tập của các nghệ sĩ nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Hàng Bè, Quận Hoàng Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 088 877 5599

    Fanpage: https://www.facebook.com/keypadhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Keypad Hotel
    Keypad Hotel
    Keypad Hotel
    Keypad Hotel
  3. Top 3

    Classic Street Hotel

    Gọi điện

    Classic Street Hotel tọa lạc trên Phố cổ Hàng Bè ở thành phố Hà Nội, nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long. Khách sạn có lối trang trí kiểu Việt Nam truyền thống, Wi-Fi miễn phí và nhà hàng trong khuôn viên phục vụ các món ăn Việt Nam. Các bức ảnh chụp phong cảnh quyến rũ của Việt Nam cổ xưa được treo trên tường ở tất cả các phòng. Trong phòng được trang bị TV màn hình phẳng, đầu đĩa và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen.

    Từ Classic Street Hotel, du khách chỉ cần đi bộ 10 phút là tới trung tâm thương mại Trang Tien Plaza và Nhà hát lớn. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như Bảo tàng Hồ Chí Minh đều nằm trong bán kính 10 phút lái xe từ khách sạn. Sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 45 phút lái xe. Du khách có thể đặt vé máy bay quốc tế và trong nước cũng như lấy bản đồ du lịch tại bàn đặt tour của khách sạn. Dịch vụ đưa đón sân bay cũng được cung cấp tại đây với một khoản phụ phí. Du khách có thể gửi hành lý tại lễ tân 24 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0852 012 487

    Website: https://www.classicstreethotelhanoi.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Classic Street Hotel
    Classic Street Hotel
    Classic Street Hotel
    Classic Street Hotel
  4. Top 4

    Rising Dragon Legend Hotel

    Gọi điện

    Nằm cách Hồ Hoàn Kiếm 2 phút đi bộ, Rising Dragon Legend Hotel cung cấp các phòng máy lạnh được trang bị nội thất giản dị. Du khách có thể thuê máy vi tính xách tay miễn phí. Các phòng của khách sạn có sàn gỗ, phòng tắm vách kính với vòi sen và được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cùng minibar. Két an toàn cũng có trong phòng. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.

    Rising Dragon Legend
    cung cấp các tiện nghi cho khách như dịch vụ giữ hành lý và cho thuê xe hơi hoặc xe đạp. Tại đây, du khách cũng có thể sắp xếp các tour du lịch trong nội thành Hà Nội cũng như tới Sapa và Vịnh Hạ Long. Từ nơi nghỉ này, du khách chỉ cần lái xe 10 phút là đến Thuyền ven Sông Hồng và 20 phút là tới Sân bay Quốc tế Nội Bài. Ga Tàu Hà Nội cách đó 1 km. Nhà hàng ngay trong khuôn viên khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn mỗi ngày. Các món ăn địa phương và quốc tế cũng như dịch vụ ăn uống tại phòng được cung cấp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3935 2468

    Email: sales7@risingdragonhotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Rising-Dragon-Legend-Hotel-391789091643778/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Rising Dragon Legend Hotel
    Rising Dragon Legend Hotel
    Rising Dragon Legend Hotel
    Rising Dragon Legend Hotel
  5. Top 5

    Aurora Premium Hotel & Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 100 m, Aurora Premium Hotel & Spa có khu vườn, sân hiên cũng như quầy bar. Khách sạn 4 sao này cung cấp dịch vụ tiền sảnh, bàn đặt tour, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Tất cả phòng nghỉ tại Aurora Premium Hotel & Spa đều được bố trí khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra thành phố. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


    Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu lục địa. Nhà hàng tại chỗ nghỉ phục vụ ẩm thực Mỹ, Châu Á và Châu Âu. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn kiêng gluten, các món ăn không chứa sữa và các món chay. Aurora Premium Hotel & Spa cung cấp chỗ nghỉ 4 sao với phòng xông hơi khô. Khách sạn nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng như Ô Quan Chưởng, Nhà Hát Lớn Hà Nội và Hồ Hoàn Kiếm. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 24 km từ Aurora Premium Hotel & Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3933 9292
    Email: info.premium@aurorahotels.vn
    Website: https://aurorahotels.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aurora.premium.hotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Aurora Premium Hotel & Spa
    Aurora Premium Hotel & Spa
    Aurora Premium Hotel & Spa
    Aurora Premium Hotel & Spa
  6. Top 6

    Fiesta Grand

    Gọi điện

    Với quầy bar, Hanoi Fiesta Grand Hotel and Spa nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 100 m. Khách sạn 4 sao này có bàn đặt tour và chỗ để hành lý. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Các phòng tại khách sạn được trang bị khu vực tiếp khách. Hoàn chỉnh với phòng tắm riêng được trang bị chậu rửa vệ sinh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, các phòng nghỉ tại Hanoi Fiesta Grand Hotel and Spa được trang bị TV màn hình phẳng và máy lạnh. Các phòng chọn lọc còn có sân hiên. Tất cả các phòng sẽ cung cấp cho khách tủ quần áo và ấm đun nước.


    Bữa sáng hàng ngày được phục vụ theo kiểu tự chọn, gọi món hoặc kiểu lục địa. Tại chỗ nghỉ, du khách sẽ tìm thấy nhà hàng phục vụ ẩm thực Mỹ, Pizza và Việt Nam. Các lựa chọn ăn chay, thuần chay và không chứa gluten cũng có thể được yêu cầu. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Hanoi Fiesta Grand Hotel and Spa bao gồm Ô Quan Chưởng, Nhà hát Lớn Hà Nội và Hồ Hoàn Kiếm. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách khách sạn 24 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0866 325 789
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Fiesta Grand
    Fiesta Grand
    Fiesta Grand
    Fiesta Grand
  7. Top 7

    Hanoi Central Park Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, Hanoi Central Park Hotel có nhà hàng và Wi-Fi miễn phí. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy lạnh và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Trong phòng còn có bàn làm việc và két an toàn. Được trang bị các tiện nghi tiện dụng, các phòng nghỉ tại Khách sạn Hà Nội Central Park đảm bảo mang đến một kỳ nghỉ thoải mái cho mọi du khách. Để nâng cao trải nghiệm lưu trú của quý khách, một số phòng tại khách sạn đi kèm điều hòa. Một số phòng được chọn tại Khách sạn Hà Nội Central Park bao gồm ban công hoặc sân hiên như một phần của thiết kế trong phòng.


    Để giải trí một chút, khách sẽ thấy báo hằng ngày, truyền hình cáp và ti-vi sẵn có trong một số phòng được chọn. Hanoi Central Park Hotel có lễ tân 24/24. Dịch vụ đặt vé và bàn đặt tour cũng nằm trong số các tiện nghi của khách sạn. Khách sạn nằm trong bán kính 200 m từ Đền Ngọc Sơn, 400 m từ Hồ Hoàn Kiếm và 600 m từ Ô Quan Chưởng. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 21 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3926 4761
    Website: http://hanoicentralparkhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoicentralparkhotel58
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hanoi Central Park Hotel
    Hanoi Central Park Hotel
    Hanoi Central Park Hotel
    Hanoi Central Park Hotel
  8. Top 8

    La Siesta Premium Hang Be Hotel

    Gọi điện

    Quý khách sẽ yêu thích sự tiện lợi đặc biệt trong thời gian quý khách ở lại La Siesta Premium Hàng Bè Hà Nội, tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, dễ dàng tiếp cận mọi thứ ở Hà Nội. Khám phá Hà Nội đích thực mà hầu hết du khách không bao giờ thấy khi ở lại La Siesta Premium Hàng Bè Hà Nội, nằm cách Phố Cổ chỉ 350 m. Khách sạn cung cấp các dịch vụ quầy lễ tân như két sắt, nhận phòng hoặc trả phòng nhanh, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng để tạo sự thuận tiện cho khách. Dễ dàng mua vé cho các hoạt động giải trí tốt nhất của thành phố qua chuyến du lịch và dịch vụ vé của khách sạn.


    Du khách được đảm bảo sẽ có một kỳ nghỉ vô ưu lo với tất cả tiện nghi và dịch vụ mà La Siesta Premium Hàng Bè Hà Nội cung cấp. Giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của quý khách với việc được truy cập internet miễn phí. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được đặt trước ngày nhận phòng của quý khách, để đảm bảo việc đến hoặc đi được suôn sẻ và thuận tiện. Các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón do khách sạn cung cấp giúp cho việc khám phá Hà Nội trở nên thuận tiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27A Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3929 0011
    Email: hangbe@lasiestahotels.vn
    Website: https://lasiestahotels.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lasiestapremiumhangbe
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    La Siesta Premium Hang Be Hotel
    La Siesta Premium Hang Be Hotel
    La Siesta Premium Hang Be Hotel
    La Siesta Premium Hang Be Hotel
  9. Top 9

    La Renta Hotel & Spa

    Gọi điện

    La Renta Hotel & Spa nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 200 m có sảnh khách chung, sân hiên cũng như nhà hàng. Khách sạn 3 sao này có bàn đặt tour và phòng giữ hành lý. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Hà Nội.


    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Mỗi phòng tại La Renta Hotel & Spa đều đi kèm ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng à la carte, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng chay hằng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hồ Hoàn Kiếm, Ô Quan Chưởng và Nhà Thờ Lớn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách La Renta Hotel & Spa 24 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0344 410 286
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    La Renta Hotel & Spa
    La Renta Hotel & Spa
    La Renta Hotel & Spa
    La Renta Hotel & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy