Top 13 Khách sạn đẹp nhất Hàng Hành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dũng Béo 1172 0 Báo lỗi

Mỗi khi bạn đến thăm thủ đô Hà Nội, bạn luôn phân vân không biết sẽ ở đâu tiện nghi, sang trọng lại thuận tiện cho việc vui chơi, giải trí. Hãy để Toplist gợi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Royal Holiday Hanoi Hotel

    Gọi điện

    Một trong những khách sạn đẹp nhất tại Phố Cổ nói chung và Hàng Hành nói chung đó chính là Royal Holiday Hanoi Hotel. Royal Holiday Hanoi Hotel cung cấp hệ thống các phòng nghỉ giá cả phải chăng với Wi-Fi miễn phí và tầm nhìn ra trung tâm thành phố đẹp mắt. Tận hưởng tối đa chuyến đi chốn đô thị tại Hà Nội khi quý khách đặt phòng tại Khách sạn Royal Holiday Hà Nội.

    Các phòng nghỉ tại Royal Holiday Hanoi Hotel được trang bị đầy đủ máy điều hòa, sàn gỗ, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini cũng như phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân. Nhờ có vị trí đẹp nên từ khách sạn du khách đam mê khám phá ẩm thực sẽ chỉ mất đi vài phút để có thể khám phá những món ăn đường phố cực nổi tiếng như bún chả, phở gánh, cốm non, bán quấn nóng... hấp dẫn. Royal Holiday Hanoi Hotel cách sân bay quốc tế Nội Bài 30 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay 2 chiều. Ngoài ra, du khách chỉ cần đi xe chưa đầy 10 phút là tới Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà hát Múa rối nước Thăng Long, chợ Đồng Xuân tấp nập...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0946 883 179

    Email: booking@royalholidayhanoihotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/royalholidayhanoihotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Royal Holiday Hanoi Hotel
    Royal Holiday Hanoi Hotel
    Royal Holiday Hanoi Hotel
    Royal Holiday Hanoi Hotel

  2. Top 2

    Hanoi Imperial Hotel

    Gọi điện

    Nằm trong Khu Phố Cổ nổi tiếng, Hanoi Imperial Hotel cung cấp cho du khách hệ thống các phòng nghỉ trang nhã tại quận Hoàn Kiếm giúp những có dịp ghé qua đây sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Đền Ngọc Sơn, Nhà thờ Lớn Hà Nội và Hồ Hoàn Kiếm đều nằm trong khoảng vài phút di chuyển từ Hanoi Imperial Hotel. Du khách có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn tại spa với những khoản phụ phí rất nhỏ.

    Các phòng tại Hanoi Imperial Hotel sang trọng với phong cách trang trí trang nhã được lắp máy điều hòa tại đây có sàn gỗ, két an toàn cá nhân, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện. Tất cả các phòng cũng có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Một số phòng còn cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố tuyệt đẹp. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và dép. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3933 5555

    Email: contact@hanoiimperialhotel.com

    Website: https://hanoiimperialhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HanoiImperialHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hanoi Imperial Hotel
    Hanoi Imperial Hotel
    Hanoi Imperial Hotel
    Hanoi Imperial Hotel
  3. Top 3

    Aurora Central

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 300 m, Aurora Central có nhà hàng, quán bar và tầm nhìn ra hồ nước. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ concierge và bàn đặt tour. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. 50 phòng rộng rãi được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang bị tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao nhằm mang đến một kỳ nghỉ đáng nhớ và thoải mái cho du khách.

    Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn. Mỗi phòng đều có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Aurora Central phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Chỗ nghỉ có sân hiên. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Aurora Central bao gồm Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Thờ Lớn và Ô Quan Chưởng. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách khách sạn 21 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Ngõ Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3389 4666

    Website: http://aurorahotels.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Aurora Central
    Aurora Central
    Aurora Central
    Aurora Central
  4. Top 4

    Splendid Hotel & Spa

    Gọi điện

    Nằm tại thành phố Hà Nội, Splendid Hotel & Spa cung cấp các phòng nghỉ với máy lạnh. Khách sạn có khu vườn, sân hiên phơi nắng và trung tâm spa. Mỗi phòng tại khách sạn này đều có Wi-Fi miễn phí, sàn trải thảm và khu vực tiếp khách. Quý khách có thể xem truyền hình vệ tinh màn hình phẳng hoặc thưởng thức một tách trà trên ban công/hiên. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng đi kèm bồn tắm/vòi sen. Áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí được cung cấp để tạo sự thoải mái cho khách.

    Nhân viên nói được 2 thứ tiếng tại lễ tân có thể trợ giúp quý khách với dịch vụ nhận/trả phòng cấp tốc, để hành lý và dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác. Dịch vụ cho thuê xe hơi, dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay có thể được thu xếp với một khoản phụ phí. Khách sạn cách Hồ Hoàn Kiếm cũng như Nhà thờ lớn 400 m và Chợ Đồng Xuân 700 m. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 21 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng của Splendid Hotel & Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3719 1236

    Website: http://hanoisplendidhotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Splendid Hotel & Spa
    Splendid Hotel & Spa
    Splendid Hotel & Spa
    Splendid Hotel & Spa
  5. Top 5

    Hoan Kiem Lakeview Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở quận Hoàn Kiếm của thành phố Hà Nội, Hoan Kiem Lakeview Hotel nằm cách Hồ Hoàn Kiếm 400 m, Nhà Thờ Lớn 600 m và trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 1,1 km. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có sảnh khách chung, máy ATM và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Mỗi phòng nghỉ tại Holiday Lakeview Khách Sạn đều có sẵn đồ đạc và được trang bị các tiện nghi tiện dụng.

    Khách sạn có sân hiên. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và du khách cũng có thể thuê xe máy/xe hơi tại Hoan Kiem Lakeview Hotel. Khách sạn nằm cách Nhà Hát Lớn Hà Nội 1,4 km và Nhà hát múa rối nước Thăng Long 1,6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 21 km từ Hoan Kiem Lakeview Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Book phòng ngay để trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3938 0560

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hoan Kiem Lakeview Hotel
    Hoan Kiem Lakeview Hotel
    Hoan Kiem Lakeview Hotel
    Hoan Kiem Lakeview Hotel
  6. Top 6

    Heart Hotel

    Gọi điện

    Nằm ở trung tâm của Khu Phố Cổ, Heart Hotel có nhà hàng phục vụ bữa sáng hàng ngày. Du khách có thể thưởng thức cà phê và trà hàng ngày. Du khách cũng được truy cập Wi-Fi miễn phí. Từ khách sạn, du khách đi 3 km là đến các điểm tham quan như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Hồ Chí Minh và Chùa Một Cột. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Hà Nội.

    Được làm mát bằng máy lạnh và quạt máy, các phòng ở đây có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar cũng như két an toàn cá nhân. Phòng tắm riêng của Heart Hotel được trang bị tiện nghi vòi sen ở phía trên bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, đặt vé, giặt là và ủi. Trung tâm dịch vụ doanh nhân và bàn đặt tour cũng nằm trong số các tiện nghi của khách sạn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn gia đình trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11B Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3928 6682

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Heart Hotel
    Heart Hotel
    Heart Hotel
    Heart Hotel
  7. Top 7

    Lakeside Palace Hotel

    Gọi điện

    Lakeside Palace Hotel chiếm vị trí lý tưởng cách Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng, chợ đêm trên phố Hàng Đào và Nhà hát Múa rối nước Thăng Long chỉ một đoạn đi bộ ngắn. Tất cả các phòng hiện đại tại đây được trang bị TV màn hình LCD và truy cập Internet trong phòng miễn phí (Wi-Fi hoặc cáp). Nước đóng chai miễn phí và hoa được cung cấp. Lakeside Palace Hotel cung cấp dịch vụ hoàn hảo và tất cả tiện nghi thiết yếu cho du khách.

    Chỗ đỗ xe miễn phí nằm ngay trong khuôn viên nơi này. Lakeside Palace Hotel cung cấp thức uống chào mừng miễn phí khi khách nhận phòng và báo tiếng Anh/địa phương hàng ngày theo yêu cầu. Lakeside Palace Hotel được bao quanh bởi nhiều quán café, nhà hàng và các cửa hàng địa phương điển hình. Lakeside Palace Hotel là điểm lý tưởng để khám phá các điểm tham quan văn hóa và điểm thu hút của Hà Nội. Một buổi chiều xem qua các tác phẩm tại Bao Tang Dan Toc Hoc nằm cách đó 5,4 km có thể giúp quý khách làm quen với bối cảnh nghệ thuật địa phương. Book phòng ngay để tận hưởng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 9737

    Website: https://lakesidepalacehotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lakeside Palace Hotel
    Lakeside Palace Hotel
    Lakeside Palace Hotel
    Lakeside Palace Hotel
  8. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở thành phố Hà Nội, Mr Sun Hotel - Travel cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa, xe máy cho khách sử dụng miễn phí và quầy bar. Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách nghỉ tại khách sạn có thể đọc báo, sử dụng máy fax và máy photocopy cũng như máy ATM. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình.

    Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng với máy sấy tóc và vòi sen. Ngoài ra, phòng còn có bàn. Mr Sun Hotel - Travel có sân hiên tắm nắng. Chỗ nghỉ nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Thờ Lớn và trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 27 km, và Mr Sun Hotel - Travel cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Ngõ Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 9009

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mr Sun Hotel - Travel
    Mr Sun Hotel - Travel
    Mr Sun Hotel - Travel
    Mr Sun Hotel - Travel
  9. Top 9

    The Artisan Lakeview Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm 400 m, Artisan Hoan Kiem Hotel có sân hiên, phòng nghỉ không gây dị ứng và WiFi miễn phí. Khách sạn 3 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn đặt tour. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại Artisan Hoan Kiem Hotel được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và bàn làm việc. Một số phòng có ban công và tầm nhìn ra hồ nước. Mỗi phòng đều được bố trí phòng tắm riêng, tủ để quần áo, ga trải giường và khăn tắm.


    Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Nhà Thờ Lớn và Nhà Hát Lớn Hà Nội. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 27 km từ Artisan Hoan Kiem Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến đây để trải nghiệm các dịch vụ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23B Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 1800
    Email: info@artisanlakeviewhotel.com
    Website: https://the-artisan-lake-view-hotel.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/artisanlakeviewhotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    The Artisan Lakeview Hotel
    The Artisan Lakeview Hotel
    The Artisan Lakeview Hotel
    The Artisan Lakeview Hotel
  10. Top 10

    Centre Point Hanoi Hotel

    Gọi điện

    Centre Point Hanoi Hotel ở giữa khu Phố Cổ này nằm trong bán kính 2 phút đi bộ từ Hồ Hoàn Kiếm. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên và đồ nội thất trang nhã cùng đồ đạc hiện đại. Quý khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy lạnh và truyền hình cáp màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn. Quý khách sẽ tìm thấy ấm đun nước trong phòng. Các phòng đi kèm phòng tắm riêng với vòi sen. Ngoài ra còn có dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Quý khách có thể sử dụng bàn đặt tour. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi. Centre Point Hanoi Hotel cách Đền Ngọc Sơn 200 m và Nhà hát Múa rối nước Thăng Long 300 m. Nhà thờ St. Joseph Cathedral cách khách sạn 400 m. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 21 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những phút giây thư giãn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 266 8699
    Website: https://www.centrepointhanoihotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Centre Point Hanoi Hotel
    Centre Point Hanoi Hotel
    Centre Point Hanoi Hotel
    Centre Point Hanoi Hotel
  11. Top 11

    Sunline Hotel

    Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở quận Hoàn Kiếm, Sunline Hotel cung cấp chỗ nghỉ hiện đại và đầy phong cách với Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn có lễ tân 24 giờ và nhà hàng ngay trong khuôn viên. Khách sạn nằm trong bán kính chỉ 200 m từ Đền Ngọc Sơn và 300 m từ Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng. Sân bay quốc tế Nội Bài cách đó khoảng 21 km. Các phòng nghỉ không hút thuốc được bài trí trang nhã tại đây có máy điều hòa, tủ quần áo, bàn làm việc, két an toàn (trong phòng) và TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Ấm đun nước điện và tủ lạnh mini cũng được trang bị trong phòng.


    Phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách nghỉ tại Sunline Hotel có thể thuê xe đạp/xe hơi để khám phá khu vực trong khi bàn đặt tour có thể hỗ trợ khách với dịch vụ đặt vé cũng như sắp xếp chuyến đi tham quan. Các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và đưa đón sân bay cũng được cung cấp tại đây. Phục vụ các món ăn địa phương theo kiểu tự chọn và gọi món, nhà hàng còn có thể chế biến các bữa ăn theo chế độ ăn uống đặc biệt khi khách yêu cầu. Các lựa chọn dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngõ Bảo Khánh, Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 091 978 4818
    Email: dos.sunline@sunlines.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047776876205
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sunline Hotel
    Sunline Hotel
    Sunline Hotel
    Sunline Hotel
  12. Top 12

    3T Hotel & Travel

    Gọi điện
    Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở Hà Nội, 3T Hotel & Travel cung cấp chỗ ở 2 sao gần Hồ Hoàn Kiếm và Tràng Tiền Plaza. Khách sạn 2 sao này có bàn đặt tour. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Các đơn vị trong khách sạn được trang bị ấm đun nước. Các phòng đều có máy lạnh và TV màn hình phẳng, một số phòng tại 3T Hotel & Travel có ban công. Tất cả các phòng sẽ cung cấp cho khách một tủ lạnh.

    Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Nhà thờ Lớn Hà Nội, Nhà hát Lớn Hà Nội và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách 3T Hotel & Travel 26 km. Trải nghiệm văn hóa đích thực của Hà Nội thật dễ dàng khi ở lại 3T Hotel Hang Hanh, cách Phố Cổ chỉ 290 m. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến đây để trải nghiệm các dịch vụ! Tận hưởng tối đa chuyến đi chốn đô thị tại Hà Nội khi quý khách đặt phòng tại 3T Hotel Hang Hanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39C Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0339 841 333
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    3T Hotel & Travel
    3T Hotel & Travel
    3T Hotel & Travel
    3T Hotel & Travel
  13. Top 13

    Scent Premium Hotel

    Gọi điện

    Scent Premium Hotel nằm ở trung tâm Khu Phố Cổ, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 2 phút đi bộ. Chỗ nghỉ này có quầy bar trên sân thượng, nhà hàng và WiFi miễn phí. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có cửa sổ nhìn ra quang cảnh thành phố/hồ nước, bàn làm việc và khu vực ghế ngồi nhỏ. Mỗi phòng lắp máy điều hòa còn được trang bị TV màn hình phẳng và két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm hoặc vòi sen. Scent Premium Hotel nằm trong bán kính 3 phút lái xe từ Chợ Đồng Xuân và chợ đêm cuối tuần. Ga Hà Nội nằm cách chỗ nghỉ 10 phút lái xe trong khi sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 35 phút lái xe.


    Du khách có thể đi tham quan quanh thành phố Hà Nội một cách dễ dàng với dịch vụ đặt vé và đặt tour. Ngoài ra, du khách có thể thuê xe đạp và xe hơi tại Scent Premium Hotel. Các liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng được cung cấp sau một ngày hoạt động. Chỗ nghỉ cũng có dịch vụ giặt là và phòng giữ hành lý. Nhà hàng Ceilo phục vụ các món ăn Việt Nam và Châu Âu suốt cả ngày. Quầy bar trên sân thượng có những bức tường kính cho tầm nhìn ra toàn cảnh Hồ Hoàn Kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0336 308 979
    Website: https://scentpremiumhotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Scent Premium Hotel
    Scent Premium Hotel
    Scent Premium Hotel
    Scent Premium Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy