Top 10 Quán cà phê phong cách phố cổ đẹp nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hồ Minh Quyên 1347 0 Báo lỗi

Hà Nội rất hay ho và thú vị. Hà Nội có rất nhiều điều tuyệt vời khiến người ta mê đắm mãi không thôi. Gặp nhau trong góc quán cà phê cổ vào những ngày trời trở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ban Công Café

    Gọi điện

    Ban Công Café nằm ngay trên con phố Đinh Liệt với màu sơn vàng nổi bật, điểm nhấn là những khoảng ban công đầy lãng mạn. Quán là ngôi biệt thự cổ có tuổi đời hơn 80 năm và vẫn giữ được hồn xưa với những góc tường tróc lở, cầu thang gỗ, mấy chiếc kệ cổ kính bên trên đặt bình hoa theo mùa. Nội thất được thiết kế, chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với phong cách của quán. Những đồ vật trưng bày ở đây đều là công sức tìm kiếm, góp nhặt của nhiều người vì không ở đâu bán sẵn.


    Không gian đẹp nhất có lẽ là những chỗ ngồi ngoài ban công với mái hiên cao rộng, thoáng mát, đón ánh sáng mặt trời, có nhiều vị trí khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Nằm ở ngã tư Đinh Liệt - Hàng Bạc trong trung tâm phố cổ, Ban Công Café là nơi hoàn hảo cho những ai vừa muốn tìm một góc yên tĩnh lại vẫn muốn nhìn ra cuộc sống bộn bề ngoài cửa sổ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 300 860
    Email: nhahangbancong@gmail.com
    Website: https://www.banconghanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banconghouse
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ban Công Café
    Ban Công Café
    Ban Công Café
    Ban Công Café

  2. Top 2

    Loading T café

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích một quán cà phê với không gian cổ điển, mộc mạc, decor xinh xắn thì không thể nào bỏ qua địa chỉ Loading T. Nằm trên tầng hai của căn biệt thự Pháp cổ tưởng chừng như không nổi bật, không bắt mắt nhưng bước vào quán, nhiều vị khách đã phải ngỡ ngàng vì quán được thiết kế theo phong cách vintage, có gì đó rất hoài cổ. Sự hoài cổ xuất hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ bậc thềm xi măng đã xỉn màu được trang trí bằng những bóng đèn lung linh trải dài bên phải, bên còn lại được trang trí bởi những chậu cây nhỏ xinh, đến những chi tiết nhỏ bên trong quán.


    Đồ uống ở Loading T rất đa dạng, giá cả cũng không quá đắt và đặc biệt được làm bởi anh chủ quán rất dễ thương, vui vẻ, thân thiện. Ngồi ở quán thưởng thức ly đồ uống, đắm chìm vào những bản nhạc cổ và cho cơ thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì không còn gì tuyệt vời hơn. Vừa yên tỉnh và vừa thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 342 000

    Website: loadingtcafe.com

    Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Loading T café
    Loading T café
    Loading T café
    Loading T café
  3. Top 3

    Hanoi House Cafe

    Gọi điện

    Hanoi House Cafe một quán cà phê mang đậm hơi hướng cổ kính được lòng rất nhiều du khách nước ngoài khi đặt chân tới quán. Quán được decor xinh xắn, vẫn giữ được chất riêng và hòa niệm. Hanoi House ẩn mình dưới một thành phố nhộn nhịp, điểm dừng chân giữa dòng người hối hả, Không gian quán chỉ nhỏ thôi, thích hợp cho những bạn thích đi một mình hay đi với một vài người bạn, cùng nhâm nhi thưởng thức đồ uống cùng nhau tâm sự.


    Quán cũng có view ban công cực kỳ chill, có thể ngắm dòng người qua lại tấp nập. Anh chủ quán ở đây cực kỳ thân thiện luôn, lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười với khách đến quán Cảm giác đầu tiên khi vào Hanoi House Cafe như đang bước vào một ngôi nhà cũ kỹ có gam màu tối nhưng được trang trí bàn ghế và vật dụng rất tinh tế. Bạn có thể chọn lựa ngồi trong nhà, trên gác hay ra ngoài lan can để nhìn xuống phố. Vào buổi trưa quán thường vắng khách hơn chiều, tối và bạn sẽ có dịp lắng nghe những bản tình ca Hà Nội hoặc khúc nhạc không lời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 551 847

    Email: thehanoihouse@gmail.com

    Website: https://hanoihouse.food83.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thehanoihouse

    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

    Gọi điện
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
  4. Top 4

    Circle Coffee

    Gọi điện

    Circle Coffee là ngôi nhà Pháp cổ vừa cũ kỹ lại vừa hiện đại nằm ẩn mình sau lối nhỏ chỉ vừa 1 người đi. Đến quán ta có cảm giác như đang xuyên qua con đường hầm bí mật để đến một nơi thật thơ mộng. Góc cầu thang ở giếng trời, tường vôi sơn vàng có đôi chỗ tróc lở khi lên ảnh lại rất nghệ thuật.


    Chiếc xe đạp cũ, mấy bức ảnh đen trắng, những cây đàn và 1 sân khấu nhỏ,... tất cả đều khiến thực khách cảm thấy thích thú khi ghé qua Circle Coffee. Dọc lối đi là những chậu cây nhỏ, những khóm hoa đủ sắc màu đang khoe mình hay nhành dương xỉ bám theo thành tường đầy sức sống. Không gian nơi đây vừa hoài cổ, giản dị lại pha lẫn chút hiện đại phóng khoáng. Cô chủ quán rất đỗi nhẹ nhàng, trên môi luôn nở nụ cười thân thiện khiến ai cũng cảm thấy ấm áp, gần gũi. Quán thu hút rất đông các thực khách nước ngoài đến đây thưởng thức và thư giãn. Vào mỗi cuối tuần, quán là nơi tổ chức các đêm nhạc với chủ đề mang sắc thái khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 922 452
    Email: hanoi.cosy.circle@gmail.com
    Website: http://circlecoffeebar.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hanoi.Cosy.Circle.Coffee/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Lối lên cầu thang của quán
    Lối lên cầu thang của quán
  5. Top 5

    Drew Coffee

    Gọi điện

    Những người yêu cà phê sẽ xem Drew Coffee là điểm đến hàng ngày vì cốc cà phê ngon nhất, rang mộc, pha máy và được phục vụ tận tình với mức giá hợp lý để có thể uống được mỗi ngày. Drew Coffee nằm ở ngã tư Cửa Đông - Hàng Gà nên rất dễ tìm. Bạn chỉ cần đến đây một lần là có thể nhớ.

    Không gian của Drew Coffee có không gian trong nhà và ngoài vỉa hè. Bên trong quán có không gian bé, nhưng nếu ai thích thoáng mát và ngắm nhìn đường phố thì ngồi ngoài vỉa hè rất phù hợp. Đồ uống ở đây đồ uống cực kỳ ngon. Mỗi cốc cà phê tại đây không chỉ mang hương vị, thơm ngon và còn được trang trí cầu kỳ đẹp mắt, nhân viên nhanh nhẹn và thân thiện. Đồ uống của quán chủ yếu chuyên về cafe, tuy nhiên lại được chế biến một cách rất đặc sắc nên nếu bạn là một người am hiểu và có sở thích uống cafe thì đến đây sẽ rất dễ bị nghiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41A Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 095 696

    Email: rewcoffeevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/drewcoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Drew Coffee
    Drew Coffee
    Drew Coffee
    Drew Coffee
  6. Top 6

    The Berryfield

    The Berryfield là quán nhỏ nhưng lại là một nơi lý tưởng cho sự ẩn náu tuyệt vời đối với những tâm hồn chứa chan cảm xúc và muốn rúc vào khoảng không bình yên tĩnh lặng. The Berryfield đam mê và nghiên cứu về cà phê khá kỹ ở đây có món cà phê pha tay V60 đấy không phải là cà phê nữa rồi mà chính là nghệ thuật của cà phê.


    Tại The Berryfield hầu hết các công đoạn đều được làm thủ công và rang từng mẻ cà phê bằng một chiếc máy rang thủ công nhỏ đến việc pha chế các món đồ uống bằng các dụng cụ thủ công như: V60, Kalita, Chemex cho cà phê giấy lọc hay ấm Moka cho cà phê Espresso. Mọi thứ đều được nâng niu và rất trân trọng tại The Berryfield. The Berryfield là địa điểm thú vị cho những người yêu cà phê dành thời gian tận hưởng trọn vẹn một ly cà phê, đọc sách, làm việc hay cùng nói chuyện với The Berryfield về cà phê và cùng The Berryfield trao đổi những kiến thức hữu ích về ngành cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Nguyễn Gia Thiều, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Email: theberryfield@outlook.com

    Website: http://theberryfield.com/

    Fanpage: www.facebook.com/theberryfield/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    The Berryfield
    The Berryfield
    The Berryfield
    The Berryfield
  7. Top 7

    Nola Cà phê

    Nola Cà phê nằm ở đâu đấy một góc nhỏ của Hà Nội phải để ý kỹ mới thấy bởi cửa quán là cái ngách bé tí thôi nhưng đủ đặc biệt để chúng ta nhận ra đấy là Nola. Nola Cà phê có không gian quán phân chia theo kiểu đúng nghĩa của một chữ lạ, bài trí khá độc đáo. Đến với Nola Cà phê mà ngồi bàn bên cửa sổ ngắm xuống phố hay ngắm sang góc mấy ban công nhỏ nhỏ xinh xắn xung quanh thấy dễ thương, lãng mạn lắm với những tâm hồn thơ mộng.


    Ai bảo con người mới có tính cách, quán cà phê cũng có tính cách đấy. Nola Cà phê thật đặc biệt giữa muôn vàn những cá tính giống nhau chỉ mỗi Nola Cà phê là khác. Khách hàng nhận xét "Không gian Nola Cà phê đẹp, yên tĩnh, phù hợp cho bạn nào muốn thư giãn làm việc hay thích đọc sách có thể tới đây" mặc dù không gian hơi lạ chút thôi nhưng Nola Cà phê vẫn được khách hàng yêu quý lắm, review cũng tốt mà không những khách Hà Nội, khách quốc tế cũng thích lắm Nola Cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Phố Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 738 835

    Email: nola.cafe.inhanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nola.in.hanoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Nola Cà phê
    Nola Cà phê
    Nola Cà phê
    Nola Cà phê
  8. Top 8

    Cafe Đinh

    Gọi điện

    Cafe Đinh không chỉ là nơi để thưởng thức một tách cà phê mà còn là nơi để thư giãn và thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày. Không gian và bầu không khí hoài cổ đã khiến quán trở thành một nơi độc đáo và đặc biệt. Cafe Đinh gồm hai căn nhà cấp bốn và một tòa hai tầng rộng lớn. Thiết kế mỗi khu vực đặc biệt tinh tế. Những bước tường vàng, cánh cửa sổ xanh, câu đối đỏ hai bên nhà, mái hiên cong cong kết hợp bộ bàn ghế cũ và lối trang trí cổ điển đã tạo ra một bầu không khí quê ấm áp và nhẹ nhàng.


    Đó là nơi lý tưởng để thư giãn, đọc sách hoặc trò chuyện với bạn bè. Mái ngói rêu đen mà bây giờ không thể bắt gặp ở nơi phố xá nhột nhịp. Không gian và bầu không khí là lý do quan trọng khiến mọi người tiếp tục quay lại quán. Cafe Đinh là điểm lý tưởng cho những tín đồ mê sống ảo. Cứ đứng góc nào là chụp, bất kỳ khung hình nào chắc chắn sẽ đẹp. Nhất là những dịp Tết, Trung Thu quán lại trang trí thêm cầu kì và độc đáo. Quán luôn nhận được sự ưu ái của khách khi lựa chọn để chụp những bộ ảnh gia đình, ảnh nhóm bạn, ảnh kỷ yếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3824 2960
    Email: dinhcafe13@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DinhCafe13
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cafe Đinh
    Cafe Đinh
    Cafe Đinh
    Cafe Đinh
  9. Top 9

    Cafe Phố Cổ

    Cafe Phố Cổ nằm ngay sát với phố đi bộ Hồ Gươm, là điểm đến cực kì lý tưởng cho buổi hẹn tuyệt vời. Thưở ban đầu, khi nghĩ mở bán café thực ra chỉ là nơi để anh em bạn bè có nơi để gặp nhau, để chuyện trò sau những ngày dài làm việc, sau những áp lực, những xô bồ của cuộc sống mà thôi. Sau ngần ấy thời gian, sự đồng cảm của những con người yêu thích cảm giác yên bình nơi đây ngày càng nhiều, tiệm có nhiều bạn ghé chơi hơn, gặp gỡ những vị khách mới hơn. Đấy là động lực cho Cafe Phố Cổ ngày càng hoàn thiện, trưởng thành.


    Phố được hình thành từ ngôi nhà, và luôn tồn tại đúng nghĩa một ngôi nhà thực thụ. Nhà là nơi đi để trở về, là nơi lưu giữ buồn vui của tình yêu, suy tư hoài bão của tuổi trẻ,chân thành giản dị của cuộc sống. Menu ở quán bao gồm trà tươi, trà pha gói, cà phê, nước ép, soda, các loại bánh, đồ ăn vặt với mức giá hợp lí từ 20.000 đồng - 40.000 đồng mỗi món. Ngoài ra Cafe Phố Cổ còn nhận giao hàng tận nơi. Đồ uống được đựng trong lọ thủy tinh sạch sẽ, tỉ mỉ thể hiện rõ cái tâm của quán dành cho khách hàng. Nếu đang băn khoăn chưa biết kiếm tìm địa chỉ quán cafe phong cách phố cổ cho ngày hẹn hò thì đừng bỏ qua Cafe Phố Cổ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hàng Gai, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9288 153
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafephocohanggai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ
  10. Top 10

    L'étage Café

    Gọi điện

    L'étage Café là quán nhỏ mang hơi hướng mộc mạc cùng kiến trúc xưa cũ. Quán cà phê lấy cảm hứng từ thời bao cấp chắc chắn sẽ đưa đến cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, giúp bạn bỏ lại sau lưng những lo toan của cuộc sống đời thường. Quán lấy tông vàng làm chủ đạo kết hợp với những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu cùng vách ngăn bằng tre đan lát chéo toát lên hơi thở tự nhiên, đậm hồn quê như đem đến làn gió mới cho quán. L'étage Café giống như thiên đường cà phê vậy. Quán sở hữu menu đồ uống cực chất với cà phê máy, cà phê truyền thống, trà tươi, trà pha sẵn, sinh tố, đá xay, sữa chua chỉ 25.000 - 40.000 đồng mỗi ly và các đồ ăn vặt như hướng dương, dừa xiêm chỉ 15.000 - 25.000 đồng mỗi món.


    Đã đến quán là bạn phải thư ngay món cà phê rang xay tại đây. Cà phê rang xay được tuyển lựa từ những hạt cà phê tốt nhất, sau khi pha màu nước sẽ có màu từ nâu cánh gián đến nâu đậm, khi cho đá hoặc sữa vào se ngon hơn. Cà phê rang xay tại L'étage Café có sự hòa quyện giữa vị đắng tự nhiên và vị chua thoang thoảng, vị thơm nhẹ nhàng, không quá nồng nàn. Ngoài ra, quán còn phục vụ cà phê truyền thống khác, cà phê máy, trà, sữa chua, sinh tố nước ép, đá xay và các món ăn vặt khác. Ghé L'étage Café tìm lại chút bình yên giữa những ngày bận rộn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Hàng Khay, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0949 429 793
    Fanpage: https://www.facebook.com/letagecafe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    L'étage Café
    L'étage Café
    L'étage Café
    L'étage Café




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy