Top 4 Khách sạn tốt nhất tại đường Láng Hạ, Hà Nội

  1. Top 1 Fortuna Hotel Hanoi
  2. Top 2 The Pearl Hotel
  3. Top 3 Khách Sạn Hồng Anh
  4. Top 4 Bao Ngan Hotel

Top 4 Khách sạn tốt nhất tại đường Láng Hạ, Hà Nội

Dũng Béo 3095 0 Báo lỗi

Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến luôn là điểm đến yêu thích của tất cả mọi người. Nếu bạn hoặc bạn bè người thân sắp có chuyến hành trình khám phá Hà Nội, hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fortuna Hotel Hanoi

    Gọi điện

    Fortuna Hotel Hanoi tọa lạc tại phố Láng Hạ, trung tâm thành phố Hà Nội. Fortuna Hanoi Hotel là sự lựa chọn tối ưu cho kì nghỉ lễ, tham quan hay chuyến công tác của bạn khi đến thăm thủ đô Hà Nội . Khách sạn có không gian khá rộng rãi với 3 nhà hàng, 1 hồ bơi cùng các phòng nghỉ hiện đại hàng đầu.


    Các phòng nghỉ tại Fortuna Hotel Hanoi được trang bị tiện nghi sang trọng, nhưng cũng rất ấm cúng khiến du khách cảm thấy thoải mái nhất để nghỉ ngơi. Du khách có thể xem các kênh truyền hình vệ tinh trên TV màn hình phẳng, thư giãn với bồn tắm spa và quyền sử dụng Club Lounge.

    Chọn Fortuna Hotel Hanoi du khách có thể thư giãn với dịch vụ mát-xa tại spa hoặc sử dụng trung tâm thể dục và trung tâm dịch vụ doanh nhân hiện đại. Nhà hàng May Man Restaurant trong khách sạn phục vụ món ăn Trung Quốc trong khi nhà hàng Emperor KTV Restaurant phục vụ ẩm thực Nhật Bản còn Tiffin Coffee Lounge cung cấp bữa sáng tự chọn cùng ẩm thực quốc tế và các món đặc sản địa phương suốt cả ngày. Fortuna Hotel Hanoi sẽ là lựa tuyệt vời cho bạn, hãy đến để trải nghiệm tất cả những điều trên đây nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3831 3333

    Email: reservation@fortuna.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/FortunaHanoi/

    Website: https://fortuna.vn/

      Gọi điện
      Fortuna Hotel Hanoi
      Fortuna Hotel Hanoi
      Ẩm thực mang đậm hương vị Việt Nam
      Ẩm thực mang đậm hương vị Việt Nam

    • Top 2

      The Pearl Hotel

      Gọi điện

      Một địa chỉ nữa mà bạn không nên bỏ qua khi muốn nghỉ ngơi tại đường Láng Hạ đó chính là khách sạn The Pearl Hotel. Được xây dựng vào tháng 2 năm 2013, Khách Sạn The Pearl Hotel (Ngọc Trai) nằm ở một vị trí thuận tiện nằm trong bán kính 10 phút lái xe là bạn đã đến với Hồ Hoàn Kiếm và Khu Phố Cổ nổi tiếng. Những điểm tham quan trong khu vực không cần quá xa vì khách sạn khá gần Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Việt Nam, công viên Thủ Lệ, Văn Miếu Quốc Tử Giám hay Lăng Bác...


      Đi cùng với sự Sang trọng, tinh tế Khách Sạn The Pearl Hotel còn mang đến cho quý khách một không gian riêng tư, yên tĩnh trên con phố nhộn nhịp, sầm uất giữa trung tâm thành phố Hà Nội. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đem tới những dịch vụ hoàn hảo cùng với lòng hiếu khách sẽ níu chân những ai đến The Pearl Hotel nghỉ ngơi. Ngọc Trai là khách sạn thân thiện với môi trường được trang bị hệ thống năng lượng mặt trời, hệ thống lọc nước tinh khiết theo tiêu chuẩn quốc tế, có hệ thống thang thoát hiểm khẩn cấp, các phòng đều được sơn phủ một lớp kháng khuẩn và trang bị mặt nạ chống độc nhập khẩu từ Hàn Quốc


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3556 6666

      Email: booking@thepearlhotel.vn

      Website: https://www.thepearlhotel.vn/

        Gọi điện
        The Pearl Hotel
        The Pearl Hotel
        Khách sạn được khá nhiều người yêu thích
        Khách sạn được khá nhiều người yêu thích
      • Top 3

        Khách Sạn Hồng Anh

        Khách Sạn Hồng Anh nổi bật với vẻ đẹp tinh tế và sự độc đáo trong thiết kế. Không chỉ đơn thuần là một nơi lưu trú, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật với mọi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ. Sự tinh tế hiện lên từ từng góc phòng, từng bức tranh, từng mảng màu sắc tạo nên bức tranh hoàn hảo về không gian nghỉ ngơi. Nơi đây không chỉ là một dừng chân thường ngày mà còn là một trải nghiệm đặc biệt, nơi mà bạn có thể tận hưởng những giây phút thư thái và yên bình giữa bộn bề cuộc sống. Khách Sạn Hồng Anh đảm bảo đầy đủ tiện nghi từ những phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái cho đến những dịch vụ đi kèm tận tâm.

        Mỗi phòng nghỉ tại đây không chỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, mà còn mang trong mình nét riêng, tạo nên cảm giác thoải mái như đang ở trong ngôi nhà thứ hai. Từ khu vực nghỉ ngơi cho đến phòng tắm, tất cả được bố trí hài hòa, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp chỗ ở, Khách Sạn Hồng Anh còn tạo ra những trải nghiệm thú vị với những dịch vụ giải trí và thư giãn, giúp bạn cảm nhận sự tươi mới và đầy năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 3 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Khách Sạn Hồng Anh
        Khách Sạn Hồng Anh
        Khách Sạn Hồng Anh
        Khách Sạn Hồng Anh
      • Top 4

        Bao Ngan Hotel

        Bao Ngan Hotel - Nơi tận hưởng không gian thân thiện cùng gia đình, mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Tọa lạc chỉ cách khu di tích Hoàng thành Thăng Long khoảng 25 phút đi bộ, đây là một vị trí lý tưởng cho những người muốn khám phá bề dày lịch sử và văn hóa của Hà Nội. Ngôi chùa Phật giáo lịch sử "Chùa Một Cột" cách khá gần, chỉ khoảng 2,4 km, bạn có thể dễ dàng đến thăm quan và tìm hiểu về di sản văn hóa của thành phố. Trong vòng 25 phút đi bộ, bạn đã có thể bước vào trái tim trung tâm Hà Nội, nơi hội tụ những nét đẹp văn hóa độc đáo và sôi động của thành phố.

        Nếu bạn yêu thích thiên nhiên và động vật, Vườn thú Thủ Lệ Hà Nội chỉ cách khá gần, khoảng 15 phút đi bộ. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát và tương tác gần gũi với thế giới động vật. Khi lưu trú tại Bao Ngan Hotel, bạn không cần phải lo lắng về bữa ăn. Xung quanh khách sạn có nhiều lựa chọn ăn uống phong phú. Ví dụ, Hakata Kouryu chỉ cách đó 300 m, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Nếu bạn muốn thử món ngon địa phương, Bánh Canh Ghe 69 cách đó chỉ 5 phút đi bộ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Website: http://bao-ngan.hotels-in-hanoi.net/en/
        Bao Ngan Hotel
        Bao Ngan Hotel
        Bao Ngan Hotel
        Bao Ngan Hotel



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy