Top 13 Khách sạn tốt nhất tại TP. Kon Tum

Ly Ly 220 0 Báo lỗi

TP. Kon Tum với những cảnh đẹp lý tưởng cho chuyến du lịch vào dịp tết sắp đến. Lựa chọn một khách sạn dừng chân tốt là một phần không thể thiếu trong chuyến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Konklor Hotel

    Gọi điện

    Konklor Hotel thuộc địa phận làng Konlon, TP Kon Tum. Từ khách sạn, du khách chỉ mất 5 phút đi bộ đến thăm nhà rông Konklor - một biểu tượng văn hóa cộng đồng của người dân tộc thiểu số Tây Nguyên và cầu treo Konklor nổi tiếng nối liền 2 bờ của dòng sông Đakbla huyền thoại. Đến nghỉ tại khách sạn Kon Klor Kon Tum, du khách cũng có thể đến thăm làng dân tộc bản địa ở hữu ngạn dòng sông, uống với họ ché rượu cần rồi lên đường vượt dòng sông qua cầu treo để đến với một vùng đất phù sa trù phú – làng văn hóa du lịch Konkơtu, một làng Bana còn giữ nguyên được những nét sinh hoạt và cảnh vật thiên nhiên hoang dã.


    Khách sạn Konklor Hotel chú trọng trồng nhiều cây xanh, có khuôn viên rộng, có vườn với nhiều loài hoa và hồ cá tạo cảnh quan xanh mát. Những mảng xanh thiên nhiên nơi đây chan hòa vào không gian sống sẽ xua tan đi những mệt mỏi và xoa dịu những bức bối thường nhật, đem lại niềm hứng khởi cùng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Khách sạn có 50 phòng gồm đa dạng các loại phòng: phòng tiêu chuẩn, phòng cao cấp, phòng gia đình được xây dựng biệt lập, có ban công riêng, giúp du khách có không gian riêng yên tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Bắc Kạn, Thôn Konklor, Phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0386 1555

    Email: konklorhotel@gmail.com

    Website: https://konklorhotel.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/konklor.hotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Konklor
    Khách sạn Konklor
    Khách sạn Konklor
    Khách sạn Konklor

  2. Top 2

    Window Hotel

    Nếu bạn là người ưa thích di chuyển và khám phá những vùng đất mới lạ, thích thú được hoà mình vào không gian thiên nhiên thì hãy đến với Kon Tum để tự mình trải nghiệm những nét văn hoá độc đáo của vùng đất này. Nếu đã đến với Kon Tum thì bạn không nên bỏ qua khách sạn Window Hotel - một trong những địa điểm nổi tiếng được nhiều du khách biết đến khi ghé mảnh đất này.


    Window Hotel là nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Tại Window Hotel, mỗi phòng mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau cùng những tiện ích hiện đại có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Nói đến chất lượng tại những khách sạn mới xây thì không có gì phải phàn nàn cả. Phòng nghỉ sang trọng và cực kỳ đẳng cấp còn được trang bị đầy đủ những vật dụng cũng như tiện nghi cơ bản cần thiết nhất. Lựa chọn lưu trú tại những khách sạn 2 sao chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn chính xác và hoàn hảo nhất dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Đoàn Thị Điểm, Phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 090 909 9977
    Email: windowhotel1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/windowhotel.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Window Hotel
    Window Hotel
    Window Hotel
    Window Hotel
  3. Top 3

    Indochine Hotel

    Gọi điện

    Khi đi du lịch, việc tìm được một khách sạn phù hợp là điều vô cùng cần thiết, ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của cả chuyến đi. Cũng vì vậy nếu bạn đang muốn ghé Kon Tum du lịch và trải nghiệm hãy để Toplist gợi ý cho bạn khách sạn Indochine Hotel. Không chỉ được người dân nơi đây biết tới mà cả khắp các du khách từ các vùng miền khi ghé Kon Tum cũng đặc biệt yêu thích. Khách sạn đem tới sự tiện nghi, thoải mái và có đầy đủ tích hợp tiện ích cho bạn trải nghiệm.


    Thêm vào đó, phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh dòng sông và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tại Indochine Hotel, tất cả các phòng cũng được bố trí tủ để quần áo và sử dụng phòng tắm chung. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Sân bay gần nhất là sân bay Pleiku, nằm trong bán kính 38 km từ Indochine Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Bạch Đằng, Phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0386 3334

    Website: http://indochinehotel.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Indochine Hotel
    Indochine Hotel
    Indochine Hotel
    Indochine Hotel
  4. Top 4

    Hồng My Hotel

    Gọi điện

    Phần lớn mọi người khi đi du lịch đều muốn tìm cho mình một khách sạn với mực giá vừa phải và có chất lượng dịch vụ tốt. Vậy làm sao để có thể tìm được một khách sạn như vậy? Hồng My Hotel sẽ là địa chỉ đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí với giá thành rẻ, phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với thiết kế hiện đại, sạch và đẹp. Hồng My Hotel chính là một trong những khách sạn nổi tiếng nằm ở Thành phố Kon Tum.


    Hồng My Hotel chắc hẳn sẽ khiến khách hàng cảm thấy yêu thích vì lối kiến trúc đậm nét Việt Nam. Nhưng khi tới đây và tự mình trải nghiệm, chắc chắn bất kỳ ai cũng cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Đến với khách sạn này, bạn hoàn toàn có thể có thể sở hữu phòng đẹp, view ấn tượng với mức giá ưu đãi nếu đặt phòng trước khi ghé. Toàn bộ các phòng của Hồng My Hotel đều được bài trí hiện đại, tinh tế cho du khách an tâm khi nghỉ dưỡng cũng như trải nghiệm những dịch vụ mà khách sạn cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngô Quyền, Phường Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0370 3456

    Email: hongmyhotel@gmail.com

    Website: https://hong-my-hotel.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/khachsanhongmy/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hồng My Hotel
    Hồng My Hotel
    Hồng My Hotel
    Hồng My Hotel
  5. Bạn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống bộn bề hàng ngày và muốn tìm một chỗ nghỉ thật yên tĩnh khi đến du lịch ở Kon Tum thì khách sạn Bông Villa Hotel & Apartment chính là địa chỉ bạn nên lựa chọn. Bông Villa Hotel & Apartment nằm ngay vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển các địa điểm thăm quan tại Kon Tum.

    Đặc biệt là khách sạn Bông Villa Hotel & Apartment nằm cách thành phố Pleiku 42 km và thành phố Kon Tum 2,7 km nên bạn có thể dễ dàng di chuyển. Khách sạn còn phù hợp cho gia đình, nhóm bạn bè chọn thuê biệt thự villa để nghỉ dưỡng, du lịch, tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt, party...

    • Sảnh tầng 1 rộng rãi thích hợp tổ chức tiệc
    • Phòng khách lớn sang chảnh.
    • Phòng ngủ rộng rãi, có ban công, cửa sổ thoáng mát
    • Sân thượng ngắm cảnh cực chill
    • Gian bếp có full trang thiết bị và đồ dùng cao cấp sẵn sàng phục vụ nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn!

    Bên cạnh đó, Bông Villa Hotel cũng có rất nhiều góc check-in xịn xò, khách sạn này trang bị gần như đầy đủ các tiện ích và đưa đón sân bay. Địa điểm khách sạn nằm ở trung tâm, thuận tiện cho việc tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Kon Tum cũng như đi công tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Âu Cơ, Phường Vinh Quang, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0705 417 417
    Email: phucthinhkontum2021@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Bông-Villa-Hotel-Apartment/100067689879700/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bông Villa Hotel & Apartment
    Bông Villa Hotel & Apartment
    Bông Villa Hotel & Apartment
    Bông Villa Hotel & Apartment
  6. Top 6

    D'Villa Hotel & Spa Kon Tum

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Kon Tum, D'Villa Hotel & Spa Kon Tum được đánh giá là có không gian phù hợp dành cho những người thích nghỉ dưỡng. Bởi vì ở đây du khách có thể thoải mái tận hưởng không gian nghỉ ngơi với không gian thoáng đãng. Đặc biệt, du khách đến đây mỗi ngày rất đông vì chất lượng dịch vụ mà nơi đây mang lại luôn được khách phản hồi tốt thu hút nhiều khách không chỉ là khách trên địa bàn mà còn ở khắp các tỉnh thành khác.

    Nhân viên phục vụ khiến bạn hài lòng vì thái độ rất văn minh, lịch sự, phục vụ tận tình, chu đáo. D'Villa Hotel & Spa Kon Tum còn có phòng xông hơi khô. Đặc biệt, D'Villa Hotel & Spa mang đến cho người dân Kon Tum chuỗi tiện ích độc đáo và nổi bật, một cuộc sống mới được hiện hữu với hàng loạt tiện ích đa dạng và phong phú, nét hiện đại của kiến trúc đỉnh cao cùng những đặc trưng của xứ sở đại ngàn, như muốn nói lên sự giàu có sung túc và an nhiên của con người nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Trần Phú, Phường Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0889 123 569

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    D'Villa Hotel & Spa Kon Tum
    D'Villa Hotel & Spa Kon Tum
    D'Villa Hotel & Spa Kon Tum
    D'Villa Hotel & Spa Kon Tum
  7. Top 7

    Khách Sạn Hào Hoa

    Khách sạn Hào Hoa (Hào Hoa Hotel) tọa lạc ở thành phố Kon Tum, đến nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ cao cấp tuyệt vời nhất. Khách sạn Hào Hoa được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng cũng không hề kém đi sự hiện đại và tiện nghi. Mỗi phòng đều được bài trí hợp lý, khoa học với đầy đủ các tiện nghi hữu ích mang lại cho du khách sự thoải mái nhất khi đến lưu trú tại khách sạn. Đây cũng là địa điểm cực kỳ phù hợp cho các cặp tình nhân.

    Hệ thống phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi, thiết kế phòng ngủ hướng ra bể bơi mát mẻ. Ban công được thiết kế khá đẹp để du khách cùng nhau thưởng thức cafe và đón nắng mai. Bên cạnh đó, tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều có khu vực ghế ngồi và TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Các phòng của Khách sạn Hào Hoa được bố trí phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đặc biệt là bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn vẻ đẹp của Kon Tum, thư giãn nghỉ ngơi và tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng của thiên nhiên nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 361 Trần Hưng Đạo, Phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0260 3822 228

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Hào Hoa
    Khách sạn Hào Hoa
    Khách sạn Hào Hoa
    Khách sạn Hào Hoa
  8. Tọa lạc tại Kon Tum, Khách sạn Bích Phương cung cấp chỗ ở 1 sao với ban công riêng. Và khách sạn chú trọng trồng nhiều cây xanh, có khuôn viên rộng, có vườn với nhiều loài hoa và hồ cá tạo cảnh quan xanh mát. Những mảng xanh thiên nhiên nơi dây chan hòa vào không gian sống sẽ xua tan đi những mệt mỏi và xoa dịu những bức bối thường nhật, đem lại niềm hứng khởi cùng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

    Tại Khách Sạn Bích Phương, các phòng được trang bị máy lạnh và TV màn hình phẳng. Đồng thời, nơi đây còn cung cấp mọi dịch vụ cung cấp đến khách hàng đều hoàn hảo, mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Với mức giá tương đối bình dân nhưng chất lượng cùng cảnh sắc đỉnh cao, đây là địa chỉ mà Khách sạn Bích Phương vote bạn nên đến để trải nghiệm. Đội ngũ nhân viên của khách sạn: phục vụ phòng, dọn phòng, bảo vệ, lễ tân, đầu bếp,… đều được đào tạo bài bản, thái độ làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm hướng dẫn để du khách có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 433 Trần Hưng Đạo, Phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0391 3913

    Website: https://khach-san-bich-phuong-kontum.business.site/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Bích Phương
    Khách Sạn Bích Phương
    Khách Sạn Bích Phương
    Khách Sạn Bích Phương
  9. Top 9

    Khách Sạn Hoàng Vân

    Gọi điện

    Tận hưởng tất cả những gì mà Khách sạn Hoàng Vân có! Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Việc khám phá Kon Tum thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ taxi có sẵn tại khách sạn. Đối với những khách đến bằng xe hơi, bãi đỗ xe được cung cấp miễn phí.


    Trong khi lưu trú tại khách sạn tuyệt vời này, nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách nhiều dịch vụ bao gồm nhận phòng hoặc trả phòng nhanh, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Việc đặt vé tốt nhất và đặt chỗ tại nhà hàng hấp dẫn nhất được thực hiện dễ dàng với sự trợ giúp từ chuyến du lịch của khách sạn. Mặc trang phục yêu thích của quý khách lại nhiều lần nhờ dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là được cung cấp tại Khách sạn Hoàng Vân. Trong những ngày và đêm lười biếng, các tiện ích trong phòng như dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngàygiúp quý khách tận dụng tối đa thời gian trong phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hoàng Văn Thụ, Phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0260 370 2999
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Hoàng Vân
    Khách Sạn Hoàng Vân
    Khách Sạn Hoàng Vân
    Khách Sạn Hoàng Vân
  10. Top 10

    Khách Sạn Thành Thu 1

    Nằm ở thành phố Kon Tum, cách Tòa Giám mục Kontum 2,2 km, Thanh Thu 1 Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Khách nghỉ tại khách sạn có thể thưởng thức bữa sáng buffet. Sân bay gần nhất là sân bay Pleiku, cách Thanh Thu 1 Hotel 46 km.


    Đồ ăn uống của khách sạn này có điểm số cao hơn 91% so với các chỗ ở trong thành phố.Tiện nghi phòng được cho là nổi bật ở đây, có điểm số cao hơn 91% so với các chỗ ở trong thành phố. Nhân viên và dịch vụ ở Thanh Thu 1 Hotel được khách trước đây coi là chất lượng cao, đánh giá của khách đã đặt nơi đây lên trên 97% so với các lựa chọn của thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 773 Phan Đình Phùng, Phường Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 098 842 0691
    Website: https://thanhthu1hotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Thành Thu 1
    Khách Sạn Thành Thu 1
    Khách Sạn Thành Thu 1
    Khách Sạn Thành Thu 1
  11. Top 11

    Xà Nu Hotel

    Gọi điện

    Với chỗ ở 3 sao, Khách Sạn Xà Nu tọa lạc tại Kon Tum, cách Tòa Giám mục Kontum 1,5 km và Sân vận động Pleiku 47 km. Khách sạn 3 sao này có bếp chung và dịch vụ phòng. Tại đây có nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Tất cả các phòng trong khách sạn đều được trang bị ấm đun nước. Mỗi phòng đều được trang bị máy lạnh và TV màn hình phẳng. Một số phòng tại Khách sạn Xà Nu có ban công.


    Khách nghỉ tại đây có thể thưởng thức bữa sáng chay. Khách Sạn Xà Nu có sân hiên tắm nắng. Lễ tân tại khách sạn có thể cung cấp lời khuyên về khu vực. Sân bay gần nhất là Pleiku, cách Khách sạn Xà Nu 43 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ ở khách sạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 370 Trần Hưng Đạo, Phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0260 388 5555
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Xà Nu Hotel
    Xà Nu Hotel
    Xà Nu Hotel
    Xà Nu Hotel
  12. Top 12

    Khách Sạn Hội An

    Gọi điện

    Nằm ở Kon Tum, cách Tòa Giám mục Kontum 6,3 km, Khách sạn Hội An - Kon Tum cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn 1 sao này cung cấp dịch vụ phòng và lễ tân 24 giờ. Mỗi phòng đều có ban công.


    Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Tại Khách sạn Hội An - Kon Tum, các phòng được trang bị bộ khăn trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ có sân hiên phơi nắng. Sân bay gần nhất là Sân bay Pleiku, cách Khách sạn Hội An - Kon Tum 48 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Phan Đình Phùng, Phường Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0260 386 2593
    Website: https://sanhoi.xtadia.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Hội An
    Khách Sạn Hội An
    Khách Sạn Hội An
    Khách Sạn Hội An
  13. Top 13

    Khách Sạn Bắc Hương

    Nằm ở thành phố Kon Tum, cách Tòa Giám mục Kon Tum 1 km, Bac Huong Hotel cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Nhân viên thông thạo tiếng Việt và tiếng Anh tại lễ tân luôn sẵn lòng cung cấp các thông tin hữu ích về khu vực cho khách.


    Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Tại Khách Sạn Bắc Hương, các phòng được trang bị bộ khăn trải giường và khăn tắm.Sân bay gần nhất là sân bay Pleiku, cách khách sạn 45 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Trần Hưng Đạo, Phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 093 591 1889
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Bắc Hương
    Khách Sạn Bắc Hương
    Khách Sạn Bắc Hương
    Khách Sạn Bắc Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy