Top 5 Khách sạn tốt nhất tại tỉnh Hậu Giang

Ly Ly 661 0 Báo lỗi

Hậu Giang chính là một địa điểm du lịch thuộc khu vực miền Tây Nam Bộ với nhiều điểm tham quan đẹp và đáng trải nghiệm như chợ nổi, vườn trái cây, vườn sinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sojo Hotel Hau Giang

    Gọi điện

    Nằm ở trung tâm thành phố Vị Thanh, Sojo Hotel Hau Giang mang đến cho du khách một sự lựa chọn mới mẻ, tiện nghi, góp phần mang đến trải nghiệm lý thú khi khám phá miền Tây sông nước Hậu Giang hay có những chuyến công tác tại đây.

    Sojo Hotel Hau Giang nằm ngay tại tuyến đường huyết mạch Nguyễn Công Trứ, ngay cạnh kênh Xà No, cách chợ đêm Vị Thanh 500m hay cách Rừng Tràm Vị Thủy 17km, giao thông thuận tiện di chuyển tới những tỉnh miền Tây kế bên.

    Sojo Hotel Hau Giang có tới 114 phòng được trang bị công nghệ hiện đại, mọi tiện ích được điều khiển bằng mobile app, có thể cài đặt thay đổi chế độ âm thanh, ánh sáng, màu sắc theo tâm trạng và sở thích riêng của bạn. Phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, có giường cỡ lớn sát cửa sổ panorama view bao trọn thành phố Vị Thanh.


    Không chỉ có không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, Sojo Hotel Hau Giang còn có khu tiện ích hoàn hảo tại JO247 Lounge ngay tầng 4 của khách sạn. JO247 Lounge Hau Giang - nơi được ví như trái tim của Sojo Hotels phục vụ 24/7. Tại đây, khách có thể chọn cho mình một góc làm việc riêng, gặp gỡ đối tác hoặc tổ chức các hoạt động đào tạo, hội họp… Cần thư giãn, khách sẽ được đáp ứng ngay với lựa chọn ẩm thực hấp dẫn hoặc trải nghiệm các trò chơi bi lắc, rút gỗ, ô ăn quan... Đặc biệt, JO247 Lounge của Sojo Hotel Hau Giang là nơi duy nhất tại thành phố Vị Thanh phục vụ cả đêm.

    Toàn tỉnh Hậu Giang chỉ có 101 cơ sở lưu trú du lịch, trong đó có 1 khách sạn 3 sao, 1 khách sạn 2 sao và 5 khách sạn 1 sao. Các sản phẩm du lịch khá cũ kỹ và thiếu sự đột phá. Chính vì vậy, sự có mặt của Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á - Sojo Hotel Hau Giang cùng mô hình dịch vụ trải nghiệm hoàn toàn mới được kỳ vọng trở thành điểm sáng của du lịch Hậu Giang, góp phần làm phong phú thị trường, đồng thời thu hút khách đến đây tham quan và trải nghiệm.


    Những lý do khiến Sojo Hotel Hau Giang trở thành điểm dừng chân tuyệt vời của nhiều du khách:

    • Vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố Vị Thanh sôi động
    • Sở hữu 114 phòng nghỉ thông minh, giường cỡ đại sát cửa sổ panorama có view toàn cảnh thành phố
    • Đặt phòng, check-in tiện lợi qua mobile app SOJO Hotels
    • Sử dụng tiện ích trong phòng: Bật/tắt đèn, kéo/hạ rèm, thay đổi nhiệt độ, âm thanh chỉ bằng điện thoại
    • Tiện lợi bất ngờ với sự kết hợp giữa bàn làm việc, tủ quần áo và chậu rửa.
    • Thảnh thơi tận hưởng không gian yên tĩnh tại phòng thư giãn mà không vướng bận hành lí ngay cả khi cần trả phòng muộn hay lấy phòng sớm.
    • Có tủ đồ cá nhân, phòng gym, khu vực chơi game, khu bếp mở, khu giặt sấy tự phục vụ.
    • JO247 Lounge tại tầng 4 mở cửa 24/7 xuyên đêm cho bạn thoải mái vui chơi cùng bạn bè, người thân

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16A Đường Nguyễn Công Trứ, KP. 1, P. 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 1900 1188 & 029 3398 5555
    Email: sojo@sojohotels.com

    Instagram: https://bit.ly/instagramsojo
    Website: https://sojohotels.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SOJO-Hotels-101328212409903

    Gọi điện
    SOJO Hotels
    SOJO Hotels
    SOJO Hotels
    SOJO Hotels
  2. Top 2

    Khách sạn Hậu Giang

    Gọi điện

    Công ty TNHH HTC Vị Thanh là một thành viên của HTC GROUP. Tự hào là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư đa ngành, đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn và F&B cũng như được sự tin tưởng của Tỉnh uỷ Hậu Giang, Công ty TNHH Vị Thanh đã tiến hành cải tạo, sửa chữa và triển khai kinh doanh Khách Sạn Hậu Giang. Đây đã dần trở thành địa điểm dừng chân lý tưởng của nhiều khách du lịch đường xa.


    Khách sạn Hậu Giang cung cấp cho du khách 3 loại phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 3 sao. Gồm có phòng tiêu chuẩn 2 người, phòng Deluxe 3 người và phòng VIP 3 người với mức giá và tiện nghi khác nhau. Mỗi phòng đều rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, khóa thẻ từ an ninh, truyền hình internet, wifi tốc độ cao, máy sấy, bàn ủi... Các phòng đều được trang trí hài hòa, ấm cúng theo phong cách hiện đại nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, khách sạn còn có phục vụ các bữa ăn đa dạng cho khách tại nhà hàng của khách sạn, đem đến sự thuận tiện nhất cho bạn. Tại đây còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng nhận phòng 24/24 và hỗ trợ bạn khi cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hải Thượng Lãn Ông, P. 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 029 3358 1806
    Email: info@khachsanhaugiang.vn
    Website: https://khachsanhaugiang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khachsanhaugiang/

    Gọi điện
    Khách sạn Hậu Giang
    Khách sạn Hậu Giang
    Khách sạn Hậu Giang
    Khách sạn Hậu Giang
  3. Top 3

    Khách sạn Bông Sen

    Gọi điện

    Được thiết kế theo phong cách hiện đại với giá thành hợp lý, Khách sạn Bông Sen hiện đang là một trong những khách sạn ở Hậu Giang thường xuyên “cháy phòng”. Khách sạn này có tổng số 51 phòng ngủ được bày trí trang nhã và thanh lịch, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng VIP, đáp ứng số lượng lớn khách du lịch đi theo đoàn. Các phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, một số phòng thích hợp cho cả gia đình để giúp cho du khách có thể có không gian riêng trọn vẹn.


    Khách sạn Bông Sen cung cấp các tiện nghi cần thiết cho khách hàng khi lưu trú tại đây như: bồn tắm sang trọng, tiện nghi, internet Wi-Fi miễn phí, điện thoại IDD, ti vi LCD màn hình 21 inch, dụng cụ pha trà và cà phê, giường ngủ sang trọng, mini bar, thức uống miễn phí: 02 chai nước suối, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động. Giá thành phải chăng, phù hợp với chi phí đi du lịch nghỉ dưỡng của nhiều người. Khách sạn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trẻ đẹp, nhiệt tình và giàu lòng hiếu khách. Hệ thống camera an ninh giám sát 24/24, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Trần Hưng Ðạo, KV 4, P. 5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 071 1360 0123 & 071 1358 2294
    Email: khachbongsenhg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khachsanbongsenhg/

    Gọi điện
    Khách sạn Bông Sen
    Khách sạn Bông Sen
    Khách sạn Bông Sen
    Khách sạn Bông Sen
  4. Top 4

    Khách sạn Văn Quang

    Gọi điện

    Khách sạn Văn Quang là một trong những khách sạn tốt nhất tại Hậu Giang mà bạn có thể dừng chân cho chuyến du lịch hoặc công tác của mình. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho bất kì khách hàng nào, khách sạn luôn không ngừng cải tiến cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ, phục vụ. Phòng ốc sạch sẽ tích hợp tiện nghi cùng phong cách phục vụ ân cần, nhiệt tình đã khiến khách sạn ghi điểm trong lòng nhiều du khách khi dừng chân tại đây.

    Tọa lạc tại TP. Vị Thanh, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan lớn và khu vực ăn uống hấp dẫn khác tại Hậu Giang. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho khách hàng khi lưu trú tại đây như phòng tám, wifi, tivi, các đồ dùng cá nhân khác,... Phòng tắm rộng rãi, có hệ thống nước nóng lạnh và đảm bảo sạch sẽ. Khách sạn có hai loại phòng là phòng đơn và phòng 2 giường, thoải mái cho bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và mến khách, luôn phục vụ 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu. Hệ thống an ninh ở đây rất tốt nên bạn hoàn toàn có thể an tâm lưu trú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Công Trứ, P. 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 029 3387 8888 & 029 3358 0212
    Email: vanquanggroup9999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/WWW.VANQUANGHOTEL.COM.VN/

    Gọi điện
    Khách sạn Văn Quang
    Khách sạn Văn Quang
    Khách sạn Văn Quang
    Khách sạn Văn Quang
  5. Top 5

    Khách sạn Đêm Xà No

    Gọi điện
    Khách sạn Đêm Xà No là nơi lưu trú cuả những vị khách khác tỉnh khi đến Hậu Giang. Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Vị Thanh giúp khách sạn Hậu Giang trở thành điểm lưu trú thuận tiện cho việc khám phá các điểm tham quan.

    Các phòng nghỉ tại Khách sạn Đêm Xà No được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm máy lạnh, truyền hình, quầy bar mini và nhiều điều tiện ích khác. Phòng tắm riêng có đầy đủ tiện nghi như: vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân, dép và máy sấy tóc... đảm bảo mang lại trải nghiệm thoải mái cho du khách. Tại đây dịch vụ vệ sinh phòng được đánh giá chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thân thiện giúp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    Giá phòng tại Khách sạn Đêm Xà No cạnh tranh và phù hợp với mọi đối tượng du khách ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như đặt tour, lễ tân 24 giờ, giặt là, vệ sinh phòng ... Với tất cả những tiện ích trên làm cho khách sạn trở thành sự chọn lựa hoàn hảo cho du khách từ xa đến Hậu Giang. Khách sạn Đêm Xà No hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ tại Hậu Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 - 7 Hải Thượng Lãn Ông, P. 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0793 968 989
    Fanpage: www.facebook.com/DemXaNo/
    Gọi điện
    Khách sạn Đêm Xà No
    Khách sạn Đêm Xà No
    Khách sạn Đêm Xà No
    Khách sạn Đêm Xà No



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy