Top 5 Khách sạn tốt nhất tại đường Nguyễn Trường Tộ, Hà Nội

  1. Top 1 Le Jardin Hotel & Spa
  2. Top 2 Hong Ngoc Hotel Group
  3. Top 3 Flower Garden Hotel
  4. Top 4 Hotel Thang Long Espana
  5. Top 5 The Q Hotel

Top 5 Khách sạn tốt nhất tại đường Nguyễn Trường Tộ, Hà Nội

Dũng Béo 1630 0 Báo lỗi

Hà Nội là thủ đô của nước ta, là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước tham quan hàng năm. Sở dĩ Hà Nội có sức hút lớn như vậy bởi mảnh đất có vô ... xem thêm...

  1. Le Jardin Hotel & Spa nằm ở quận Ba Đình trung tâm của Hà Nội. Le Jardin mang đến cho khách hàng với những trải nghiệm trong phong cách sống, văn hóa và nét cổ của Thủ đô Hà Nội. Từ nhà hàng trên tầng cao và sôi động của khách sạn đến quán cà phê hoa thanh lịch, đây là nơi thành phố kết nối và được truyền cảm hứng.

    Le Jardin Hotel & Spa
    có vị trí gần rất nhiều địa danh nổi tiếng của Hà Nội như: đền Quán Thánh chưa đến 1 km, chợ Đồng Xuân 16 phút đi bộ và Ô Quan Chưởng 1,3 km... Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và Wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cũng có sảnh khách chung, dịch vụ concierge và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Nhà hàng Khue của Le Jardin mang đến cho khách hàng những khám phá về vắn hóa Việt Nam thông qua hành trình ẩm thực, bắt đầu ở miền Bắc và kết thúc ở miền Nam. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và du khách cũng có thể thuê xe máy/xe hơi tại Hanoi Le Jardin Hotel & Spa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 668 2299

    Email: info@lejardinhotels.com

    Website: https://lejardinhotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lejardinhotel/

    Gọi điện
    Le Jardin Hotel & Spa
    Le Jardin Hotel & Spa
    Le Jardin Hotel & Spa
    Le Jardin Hotel & Spa

  2. Khách sạn Hong Ngoc Cochinchine Boutique Hotel & Spa là nơi bạn có thể tận hưởng trải nghiệm về lối sống cũ của người Hà Lan - hồi tưởng về một thời kỳ lịch sử: cuối triều Nguyễn (1802-1945) và thời kỳ đầu của Pháp. Hong Ngoc Cochinchine nằm ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội và chỉ cách Hồ Gươm cũng như khu cơ quan ngoại giao một quãng đi bộ ngắn. Khách sạn cung cấp hệ thống phòng nghỉ hiện đại, truy cập Internet miễn phí ở các khu vực chung và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Đặc trưng với kiểu kiến trúc thời thuộc địa Pháp, khách sạn còn có phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt cùng với hướng nhìn ra toàn cảnh thành phố.

    Từ Hong Ngoc rất thuận tiện cho du khách đến các địa điểm nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Khu Phố Cổ, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Hồ Tây tuyệt đẹp chỉ cách đó vài bước đi bộ. Khách có thể rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục, đến câu lạc bộ đêm Hà Nội hoặc nghỉ ngơi đơn thuần tại Hong Ngoc Spa. Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn Việt Nam, hải sản ngon tuyệt, bánh ngọt tươi ngon và bánh sừng bò. Chắc chắn khi đến với Hong Ngoc Cochinchine bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 - 97 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3927 5590 & 0888 752 628

    Email: reservation@hongngochotels.com

    Website: http://hongngochotels.com/

    Gọi điện
    Hong Ngoc Hotel Group
    Hong Ngoc Hotel Group
    Hong Ngoc Hotel Group
    Hong Ngoc Hotel Group
  3. Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Flower Garden Hotel khi đến Hà Nội. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn. Nằm gần các địa danh như Chùa Trần Quốc (0,8 km) và Imperial Citadel of Thăng Long (1,0 km) đã làm Flower Garden Hotel trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Hà Nội.

    Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp TV màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có. Khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng khi nghỉ tại Flower Garden Hotel. Ngoài ra, Flower Garden Hotel còn có trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Hà Nội trở nên tuyệt vời hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 714 646
    Email: reservation@flowergardenhotel.com.vn
    Website: http://flowergardenhotel.com.vn/en
    Fanpage: https://www.facebook.com/FlowerGardenHotel.com.vn/

    Gọi điện
    Flower Garden Hotel
    Flower Garden Hotel
    Flower Garden Hotel
    Flower Garden Hotel
  4. Thang Long Espana nơi sẽ mang bạn đến với những trải nghiệm mới mẻ mà không một khách sạn nào có được. Với 7 phòng ngủ được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Việt Nam và Tây Ban Nha, mỗi căn phòng là một câu chuyện tự sự đầy cảm xúc. Khách sạn có 32 phòng tiêu chuẩn quốc tế: Suite, Luxury, Deluxe and Superior. Mỗi phòng đều có cửa sổ, ban công với cảnh phố nhỏ Hà Nội. Với vị trí thuận tiện gần Hồ Tây, Hồ Gươm, sông Hồng, phố cổ, nhà hàng, chợ Việt… hãy đểThang Long Espana là mái nhà thứ hai của bạn khi đến với Hà Nội - Việt Nam.


    Phòng tiêu chuẩn của Thang Long Espana bao gồm phòng giường lớn hoặc 2 giường đơn, đều có cửa sổ, ban công hướng phố, được trang bị TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng được trang bị đầy đủ đồ dùng và máy sấy tóc. Bên cạnh đó Thang Long Espana đã mang hết tình yêu ẩm thực truyền tải vào các món ăn của mình. Với diện tích rộng, thiết kế trang trọng và khu ban công độc đáo, nhà hàng Thang Long Espana xứng đáng là nơi khách chọn để nghỉ ngơi khi đếm Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3716 3233
    Email: info@hotelthanglongespana.com
    Website: https://espana.thanglonghanoihotels.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelthanglongespana/

    Gọi điện
    Khách sạn Thang Long Espana
    Khách sạn Thang Long Espana
    Khách sạn Thang Long Espana
    Khách sạn Thang Long Espana
  5. Top 5

    The Q Hotel

    Gọi điện

    The Q Hotel tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, khách sạn nằm gần rất nhiều điểm tham quan thắng cảnh của Hà Nội như: đền Quán Thánh 1 km, chùa Chấn Quốc, Hồ tây.... The Q Boutique Hotel cung cấp chỗ nghỉ hiện đại với hệ thống quầy bar, chỗ đỗ xe riêng và sân hiên rộng rãi.


    The Q Hotel trang bị thiết bị hiện đại, điều hòa, TV màn hình led, sofa sang trọng, Wifi tiện ích trong mỗi phòng nghỉ và các các dịch vụ đưa đón khách tham quan các điểm du lịch. Được thiết kế và trang trí theo kiến trúc Pháp sang trọng và ấm cúng luôn mang lại sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại The Q Hotel. The Q Hotel được biết đến là một trong những Hotel Boutique đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần hoàn hảo cho gia đình, những người thân yêu, mà còn là chốn thiên đường cho những cặp uyên ương trải nghiệm những kỳ nghỉ lãng mạn. Ngoài ra, The Q Hotel còn là điểm dừng chân lý tưởng của những doanh nhân, những nhân viên công tác tại thành phố Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 223 8888

    Email: sales.online@theq.com.vn

    Website: http://theqhotel.com.vn/gioi-thieu

    Gọi điện
    The Q Hotel
    The Q Hotel
    The Q Hotel
    The Q Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy