Top 5 Khách sạn đẹp nhất ngõ Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Hanoi Pearl Hotel
  2. Top 2 Dal Vostro Hotel & Spa
  3. Top 3 Bonsella Hotel
  4. Top 4 Sunline Hotel Hanoi
  5. Top 5 Solaria Boutique Hotel

Top 5 Khách sạn đẹp nhất ngõ Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dũng Béo 2483 0 Báo lỗi

Bạn lần đầu đi du lịch đến Thủ đô Hà Nội hay sẽ có chuyến công tác dài ngày tại đây? Bạn đang loay hoay muốn tìm một khách sạn có vị trí đẹp mà chất lượng ổn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hanoi Pearl Hotel

    Gọi điện

    Nằm ở trung tâm Khu Phố Cổ Hà Nội, khách sạn Hanoi Pearl Hotel có vị trí đắc địa cách Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ Lớn Hà Nội, Nhà hát múa rối nước Thăng Long... chỉ vài phút đi bộ thuận tiện. Hanoi Pearl Hotel có trung tâm thể dục thể thao, lễ tân 24 giờ và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên khách sạn.


    Hanoi Pearl Hotel được du khách yêu thích bởi hệ thống các phòng máy lạnh sang trọng tại khách sạn có sàn lát gỗ và phòng tắm riêng với máy sấy tóc, áo choàng tắm cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngoài ra còn được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn (trong phòng), minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Hanoi Pearl Hotel cung cấp báo, các dịch vụ giữ hành lý và thu đổi ngoại tệ. Dịch vụ giặt thường và giặt hấp được cung cấp với một khoản phụ phí trong khi khách sạn còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân để tạo thuận tiện cho du khách. Dịch vụ đưa đón sân bay cũng có thể được sắp xếp tại đây.

    Du khách có thể thưởng thức tuyển chọn các món ăn ngon của quốc tế được phục vụ tại nhà hàng Hanoi Pearl Restaurant. Tại đây còn có quán Lounge & Café Terrace cung cấp một loạt món ăn nhẹ và đồ uống ngon miệng. Chắc chắn khi đến với khách sạn Hanoi Pearl Hotel bạn sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6, Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3938 0666 & 0868 52 2985

    Email: Sales@hanoipearlhotel.com

    Website: hanoipearlhotel.com

      Gọi điện
      Hanoi Pearl Hotel
      Hanoi Pearl Hotel
      Hanoi Pearl Hotel
      Hanoi Pearl Hotel

    • Top 2

      Dal Vostro Hotel & Spa

      Gọi điện

      Nằm ở vị trí đẹp của thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm 500 m, Dal Vostro Hotel & Spa luôn là một lựa chọn lý tưởng của du khách gần xa khi đến Hà Nội. Tại khách sạn có quán bar, sân hiên và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố rất đẹp.


      Dal Vostro Hotel & Spa có hệ thống 40 phòng được lắp đặt trang thiết bị điều hòa với máy giặt/máy sấy và minibar tiện lợi. Giường nệm cao su hoạt tính (memory foam) đi cùng bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập, chăn bông và bộ đồ giường cao cấp, TV màn hình phẳng 45-inch đi cùng các kênh truyền hình cáp cao cấp, các kênh phim chiếu ra mắt và các kênh phim phải trả tiền. Phòng tắm có áo choàng tắm, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Du khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet có dây và không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn, báo miễn phí và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có két bảo mật và nước đóng chai miễn phí. Bạn có thể yêu cầu massage tại phòng và bộ đồ giường kháng dị ứng. Có dịch vụ dọn phòng buổi tối hàng đêm và dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

      Dal Vostro Hotel & Spa
      là khách sạn không khói thuốc. Lotus Spa có 3 phòng trị liệu, gồm phòng cho các cặp. Các dịch vụ gồm massage đá nóng, massage Thụy Điển, massage Thái và chăm sóc da mặt. Spa cung cấp nhiều liệu pháp điều trị, gồm liệu pháp hương thơm và liệu pháp ấn huyệt đạo. Spa được trang bị phòng tắm hơi, bồn tắm thủy lực và phòng xông hơi giúp kì nghỉ của bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đội ngũ trị liệu chuyên nghiệp và tận tâm nơi đây sẽ làm dịu và chữa lành cơ thể bạn bằng sự pha trộn giữa kỹ thuật hiện đại và liệu pháp truyền thống Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 12, Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3932 0666

      Email: info@dalvostrohotel.com

      Website: dalvostrohotel.com

      Fanpage: www.facebook.com/Dalvostrohotel12baokhanh/

        Gọi điện
        Dal Vostro Hotel & Spa
        Dal Vostro Hotel & Spa
        Dal Vostro Hotel & Spa
        Dal Vostro Hotel & Spa
      • Top 3

        Bonsella Hotel

        Gọi điện

        Hanoi Bonsella Hotel là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du lịch của bạn ở Hà Nội. Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố như Hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đồng Xuân, Đền Ngọc Sơn... Từ khách sạn bạn sẽ chỉ mất 20 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế nội bài nên việc di chuyển đến khách sạn cũng khá dễ dàng.

        Các phòng nghỉ tại tại Hanoi Bonsella Hotel được trang bị sàn gỗ, máy lạnh và quạt. Mỗi phòng được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, điện thoại và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen nước nóng và đồ vệ sinh cá nhân. Tại khuôn viên khách sạn có nhà hàng mở cửa từ 06:30 đến 10:30 và phục vụ các món ngon của Việt Nam ngon miệng.


        Tại khách sạn du khách có thể sắp xếp việc đi tham quan tại bàn đặt tour hoặc đến quầy lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ với các dịch vụ giặt là, giữ hành lý và đưa đón sân bay. Hanoi Bonsella Hotel sẽ là một nơi nghỉ chân tuyệt vời cho bạn tại khu vực Quận Hoàn Kiếm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 3, Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 2283 8666 & 0987 915 245

        Email: info@bonsellahotel.com

        Website: bonsellahotel.com

          Gọi điện
          Bonsella Hotel
          Bonsella Hotel
          Bonsella Hotel
          Bonsella Hotel
        • Top 4

          Sunline Hotel Hanoi

          Gọi điện

          Tọa lạc vị trí đẹp, thuận tiện ở quận Hoàn Kiếm, Sunline Hotel cung cấp chỗ nghỉ hiện đại và đầy phong cách cho du khách tham quan nghỉ dưỡng hoặc công tác tại thủ đô Hà Nội. Khách sạn nằm trong bán kính chỉ 200 m từ Đền Ngọc Sơn và 300 m từ Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng. Sân bay quốc tế Nội Bài cách đó khoảng 21km.

          Các phòng nghỉ không hút thuốc được bài trí trang nhã tại đây có máy điều hòa, tủ quần áo, bàn làm việc, két an toàn (trong phòng) và TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Ấm đun nước điện và tủ lạnh mini cũng được trang bị trong phòng. Phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

          Khách nghỉ tại Sunline Hotel có thể thuê xe đạp/xe hơi để khám phá khu vực các thắng cảnh trong nội thành, trong khi bàn đặt tour có thể hỗ trợ khách với dịch vụ đặt vé cũng như sắp xếp chuyến đi tham quan. Các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và đưa đón sân bay cũng được cung cấp tại đây. Phục vụ các món ăn địa phương theo kiểu tự chọn và gọi món, nhà hàng còn có thể chế biến các bữa ăn theo chế độ ăn uống đặc biệt khi khách yêu cầu. Các lựa chọn dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp cho khách. Với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chu đáo sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại Sunline Hotel Hanoi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 18 Ngõ Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3934 1818

          Email: info.sunline@sunlines.vn

          Website: sunlinehotel.vn

          Fanpage: www.facebook.com/SunlineHotel

            Gọi điện
            Sunline Hotel Hanoi
            Sunline Hotel Hanoi
            Sunline Hotel Hanoi
            Sunline Hotel Hanoi
          • Top 5

            Solaria Boutique Hotel

            Gọi điện

            Solaria Boutique Hotel được xem là một trong các khách sạn đẹp ở Hà Nội được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với vẻ đẹp lãng mạn đầy hoa lệ, Solaria Boutique Hotel như một nét chấm phá độc đáo giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Từ khách sạn, du khách chỉ mất vài phút đi bộ là đã có thể đặt chân đến hồ Hoàn Kiếm, bảo tàng Lịch sử Quốc gia và nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng khác.


            Solaria Boutique Hotel có tất cả 60 phòng với 9 hạng phòng khác nhau được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không gian nội thất mang màu sắc và chất liệu của phong cách đặc trưng Đông Dương, Solaria Boutique Hotel đã đưa du khách đến với trải nghiệm nghỉ dưỡng của sự bình yên, chút hoài niệm nhưng vô cùng sang trọng. Các căn phòng tại Solaria Hanoi Hotel gần như mô phỏng nguyên vẹn lối thiết kế của những ngôi nhà Phố Cổ những năm đầu thế kỷ 20 - thời điểm phong cách Indochine ra đời. Tuy nhiên sẽ có sự cải biến phù hợp sao cho căn phòng trở nên thoải mái và phù hợp với thị hiếu khách hàng hiện nay.


            Bên cạnh đó, khách sạn 4 sao này còn tích hợp một số dịch vụ và tiện ích hấp dẫn như: ẩm thực nhà hàng, quầy bar, spa… Điều đó, hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất từ sự thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 22 Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3926 3456
            Email: admin@solariahotel.com
            Website: solariahotel.com
            Fanpage: www.facebook.com/Solariaboutiquehotel
            Gọi điện
            Solaria Boutique Hotel
            Solaria Boutique Hotel
            Solaria Boutique Hotel
            Solaria Boutique Hotel




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy