Top 15 Khách sạn 4 sao tốt nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Mai Tuyet Nguyen 1367 1 Báo lỗi

Được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, du lịch Nha Trang là trung tâm du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du ... xem thêm...

  1. Top 1

    DTX HOTEL

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, ngay trên đường Hùng Vương – ở “góc châu Âu” và mất khoảng 5 phút đi bộ đến biển Nha Trang. Hứa hẹn mang đến cho bạn những suy nghĩ hoàn hảo nhất. DTX Hotel bao gồm 20 tầng với 95 phòng nghỉ và nhiều tiện nghi như bạn mong đợi như nhà hàng, quầy bar bên hồ bơi, hồ bơi vô cực, trung tâm thể dục và các tiện ích khác. Tất cả nội thất và dịch vụ tiện ích đều được xây dựng hiện đại, sang trọng đạt tiêu chuẩn. DTX Hotel cung cấp tất cả các dịch vụ và tiện nghi, với mức giá hợp lý.


    Với tất cả những ưu điểm về vị trí, không gian yên tĩnh, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ quản lý, nhân viên chuyên nghiệp và năng động với khát khao cống hiến, DTX Hotel tự tin mang đến sự hài lòng và tin tưởng cao nhất cho du khách khi đến với DTX Hotel. Sàn gỗ, lối trang trí trang nhã và đồ nội thất sang trọng sẽ làm hài lòng tất cả du khách, mỗi phòng đều có tầm nhìn tuyệt vời với hướng biển và thành phố, khung cảnh hoàn hảo sẽ truyền cảm hứng cho kỳ nghỉ đáng nhớ tại Thành phố Nha Trang.

    Nhà hàng DTX Hotel tự chọn này giới thiệu trải nghiệm bữa sáng theo phong cách DTX Hotel. Đầu bếp sẽ gửi đến cho bạn những món quà: ẩm thực Việt Nam, châu Á, phương Tây. Hãy đến và tham gia vào thế giới của các món ăn ngon nhất, thú vị nhất và theo yêu cầu nhất với sự biến đổi của thực đơn. Quý khách có thể thưởng thức các món cocktail miền nhiệt đới. Đặc biệt, quầy bar được thiết kế nằm cạnh hồ bơi là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những thức uống mát lạnh, rượu vang cùng những món ăn nhẹ. Quý khách có thể thưởng thức nhiều loại đồ uống từ rượu vang đến nước trái cây tươi hoặc một ly cà phê Việt Nam truyền thống tại sảnh cà phê của khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3A Quân Trấn, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3553 666

    Website: http://dtxhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dtxhotelnhatrang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    DTX Hotel
    DTX Hotel
    DTX Hotel
    DTX Hotel

  2. Top 2

    Khách Sạn Libra Nha Trang

    Khách sạn Libra Nha Trang là một trong những khách sạn 4 sao Nha Trang được yêu thích nhất với lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Khách sạn tọa lạc ngay khu vực trung tâm của Nha Trang, cực kì thuận lợi để khám phá các khía cạnh khác nhau của thành phố biển này. Một số địa danh nổi tiếng thu hút khách du lịch gần đây là Chợ Đêm, tháp Trầm Hương, quảng trường 2 Tháng 4, nhà thờ Bắc Thành. Tiện nghi xung quanh đây cũng đa dạng không kém như trung tâm thương mại Vincom, cửa hàng tiện lợi, ATM... Khách sạn Libra gồm 27 tầng với 270 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Nội thất phòng nổi bật với gam màu trung tính hiện đại, đem đến cảm giác sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Các loại phòng chính đa dạng như Standard, Superior, Deluxe, Senior. Tất cả các phòng đều được trang bị cửa sổ sát trần với hướng nhìn toàn cảnh thành phố hoặc biển. Một số phòng có ban công thoáng đãng. Ở khách sạn LIBRA Nha Trang, dù đi nghỉ hay đi công tác, quý khách luôn được hân hoan chào đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.


    Tọa lạc tại tầng 3 và tầng 4 hai nhà hàng ATHENA & CRONUS với không gian ẩm thực náo nhiệt, nơi những nguyên vật liệu tươi ngon nhất được chuẩn bị ngay tại chỗ tại không gian bếp mở của nhà hàng, mang đến một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ cho khách hàng. Đây là một phong cách ẩm thực độc đáo ở Nha Trang, khi những đầu bếp lành nghề của chúng tôi mang đến những món ăn từ khắp nơi trên thế giới và đưa bạn vào một hành trình ẩm thực đầy thú vị. Hãy ngắm nhìn các đầu bếp chuẩn bị những món ăn địa phương tại quầy ẩm thực Châu Á, Châu Âu. Lựa chọn những món ăn yêu thích của mình; hoặc thưởng thức quầy hải sản tươi sống. Sau cùng, mời bạn thưởng thức những món tráng miệng ngon lành của nhà hàng. Bên cạnh tiệc buffet sáng, thực đơn gọi món cũng có sẵn trong nhà hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Những trị liệu viên giàu kinh nghiệm tại Spa của khách sạn LIBRA Nha Trang sẽ giúp quý khách giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi bằng các phương pháp trị liệu đặc trưng của chúng tôi. Được đặt tên theo "con Đường Tơ Lụa", những phương pháp trị liệu tại đây lấy cảm hứng từ một hành trình nối liền giữa quá khứ và hiện tại, trải qua nhiều vùng đất và thời gian, hòa quyện giữa những nền văn hóa Phương Đông và Phương Tây. Những phương pháp trị liệu có xuất xứ từ Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Ả Rập và Địa Trung Hải chắc chắn sẽ đưa quý khách vào một chuyến hành trình đầy thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3550 888

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Libra Nha Trang Hotel
    Libra Nha Trang Hotel
    Libra Nha Trang Hotel
    Libra Nha Trang Hotel
  3. Top 3

    V Hotel Nha Trang

    Gọi điện

    VHotel Nha Trang là một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết, ra đời với mong muốn mang đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm trọn vẹn, đáng nhớ – những trải nghiệm vượt trên mọi tiêu chuẩn và đẳng cấp. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Khách sạn 4 sao này nằm ở trung tâm của khu du lịch Nha Trang Chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, du khách sẽ được đắm mình và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của cát vàng, biển xanh hoặc lọt vào đám đông trung tâm thành phố vào ban đêm với nhiều nhà hàng và câu lạc bộ bãi biển hoặc đến khu vực phố Tây nổi tiếng trong khoảng cách đi bộ. Với vị trí ưu ái, V Hotel Nha Trang nằm gần các điểm tham quan và tham quan chính như quảng trường thành phố, tháp Trầm Hương, đền Ponagar, cũng như các điểm vui chơi giải trí như trung tâm mua sắm Vincom Plaza, tắm bùn, Chợ Đêm Nha Trang v.v.


    Khách sạn V Hotel Nha Trang có 100 phòng có cửa sổ nhìn ra một góc thành phố, các phòng và suite ban công nhìn ra biển với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Nha Trang và những nét trang nhã. Hồ bơi vô cực là nơi lý tưởng để đắm mình trong nắng vàng, biển xanh Nha Trang. Thư giãn bên ly cocktail nhiệt đới, cảm nhận trọn vẹn nét thơ mộng của vịnh Nha Trang. Khám phá sự đa dạng ẩm thực dưới một mái nhà duy nhất tại nhà hàng The V. Các hoạt động du lịch và giải trí được thiết kế đặc biệt để khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp và văn hóa phong phú của các điểm tham quan địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0918 882 018

    Email: sales@vhotelnhatrang.com

    Website: https://vhotelnhatrang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VHotelNhaTrang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    VHotel Nhatrang
    VHotel Nhatrang
    VHotel Nhatrang
    VHotel Nhatrang
  4. Top 4

    Xavia Hotel

    Với quy mô 20 tầng và 180 phòng nghỉ, Khách sạn XAVIA được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, đơn giản và sang trọng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với tầm nhìn bao quát toàn bộ vịnh biển Nha Trang xinh đẹp. Ngoài dịch vụ lưu trú, Khách sạn còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích nâng cao như: hồ bơi, phòng thể thao, spa, xông hơi khô, xông hơi ướt, bãi biển riêng - đem đến cho Quý khách những giây phút tuyệt vời khi lưu trú tại đây. Đặc biệt, khách sạn XAVIA còn sở hữu một nhà hàng trung tâm và một sảnh tiệc lớn được trang bị sân khấu lý tưởng và hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình chiếu hiện đại – là nơi phục vụ buffet sáng, các chương trình hội nghị hội thảo cũng như các bữa tiệc chiêu đãi, tiệc cưới, tiệc gala, cơm đoàn,...


    Bên cạnh đó, khu vực Pool Bar và Coffee Lounge với không gian đa dạng chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực của Quý khách. Khách sạn XAVIA nằm đối diện bờ biển Nha Trang xinh đẹp, ngay ngã 3 giao cắt giữa Trần Phú và Hoàng Diệu – đây là vị trí rất thuận lợi cho việc giao thương và khám phá du lịch. Khách sạn cách Sân bay quốc tế Cam Ranh chưa đầy 35 phút lái xe và gần nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn của Thành phố. Đến với Khách sạn XAVIA, Quý khách sẽ có những ấn tượng khó quên không chỉ bởi vẻ đẹp về kiến trúc, sự tiện nghi hạng nhất mà còn bởi sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên khách sạn. Khách sạn XAVIA luôn mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy khi Quý khách đến nghỉ ngơi hay công tác tại thành phố biển Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Hoàng Diệu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3712 222

    Email: info@xaviahotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xaviahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách sạn XAVIA
    Khách sạn XAVIA
    Khách sạn XAVIA
    Khách sạn XAVIA
  5. Top 5

    Rigel Hotel

    Khách sạn Rigel nằm ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang - một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Đây là vị trí thuận lợi cho quý du khách có thể mua sắm, vui chơi giải trí, ăn uống hay dạo bộ dọc theo bờ biển xanh cát trắng. Chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ đến bãi biển và nhà hàng bia tươi nổi tiếng Louisiane Brewhouse, 3 phút đến câu lạc bộ Thuyền Buồm (Sailing Club), Quảng trường Hai tháng Tư và chợ đêm. Mọi góc cạnh của khách sạn đều ngắm nhìn rõ toàn cảnh biển bắt đầu ngày mới đón ánh bình minh hay hoàng hôn xuống. Được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn Rigel sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho quý khách khi đến với thành phố biển Nha Trang.


    Khách sạn cao 8 tầng gồm 188 phòng đều có cửa sổ hoặc ban công hướng biển và thành phố cùng với trang thiết bị hiện đại và tiện nghi sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cơ cấu hệ thống phòng tại khách sạn Rigel Nha Trang:

    • Deluxe Mountain View: Với diện tích 30m2, tất cả các phòng đều có hướng thành phố và được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Bạn có 2 sự lựa chọn giường đôi hay 02 giường đơn.
    • Deluxe Mountain View With Balcony: Với diện tích 30m2, tất cả các phòng đều có ban công nhìn ra khung cảnh thành phố xinh đẹp và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi. Bạn có 2 sự lựa chọn giường đôi hay 02 giường đơn.
    • Senior Deluxe Pavo: Với diện tích 30m2, tất cả các phòng đều có hướng biển một phần và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi. Bạn có 2 sự lựa chọn giường đôi hay 02 giường đơn..
    • Senior Partial Sea view With Balcony: Với diện tích 30m2, tất cả các phòng đều có ban công hướng biển một phần và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi. Bạn có 2 sự lựa chọn giường đôi hay 02 giường đơn.
    • Family Mountain View With Balcony: Với diện tích 42m2, có ban công nhìn ra khung cảnh thành phố xinh đẹp và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi. (2 giường đôi 1m8) .

    Khách sạn Rigel luôn hân hoan chào đón du khách bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Bên cạnh đó, quý khách sẽ được trải nghiệm những bữa ăn sang trọng và lãng mạn đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau như phương Đông, Tây, tại nhà hàng Lepus của khách sạn hay tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh hồ bơi rộng và những dịch vụ khác như Spa, Gym…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86/4 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3888 666

    Website: http://rigelhotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Rigel Hotel
    Rigel Hotel
    Rigel Hotel
    Rigel Hotel
  6. Top 6

    Rosaka Nha Trang Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang rất nổi tiếng với các bãi biển và hoạt động bơi lặn khám phá các vùng biển đảo ở nơi đây đã trở thành một điểm đến quen thuộc đối với du khách quốc tế. Đây cũng là địa điểm rất quen thuộc với du khách Việt Nam.. Thuộc một điểm đến nổi tiếng thế giới ( là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới ), với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, sự hiếu khách, dịch vụ chăm sóc khách tuyệt vời,… Khách sạn Rosaka đem lại một cảm giác đặc biệt đáng ghi nhớ trong lòng Quý khách khi đến với vùng đất này.


    Khách sạn 4 sao Rosaka Nha Trang nằm ngay đường Nguyễn Thiện Thuật trung tâm thành phố Nha Trang - là một trong những thành phố có vịnh biển đẹp nhất thế giới, Rosaka Hotel được đưa vào hoạt động đầu năm 2016 gồm 140 phòng với trang thiết bị hiện đại cùng với đầy đủ các dịch vụ cao cấp như: hồ bơi tầng 22 ngoài trời nhìn bao quát toàn cảnh đẹp biển Nha Trang, không gian mát mẻ, thoải mái.. Các trang thiết bị khác bao gồm wifi internet miễn phí trong phòng và tại khu vực xung quanh khách sạn, tivi màn hình Led, dịch vụ đổi tiền, giặt ủi, quầy tour, máy phát điện hiện đại, 3 thang máy đời mới vận hành riêng cho khách, 2 thang máy nội bộ,… Đặc biệt, hệ thống máy lạnh trung tâm hiện đại nhất hiện nay, luân phiên cấp gió tươi, tỏa nhẹ hương hoa khiến quý khách luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107A Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8383 3333

    Email: sales@rosakahotel.com

    Website: http://rosakahotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Rosaka Nha Trang Hotel
    Rosaka Nha Trang Hotel
    Rosaka Nha Trang Hotel
    Rosaka Nha Trang Hotel
  7. Top 7

    Dendro Gold Hotel

    Khách sạn Dendro Gold tọa lạc tại số 86/4 Trần Phú - Nha Trang, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ ra bãi biển Nha Trang tận hưởng làn gió biển mát rượi cùng hàng dương xanh ngắt du dương. Được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao, Dendro Gold Hotel sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho quý khách khi đến với thành phố biển Nha Trang. Khách sạn cao 21 tầng gồm 210 phòng đều có cửa sổ hoặc ban công hướng biển và thành phố cùng với trang thiết bị hiện đại và tiện nghi sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất..


    Là một trong những khách sạn tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, độc đáo, với sức chứa lên đến 400 khách mỗi phòng cùng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Dendro Gold chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để tổ chức hội nghị, tiệc cưới. Nhà hàng: (tầng 2) Quý khách sẽ được trải nghiệm những bữa ăn sang trọng, lãng mạng theo nhiều vùng miền khác nhau của Việt Nam và trên Thế Giới. Spa của khách sạn là nơi quý khách sẽ được hòa mình vào một không gian riêng biệt, một thế giới hoàn toàn khác. Với 12 phòng trị liệu cùng các phương pháp điều trị thư giãn, phòng xông hơi khô và xông hơi ướt cùng với giai điệu nhạc du dương, mùi thơm nhẹ nhàng sảng khoái và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn thoải mái nhất, giải tỏa những áp lực cuộc sống, mang lại tinh thần sảng khoái yêu đời cho quý khách.


    Phòng tập thể dục: được trang bị các máy móc nhập khẩu tiên tiến nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, khách sạn Dendro Gold luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để quý khách có một kỳ nghỉ trọn vẹn.. Nếu bạn là người thích khám phá những di sản phi vật thể, hay tìm hiểu trải nghiệm về với thiên nhiên, thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây như: bún chả cá Nha Trang, hải sản tươi sống, Yến sào Khánh Hòa, Trầm Hương… thì Dendro Gold chắc chắn là lựa chọn hợp lý nhất của bạn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp phục vụ suốt 24/7 Dendro Gold sẽ tư vấn và giới thiệu những dịch vụ bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86/4 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3521 889

    Email: info@dendrogold.com

    Website: http://dendrogold.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dendrogoldnhatrang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Dendro Gold
    Dendro Gold
    Dendro Gold
    Dendro Gold
  8. Top 8

    Hotel Novotel Nha Trang

    Khách sạn Novotel Nha Trang nằm trải dài dọc bờ biển với bờ cát trắng mịn, biển xanh kết hợp với màu xanh của bầu trời hòa quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Du khách hãy đến với Khách Sạn Novotel Nha Trang để tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng với những người thân yên của bạn. Khách sạn Novotel Nha Trang gồm 154 phòng được thiết kế thanh lịch, hiện đại ở hướng ra vịnh Nha Trang và biển. Với các tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao, không gian ấm cúng và yên tĩnh. Không những thế với ban cộng rộng bạn có thể hướng tầm nhìn của bạn ra biển.


    Lắng nghe tiếng sóng biển vỗ đều đều, những làn gió mát từ đâu thổi nhẹ vào gian phòng nghỉ của bạn, Khách sạn Novotel Nha Trang sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thanh bình và yên tĩnh. Ngoài ra Khách sạn Novotel Nha Trang còn phục vụ du khách nhiều dịch vụ nhụ là: Spa, nhà hàng, bar... Đặc biệt là Nhà hàng Square sẽ mang đến cho bạn những món ăn độc đáo với hương vị Á - Âu hay những món hải sản của vùng biển Nha Trang. Không những thế bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đậm chất Pháp mà không phải đến đất nước của tháp Eiffel nổi tiếng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 6256 900

    Email: H6033-RE@accor.com

    Website: https://www.novotelnhatrang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelNhatrang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Novotel Nha Trang
    Khách sạn Novotel Nha Trang
    Khách sạn Novotel Nha Trang
    Khách sạn Novotel Nha Trang
  9. Top 9

    Khách Sạn Liberty Central

    Không chỉ có vinh dự là địa điểm tổ chức hội nghị APEC vào năm 2017, Liberty Central Nha Trang vẫn luôn được biết đến là một điểm dừng chân lý tưởng khi là khách sạn 4 sao duy nhất tại Nha Trang với khu vực Executive Lounge cao cấp. Ngoài ra, khách sạn còn mang lại khu vực bãi tắm riêng với khoảng cách chỉ vài bước chân cùng các tiện nghi hiện đại để bạn có thể tận hưởng một kì nghỉ nhẹ nhàng và thoải mái. Với sự pha trộn giữa nét duyên dáng bản địa và các dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế, Liberty Central Nha Trang là sự lựa chọn phù hợp cho cả doanh nhân cũng như khách du lịch, và đã được rất nhiều khách hàng công nhận về chất lượng dịch vụ và vị trí nổi bật.


    Quý khách đã đến đây vô cùng hài lòng khi khám phá khách sạn Liberty Central Nha Trang với những trải nghiệm độc nhất ngay giữa lòng thành phố của biển xanh và cát trắng. Tất cả 227 phòng nghỉ tại Liberty Central Nha Trang là sự kết hợp giữa không gian kiến trúc mang đến sự thư giãn với bầu không khí ấm cúng và tầm nhìn bắt trọn cả đại dương. Đặc biệt, nhà hàng tại Central mang thực khách đến một hành trình tinh túy với các món Việt truyền thống và nền ẩm thực phương Tây được chế biến từ những nguyên liệu địa phương tươi ngon. Thiết kế không gian hiện đại với ánh sáng tự nhiên từ các khung cửa sổ trong suốt trải rộng từ trần đến chạm sàn nhà tại nhà hàng Central Restaurant sẽ giúp trải nghiệm của bạn càng trở nên đặc biệt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    7-9 Biệt Thự, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3529 555

    Email: frontdesk.lcn@libertyhotels.com.vn

    Website: https://www.libertycentralnhatrang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LCNhaTrang/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Liberty Central
    Khách sạn Liberty Central
    Khách sạn Liberty Central
    Khách sạn Liberty Central
  10. Top 10

    Mường Thanh Luxury

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên con đường vàng Trần Phú, phía trước mặt là Vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với bãi cát trắng mịn, nước biển trong như pha lê, và những rặng dừa xanh ngắt. Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang nổi bật với chiều cao 48 tầng, cung cấp 458 phòng lưu trú hướng biển, cùng hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao. Tòa nhà có thiết kế đặc biệt, chú trọng không gian mở với hệ thống vách kính trong mỗi phòng nghỉ. Du khách có thể hòa mình vào cảnh biển và thu vào tầm mắt các thắng cảnh nổi tiếng trên vịnh Nha Trang như Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, Đảo Ngọc… và vẻ xinh đẹp khác lạ của thành phố biển này.


    Ngoài việc chuyên book phòng khách sạn, Mường Thanh Luxury còn là một công ty tổ chức tour hàng đầu tại Nha Trang - Khánh Hoà. Quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách chi tiết từng loại Tour Tại Nha Trang, sau đó được book tour với giá tốt nhất... Là một trong những đại lý cấp cao của tất cả các khu du lịch tại Nha Trang, Mường Thanh Luxury luôn hỗ trợ khách hàng đặt phòng của mình những dịch vụ du lịch với giá tốt nhất như: Vé Vinpearl Land, vé tắm bùn, Thuê Tàu, Cano tham quan đảo, vé tham quan các đảo....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3898 888

    Email: sales@nhatrangcentre.muongthanh.vn

    Website: http://luxurynhatrang.muongthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mtnhatrangcentre/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mường Thanh Luxury
    Mường Thanh Luxury
    Mường Thanh Luxury
    Mường Thanh Luxury
  11. Top 11

    Ibis Styles Hotel

    Ibis Styles Nha Trang nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Nha Trang và Chợ Đêm 2 phút đi bộ. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và góc dành cho trẻ em được thiết kế đẹp mắt. Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong toàn bộ khuôn viên. Mất 4 phút đi bộ đến Tháp Trầm Hương và Quảng trường 2/4. Trong bán kính 3 km từ khách sạn, du khách có thể đến Tháp Chàm Po Nagar, Trung tâm Suối Khoáng Nóng Tháp Bà và Hòn Chồng. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cam Ranh, cách đó 35 km.

    Du khách có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để được cung cấp các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý và trợ giúp đặc biệt. Trung tâm thể dục có sẵn cho những khách muốn rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa tại spa iBliss. Ngoài việc cung cấp nhiều món ăn địa phương và quốc tế, Nhà hàng STREATS còn phục vụ bữa sáng tự chọn và các món ăn đường phố Việt Nam gọi món cho bữa trưa và bữa tối. Nằm ở tầng trệt, du khách có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ và đồ ăn nhẹ tại STREATS Lobby Bar. IBis Styles Nha Trang cung cấp dịch vụ đưa đón có tính phí giữa Sân bay Quốc tế Cam Ranh và khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 6274 997
    Email: h9578@accor.com
    Website: https://ibisstylesnhatrang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ibisStylesNhaTrang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Ibis Styles Hotel
    Ibis Styles Hotel
    Ibis Styles Hotel
    Ibis Styles Hotel
  12. Top 12

    Alana Beach Hotel

    Với hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn quang cảnh biển tuyệt đẹp, Alana Nha Trang Beach Hotel nằm ở thành phố Nha Trang thuộc Tỉnh Khánh Hòa. Nơi nghỉ không hút thuốc này cách bãi biển chỉ 2 phút đi bộ. Khách sạn có spa cùng bể sục và quý khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng hoặc đồ uống ở quán bar.Mỗi phòng tại khách sạn này đều có máy lạnh, TV màn hình phẳng và ấm đun nước. Tất cả các phòng đều được trang bị phòng tắm riêng với bồn tắm/vòi sen, bồn rửa vệ sinh, áo choàng tắm, dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Truyền hình cáp cũng được cung cấp.Các nhân viên thân thiện có thể hỗ trợ quý khách với dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giặt thường/giặt hấp và dịch vụ phòng. Tại đây cũng có phòng xông hơi khô và xông hơi ướt. Khách sạn này có khu vực bãi biển riêng và cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp cũng như xe hơi. CLB Thuyền buồm cách 100 m từ Alana Nha Trang Beach Hotel còn Bãi biển Nha Trang cách đó 300 m. Sân bay gần nhất là Sân bay Nha Trang, cách nơi này 26 km. Đây là khu vực ở Nha Trang mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Trần Quang Khải, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3528 686
    Website: https://alananhatrang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alananhatrang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Alana Beach Hotel
    Alana Beach Hotel
    Alana Beach Hotel
    Alana Beach Hotel
  13. Top 13

    Champa Island Nha Trang Resort

    Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Hòn Chồng 2,3 km, Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Chỗ nghỉ này có nhà hàng, sân hiên cũng như phòng xông hơi khô. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, CLB trẻ em và WiFi miễn phí.

    Phòng nghỉ tại Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Du khách có thể chơi bida và thuê xe đạp tại resort 5 sao này. Bãi biển Nha Trang nằm trong bán kính 2,6 km từ Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa trong khi Tháp Bà Po Nagar cách đó 1,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách resort 38 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Đường 2/4, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 083 600 9777
    Email: info@champagroup.vn
    Website: https://champaislandresort.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/champaislandresort.vn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Champa Island Nha Trang Resort
    Champa Island Nha Trang Resort
    Champa Island Nha Trang Resort
    Champa Island Nha Trang Resort
  14. Top 14

    Navada Beach Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Hòn Chồng 100 m, Navada Beach Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Trong số nhiều tiện nghi của chỗ nghỉ này có sân hiên, nhà hàng và quầy bar. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.

    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Navada Beach Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Chỗ nghỉ nằm gần các địa danh nổi tiếng như Bãi biển Ba Làng, Hòn Chồng và Tháp Bà Po Nagar. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 40 km từ Navada Beach Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9-10 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3880 797
    Email: vandahotel79@gmail.com
    Website: https://www.navadahotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Navada Beach Hotel
    Navada Beach Hotel
    Navada Beach Hotel
    Navada Beach Hotel
  15. Top 15

    Khách Sạn Imperial Nha Trang

    Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Nha Trang 100 m, Imperial Nha Trang cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Khách sạn 4 sao này còn có WiFi miễn phí, quầy bar và phòng khách chung. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Nhanh tay book phòng ngay nào!

    Phòng nghỉ tại Imperial Nha Trang có máy điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hàng ngày. Du khách được thoải mái sử dụng phòng xông hơi khô tại Imperial Nha Trang. Quán Sailing Club và Viện hải dương học đều nằm trong bán kính 1,9 km từ khách sạn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách Imperial Nha Trang 34 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Phú, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3736 688
    Email: dosm@imperialnhatranghotel.com
    Website: https://imperialnhatranghotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/IMPERIALNHATRANGHOTEL
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Imperial Nha Trang
    Khách Sạn Imperial Nha Trang
    Khách Sạn Imperial Nha Trang
    Khách Sạn Imperial Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy