Top 11 Khách sạn đẹp và tốt nhất gần trung tâm tỉnh Quảng Nam

Hồng Ngọc 408 0 Báo lỗi

"Đất Quảng Nam chưa mưa đã thấm, rượu hồng đào chưa uống đã say”. Câu ca dao vang lên như thôi thúc chúng ta xách ba lô lên và đi khám phá mảnh đất làm say ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotel Royal Hoi An - MGallery

    Khách Sạn Royal Hội An - MGallery là khách sạn năm sao quốc tế duy nhất nằm ở trung tâm thành phố Hội An, cách sân bay Đà Nẵng 28,8 km, cách ga Đà Nẵng 30 km và cách Vinpearl Land Hội An 17 km. Khách Sạn do Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Gia Hội An làm chủ đầu tư và quản lý. Khách sạn chính thức đón khách và đi vào hoạt động từ năm 2014. Năm 2017 khách sạn mở rộng thêm để nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều du khách.

    Khách Sạn Royal Hội An - MGallery
    có 2 hồ bơi chính, hồ bơi trẻ em chung với người lớn và không có vách ngăn nên lưu ý khi cho trẻ đi bơi nên có người lớn đi cùng. Hồ bơi sân thượng với độ sâu thích hợp 1,3m, hồ bơi tầng trệt với độ sâu thích hợp 1,3m. Khách Sạn Royal Hội An, MGallery có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em với các trò chơi đa dạng, nằm ở tầng 1 tòa nhà Sotaro, thời gian hoạt động: 11:00 - 22:00. Khách Sạn Royal Hội An, MGallery có 2 phòng hội lớn nhỏ phù hợp vào nhu cầu và số lượng của khách hàng. Ball room với sức chứa 200 khách, Board room với sức chứa 10 khách, nằm ở tầng 2 tòa nhà Sotaro.


    Khách Sạn Royal Hội An, MGallery không có bãi giữ xe, khách hàng lưu ý các bãi đậu xe lân cận cũng rất hạn chế vì vậy khách hàng nên kiểm tra và liên hệ lễ tân để được hỗ trợ thông tin bãi đỗ xe trước khi đến. Sở hữu vị trí tuyệt đẹp cho cả việc du lịch khám phá lẫn du lịch nghỉ dưỡng nên có thể nói đây là nơi phù hợp với đại đa số các đối tượng từ du lịch gia đình, du lịch nhóm bạn, du lịch cặp đôi, hưởng tuần trăng mật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đào Duy Từ, P. Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3950 777
    Email: info@hotelroyalhoian.vn
    Website: https://hotelroyal-hoian.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hotelroyalhoian

    Hotel Royal Hoi An - MGallery by Sofitel
    Hotel Royal Hoi An - MGallery by Sofitel
    Hotel Royal Hoi An - MGallery by Sofitel
    Hotel Royal Hoi An - MGallery by Sofitel

  2. Hệ thống khách sạn Mường Thanh đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người bởi hệ thống khách sạn được trải dài khắp các tỉnh và Quảng Nam cũng không ngoại lệ. Nằm ngay tại trung tâm thành phố Tam Kỳ, bạn không nên bỏ qua khách sạn Mường Thanh trong hành trình khám phá tỉnh Quảng Nam. Với lối thiết kế hiện đại, trang nhã mà lịch sự màu trắng ngà của tường, màu nâu trầm ấm của gỗ, khách sạn Mường Thanh sẽ mang đến cho bạn một không gian lý tưởng nghỉ ngơi, thư giãn.


    Ngoài ra, Mường Thanh có tổng diện tích lên đến 2,1ha cùng tổ hợp thương mại, thể thao và giải trí hiện đại, khách du lịch nghỉ chân tại đây sẽ được phục vụ, sử dụng những tiện ích tuyệt vời nhất mà khách sạn này mang tới. Một điều nữa khiến cho khách sạn có một sức hút không nhỏ đối với khách du lịch, đó là vị trí trên con đường Hùng Vương, trung tâm của thành phố cách Đà Nẵng có 70km và sân bay Chu Lai cùng càng Kỳ Hà là 30km, thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển của du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351A Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5355 5222 & 0382 725 152
    Email: info@quangnam.muongthanh.vn
    Website: https://booking.muongthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khachsanmuongthanhgrandquangnam/

    Gọi điện
    Khách sạn Mường Thanh, Quảng Nam
    Khách sạn Mường Thanh, Quảng Nam
    Khách sạn Mường Thanh sẽ mang đến cho bạn một không gian lý tưởng nghỉ ngơi, thư giãn.
    Khách sạn Mường Thanh sẽ mang đến cho bạn một không gian lý tưởng nghỉ ngơi, thư giãn.
  3. Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hội An yên bình, Khách sạn Mulberry Collection Silk Eco Hội An là một trong những khách sạn đầu tiên với kiểu kiến trúc độc đáo được tạo nên bởi không gian xanh phủ đầy. Thiết kế với với những tiện nghi sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và thân thiện với môi trường sẽ mang lại cho quý khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng với cung cách phục vụ tốt nhất. Vị trí gần chùa Cầu và con sông Thu Bồn thơ mộng - gắn liền với Hội An trong hàng thập kỷ qua, bạn có thể trải mình với khung cảnh bình yên và lãng mạn của không gian phố Hội về đêm. Chỉ mất 10 phút đến với biển An Bàng, tắm nắng, tận hưởng không khí trong lành cùng những món hải sản tươi sống đang chờ bạn.


    Mulberry Collection Silk Eco Hội An với 48 phòng sang trọng và phong cách rất ấn tượng bởi cây xanh bao quanh theo lối thuần Việt, tạo cho bạn cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên trong một không gian sang trọng và thoải mái. Kiến trúc tạo nên không gian xanh từ đá sa thạch địa phương cùng những tiện nghi mang lại cho bạn sự trải nghiệm khó quên khi đến với Mulberry Collection Silk Eco Hội An. Phong cách thiết kế của nhà hàng Botanic với những món ăn Việt và u đáp ứng ngoài sự mong đợi cho những thực khách sành ăn theo nhu cầu ăn uống của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể thư giãn trong bồn tắm hơi, thưởng thức những giây phút mát-xa với hương liệu thuần Việt Nam cùng với thực đơn chăm sóc sắc đẹp phong phú ở Atlas Spa của chúng tôi. Khách sạn Mulberry Collection Silk Eco Hội An còn có một phòng tập thể dục được thiết kế riêng biệt được bao quanh bởi cây xanh, cũng là một cách tốt nhất cân bằng cuộc sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Đào Duy Từ, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5366 6222 & 0982 916 623
    Email: eco@thesilkgroup.com
    Website: https://silkeco.mulberrycollectionvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MulberryCollectionSilkEco

    Gọi điện
    Mulberry Collection Silk Eco Hội An
    Mulberry Collection Silk Eco Hội An
    Mulberry Collection Silk Eco Hội An
    Mulberry Collection Silk Eco Hội An
  4. Shining Riverside Hotel & Spa Hội An nằm ở vị trí lý tưởng giữa không gian xanh mát và yên bình của nhánh sông Thu Bồn, cách phố cổ Hội An và bãi biển An Bàng một quãng đường ngắn qua cánh đồng lúa và sen. Khách sạn với quy mô 63 phòng nghỉ hạng sang trên quỹ đất rộng 2.500m2 là sự pha trộn phong cách giữa dòng khách sạn và Resort với không gian thoáng đãng, không khí trong lành và đặc biệt yên tĩnh thích hợp cho gia đình hoặc các cặp đôi đi nghỉ dưỡng.


    Shining Riverside Hotel & Spa Hội An cách các địa điểm du lịch như: Phố cổ Hội An khoảng 2,3km, rừng dừa Bảy Mẫu khoảng 3,2km, bãi biển Cửa Đại khoảng 3,7km, bãi biển An Bàng khoảng 5,9km. Có dịch vụ bồn nước mát xa thuỷ lực thư giãn, thư viện riêng cho khách, khu vui chơi cho trẻ em tại khách sạn, nơi trẻ em được giải trí bởi các nhân viên hoạt hình. Trong phòng gia đình có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái của nhóm người. Bạn có thể thưởng thức cà phê nóng hoặc một ly đồ uống lạnh trong quán bar nhỏ. Bạn có thể đưa đón sân bay thuận tiện với sự trợ giúp của dịch vụ đưa đón. Khu vực này có một trung tâm lặn, có nhân viên tổ chức lặn biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Trần Nhân Tông, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5392 1999
    Email: info@shiningriversidehoian.com
    Website: https://shiningriversidehotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ShiningRiversideHoiAn

    Gọi điện
    Shining Riverside Hotel & Spa Hội An
    Shining Riverside Hotel & Spa Hội An
    Shining Riverside Hotel & Spa Hội An
    Shining Riverside Hotel & Spa Hội An
  5. Allegro Hoi An - Little Luxury Hotel & Spa là một trong các chuỗi khách sạn thuộc A Little Hội An Group, là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Hội An, Quảng Nam mang đến không khí dành cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn. Allegro Hoi An - Little Luxury Hotel & Spa cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.


    Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Đến với Allegro Hoi An - Little Luxury Hotel & Spa, quý khách không những được tận hưởng không gian ấm cúng, sang trọng, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, mà còn thưởng thức nhiều món ăn âu, á, đặc sản Quảng Nam. Không chỉ có người Việt mà du khách nước ngoài cũng thường xuyên lựa chọn khách sạn này làm nơi lưu trú khi ghé thăm Quảng Nam va đều hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86/2 Trần Hưng Đạo, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5352 9999 & 0819 157 157
    Email: info@allegrohoian.com | info@littlehoiangroup.com
    Website: http://allegrohoian.com/
    Fanpage: www.facebook.com/allegrohoian

    Gọi điện
    Allegro Hoi An - Little Luxury Hotel & Spa
    Allegro Hoi An - Little Luxury Hotel & Spa
    Allegro Hoi An - Little Luxury Hotel & Spa
    Allegro Hoi An - Little Luxury Hotel & Spa
  6. Nằm cạnh dòng sông Bàn Thạch thơ mộng và trữ tình, khách sạn Ven Sông Bàn Thạch là một điểm dừng chân lý tưởng của các du khách. Với quy mô 7 tầng, gồm tất cả 98 phòng, 7 khu Villa cao cấp với hồ bơi riêng, cùng các phòng hội thảo, nhà hàng, sân tennis, khách sạn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong một khách sạn chuẩn 4 sao. Hơn nữa, đến với khách sạn, ta có cơ hội để tận hưởng một bầu không gian yên tĩnh, đối lập hoàn toàn với cái náo nhiệt, ồn ào của thủ đô.


    Đây chắc chắn là một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai mong muốn một chốn bình yên, thoải mái cho kỳ nghỉ của mình. Đồng thời cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình là một điểm công lớn cho khách sạn Ven Sông Bàn Thạch. Bên cạnh dịch vụ lưu trú thì tại đây còn có các dịch vụ khác như nhà hàng, hội nghị, coffee, tổ chức tour, hồ bơi, sân tennis,...Chính vì thế nên nếu bạn có nhu cầu tìm nơi để nghỉ ngơi khi đến với Quảng Nam thì đừng quên ghé qua khách sạn Ven Sông Bàn Thạch bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Bạch Đằng, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5359 5999
    Email: reservation@banthachriversidehotel.com
    Website: http://banthachriversidehotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banthachriversidehotel?fref=ts
    Khách sạn Ven Sông Bàn Thạch
    Khách sạn Ven Sông Bàn Thạch
    Phòng tại khách sạn Ven Sông Bàn Thạch
    Phòng tại khách sạn Ven Sông Bàn Thạch
  7. Bellerive Hội An Hotel & Spa lấy cảm hứng từ dòng sông Hội An, nơi những chiếc thuyền đánh cá tìm được kết hợp với kiến trúc hiện đại, khung cảnh thanh bình của Bellerive Hội An Hotel & Spa tránh xa phố thị nhộn nhịp tạo nên một nơi nghỉ dưỡng đích thực dành cho du khách. Đắm mình trong ánh nắng trên ghế dài ngoài bãi biển hoặc ngắm nhìn thế giới lướt qua từ lối đi dạo ven sông được thổi mát bởi gió sông. Các phòng tại Bellerive Hội An Hotel & Spa lấy cảm hứng từ biển cả và sử dụng các vật liệu từ thiên nhiên như gỗ, đá, tre với thiết kế tông màu nhẹ nhàng.


    Khách sạn Bellerive Hội An tọa lạc tại thành phố Hội An, cách Bãi biển Cửa Đại 1,1 km. Khách sạn có 178 phòng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Tất cả mọi thứ được thiết kế độc đáo và mới, đội ngũ nhân viên rất thân thiện và thực sự đã làm mọi thứ để khiến bạn cảm thấy được chào đón.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Đại Hành, P. Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5392 8888
    Email: info@bellerivehoian.com
    Website: https://bellerivehoian.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bellerivehoian

    Gọi điện
    Bellerive Hoi An Hotel & Spa
    Bellerive Hoi An Hotel & Spa
    Bellerive Hoi An Hotel & Spa
    Bellerive Hoi An Hotel & Spa
  8. Cùng với những gợi ý trên, Little Riverside Hoi An - A Little Boutique Lux Hotel & Spa là một trong những khách sạn nổi tiếng ở Quảng Nam được đánh giá cao bởi khách du lịch. Khách sạn có kiến trúc hiện đại, kết hợp hài hòa với cảnh quan môi trường, tạo nên không gian sống bình yên giữa thành phố năng động phát triển. Với quy mô 115 phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát, nội thất sang trọng, được chăm sóc, vệ sinh chuẩn mực luôn tạo sự ấm cúng và bình yên cho khách nghỉ ngơi sau ngày làm việc. Khách sạn cũng có hồ bơi ngoài trời, sân hiên và trung tâm thể dục.


    Đến với Little Riverside Hoi An - A Little Boutique Lux Hotel & Spa, du khách được chào đón với đồ uống và có thể sử dụng xe đạp miễn phí. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị ấm đun nước cũng như phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Thêm vào đó, quý khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi phục vụ ẩm thực quốc tế, kiểu Á và Việt Nam đồng thời cung cấp các món ăn kiêng gluten.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Phan Bội Châu, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5357 5555
    Email: info@littleriversidehoian.com
    Website: https://www.littlehoiangroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/littleriversidehoian

    Gọi điện
    Little Riverside Hoi An - A Little Boutique Lux Hotel & Spa
    Little Riverside Hoi An - A Little Boutique Lux Hotel & Spa
    Little Riverside Hoi An - A Little Boutique Lux Hotel & Spa
    Little Riverside Hoi An - A Little Boutique Lux Hotel & Spa
  9. Khách sạn Cozy Savvy Boutique Hội An là phiên bản cao cấp của Villas Cozy, khách sạn tự hào có vị trí trung tâm độc đáo của mình. Chỉ cần vài bước chân đi bộ dọc theo bờ sông Hoài đến phố cổ và chợ đêm Hội An. Khách sạn được bao quanh bởi những cánh đồng lúa vàng óng ánh và dòng sông Thu Bồn tuyệt đẹp lượn lờ chảy ra biển. Quý khách có thể thong thả đạp xe đến Chùa Cầu Nhật Bản – biểu tượng của Hội An chỉ vài phút và có thể tận hưởng sự gần gũi với phố cổ cũng như sự tĩnh lặng của khung cảnh yên bình xung quanh.


    Đến Khách sạn Cozy Savvy Boutique Hội An, vẫn là nụ cười mến khách ấy, vẫn là dàn hoa giấy rực rỡ tắm mình dưới nắng mai, vẫn là nét kiến trúc không nhầm lẫn vào đâu được. Phòng ốc đẹp kiểu truyền thống, cung cấp đầy đủ vật dụng, buffet sáng ngon, gần phố cổ. Nhân viên chăm sóc tận tình, không gian xung quanh khá yên tĩnh, thích hợp để đi du lịch và nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Đào Duy Từ, P. Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5352 8666
    Email: info@cozysavvyhotel.com
    Fanpage: www.facebook.com/khachsanhoian/

    Gọi điện
    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An
    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An
    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An
    Cozy Savvy Boutique Hotel Hoi An
  10. Tọa lạc trên trung tâm thành phố Tam Kỳ, với lối thiết kế độc đáo, khách sạn Lê Dung là một địa điểm đáng để cho bạn trải nghiệm. Lê Dung Hotel & Restaurant được thiết kế với kiến trúc Châu Âu, không gian nhà vườn, khuôn viên cafe sang trọng, lịch sự,các món ăn được chế biến theo đầy đủ các phong cách Á, u độc đáo, chính là những điểm cộng lớn thu hút một lượng khách không nhỏ khi đặt chân đến mảnh đất Quảng Nam này.


    Ưu điểm vượt trội tại Lê Dung Hotel & Restaurant:

    • 50 phòng với thiết kế sang trọng và hiện đại
    • Nằm ngay khu hành chính tại trung tâm Thành phố Tam Kỳ
    • Miễn phí truy cập internet tốc độ cao
    • Không gian spa đạt yên tĩnh cùng các trang thiết bị hiện đại
    • Nhà hàng phục vụ các món ăn tinh tế cùng với không gian ngoài trời tầng 5 lãng mạn

    Thêm vào đó, đến với khách sạn Lê Dung, bạn sẽ nhận được những tiện ích tuyệt vời như nhà hàng, spa, cafe, bars,... Tin chắc rằng, đến với Lê Dung Hotel & Restaurant để nghỉ ngơi, bạn sẽ có những giờ phút tuyệt vời nhất không chút vướng bận những mệt mỏi, lo nghĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Phú, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5224 9999
    Email: ksledung@gmail.com
    Website: http://ledunghotel.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076371911522

    Gọi điện
    Khách sạn Lê Dung
    Khách sạn Lê Dung
    Phòng tại khách sạn Lê Dung
    Phòng tại khách sạn Lê Dung
  11. Đúng như tên gọi Thanh Binh Central Hotel, khách sạn mang trong mình vẻ trầm mặc, trang nhã như chính câu chuyện cổ tích giữa lòng Hội An. Phong cách của khách sạn cũng giống như Hoi An Rivergreen Boutique là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại và cổ kính, giữa sắc trắng của tường với màu đen trầm của nội thất. Bước vào trong khách sạn, không ít người sẽ phải ngỡ ngàng trước lối thiết kế mới lạ mà không bị “lệch pha” này. Nhưng nếu chỉ mỗi phần kiến trúc thôi thì chưa đủ sức để níu chân khách du lịch. Cái quan trong hơn chính là cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, cần thận tại đây cùng các dịch vụ tiện ích khác như bể bơi, nhà hàng, cafe,...


    Với những ưu điểm nổi bật của mình, Thanh Binh Central Hotel xứng đáng là một trong số những khách sạn đẹp và chất lượng tại Quảng Nam mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa khi đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Bà Triệu, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5391 6364
    Email: thanhbinhcentralhotel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhbinhcentralhotel

    Gọi điện
    Khách sạn Thanh Bình 3
    Khách sạn Thanh Bình 3
    Đúng như tên gọi Thanh Bình, khách sạn mang trong mình vẻ trầm mặc, trang nhã như chính câu chuyện cổ tích giữa lòng Hội An.
    Đúng như tên gọi Thanh Bình, khách sạn mang trong mình vẻ trầm mặc, trang nhã như chính câu chuyện cổ tích giữa lòng Hội An.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy