Top 11 Khách sạn đẹp nhất gần trung tâm Nghệ An

Hồng Ngọc 145 0 Báo lỗi

Nghệ An, mảnh đất năng gió miền Trung gần đây được biết đến là một địa danh du lịch hấp dẫn. Đến đây, du khách không chỉ được thư giãn, ngâm mình trong dòng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Mường Thanh

    Gọi điện

    Khách sạn Mường Thanh chắc chắn không còn là tên gọi xa lạ với du khách trong nước. Mường Thanh Nghệ An cũng là một trong những khách sạn cao cấp trong hệ thống. Đến với Mường Thanh Hotel, du khách có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp thế giới. Trước hết, khi nghỉ ngơi tại đây, du khách được sử dụng hồ bơi ngoài trời cũng như phòng tập thể thao hoàn toàn miễn phí. Thêm vào đó là hệ thống phòng nghỉ siêu tiện nghi với tủ quần áo, két an toàn cá nhân, truyền hình cáp màn hình phẳng với đầu đĩa DVD cũng như khu vực tiếp khách kê ghế sofa.


    Không chỉ vậy khách sạn Mường Thanh còn cung cấp dịch vụ giặt là, massgae tại spa. Chưa hết, khách sạn có đến 3 nhà hàng chuyên phục vụ món ăn truyền thống Việt Nam, món ăn địa phương cùng nhiều thức uống cocktail hấp dẫn khác. Nếu bạn muốn thưởng thức bữa ăn một cách riêng tư, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ ngay tại phòng nghỉ. Thị xã Cửa Lò nằm cách Muong Thanh Vinh Hotel 16 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vinh, cách đó 6 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Phan Bội Châu, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8353 5666

    Email: sales@vinh.muongthanh.vn

    Website: http://vinh.muongthanh.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Mường Thanh
    Khách Sạn Mường Thanh
    Khách Sạn Mường Thanh
    Khách Sạn Mường Thanh

  2. Top 2

    Khách Sạn Thông Đỏ

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Vinh, Thông Đỏ Hotel có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn 4 sao này đều có tầm nhìn ra hồ bơi và du khách có thể thư giãn tại sảnh khách chung cũng như khu vườn. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu Á.

    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, bể sục, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tầm nhìn ra quang cảnh dòng sông. Trong phòng cũng được bố trí tủ để quần áo. Thông Đỏ Hotel phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu Á. Chỗ nghỉ có bể sục. Tỉnh Hà Tĩnh nằm trong bán kính 48 km từ Thông Đỏ Hotel. Sân bay gần nhất là sân bay Vinh, nằm cách khách sạn 9 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường tránh Vinh, Khối 2, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8397 9999 & 0912 068 886

    Email: info@thongdohotel.com

    Website: http://thongdohotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thongdohotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Thông Đỏ
    Khách Sạn Thông Đỏ
    Khách Sạn Thông Đỏ
    Khách Sạn Thông Đỏ
  3. Top 3

    Sài Gòn Kim Liên Hotel

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Vinh, Sai gon Kim Lien Hotel có dịch vụ mát-xa, hồ bơi ngoài trời và trung tâm dịch vụ doanh nhân. Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ lắp máy điều hòa giản dị với Wi-Fi miễn phí và bữa sáng hàng ngày. Tất cả các phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp, ấm đun nước điện và tủ lạnh mini. Các phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân.

    Sai gon Kim Lien Hotel
    cách ga Vinh và khu du lịch núi Quyết 10 phút lái xe. Khách sạn cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Cách khách sạn 15 phút lái xe là Quê Bác Hồ và Bãi biển Cửa Lò. Khách sạn có phòng xông hơi khô và tiện nghi karaoke cho khách thư giãn. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt, bàn đặt tour và trang thiết bị phòng họp để tạo thuận tiện cho quý khách. Nhà hàng tại đây phục vụ ăn uống cả ngày với một loạt các món ăn Việt Nam và phương Tây. Quý khách có thể yêu cầu dịch vụ phòng. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0238 383 889

    Email: admin@saigonkimlien.com.vn

    Website: http://saigonkimlien.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonkimlienhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sài Gòn Kim Liên Hotel
    Sài Gòn Kim Liên Hotel
    Sài Gòn Kim Liên Hotel
    Sài Gòn Kim Liên Hotel
  4. Top 4

    Khách Sạn Toàn Thắng Stone

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Vinh, Khách sạn Toàn Thắng Stone có quầy bar. Chỗ nghỉ này còn có một số tiện nghi như nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng cũng như WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Tại đây cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay kèm phụ phí. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.

    Khách sạn Toàn Thắng Stone
    cung cấp bữa sáng tự chọn và kiểu Á hàng ngày. Du khách được thoải mái sử dụng hồ bơi trong nhà của chỗ nghỉ. Thành phố Hà Tĩnh nằm trong bán kính 50 km từ Khách sạn Toàn Thắng Stone. Sân bay gần nhất là sân bay Vinh, nằm cách khách sạn 6 km. Khách sạn Toàn Thắng Stone là khách sạn 4 sao tọa lạc tại thành phố Vinh. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 4 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng cũng như đồ uống ở quầy bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đại lộ Lê Nin, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8369 5888 & 0776 292 626

    Email: toanthangstonehotel.sales@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/toanthangstonehotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Toàn Thắng Stone
    Khách Sạn Toàn Thắng Stone
    Khách Sạn Toàn Thắng Stone
    Khách Sạn Toàn Thắng Stone
  5. Top 5

    Tecco Sky Hotel & Spa

    Tọa lạc ở trung tâm thành phố Vinh thuộc tỉnh Nghệ An, Tecco Sky Hotel & Spa cung cấp các phòng nghỉ đồng thời có trung tâm spa, bể sục, sân hiên tắm nắng, tầm nhìn ra cảnh núi non và quầy bar phục vụ đồ uống. Wi-Fi có sẵn miễn phí trong toàn khuôn viên. Phòng nghỉ tại đây thoải mái và tiện nghi. Xung quanh khách sạn là khung cảnh thiên nhiên mộc mạc giản dị. Khi nghỉ ngơi tại đây, du khách được thưởng thức bữa sáng miễn phí. Hơn thế, du khách có thể mượn xe đạp khách sạn để di chuyển tham quan khu vực xung quanh. Đó là một trải nghiệm rất thú vị.

    Một số phòng tại đây có khu vực ghế ngồi tạo sự thuận tiện cho khách hoặc sân hiên/ban công. Mỗi phòng lắp máy điều hòa theo phong cách hiện đại đều được trang bị TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet), dép cùng máy sấy tóc nhằm tạo sự thoải mái cho khách. Khách sạn có quầy lễ tân phục vụ 24 giờ, cửa hàng quà tặng và dịch vụ cho thuê xe hơi. Tecco Sky Hotel & Spa điểm đến lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 093 443 6466

    Email: khachsanteccosky@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/teccoskyhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tecco Sky Hotel & Spa
    Tecco Sky Hotel & Spa
    Tecco Sky Hotel & Spa
    Tecco Sky Hotel & Spa
  6. Top 6

    Khách Sạn Duy Tân Vinh

    Khách sạn Duy Tân Vinh tự hào là đơn vị nằm trong hệ thống khách sạn Duy Tân Huế - Quân Khu 4, đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao tọa lạc ngay ở trung tâm Thành phố Vinh với diện tích trên 8.000 m2, có sân bãi đỗ xe rộng thoáng, cách bãi biển Cửa Lò 15 km, sân bay Vinh 9 km và làng sen Quê Bác 18 Km, gần cạnh lâm viên núi Quyết Phượng Hoàng Trung Đô với đền thờ Anh hùng áo vải Quang Trung Nguyễn Huệ, Khách sạn Duy Tân Vinh là điểm dừng chân thuận lợi cho Quý khách mỗi khi đến công tác, nghỉ dưỡng, tham quan du lịch tại thành phố Vinh, Nghệ An.

    Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với quy mô 05 tầng, có 69 phòng nghỉ trang trí theo lối Tây Âu, hệ thống nhà hàng có sức chứa từ 1.000 đến 1.500 khách, 07 phòng ăn V.I.P, phòng Hội nghị và dịch vụ Massage Sauna được đầu tư tiện nghi, đồng bộ và sang trọng. Khách sạn Duy Tân Vinh sẽ là nơi lý tưởng và hấp dẫn tổ chức các tiệc cưới, hội nghị,... Với đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo du lịch chính quy, chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và thân thiện, khách sạn Duy Tân Vinh đón chào Quý khách bằng tình cảm và trách nhiệm của con người xứ Nghệ pha nét dịu dàng của người con gái Huế, sẽ đem đến cho quý khách những phút giây thư giãn, thoải mái như chính ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9C Phượng Hoàng, Khối 3, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8383 8090

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Duy Tân Vinh
    Khách Sạn Duy Tân Vinh
    Khách Sạn Duy Tân Vinh
    Khách Sạn Duy Tân Vinh
  7. Top 7

    Khách Sạn Hòn Ngư

    Tọa lạc tại thị xã Cửa Lò, Hon Ngu Hotel cung cấp chỗ nghỉ 3 sao với ban công riêng. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và người thân khi đặt chân đến Nghệ An nào! Chắc chắn bạn sẽ rất thích và ấn tượng bởi những dịch vụ mà khách sạn cung cấp. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.

    Tất cả phòng nghỉ tại Hon Ngu Hotel được trang bị tủ lạnh, minibar, ấm đun nước, bồn tắm, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng cũng có TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng với vòi sen cùng dép. Một số phòng còn được bố trí khu vực ghế ngồi. Mỗi phòng đều được cung cấp ga trải giường và khăn tắm.Chỗ nghỉ nằm cách thành phố Vinh 15 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vinh, nằm trong bán kính 10 km từ Hon Ngu Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Bình Minh, Phường Thu Thủy, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3824 127
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Hòn Ngư
    Khách Sạn Hòn Ngư
    Khách Sạn Hòn Ngư
    Khách Sạn Hòn Ngư
  8. Top 8

    Khách Sạn Lam Giang

    Tọa lạc tại thành phố Vinh, cách Yên Vinh 1,4 km, Lam Giang Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar và sảnh khách chung. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 3 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể thư giãn trong vườn cũng như trên sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Lam Giang Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Du khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng buffet. Lam Giang Hotel nằm trong bán kính 1,4 km từ Yên Thịnh (1), và 1,9 km từ Xuân Ðài. Sân bay gần nhất là sân bay Vinh, cách khách sạn 7 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và người thân khi đặt chân đến Nghệ An nào! Chắc chắn bạn sẽ rất thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 8683 838
    Email: khachsanlamgiang@gmail.com
    Website: https://lamgianghotel.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Lam Giang
    Khách Sạn Lam Giang
    Khách Sạn Lam Giang
    Khách Sạn Lam Giang
  9. Top 9

    Khách Sạn Mường Thanh Sông Lam

    Nằm trong bán kính 1 km từ quảng trường Hồ Chí Minh nổi tiếng, Muong Thanh Song Lam Hotel có hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục cho khách sử dụng miễn phí. Nơi nghỉ này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Các phòng máy lạnh tại đây có sàn trải thảm và được trang bị đầy đủ tiện nghi với tủ quần áo, két an toàn cá nhân, truyền hình cáp màn hình phẳng với đầu đĩa DVD cũng như khu vực tiếp khách kê ghế sofa. Phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc, áo choàng tắm, vòi sen nước nóng cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Muong Thanh Song Lam Hotel cung cấp chỗ để hành lý, dịch vụ giặt là và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp. Du khách có thể tận hưởng liệu pháp mát xa thư giãn tại spa hoặc đến bàn đặt tour để sắp xếp các chuyến tham quan. Khách sạn cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân. Khách sạn sang trọng này có 3 nhà hàng phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và quốc tế trong khi quầy bar cung cấp một loạt các loại cocktail và đồ uống địa phương. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư ngay tại phòng nghỉ của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3737 666
    Email: Sales@songlam.muongthanh.vn
    Website: https://luxurysonglam.muongthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/songlammuongthanh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Mường Thanh Sông Lam
    Khách Sạn Mường Thanh Sông Lam
    Khách Sạn Mường Thanh Sông Lam
    Khách Sạn Mường Thanh Sông Lam
  10. Top 10

    Khách Sạn Holiday Cửa Lò

    Tọa lạc tại thị xã Cửa Lò, Khách Sạn HOLIDAY CỬA LÒ có sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Phòng nghỉ tại Khách Sạn HOLIDAY CỬA LÒ được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, áo choàng tắm và tủ để quần áo. Các phòng có ga trải giường, khăn tắm và phòng tắm riêng với vòi sen cùng dép. Một số phòng còn được bố trí khu vực ghế ngồi.

    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hàng ngày. Khách Sạn HOLIDAY CỬA LÒ nằm cách thành phố Vinh 16 km và thị xã Hoàng Mai 50 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vinh, nằm trong bán kính 15 km từ khách sạn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và người thân khi đặt chân đến Nghệ An nào! Chắc chắn bạn sẽ rất thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 4, Khối 1, Phường Thu Thủy, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3824 998
    Email: holidaycualo.sales@gmail.com
    Website: https://holidaycualohotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Holiday Cửa Lò
    Khách Sạn Holiday Cửa Lò
    Khách Sạn Holiday Cửa Lò
    Khách Sạn Holiday Cửa Lò
  11. Top 11

    Blue Wave Hotel

    Quay mặt ra biển ở thị xã Cửa Lò, Blue Wave Hotel cung cấp chỗ nghỉ 3 sao với nhà hàng, quầy bar và sảnh khách chung. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 3 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể thư giãn trên sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Blue Wave Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Tất cả các phòng đều được trang bị áo choàng tắm và ổ cắm cho iPod.

    Chỗ nghỉ nằm cách thành phố Vinh 14 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vinh, nằm trong bán kính 13 km từ Blue Wave Hotel. Bue Wave Hotel - Vị trí lý tưởng nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh lễ khai hội và thưởng thức màn bắn pháo hoa tầm cao một cách trọn vẹn nhất. Giá phòng cực kỳ ưu đãi, Bao gồm ăn sáng Buffet với trên 30 món ăn phòng phú và hấp dẫn. Bạn sẽ bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho đêm hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Văn Tâm, Phường Nghi Hương, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 094 836 6618
    Email: info@bluewavehotel.com.vn
    Website: http://bluewavehotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bluewavehotelcualo
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Blue Wave Hotel
    Blue Wave Hotel
    Blue Wave Hotel
    Blue Wave Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy