Top 10 Khách sạn đẹp nhất gần trung tâm Buôn Ma Thuột

Hồng Ngọc 1686 0 Báo lỗi

Buôn Ma Thuột - thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk. Đây được mệnh danh là thủ phủ cà phê của Việt Nam. Không chỉ vậy, thành phố cao nguyên này còn có vẻ đẹp thơ ... xem thêm...

  1. Khách sạn Sài Gòn - Ban Mê có đến 131 phòng, số lượng phòng là rất lớn nên dù có đến Buôn Mê Thuột vào mùa du lịch bạn cũng không cần quá lo lắng về chuyện đặt phòng quá khó. Khách sạn Sài Gòn Ban Mê nằm cách sân bay Buôn Ma Thuột khoảng 7km, mất chưa đến 20 phút lái xe. Khi bạn đã đặt chân đến sân bay thì cũng có thể gọi ngay một chiếc taxi và họ sẽ đưa bạn tới tận nơi khách sạn luôn nhé. Mỗi phòng khách sạn đều được trang trí tiện nghi với điều hòa, ti vi màn hình phẳng, internet, minibar.


    Hơn nữa, phòng khách sạn còn có view rất rẹp. Qua khung cửa sổ lớn, du khách có thể quan sát toàn cảnh thành phố hiện đâị, tươi đẹp mỗi sớm. Không chỉ vậy, khách sạn còn cũng cấp dịch vụ bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng sauna, tắm suối nước nóng, hồ bơi ngoài trời để du khách có được trải nghiệm thoải mái nhất tại đây.


    Đứng ở Khách sạn Sài Gòn - Ban Mê, người lưu trú có thể nhìn ra hướng Tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột, nhà thờ Chính tòa, bưu điện tỉnh Đăk Lăk – cột mốc số 0 của thành phố. Đây cũng là nơi tốt nhất cho mọi sự kiện xã hội và thương mại, tiệc, hội nghị hay tiệc cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01-03 Phan Chu Trinh, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2368 5666

    Email: info@saigonbanmehotel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/saigonbanmehotel

    Gọi điện
    Khách sạn Sài Gòn – Ban Mê
    Khách sạn Sài Gòn – Ban Mê
    Phòng khách sạn còn có view rất đẹp
    Phòng khách sạn còn có view rất đẹp

  2. Top 2

    Elephants Hotel

    Gọi điện

    Elephants Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay của trung tâm thành phố, chỉ cách các điểm giải trí, văn hoá nổi bật của thành phố khoảng 5 phút khi đi xe, để khách hàng có thể trải nghiêm văn hoá, bản sắc dân tộc của Tây Nguyên một cách chân thực nhất khi ghé thăm tại đây. Khách sạn Elephants Buôn Ma Thuột sẽ trở thành nơi dừng chân lý tưởng cho khách hàng khi muốn chuyến đi của mình trở nên thoải mái, thuận tiện nhất.



    Elephants Hotel
    còn có hệ thống Nhà hàng Buffet, à la carte, sảnh tiệc cưới, không gian đẳng cấp có sức chứa lên đến 1.600 khách và hệ thống 09 phòng ăn VIP riêng biệt được bài trí một cách thông minh, độc đáo… Khách sạn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của du khách có nhiều sự lựa chọn ẩm thực Á, Âu phong phú, kết hợp bản sắc ẩm thực núi rừng Tây Nguyên.



    Ngoài ra, hệ thống phòng họp đa dạng, tinh tế trong từng chi tiết nội thất, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại trong không gian hội nghị đẳng cấp với sức chứa 700 khách trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho các buổi tổ chức hội nghị, sự kiện, thiết đãi đối tác,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2354 4444 & 0828 304 545
    Email: info@elephantshotel.com
    Website: https://www.elephantshotel.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100056371186876
    Gọi điện
    Elephants Hotel
    Elephants Hotel
    Elephants Hotel
    Elephants Hotel
  3. Khách sạn Dakruco là một cụm khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên của miền đất huyền thoại Buôn Ma Thuột - nơi được mệnh danh là thủ phủ Tây Nguyên, thủ phủ cà phê với hương vị đậm đà, ngây ngất, nơi có không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên với men rượu cần làm say đắm lòng du khách.


    Nằm ngay cửa ngỏ thành phố Buôn Ma Thuột, Dakruco là khách sạn đạt chuẩn đầu tiên mà quý khách có thể nhìn thấy khi đi vào trung tâm thành phố từ hướng sân bay, rất thuận lợi cho việc đi lại, thăm quan, thưởng ngoạn danh lam, thắng cảnh và nghỉ dưỡng, Dakruco Hotels tọa lạc trong khuôn viên rộng hơn 3,6 hecta, Dakruco Hotels có kiến trúc hiện đại với quy mô 144 phòng, 2 nhà hàng, quầy bar, hồ bơi và nhiều dịch vụ cao cấp khác. Tất cả đều được thiết kế và bài trí theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Bên cạnh đó, Dakruco Hotels còn có đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo bằng cả trái tim yêu nghề. Với những tiện nghi hoàn hảo, sang trọng, với các dịch vụ xứng tầm và sự ấm áp trong phong cách phục vụ của nhân viên; chắc chắn Dakruco Hotels là một điểm dừng chân sang trọng, lý tưởng mang đến cho các quý khách sự thoải mái trong suốt chuyến công tác hay kỳ nghỉ tại Thành phố Buôn Ma Thuột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Chí Thanh, Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2397 0888
    Email: Dosm@dakrucohotels.com
    Website: www.dakrucohotels.com
    Fanpage: www.facebook.com/DakrucohotelBmt
    Gọi điện
    Dakruco Hotel
    Dakruco Hotel
    Dakruco Hotel
    Dakruco Hotel
  4. Chắc chắn chúng ta không mấy xa lạ khi nghe đến tên khách sạn Mường Thanh. Tại trung tâm thành phố Buôn Mê Thuật, đó là một khách sạn cao cấp với phong cách sang trọng, hiện đại, nhằm đảm bảo chuyến đi của bạn trở nên thực sự ấn tượng.


    Phòng khách sạn rộng rãi tiện nghi, với tông màu trầm ấm làm chủ đạo, mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng ngay từ giây phút đầu tiên bước vào phòng. Hơn nữa, khách sạn Mường Thanh cũng có tới 233 phòng nghỉ cao cấp với dịch vụ đã tiêu chuẩn cao, chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời của du khách. Không chỉ nổi trội về số lượng và chất lượng của phòng, thứ tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đến với khách sạn còn nằm ở các dịch vụ tiện ích đa dạng được tích hợp tại khách sạn có thể kể đến như: Bể bơi, nhà hàng, Bar, Spa & Massage, Fitness Center, Karaoke, sân tennis, cầu lông, bóng bàn,…


    Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ món Âu và món Á. Những món ăn có trong thực đơn của nhà hàng cũng nhận được những phản hồi, nhận xét tích cực từ du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 81 Nguyễn Tất Thành, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1900 1833 & 026 2396 1555

    Email: salesgroup@buonmathuot.muongthanh.vn

    Website: luxurybuonmathuot.muongthanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/muongthanh.bmt

    Gọi điện
    Phòng khách sạn rộng rãi tiện nghi
    Phòng khách sạn rộng rãi tiện nghi
    Khách sạn Mường Thanh
    Khách sạn Mường Thanh
  5. Top 5

    Khách sạn Hai Bà Trưng

    Khách sạn Hai Bà Trưng cũng là một trong những khách sạn lớn nhất thành phố Buôn Mê Thuột với tổng cộng 139 phòng nghỉ. Nhìn từ bên ngoài, khách sạn là một tòa nhà cao tầng màu trắng, đồ sộ, hiện đại rất ấn tượng. Không gian bên trong cũng khiến không ít du khách phải trầm trồ chính bởi sự sang tọng vào cao cấp. Sở hữu vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, Hai Ba Trung Hotel là địa điểm lý tưởng dành cho khách thương mại, du lịch thư giãn, nghỉ ngơi bởi không khí trong lành, thoáng mát nơi cao nguyên đại ngàn. Từ khách sạn, du khách chỉ mất 1 phút đi bộ là đã có thể check in tại trung tâm ngã 6 Buôn Ma Thuột.


    Phòng khách sạn được thiết kế hiện đại, bố trí gọn gàng và rất tiện nghi. Trong phòng nghỉ ngoài những đồ dùng sinh hoạt cần thiết, phòng nghỉ còn có cả khu vực tiếp khách với bàn ghế sang trọng.


    Thêm vào đó, khách sạn Hai Bà Trưng còn mang đến những dịch vụ mát – xa, tắm hơi rất chất lượng. Cùng với đó, nhà hàng hiện đại và sự phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, khách sạn Hai Bà Trưng hứa hẹn là địa điểm lưu trú lý tưởng cho du khách đến thăm quan thủ phủ cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Hai Bà Trưng, phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2389 9999

    Email: salesgroups@hbthotel.vn

    Website: https://hbthotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/haibatrunghotel

    Khách sạn Hai Bà Trưng
    Khách sạn Hai Bà Trưng
    Phòng tại khách sạn Hai Bà Trưng
    Phòng tại khách sạn Hai Bà Trưng
  6. Top 6

    Thanh Mai Hotel

    Gọi điện

    Thanh Mai Hotel toạ lạc tại vị trí trung tâm Thành phố Buôn Ma Thuột. Khách sạn nằm ở vị trí vô cùng đắc đạo, rất gần các trung tâm lớn như trung tâm hành chính, trung tâm thương mại.


    Lấy tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu vì vậy nhằm đảm bảo cho du khách khi đặt chân tới Thanh Mai Hotel Buôn Ma Thuột sẽ có những phút giây thư giãn cùng nhưng được hưởng những dịch vụ tốt nhất thì khách sạn được thiết kế và xây dựng tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Màu sắc chủ đạo của khách sạn là màu trắng vô cùng sạch sẽ.


    Thanh Mai Hotel rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây. Chính vì vậy khi du khách chọn Thanh Mai thì việc di chuyển từ khách sạn đến những địa điểm mua sắm, ăn uống, và vui chơi vô cùng thuận lợi, tiết kiệm được nhiều thời gian. Điều đó chính là một phần đóng góp không nhỏ để khiến cho nghìn khách hàng đã đến và tin tưởng lựa chọn Thanh Mai Hotel là địa điểm dừng chân lý tưởng, cho kì nghỉ, cho chuyến công tác, nghỉ dưỡng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Ngô Quyền, P. Tân An TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 789 989
    Email: Reservation@thanhmaiconcept.com
    Website: https://thanhmaiconcept.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thanhmaihotel
    Gọi điện
    Thanh Mai Hotel
    Thanh Mai Hotel
    Thanh Mai Hotel
    Thanh Mai Hotel
  7. Khách Sạn AEC Ban Mê được xây dựng và và đưa vào hoạt động năm 2017 có vị trí thuận tiện giao thông, nằm ngay cửa ngõ trung tâm TP.Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk. Cách sân bay Buôn Ma Thuột 7km, gần chợ Tân An, siêu thị Coop Mark, trung tâm mua sắm Nguyễn Kim...


    Khách sạn với quy mô 50 phòng, trang thiết bị hiện đại, thiết kế theo phong cách sang trọng và đầy đủ tiện nghi với chất liệu gỗ tự nhiên là chủ đạo. Đặc biệt với đội ngũ cán bộ quản lý cùng toàn thể nhân viên của khách sạn rất thân thiện và chuyên nghiệp luôn luôn cầu thị sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.

    AEC Hotel Banme
    với hệ thống 6 tầng, sở hữu 47 phòng nghỉ với nhiều loại phòng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Bao gồm các loại phòng Standard, Superior, Deluxe,… Với sức chứa hơn 130 khách/ đêm. Ngoài việc cung cấp các phòng nghỉ, AEC Hotel Banme còn cung cấp các dịch vụ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu khách đang lưu trú tại đây. AEC Hotel Banme có nhà hàng với sức chứa khoảng 200 khách cùng menu đa dạng các món ăn ngon, đặc sản địa phương. Rất thích hợp cho những buổi hội nghị, hội thảo, tiệc sinh nhật, gala dinner,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Nguyễn Văn Cừ, Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2390 2222
    Email: sales@aechotels.com
    Website: https://www.aechotels.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057066925287
    Gọi điện
    Khách Sạn AEC Ban Mê
    Khách Sạn AEC Ban Mê
    Khách Sạn AEC Ban Mê
    Khách Sạn AEC Ban Mê
  8. Khách sạn Bạch Mã là lựa chọn dành cho du khách có ngân sách eo hẹp hơn. Giá phòng nghỉ không quá cao. Nhưng chất lượng dịch vụ ở đây lại chẳng thua kém gì so với những khách sạn cao cấp. Khách sạn này nằm tại vùng Cao Nguyên Nam Trung với địa hình phức tạp, đa dạng núi non hùng vĩ cùng nhiều sông, suối, thác, ao... Nơi đây rất nhiều tiềm năng về du lịch sinh thái để du khách đến tham quan tại các địa điểm ngay khu vực trung tâm Buôn Ma Thuột.


    Bước vào bên trong khách sạn, ấn tượng đầu tiên với du khách sẽ là những món nội thất được làm từ gỗ với đường nét chạm khắc ấn tượng. Thiết kế bên trọng sử dụng vật liệu gỗ màu nâu sẫm làm không gian khách sạn càng trở nên sang trọng hơn.


    Về phòng nghỉ, phòng không quá rộng nhưng lại rất gọn gàng, ngăn nắp. Không gian phòng nghỉ hiện đại, trẻ trung. Gam màu cam nhẹ nhàng mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, thư giãn. Khách sạn Bạch Mã cũng có dịch vị tắm bồn nước nóng, spa và massage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07-09-11 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2381 5656 & 026 2381 5757

    Email: bachmahotel.com.vn@gmail.com

    Website: http://www.bachmahotel.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/khachsanbachmadaklak

    Gọi điện
    Khách sạn Bạch Mã
    Khách sạn Bạch Mã
    Phòng tại khách sạn Bạch Mã
    Phòng tại khách sạn Bạch Mã
  9. Ngay cạnh quảng trường thành phố, khách sạn Biệt Điện là địa điểm lưu trú lý tưởng cho khách du lịch. Đây là một khách sạn chuẩn 3 sao được thiết kế sang trọng, tiện nghi, nội thất cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp. Hơn nữa, khách sạn còn có view tuyệt đẹp, từ tầng 3 trở lên du khách được ngắm toàn cảnh thành phố Buôn Ma Thuột – thủ phủ cao nguyên, thành phố của núi đồi hiền hòa, êm đềm.


    Khách sạn Biệt Điện toạ lạc tại Trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, cạnh quảng trường 10/3, vị trí đẹp, thoáng mát, giao thông thuận tiện, từ tầng 3 trở lên quí khách được ngắm toàn cảnh thành phố Buôn Ma Thuột - Thủ phủ cà phê, thành phố của núi đồi hiền hòa, êm đềm.


    Thêm vào đó, khách sạn Biệt Điện có 50 phòng ngủ hiện đại, gọn gàng mang đến cho du khách sự thư giãn, thoải mái nhất. Từ khách sạn Biệt Điện, du khách dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm du lịch hấp dẫn khác của thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0947 379 888 & 026 2395 4299 & 026 2395 4292

    Email: bietdienhotel@gmail.com

    Website: http://bietdienhotel.com.vn

    Gọi điện
    Sảnh khách sạn Biệt Điện
    Sảnh khách sạn Biệt Điện
    Khách sạn Biệt Điện có 50 phòng ngủ hiện đại, gọn gàng mang đến cho du khách sự thư giãn, thoải mái nhất.
    Khách sạn Biệt Điện có 50 phòng ngủ hiện đại, gọn gàng mang đến cho du khách sự thư giãn, thoải mái nhất.
  10. Đây là một khách sạn có khuôn viên cây xanh rộng lớn gần trung tâm thành phố Buôn Mê Thuật. Khách sạn Đam San được xây dựng với thiết kế sang trọng, tiện nghi. Mỗi phòng được trang bị đồ dùng, nội thất đầy đủ cùng dịch vụ hoàn hảo mâng đến sự hài lòng nhất cho du khách. Một vườn cây rộng lớn bao quanh khiến cho chúng ta khi đến cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Tránh xa những áp lực của công việc, thả hồn với cái không khí trong lành nơi đây.


    Không chỉ vậy, đến đây du khách còn được trải nghiệm nét đắc sắc trong văn hóa ẩm thực của Tây Nguyên cũng như những vùng miền khác. Chưa hết, khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe đạp. Du khách có thể đạp xe vòng quanh khuôn viên đầy cây xanh, hòa mình vào thiên nhiên, tự do tự tại. Để khách hàng có được sự thư giãn, thoải mái nhất, khách sạn Đam San còn có cả sân tennis dành cho những ai yêu thích bộ môn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2385 1234

    Email: damsanhotel@gmail.com

    Website: https://mydaklak.vn/vi/damsanhotel

    Gọi điện
    Khách sạn Đam San
    Khách sạn Đam San
    Phòng tại khách sạn Đam San
    Phòng tại khách sạn Đam San




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy